กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
แยกตามชนิดเอกสาร
แยกตามหน่วยงาน
ผลการสืบค้นหัวเรื่อง ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร Marketing Mix มีข้อมูลจำนวน 16 รายการ
ลำดับที่.หัวเรื่อง(จำนวนรายการ)
1marketing mix (54)
(1) ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อรถจักรยาน กรณีศึกษาผู้บริโภคใน ชมรมจักรยานเพื่อสุขภาพแห่งประเทศไทย
บุณณะ นพคุณ;Boonna Nopakoon. ;มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการที่พักของนักท่องเที่ยวชาวจีนในเขตพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย
ปัญปวีณ์ สาริกานนท์ ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) อิทธิพลของบุคลิกภาพต่อการตัดสินใจซื้อหนังสือจิตวิทยาเพื่อพัฒนาตนเองของคนวัยทำงานในจังหวัดนครราชสีมา
อุมารัชนี แก้วบุดตา ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) พฤติกรรมของนักท่องเที่ยวในการซื้อผลิตภัณฑ์ผ้าไหมของโครงการหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ในจังหวัดนครราชสีมา
พิมพ์นิภา รัตนจันทร์;ผุสดี นิลสมัคร;สุพรรณี พรภักดี;ปุริม หนุนนัด;ณพรรณ สินธุศิริ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (งานวิจัย/Research report)
(5) ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการติดตั้งหม้อแปลงเฉพาะรายของผู้ใช้บริการ ในอำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา
ธรณ์ มานุษยานนท์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) ความสัมพันธ์ระหว่างส่วนประสมการตลาดต่อผลการดำเนินงานของสถานพยาบาลสัตว์ ในเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง
นิดา ชาแสน ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) ปัจจัยด้านการตลาดในการตัดสินใจเลือกพักแรม แบบโฮมสเตย์ จังหวัดนครราชสีมา
นางสาวรวีวงค์ ภูริชสุวรรณ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) THE ELEMENTS OF MARKETING MIX AFFECTING THE REPURCHASE ELECTRONIC MARKETPLACE (E-MARKETPLACE) IN THAILAND
Ravipa Akrajindanon ;มหาวิทยาลัยศรีปทุม (บทความ/Article)
(9) ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของ นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในการเลือกใช้บริการร้านอาหารจังหวัดนครราชสีมา
สุวัฒนา ตุ้งสวัสดิ์;กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (งานวิจัย/Research report)
(10) ความสัมพันธ์ระหว่างส่วนประสมทางการตลาดสำหรับธุรกิจบริการกับกระบวนการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางที่มีตราสินค้าจากต่างประเทศในกรุงเทพมหานคร
ศิลาทิพย์ วงษ์สำราญจริง ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(11) แนวทางการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวประเภทนันทนาการ จังหวัดราชบุรี
รัชดาภรณ์ ตันติกำธน ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(12) ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการด้านสินเชื่อต่อส่วนประสมการตลาด ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาเชียงคำ จังหวัดพะเยา
เหมราช มหาลือ ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(13) ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับแรงจูงใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยในการเดินทางท่องเที่ยวตลาดโก้งโค้ง อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
เบญจวรรณ ขวัญมา ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(14) แนวทางการเพิ่มระยะเวลาพำนักค้างคืนของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่ชายหาดบางแสน
กุลปาลี หนุนภักดี ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(15) ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้ออาหารริมทางของผู้บริโภคชาวไทยในตลาดนัดรถไฟรัชดา
พงษ์พัฒน์ รุนลา ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(16) การตัดสินใจใช้บริการพร้อมเพย์ของลูกค้าธนาคารไทยพาณิชย์ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดพะเยา
ณัฎฐ์ฑิตา ศรีเมือง ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(17) แนวทางการพัฒนาศักยภาพแหล่งท่องเที่ยวตามเส้นทางเมืองบุญหลวงแห่งล้านนา จังหวัดลำพูน
ปารวดี ศิริ ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(18) ภาพลักษณ์ของการบริโภคขนมหม้อแกงของประชาชนในเขตเทศบาลนคร นครราชสีมา กรณีศึกษาขนมหม้อแกงกลุ่มสตรีแม่บ้านบ้านแปะ ตำบลสีมุม อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา
ปวีณา อาจนาวัง ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (งานวิจัย/Research report)
(19) ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อไข่ไก่ของผู้ซื้อในจังหวัดอ่างทอง
นฤพนธ์ พงษ์สถิตย์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(20) Soft drinks marketing strategy in Cambodia
Tiv, Dararith ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(21) แนวทางการพัฒนาและการส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองรองจังหวัดเชียงราย
มานะศิลป์ ศรทนงค์ ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(22) Competitiveness of beauty services in Bangkok
Preamrat Mothaniyachat ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(23) Engaging consumers into legal video streaming services in Vietnam
Nguyen, Thuy Thi Hong ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(24) Women customers behavior in purchasing shoes for health
Arpatip Petchmunee ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(25) Factors affecting the buying decision for clean food online business
Napatsorn Okum ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(26) A study of key success factors of newly established premium skincare brands marketed via online channels
Pichaon Yenprateep ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(27) ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการฟู้ดเดลิเวอรี่ผ่านแอปพลิเคชั่น ในเขตประเวศ กรุงเทพมหานคร
