กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
แยกตามชนิดเอกสาร
แยกตามหน่วยงาน
ผลการสืบค้นหัวเรื่อง ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร PE1128 มีข้อมูลจำนวน 5 รายการ
ลำดับที่.หัวเรื่อง(จำนวนรายการ)
1PE1128 (25)
(1) An analysis of an English textbook : MegaGoal 1
Chanaporn Chaisongkram ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) A study of Thai AFS exchange students' problems and needs in English listening and speaking proficiency in the United States of America
Nittima Kositchart ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) กรณีศึกษาผลการใช้เทคนิคก่อนฟัง ขณะฟัง และหลังฟังต่อความเข้าใจข่าวอาชญากรรมของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายโรงเรียนศรีธรรมราชศึกษา จังหวัดนครศรีธรรมราช
กรองแก้ว ศิลปศาสตร์ ;มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. สำนักทรัพยากรการเรียนรู้คุณหญิงหลง อรรถกระวีสุนทร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) Needs of English reading strategies of graduate students at Kasetsart University
Koontika Rungprayoon ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) A case study of station rotation model blended in traditional ELT listening and speaking class at Phayao Pittayakhom school
Sherina Lim ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) ผลของการสอนคำศัพท์เน้นรูปแบบโดยใช้แบบฝึกคำศัพท์ที่มีต่อความรู้คำศัพท์เชิงรับและเชิงสร้างของผู้เรียนภาษาอังกฤษสำหรับวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
ปารัท อุศมา ;มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. สำนักทรัพยากรการเรียนรู้คุณหญิงหลง อรรถกระวีสุนทร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) Effectiveness of content-based instruction in developing academic reading and writing skills at tertiary level
Khwanchit Suwannoppharat ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (งานวิจัย/Research report)
(8) Research Project Report assessment of English communication skills of Primary 6 and Secondary 3 students : a case study of Satit Bilingual School of Rangsit University
Ruja Pholsward ;มหาวิทยาลัยรังสิต (งานวิจัย/Research report)
(9) Thai students perceptions towards self-study and the use of a self-access language learning center
Sujitra Nayos ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(10) Bridge the gap : what have been missing in an EFL class?
Prapai Jantrasakul ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (งานวิจัย/Research report)
(11) Effects of processing instruction and dictogloss on the acquisition of the english passive voice and attitudes among Thai University students
Anuchit Tharamanit ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(12) An analysis of clauses and readability in CU-TEP reading comprehension passages
Kanchanok Emsaeng ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(13) การเปรียบเทียบอัตภาคบทคัด่อผลงานวิจัยภาษาอังกฤษของนักวิจัยไทยและบทคัดย่องานวิจัยของนักวิจัยที่พูดภาษาอังกฤษเป็นภาษาแมีที่ตีพิมพ์ในวารสารทางวิทยาศาสตร์
ประสิทธิ์ สิทธิดา ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(14) The effects of film subtitles on english listening comprehension and vocabulary of thai tenth-grade students
Supakorn Napikul ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(15) Students' Perceptions, Satisfaction, Practices and the Effectiveness of Tell Me More as an English Language Learning Tool
Gyamfi, George ;มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. สำนักทรัพยากรการเรียนรู้คุณหญิงหลง อรรถกระวีสุนทร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(16) Online Paired and Grouped Peer Feedback : Effects on Low Proficiency Students\' English Grammatical Ability and Their Perceptions
Rotsana Kittiwat ;มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. สำนักทรัพยากรการเรียนรู้คุณหญิงหลง อรรถกระวีสุนทร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(17) สภาพปัจจุบัน ปัญหาและความต้องการในการจัดการเรียนการสอนหลักสูตร Mini English Program ในสถานศึกษาอาชีวศึกษาในภาคใต้ของประเทศไทย
สุธิศา ส่งศรี ;มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. สำนักทรัพยากรการเรียนรู้คุณหญิงหลง อรรถกระวีสุนทร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(18) การใช้สื่อสภาพจริงเพื่อส่งเสริมความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษความรู้ด้านคำศัพท์และความคงทนในการจำคำศัพท์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
พรศักดิ์ หนูวงษ์ ;มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. สำนักทรัพยากรการเรียนรู้คุณหญิงหลง อรรถกระวีสุนทร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(19) การเปรียบเทียบวิธีการสอนแบบครูเป็นศูนย์กลางและแบบเพื่อนสอนเพื่อนในการพัฒนาความรู้ด้านไวยากรณ์ภาษาอังกฤษ
ยาวารี สะอีดี ;มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. สำนักทรัพยากรการเรียนรู้คุณหญิงหลง อรรถกระวีสุนทร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(20) Effects of movie-based mobile-learning instruction on Thai students' English speaking skills and intercultural communicative competence
Piyaporn Chaya ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(21) The Development of the World Englishes instructional model to enhance students' listening comprehension
Navarat Boonsamritphol ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(22) การบูรณาการทักษะการรู้เท่าทันสื่อและสารสนเทศออนไลน์ในการสอนภาษาอังกฤษของผู้สอนวิชาภาษาอังกฤษในมหาวิทยาลัยในกำกับในภาคใต้
แพรพรรณ วรดี ;มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. สำนักทรัพยากรการเรียนรู้คุณหญิงหลง อรรถกระวีสุนทร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(23) การพัฒนาความสามารถทางการเขียนภาษาอังกฤษด้วยการสอนแบบเน้นกระบวนการของนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์
ชุติมา กองถัน ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(24) การพัฒนาความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจโดยใช้เอกสารจริงของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
ตีรนันท์ ลำขาว ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(25) การพัฒนาความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจโดยใช้การสอนอ่านแบเค ดับเบิลยู แอล - พลัส ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
ทับทิม เรือนทิ ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
2PE1128.3 (2)
(1) Satisfaction of users with the online English practice test provided by English Online Co., Ltd.
