กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
แยกตามชนิดเอกสาร
แยกตามหน่วยงาน
ผลการสืบค้นหัวเรื่อง ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร Perceived Value มีข้อมูลจำนวน 2 รายการ
ลำดับที่.หัวเรื่อง(จำนวนรายการ)
1Perceived Value (20)
(1) The causal factors influencing customer repurchase intention for silver jewelry products via a web page
Jittra Punroob;Apinya Kanthiya;Ekachai Duangjai ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร (บทความ/Article)
(2) คุณภาพการให้บริการ และคุณค่าที่รับรู้ ที่มีผลต่อความภักดีของผู้โดยสาร กรณีเปรียบเทียบสายการบินไทย และสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส
ณัฐณิชา พงศ์พฤติ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) คุณภาพ ภาพลักษณ์ คุณค่า และการมุ่งเน้นลูกค้า ก่อให้เกิดความพึงพอใจ และความจงรักภักดีแก่ลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิต
เสาวลักษณ์ จิตต์น้อม;กุลภา เปรื่องเวทย์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (งานวิจัย/Research report)
(4) The impact of corporate image, service quality, trust, and perceived value on Chinese customer satisfaction and loyalty: medical services in Thailand
Shi-Kai Chou, Phanasan Kohsuwan ;Pithoon Thanabordeekij ;มหาวิทยาลัยนานาชาติเอเชีย-แปซิฟิก (บทความ/Article)
(5) The Impact of Customer Satisfaction and Perceived Value on Online Retail Sales in Hunan Province
Chen, Wenxin ;มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) The Influence of Service Quality on Customer Loyalty Outcomes: A Case of Convenience Stores in Myanmar
Khaing Lay Ya Wai ;Phanasan Kohsuwan, ;มหาวิทยาลัยนานาชาติเอเชีย-แปซิฟิก (บทความ/Article)
(7) The Factors Affecting Perceived Value and Customer Satisfaction : Online to Offline (O2O) Food Delivery Service in China
Ying, Huang ;มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) Understanding motivations behind carpool drivers : what makes them share their seats to strangers?
Puthipong Julagasigorn ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) ปัจจัยสำคัญที่ส่งผลต่อความตั้งใจเชิงพฤติกรรมของลูกค้าโรงแรมบูติค
กฤษติญา มูลศรี ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (บทความ/Article)
(10) Effects of live webcast marketing factors and perceived value on customer purchase intention
Zhang Junwei ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(11) Mediating effects of perceived value, brand awareness and brand loyalty on brand attributes and tourism revisit intention among high-quality tourists: A Bangkok-Phuket comparative study
Watit Intuluck;Chakrit Srisakun;Surakiat Tadawattanawit ;วิทยาลัยดุสิตธานี (งานวิจัย/Research report)
(12) The impact of UGC on customer engagement via perceived value towards personal care products
Wun, Khin La Pyae ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(13) The factors influencing consumers purchase intentions on short video e-commerce platforms a case study of Tiktok shop
Cui Lufei ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(14) The factors influencing customer loyalty to online airline ticket booking a case study of Fliggy OTP platform
Xue Yang ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(15) การจัดการการท่องเที่ยวในเชิงสุขภาพของนักท่องเที่ยวผู้สูงอายุ : กรณีศึกษา แหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดนครราชสีมา ประเทศไทย
ชาตยา นิลพลับ;ระบิล พ้นภัย;อัจฉราวรรณ ท้าวด่อน ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (งานวิจัย/Research report)
(16) A study of the influence of brand experience of mobile smart devices on repurchase Intention
Huang Xingqiao ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(17) The impact of emotional disposition of online comments on consumer purchase intention
Huang Xiulan ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(18) A study of the impact of consumer participation on new product purchasing behavior in smartphone consumption: a case study of Oppo
Wu Jieyu ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(19) A study of the influencing factors of users willingness to pay for online education platforms
Lin Xiaoding ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(20) Factors Influencing Consumer Purchase Intention Toward Luxury Cars in Kunming
Yang,Bin ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
2Perceived valueowner traveler local people perceived value (1)
(1) Key factors influencing Thai travelers to choose a homestay accommodation in Thailand
Noppanat Sekorarith ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
ปีที่สร้างเอกสาร
หัวเรื่อง
ผู้สร้างสรรค์ผล งาน
    กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,337
รวม 2,339 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 52,984 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 25 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 4 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 2 ครั้ง
รวม 53,017 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.46