กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
แยกตามชนิดเอกสาร
แยกตามหน่วยงาน
ผลการสืบค้นหัวเรื่อง ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร PE1121 มีข้อมูลจำนวน 1 รายการ
ลำดับที่.หัวเรื่อง(จำนวนรายการ)
1PE1121 (11)
(1) An exploration of Thai university students' perception on the use of reading strategies reading difficulties and factors affecting their reading performance : a case study of Technical Englisn (Forestry and Agriculture) class
Viriya Paksasuk ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษตามแนวคิดการสอนภาษาเพื่อการสื่อสารและการเรียนรู้แบบเน้นภาระงาน
สุขุมาภรณ์ แคสิค ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) ผลของการใช้ผังกราฟิกที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ด้านการอ่านเพื่อความเข้าใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
นิยา ชาลี ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) การพัฒนาการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจโดยใช้เทคนคิการเรียนรู้แบบเค ดับบลิว แอล พลัส (KWL-Plus) ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
พิญญานันท์ สิทธิธัญวัฒน์ ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนภาษาอังกฤษตามแนวคิดการมุ่งงานปฏิบัติเพื่อการเขียนสื่อสารโน้มน้าวสำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรี
กรรณิการ์ กาญจันดา ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) การใช้แผนภูมิความหมายเพื่อพัฒนาความสามารถในการอ่านจับใจความภาษาอังกฤษของนักศึกษาระดับปริญญาตรีชั้นปีที่ 3 /
อโณทัย พลเยี่ยม ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) การพัฒนาทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจโดยใช้วิธีการสอนแบบอรรถฐานและวิธีการสอนตามคู่มือครูของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
จินตนา เหล่าอินทร์ ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) การใช้แบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อพัฒนาความสามารถด้านการสื่อสาร สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
อรรคกร กุศล ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) การพัฒนาแบบฝึกทักษะการสะกดคำภาษาอังกฤษโดยใช้หลักการโฟนิกส์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนบ้านน้ำยาว อำเภอปัว จังหวัดน่าน
นันท์นภัส ช่างเงิน ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(10) ผลการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ โดยแบบการเรียนรู้ด้วยตนเองของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
นทสรวง ศิริวัฒนานุกุล ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(11) ผลของการบูรณาการบทอ่านและกิจกรรมการสอนที่หลากหลายในการสอนทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนอุดมดรุณี จังหวัดสุโขทัย
อรสา ศรีนรา ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
ปีที่สร้างเอกสาร
หัวเรื่อง
ผู้สร้างสรรค์ผล งาน
    กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 16
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,574
รวม 1,590 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 149,947 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 525 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 375 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 69 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 43 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 27 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 7 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 2 ครั้ง
รวม 150,997 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28