กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
แยกตามชนิดเอกสาร
แยกตามหน่วยงาน
ผลการสืบค้นหัวเรื่อง ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร LB1027.4 มีข้อมูลจำนวน 5 รายการ
ลำดับที่.หัวเรื่อง(จำนวนรายการ)
1LB1027.4 (2)
(1) การพัฒนากระบวนการจัดการเรียนการสอนเพื่อพัฒนาความสามารถ ในการเขียนแผนการจัดการเรียนรู้สำหรับนักศึกษาครู
อุบลวรรณ ส่งเสริม ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) การพัฒนาแผนการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือโดยใช้เทคนิค CIRC เรื่อง The Champions กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
แคทรียา ณ เชียงใหม่ ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
2LB1027.42 (15)
(1) การศึกษาผลการคิดอย่างมีวิจารณญาณและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนด้วยการเรียนแบบผสมผสานโดยใช้กระบวนการแก้ปัญหา วิชาการเลือกและการใช้สื่อการเรียนการสอนของนักศึกษาระดับปริญญาตรี
ดารารัตน์ มากมีทรัพย์ ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องความปลอดภัยในชีวิตของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่จัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน
ทรงธรรม พลับพลา ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) การพัฒนาความสามารถในการแก้ปัญหา ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่จัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน
สุภามาส เทียนทอง ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) การพัฒนาการเรียนการสอนแบบกรณีศึกษาปัญหาผู้ป่วยเป็นพื้นฐาน
ธมลวรรณ ส่วนอรุณสวัสดิ์ ;มหาวิทยาลัยรังสิต (งานวิจัย/Research report)
(5) การศึกษาผลการเรียนรู้เรื่องวิกฤตการณ์สิ่งแวดล้อมทางธรรมชาติของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่จัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน
ขวัญตา บัวแดง ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) การพัฒนาความสามารถในการคิดแก้ปัญหาทักษะชีวิตของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ด้วยการจัดการเรียนรู้แบบปัญหาเป็นฐาน
มณฑนา บรรพสุทธิ์ ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) การพัฒนาความฉลาดทางอารมณ์และทักษะการอ่านวิเคราะห์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โดยการจัดการเรียนรู้แบบใช้ปัญหาเป็นฐาน
สุวิมล สพฤกษ์ศรี ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) การวิจัยปฏิบัติการเพื่อพัฒนาความสามารถในการแก้ปัญหาทางวิทยาศาสตร์ด้วยการจัดการเรียนรู้แบบปัญหาเป็นฐานตามแนวคิดสะเต็มศึกษา เรื่อง งานและพลังงาน สำหรับนักเรยนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
นันทชา อัมฤทธิ์ ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) การพัฒนาทักษะการแก้ปัญหา เรื่อง การเคลื่อนที่แบบหมุน ด้วยการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานร่วมกับเทคนิคห้องเรียนกลับทาง สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
สาธิต ชุมของ ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(10) การจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน เพื่อพัฒนาทักษะการสื่อสารและทักษะการทำงานกลุ่ม ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 เรื่อง เคมีที่เป็นพื้นฐานของสิ่งมีชีวิต
กนิษฐา เทาสี ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(11) การจัดการเรียนรู้โดยใช้แบบจำลองเป็นฐานร่วมกับเทคโนโลยีเสมือนจริงเพื่อพัฒนา แบบจำลองทางความคิดของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 เรื่อง พันธะโควาเลนต์
ธีรตา ชาติวรรณ ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(12) การพัฒนารูปแบการจัดการเรียนรู้โดยใช้โครงงานเป็นฐานบูรณาการกับเฟชบุ๊กเพื่อเสริมสร้างการแก้ปัญหาอย่างสร้างสรรค์ของนิสิตระดับปริญญาตรี
สุพรรษา น้อยนคร ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(13) ผลของการจัดการเรียนรู้โดยใช้โครงงานเป็นฐานและโซเชียลมีเดียเพื่อพัฒนาการรู้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนิสิตระดับปริญญาตรี
ชุมพล ผสมทรัพย์ ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(14) การพัฒนาอภิปัญญาและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์โดยการจัดการเรียนรู้แบบใช้ปัญหาเป็นฐาน เรื่อง การเจริญเติบโตและการตอบสนองของพืชสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
ศศิธร เยื่อใย ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(15) Implementation of problem based learning approach to improve argumentative skills and conception of genetics and evolution for ninth grade students in Bhutan
Tashi Choden ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
3LB1027.43 (9)
(1) การพัฒนาผลการเรียนรู้เรื่องโจทย์ปัญหาการบวกและการลบของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ด้วยการจัดการเรียนรู้แบบโครงงาน