ทิพมาศ รัตนพิทักษ์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา (Article/Proceeding)
(28) The factors affecting decision making of whether students use a private tutor to study English
Adisorn Chuthongchati ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(29) Customer satisfaction : a case study of guest satisfaction at Anantara Bo Phut resort and spa Samui
Kanokwan Smith ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(30) ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านทางตลาดกลางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
วิลาสินี ตอมพุดซา ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(31) ทัศนคติต่อการศึกษาในระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ในเขตเทศบาลนครนครราชสีมา
จิราพร จิระชีวี;รฐกฤษ ธนพิทชัย ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (งานวิจัย/Research report)
(32) The development of the guideline for effective storytelling to promote positive pre-purchase experience of Thai herbal extract face care customers
Natamon Panvisavas ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(33) Guideline for marketing strategic planning to increase value of the restauraunt
Nuchwara Bantarawon ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(34) Factors affecting offline purchasing intention towards smart phones: a cases study of Chinese undergraduate students in Bangkok
Cuil, Xiaoxing ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(35) Factors affecting future purchase intentions of Thai consumers towards health insurance post COVID-19
Punyawee Archapitakvong ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(36) A study of marketing mix strategies influencing the intention to purchase Isuzu MU-X in the Bangkok Metropolitan Area
Paphapin Laovisetsri ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(37) A study of consumer behavior to develop perfume businesses on digital platforms
Nutchanun Mekdusadeerom ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(38) ส่วนประสมทางการตลาดและการยอมรับเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคภายใต้โครงการช่วยเหลือของรัฐบาลจังหวัดนครราชสีมา
สุภารดี เชิดเพชรัตน์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(39) ปัจจัยด้านการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อกล้วยไม้ของผู้บริโภคในเขตจังหวัดภาคเหนือ
อายุส หยู่เย็น ;มหาวิทยาลัยแม่โจ้ (งานวิจัย/Research report)
(40) Factors affecting Thai consumer's choice of coffee shops
Prapavarin Buranananont ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(41) อิทธิพลของปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล
เจษฎาพร กลิ่นจุ้ย ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(42) ส่วนประสมทางการตลาดและคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของร้านจำหน่ายสมาร์ทในเขตเทศบาลนครนครราชสีมา
ฐานิดา วิจันทึก ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(43) ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้กระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ของผู้บริโภควัยทํางาน ในเขตดุสิต กรุงเทพมหานคร
สุพัตรา กาญจโนภาส;ชารวี บุตรบํารุง ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (บทความ/Article)
(44) ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านทางบัญชี อย่างเป็นทางการของไลน์ของผู้บริโภคในจังหวัดปทุมธานี
ณัฐดนัย เกณทวี ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(45) The Impact of Using Marketing Mix Components to Build School Image and Increase Parents Loyalty at Bora Private General Education School, Battambang, Cambodia
David Horng ;มหาวิทยาลัยนานาชาติเอเชีย-แปซิฟิก (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(46) Factors influencing Thai people to have reptile pet
Nessarang Thanapermpulpol ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(47) ส่วนประสมทางการตลาดและคุณภาพการให้บริการส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านตลาดกลางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ Shopee และ Lazada ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
กฤติยา แสงเปี่ยง ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(48) ปัจจัยความสำเร็จในการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงอาหาร : กรณีศึกษาวัฒนธรรมอาหารรามัญในเขตอำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ
สุบุญเลี้ยง สายน้อย ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(49) ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมการใช้แอปพลิเคชันสั่งอาหารของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
สุรัตน์ จีนจร ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(50) ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านช่องทางเว็บไซต์พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงราย
ธัญญารัตน์ จันทาพูน ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(51) ส่วนประสมทางการตลาดในการซื้อสินค้าผ่านสื่อสังคมออนไลน์เฟซบุ๊ก ของผู้บริโภคในกลุ่มเจเนอเรชันวาย
วัฒนา วงศ์ลังการ์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(52) A case study of the impact of marketing strategies on international market expansion of Yamaha Motor company
Gong Fei ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(53) เศรษฐศาสตร์พฤติกรรมว่าด้วยการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคผ่านตลาดสังคมออนไลน์ภายใต้สถานการณ์เชิงพลวัต
เพ็ญพร ปุกหุต;ณัฐณิชา นิสัยสุข;แพนศรี บาตรโพธิ์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (งานวิจัย/Research report)
