กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
แยกตามชนิดเอกสาร
แยกตามหน่วยงาน
ผลการสืบค้นหัวเรื่อง ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร Loyalty มีข้อมูลจำนวน 5 รายการ
ลำดับที่.หัวเรื่อง(จำนวนรายการ)
1Loyalty (38)
(1) ความภักดีต่อองค์กรของวิศวกรในอุตสาหกรรมฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ : กรณีศึกษาบริษัทเวสเทิร์นดิจิตอล (ประเทศไทย) จำกัด
จีรนันท์ ดวงคำ;Jeeranun Doangkum ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) Service marketing factors affecting wellness spa visitors' loyalty in Chiang Mai province, Thailand
Prayong Kusirisin ;มหาวิทยาลัยแม่โจ้ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) Factors influencing client loyalty to primary care units in Muang District, Chonburi Province
Raweewan Chuaybamroong ;จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) Factors that influence Thai investors' loyalty to securities companies in Bangkok
Opas Piansoongnern ;มหาวิทยาลัยชินวัตร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) Factors that influence Thai investors' loyalty to securities companies in Bangkok
Opas Piansoongnern ;มหาวิทยาลัยชินวัตร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) Organizational loyalty of the police officers of the Crime Suppression Division
Krit Arjsamart ;มหาวิทยาลัยมหิดล (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการที่มีผลต่อความภักดีในตราสินค้าธนาคารออมสิน กรณีศึกษา : ผู้ใช้บริการในเขตอำเภอเมืองนครราชสีมา
ผกามาศ นิยมนา ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) การศึกษาความภักดีในตราสินค้าธนาคารออมสินของผู้ใช้บริการในเขตเทศบาลนครราชสีมา
นางสาวภนิดา พลปัถพี ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) Factors affecting customer loyalty toward sightseeing bus services for school: an application of multilevel structural equation modeling
Sajjakaj Jomnonkwao ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(10) Comparative analysis of factors influencing attitudinal loyalty intention of senior american and australian tourists on a long trip in Thailand
Poohnob Sirinaphapana ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(11) ภาพลักษณ์ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน
วรรณณี ตรองพาณิชย์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (งานวิจัย/Research report)
(12) คุณภาพบริการและความไว้วางใจที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีของสมาชิกในการใช้บริการเครดิตยูเนี่ยนในจังหวัดนครราชสีมาและจังหวัดชลบุรี
ปวีณา หัดสูงเนิน ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(13) The Corporate culture factors: improving loyalty and work relationship for employee at factory operations in Mianyang, China
LUO LI ;มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(14) An Evaluation of new retail 4.0 supermarket service quality and promotion strategy in Haikou of China
Wang Jingduo ;มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(15) The impact of retailing service strategy influencing customer loyalty toward supermarket shopping in Hebei of China
Xu, Yan ;มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(16) คุณภาพการให้บริการ และคุณค่าที่รับรู้ ที่มีผลต่อความภักดีของผู้โดยสาร กรณีเปรียบเทียบสายการบินไทย และสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส
ณัฐณิชา พงศ์พฤติ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(17) วิเคราะห์อิทธิพลของคุณภาพบริการและความพึงพอใจที่มีต่อความภักดีในโรงภาพยนตรเครือเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์
ญาณิศา รุจิระศิริกุล;อนุวัต สงสม ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา (Article/Proceeding)
(18) วิเคราะห์อิทธิพลของคุณภาพบริการและความพึงพอใจที่มีต่อความภักดีในโรงภาพยนตรเครือเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์
ญาณิศา รุจิระศิริกุล;อนุวัต สงสม ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา (Article/Proceeding)
(19) คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการธุรกิจให้บริการส่งอาหารในเขตเทศบาลนครนครราชสีมา
สุพรรณี ศรีรงค์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(20) ภาพลักษณ์องค์กรและความไว้วางใจที่ส่งผลต่อความจงรักภักดี: กรณีศึกษาผ้ใช้บริการสายการบินต้นทุนต่ำในประเทศไทย
มุกดา อัยวรรณ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(21) การศึกษาการเปรียบเทียบปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความรัก ความมุ่งมั่นและความปรารถนาที่จะทำงานอย่างเต็มความสามารถของบุคลากร
โชตินันท์ โชติวรรธกวณิช;Chotinun Chotiwattakawanich ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(22) ภาพลักษณ์ของแหล่งท่องเที่ยวและสิ่งอำนวยความสะดวกทางการท่องเที่ยวที่ส่งผลต่อความภักดีของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มีต่อสถานที่ท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ ภายใต้สถานการณ์โควิด 19