Sunchai Mudlaeh ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
3PE1128.A2 (42)
(1) A study of out-of-class English language learning activities of students at tertiary level;Study of out-of-class English language learning activities of students at tertiary level
Atcharaporn Saywongpia ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) Effect of inquiry-based mobile learning (IBML) on university students' questioning and public speaking skills
Nattiya Bunwirat ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) The Effects of using podcasts and self-reflection activities with Thai TEFL university students
Lum, Richard ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) Communication strategies among Chinese users of English
Sun, Tianxia ;มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) Constructing the efficient undergraduate scaffolding of listening- speaking in English
Nutsakolpach Chouvorrasista ;มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ (งานวิจัย/Research report)
(6) Corrective feedback and learner uptake in ESL speaking classes taught by native english and non-native english teachers
Sen Zhang ;มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. สำนักทรัพยากรการเรียนรู้คุณหญิงหลง อรรถกระวีสุนทร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) Corrective feedback and learner uptake in ESL speaking classes taught by native english and non-native english teachers
Sen Zhang ;มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. สำนักทรัพยากรการเรียนรู้คุณหญิงหลง อรรถกระวีสุนทร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) A study of English vocabulary learning strategies employed by first and second English major students in the school of liberal arts, Mae Fah Luang University
Bhornsawan Inpin ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (งานวิจัย/Research report)
(9) รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ การศึกษาการเรียนรู้ภาษาอังกฤษผ่านกิจกรรมการเรียนรู้ภาษาอังกฤษนอกชั้นเรียน : กรณีศึกษานักศึกาาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
อาทิตยา เวียงนิล ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (งานวิจัย/Research report)
(10) The effect of the use of reader's theatre in modified extensive reading
Poowadol Srimalee ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(11) Models of professional learning practice for 21st century learners focusing on language learning
Montha Songsiri ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (งานวิจัย/Research report)
(12) Models of professional learning practice for 21st century learners focusing on language learning
Montha Songsiri ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (งานวิจัย/Research report)
(13) Disfluencies in spontaneous english dialogues produced by thai learners of english
Patcharin Duangsri ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(14) The use of mind oneself reading strategies (MORS) in efl context
Thanangkun Khamsri ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(15) Negotiation strategies used in an online learning medium by tertiary level students in English for specific purposes course
Sopit Jenpradab ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(16) Home school instructors' beliefs and practices of arts integration in promoting young learners' motivation in English language learning
Jittrapat Piankrad ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(17) Filled pauses of Thai learners of English with different levels of English language proficiency
Jiraporn Pletikosa ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(18) An analysis of the English language program at the Institute of Foreign Affairs, Ministry of Foreign Affairs, Lao PDR : teachers and students' perception
Sayaxang, Lee Yongyee ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(19) A Study of parental involvement in developing students' English writing competence at junior middle school in China
Sun, Hongqiong ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(20) The Effect of anonymous online peer feedback activity on students' writing ability and the quality of feedback
Ken Chuaphalakit ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(21) Integrating cooperative language learning into ESL process writing
Wangmo, Palden ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(22) Integrating collaborative strategic reading (CSR) and mobile learning (ML) instruction to enhance reading ability for grade 12 students
Piangrawee Nantawong ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(23) Students' strategy use in the online english learning
Settha Kuama ;มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. สำนักทรัพยากรการเรียนรู้คุณหญิงหลง อรรถกระวีสุนทร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(24) Relationships between Receptive Vocabulary Size and Vocabulary Learning Strategies and Listening Comprehension
Paphangkorn Thanannatthaphak ;มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. สำนักทรัพยากรการเรียนรู้คุณหญิงหลง อรรถกระวีสุนทร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(25) The effect of teacher and peer feedback on english writing development
Sarina Kalong ;มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. สำนักทรัพยากรการเรียนรู้คุณหญิงหลง อรรถกระวีสุนทร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(26) Effects of the Use of Reading Logs on Reading Comprehension of Mattayomsuksa 5 Students in Trang
