กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
แยกตามชนิดเอกสาร
แยกตามหน่วยงาน
ผลการสืบค้นหัวเรื่อง ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร New products มีข้อมูลจำนวน 1 รายการ
ลำดับที่.หัวเรื่อง(จำนวนรายการ)
1NEW PRODUCTS (17)
(1) A decision support framework for developing ecodesign at conceptual design phase
Prin Boonkanit ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) The New Venture Performance: Linking Legitimation and Product Innovation
Parkinai Mangkalee ;มหาวิทยาลัยรามคำแหง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) Product development from derris root to control cabbage aphid [Lipaphis Erysimi (Kaltenbach)]
Aroon Sottikul ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) An alternative approach of idea generation in food product development process
Kallayanee Tengpongsathon ;มหาวิทยาลัยขอนแก่น (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) The effects of sensory marketing on the implementation of fast-food marketing campaigns
Buitrago, Natalia ;มหาวิทยาลัยกรุงเทพ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) Knowledge management in a newly applied product selection decision making
Ratapol Wudhikarn ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) The development of quality and standard of Sukhothai ceramic products for export to Japan
Jirawat Phirasant ;มหาวิทยาลัยบูรพา (บทความ/Article)
(8) การจัดกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการพยากรณ์สินค้าใหม่ด้วยแบบจำลองดิฟฟิวชั่น กรณีศึกษา ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง
มรกต คงนคร ;จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) Capabilities and new product proactive and reactive strategies of Thai exporters
Apiradee Metharom ;จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(10) Concept development of compact automatic filling machine (CAFM)
Suchada Rianmora;Siwat Werwatganon ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (บทความ/Article)
(11) Enhancing dog and human relationship by developing a dog-human centric concept design
González, Miquel Padrés ;มหาวิทยาลัยรังสิต (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(12) Study of success factors for new product introduction process of electronics manufacturing service provider
Sujitra Luangvangpho ;จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(13) Study of success factors for new product introduction process of electronics manufacturing service provider
Sujitra Luangvangpho ;จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(14) Adding design value to familiar product with humour
Suttichart Sarapaiwanich ;มหาวิทยาลัยรังสิต (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(15) ศึกษากลยุทธ์ทางการตลาด เพื่อเป็นแนวทางในการพัฒนาหุ่นยนต์พาเลตมูฟเวอร์ (Pallet Mover Robot)
ชวัลลักษณ์ มาทจันทร์;Chawanluck Martchan ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(16) A study of nature-based design to promote well-being in the workplace
Vorakorn Kanokpipat;วรกร กนกพิพัฒน์ ;มหาวิทยาลัยรังสิต (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(17) การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัญญาประดิษฐ์และการพัฒนาผลิตภัณฑ์/บริการใหม่ ด้วยการวิเคราะห์บรรณมิติ
พีระศิลป์ นิลสิทธิกุล;Peerasin Nilsittiku ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
ปีที่สร้างเอกสาร
หัวเรื่อง
ผู้สร้างสรรค์ผล งาน
    กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 26
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 4,076
รวม 4,102 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 127,639 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 56 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 36 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 20 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 2 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 1 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 1 ครั้ง
รวม 127,757 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.124