กนกพร กิ่งเกตุ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(23) การพัฒนาแบบจำลองเชิงสาเหตุความตั้งใจซื้อซ้ำของผู้บริโภคจากการซื้อสินค้าผ่านร้านค้าปลีกออนไลน์
ลัดดาวัลย์ โชคถาวร;กาญจนา สุคัณธสิริกุล;สรียา วิจิตรเสถียร ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (บทความ/Article)
(24) ภาพลักษณ์องค์กรและความไว้วางใจที่ส่งผลต่อความจงรักภักดี กรณีศึกษา ผู้ใช้บริการสายการบินต้นทุนตํ่าในประเทศไทย
มุกดา อัยวรรณ;ชาตยา นิลพลับ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (บทความ/Article)
(25) ความพึงพอใจของสถานประกอบการต่อการบริการชาระเงินสมทบประกันสังคมผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ในเขตภาคใต้ตอนบน
สิริกร เหลือเอก ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(26) การเลือกใช้บริการอู่ซ่อมรถยนต์และความภักดีต่อสินค้าและบริการในเขตภาคใต้ตอนบน
ศุภชัย ลูกชาย ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(27) ระบบงานทะเบียนในมหาวิทยาลัย ความภักดีในการใช้งานระบบสารสนเทศ ผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต และการยอมรับเทคโนโลยีของนักศึกษาระดับปริญญาตรี ในมหาวิทยาลัยของรัฐ
ศรัญญา ตันติสัตยานนท์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(28) ความภักดีต่อสินค้าและบริการ และการเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจ ในเขตภาคใต้ตอนบน
พรรณภัค รุยัน ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(29) Relationship between restricted stock plan management and loyalty management from the perspective of corporate governance
Junchun Yang ;มหาวิทยาลัยรังสิต (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(30) ส่วนประสมทางการตลาดและคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของร้านจำหน่ายสมาร์ทในเขตเทศบาลนครนครราชสีมา
ฐานิดา วิจันทึก ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(31) บทบาทของการบริหารประสบการณ์ลูกค้ามีอิทธิพลในความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการบริการ การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ และความภักดีของลูกค้าผลิตภัณฑ์สินเชื่อ ธนาคารกสิกรไทยในจังหวัดสุพรรณบุรี
ณัฐวดี มั่งมี ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(32) The influence of K-pop Thai fan loyalty on the image of Korean male idol: a case study of Lim Youngmin
Nattanon Wongsantimeth ;จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(33) Human resource management strategy to improve organizational commitment in a Chinese-Thai joint-venture enterprise
Zhao Shiqi ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(34) คุณภาพการบริการและภาพลักษณ์สายการบินที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้โดยสารชาวไทยที่ใช้บริการของสายการบินต้นทุนต่ำหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19
ปภาพัศร์ วงษ์ประคอง;นิสรา แพทย์รังสี ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (บทความ/Article)
(35) Effects of change management on employee loyalty to the organization in the technology and information industry
Lu Yujun ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(36) Influence mechanism of consumer loyalty on service perception of veterinary hospital in Sichuan
Ai Xiaoli ;มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
2Loyalty customer (1)
(1) Influence of the Samsung Galaxy Note 7's battery problem on consumer perception and intention to purchase Samsung smartphone in the future
Supak Apitanawit ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
3Loyalty, (1)
(1) ภาพลักษณ์ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน
วรรณณี ตรองพาณิชย์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (งานวิจัย/Research report)
4Loyalty, Higher Education (1)
(1) ภาพลักษณ์ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน
วรรณณี ตรองพาณิชย์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (งานวิจัย/Research report)
5Loyalty. (1)
(1) An Investigation of Factors Influencing Service Quality of Commercial Bank: A Case Study in China.
Zhenyan, Qin. ;มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
ปีที่สร้างเอกสาร
หัวเรื่อง
ผู้สร้างสรรค์ผล งาน
    กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 8
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,231
รวม 1,239 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 71,866 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,384 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 27 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 15 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 2 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 2 ครั้ง
รวม 73,296 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.124