Umaisee Rakana ;มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. สำนักทรัพยากรการเรียนรู้คุณหญิงหลง อรรถกระวีสุนทร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(27) CEFR in Thailand : a case study of english teachers\' perception of education policy change in two southern regions
Jens Martin Franz ;มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. สำนักทรัพยากรการเรียนรู้คุณหญิงหลง อรรถกระวีสุนทร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(28) ผลของการจัดการเรียนรู้แบบเน้นงานปฏิบัติที่มีต่อการอ่านเพื่อความเข้าใจจากหนังสือพิมพ์ภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
ยุวภา พันนุรักษ์ ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(29) Using Dialogue Journals to Develop Less Able EFL Students\' Writing Skills and Willingness to Write
Mareekee Madeng ;มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. สำนักทรัพยากรการเรียนรู้คุณหญิงหลง อรรถกระวีสุนทร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(30) The Effects of Problem-Based Learning on Improving Mattayomsuksa 6 Students' English Descriptive Paragraph Writing
Abadee Cheadae ;มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. สำนักทรัพยากรการเรียนรู้คุณหญิงหลง อรรถกระวีสุนทร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(31) Teachers\' and undergraduate students\' attitudes toward learning about the target-language culture and cultural content included in an EFL textbook
Tiwaporn Kongsom ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (งานวิจัย/Research report)
(32) Intercultural task-based approach model to development English communication abilities and intercultural awareness of Thai undergrad students
Onwaree Promta ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(33) Intercultural pragmatic competence of Thai EIL University students using the intercultural interaction model (IIM)
Uraiwan Rattanapan Noonkong ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(34) Collaborating the CEFR and project-based activities to promote intercultural competence of Thai University Students
Kanoknate Worawong ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(35) Teachings performance development through self-reflection and teacher collaboration
Jittima Choopun ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(36) Fostering pre-service teachers\' EIL speaking ability and EIL intercultural competence using the CEFR and task-based learning
Thatsanaphan Phaisannan ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(37) Effectiveness of learning strategies-based moel on enhancing thai undergraduate students\' EIL textual reading-writing performances, rhetorical-language learning strategies and self-efficacy beliefs
Jiraporn Kakaew ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(38) Contrastive and comparative analyses of the semantic, syntactic and stylistic features between English and Thai connectors and errors possibly produced by Thai users of English
Jaruek Rajsombat ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(39) A development of the professional english oral communication course based on task based approach for undergraduate food engineering students
Piriyaporn Uampittaya ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(40) A study of sentence connectors by Thai EFL learners with different levels of proficiency
Pawichaya Mamuenvai ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(41) A development of a teaching module to promote interactional and intercultural competence of aviation students
Jirajittra Higgins ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(42) An exploratory study of the non-conventional use of English structure in the writing of Thai academics
Currie, Michael Guy ;มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. สำนักทรัพยากรการเรียนรู้คุณหญิงหลง อรรถกระวีสุนทร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
4PE1128.A3 (3)
(1) The relationship between English reading self-perception and EFL reading achievement of Thai undergraduates
Paradee Praphruetkij ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (งานวิจัย/Research report)
(2) The implementation of ISSECI model to enhance Thai EFL learners\' intercultural pragmatic competence and integrated speaking skill
Wapee Kong-In ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) A study of learners\' perceptions towards andragogy and self-directed learning readiness based on the two types of English language learning motivation of Thai Learners
Nopanat Lertsuthipol ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
5PE1128ก2 (1)
(1) รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ โครงการวิจัย การพัฒนาศักยภาพด้านภาษาต่างประเทศของบุคลากรสื่อสารมวลชนไทยเพื่อรองรับการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน
วิวรรธน์ ปาณะสิทธิพันธุ์ ;มหาวิทยาลัยรังสิต (งานวิจัย/Research report)
ปีที่สร้างเอกสาร
หัวเรื่อง
ผู้สร้างสรรค์ผล งาน
    กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 17
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,602
รวม 1,619 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 153,886 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 542 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 379 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 69 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 46 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 27 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 7 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 3 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 2 ครั้ง
รวม 154,961 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28