ศรัญญา มณีไตรรัตน์เลิศ ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเขียนรายงานการศึกษาค้นคว้าสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ด้วยวิธีการจัดการเรียนรู้แบบโครงงาน
อำภาพร ระนาฎศิลป์ ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) การพัฒนาผลการเรียนรู้ เรื่อง หลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงกับการพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศและความสามารถในการแก้ปัญหาตามขั้นตอนการจัดการเรียนรู้แบบโครงงานของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
ดวงพร อิ่มแสงจันทร์ ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) กิจกรรมการเรียนรู้วิชาโครงงานออกแบบและเทคโนโลยี ตามแนว Constructionism สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
ศรัณย์ ศรลัมพ์, 2506- ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) การพัฒนาผลการเรียนรู้ด้านการฟังและดูเชิงคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ด้วยการจัดการเรียนรู้แบบโครงงาน
ศิรินทิพย์ เด่นดวง ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) ผลการจัดการเรียนการสอนแบบห้องเรียนกลับด้านร่วมกับการเรียนรู้แบบโครงงานรายวิชาคอมพิวเตอร์สารสนเทศขั้นพื้นฐาน สำหรับนิสิตปริญญาตรี
อพัชชา ช้างขวัญยืน ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) The development of an English course based on the integration of project-based learning approach and blended learning module for enhancing English communication skills at workplace for the ASEAN community of Thai undergraduate engineering students
Raveewan Wanchid ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (งานวิจัย/Research report)
(8) ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง รามเกียรติ์ ตอนนารายณ์ปราบนนทก ด้วยกิจกรรมการเรียนแบบโครงการเป็นฐาน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนสตรีสมุทรปราการ
ธนิตา หมาดนุ้ย ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) โมเดลการจัดการเรียนรู้ดิมเปิล การบูรณาการสะเต็มร่วมกับการใช้โครงงานเป็นฐานเพื่อพัฒนาทักษะความคิดสร้างสรรค์และการคิดอย่างมีวิจารณาณ ในหัวข้อไฟฟ้ากระแสตรงของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
ธาฤชร ประสพลาภ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
4LB1027.44 (1)
(1) รูปแบบการบริหารเพื่อเสริมสร้างการจัดการเรียนรู้ที่เน้นทักษะการคิดวิเคราะห์ของครูในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา
ณัฐพิมล ธรรมสรางกูร ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
5LB1027.47 (8)
(1) ความสัมพันธ์ระหว่างความต้องการฝึกอบรมกับความก้าวหน้าในสายงานอาชีพครูของโรงเรียนเอกชนในเขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร
ชุลีพร จิณณธนพงษ์ ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) สมรรถวิสัยของเจ้าหน้าที่ฝึกอบรมในหน่วยงานฝึกอบรม
สมชัย พรจินดารักษ์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) การพัฒนารูปแบบการฝึกอบรมแบบผสมผสานตามแนวคิดโซสิโอคอนสตรัคติวิสต์เพื่อเพิ่มพูนสมรรถนะการพัฒนาตนเองของครู
ณัฐหทัย สร้างสุข ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) การจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดปัญหาเป็นฐานร่วมกับบทบาทสมมติ เพื่อพัฒนาการรู้สิ่งแวดล้อมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 เรื่อง การสังเคราะห์ด้วยแสง
ศิโรจน์ ตันมา ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) การสร้างหลักสูตรฝึกอบรมที่เน้นกิจกรรมเป็นฐาน เพื่อเสริมสร้างภาวะผู้นำตนเองของนักศึกษาปริญญาตรี
ภราดร ผ่องใส ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) หลักสูตรฝึกอบรมฐานสมรรถนะผู้ประกอบอาชีพอาหารบำบัดโรคตามมาตรฐานอาชีพกลุ่มธุรกิจบริการด้านสุขภาพ
วีรยา โสติประวัติ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) การพัฒนารูปแบบการฝึกอบรมออนไลน์ด้วยเทคโนโลยีมัลติมีเดียเชิงปฏิสัมพันธ์ตามแนวคอนสตรัคติวิสซึม เพื่อเสริมสร้างสมรรถนะด้านคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีของครูประจำการ
น้องนุช ธราดลรัตนากร ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) การพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรม เรื่อง การบริการด้วยใจ เพื่อเสริมสร้างจิตบริการในการให้บริการของพนักงานบริษัท อินโนเวชั่นเทคโนโลยี จำกัด
อามิร่า อารยสมัย ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
ปีที่สร้างเอกสาร
หัวเรื่อง
ผู้สร้างสรรค์ผล งาน
    กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,367
รวม 2,370 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 53,946 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 25 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 4 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 2 ครั้ง
รวม 53,979 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.46