(54) The influence of marketing mix (4Ps) and brand image on consumers purchase intention : a case study of Hailan house in Xuhui district, Shanghai
Chen Ziang ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
2Marketing mix (4Ps) (1)
(1) Determine a trend of healthy snack for targeting a health conscious urban women customer in Thailand
Rapat Lertwattananonth ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
3Marketing Mix (7Ps) (1)
(1) การพัฒนาศักยภาพการตลาดและความต้องการสมุนไพรไทย ของธุรกิจสปา เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ
ภาณุวัฒน์ กิจเกศาเจริญ;พสชนันท์ บุญช่วย ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ (งานวิจัย/Research report)
4Marketing mix 4C’s (1)
(1) คุณภาพการให้บริการและส่วนประสมทางการตลาดใน มุมมองของผู้บริโภคที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของ ลูกค้าในการใช้บริการเรือนพัก เมืองหลวงพระบาง สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
สุวรรณคา ราศรี ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (วิทยานิพนธ์/Thesis)
5Marketing mix adaptation (1)
(1) การศึกษาความสัมพันธ์ของกลยุทธ์การปรับปรุงส่วนประสมทางการตลาดและประสิทธิภาพการส่งออกในธุรกิจผลิตภัณฑ์สปาเพื่อการส่งออก
สิริพรรณ พงศ์อธิโมกข์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
6Marketing Mix Brand (1)
(1) A Study of Marketing Mix of Brand A Tea Company Affecting Customer Decision Making
Huang Jingruo ;มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
7Marketing mix factor (9P's) (1)
(1) การตลาดสินค้าท่องเที่ยวไทยผ่านสื่อออนไลน์ของลูกค้าในแต่ละช่วงอายุคน
สุธินี ธีรานุตร์ ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
8Marketing mix factors (4)
(1) ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพของ นิสิตมหาวิทยาลัยพะเยา
ณัฏฐณิชชา คำจิตร ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) การท่องเที่ยว 3 วัฒนธรรมอาหารในเขตบางกอกน้อย บางกอกใหญ่ และเขตคลองสาน
นพวรรณ น้ำทับทิม ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) Marketing strategies for the development of elderly living projects in the future : a case study of generation X population
Sorawit Hengcharoensuk ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและความพึงพอใจของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้แอปพลิเคชั่น Grab ฟู้ดเดลิเวอรี่ ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
จักรภพ ศิริทัพ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
9Marketing Mix on Customer Behavior (7C’s) (1)
(1) การจัดกลุ่มพฤติกรรมของผู้บริโภคจากส่วนประสมทางการตลาดในมุมมอง ของผู้บริโภค 7C \' s ต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออร์แกนิคผ่านทางออนไลน์
พีรยา ทรัพยสาร;ประสพชัย พสุนนท์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (บทความ/Article)
10marketing mix on customer’s perspectives (1)
(1) ส่วนประสมทางการตลาดในมุมมองของลูกค้า ที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อบ้านมือสองของผู้บริโภคในจังหวัดนครราชสีมา
อิสระ เพ็งศรี ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (วิทยานิพนธ์/Thesis)
11marketing mix service (1)
(1) ส่วนประสมทางการตลาดบริการ ที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจศึกษาต่อสถาบันอาชีวศึกษาเอกชน ในเขตเทศบาลนครนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา
อมรีภรณ์ สมจริง ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (วิทยานิพนธ์/Thesis)
12Marketing mix strategy (2)
(1) The marketing mix strategy for aging marketplace platform
Natamon Yodpheth ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) The study of factors that influence Thai people for choosing digital marketing programs
Tanchanok Aunhachart ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
13Marketing mix. (1)
(1) The study on influencing factors for selecting express delivery services among customers in Naresuan University
Kanoknapa Saengkla.;Chiraphat Yapha.;Namthip Pinchurai.;Netnapa Klincham.;Klairung Ponanan. ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (บทความ/Article)
14Marketing Mix/Small Golf Business (1)
(1) ส่วนประสมทางตลาดที่เหมาะสมสำหรับธุรกิจสนามกอล์ฟขนาดเล็กในจังหวัดเชียงราย
พิมุกต์ กุละปาลานนท์ ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
15Marketing mixed (1)
(1) แนวทางการพัฒนาการตลาดเส้นทางจักรยานท่องเที่ยวชุมชนบ้านบางพลับ อำเภอบางคนที จังหวัดสมุทรสงคราม เพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน
สุพิชชา บัวจันทร์ ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
16Marketing mixed faster (1)
(1) แนวทางการพัฒนาการตลาดในแหล่งท่องเที่ยวตลาดเก่าโบราณหัวตะเข้เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร โดยการมีส่วนร่วมของชุมชนเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน
กัญญาพัชร วุฒิยา ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
ปีที่สร้างเอกสาร
หัวเรื่อง
ผู้สร้างสรรค์ผล งาน
    กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 9
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,198
รวม 1,207 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 72,112 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,385 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 27 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 15 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 2 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 2 ครั้ง
รวม 73,543 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.124