กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
แยกตามชนิดเอกสาร
แยกตามหน่วยงาน
ผลการสืบค้นหัวเรื่อง ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร Integrated marketing communication มีข้อมูลจำนวน 4 รายการ
ลำดับที่.หัวเรื่อง(จำนวนรายการ)
1Integrated Marketing Communication (13)
(1) การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการที่มีผลต่อความภักดีในตราสินค้าธนาคารออมสิน กรณีศึกษา : ผู้ใช้บริการในเขตอำเภอเมืองนครราชสีมา
ผกามาศ นิยมนา ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) การศึกษาเปรียบเทียบความแตกต่างพฤติกรรมการใช้บัตรเครดิตต่อการสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการ ของผู้ใช้บัตรเครดิต ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา
ชฏีลลดา อ่อนหนองหว้า ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) The causal factors influencing customer repurchase intention for silver jewelry products via a web page
Jittra Punroob;Apinya Kanthiya;Ekachai Duangjai ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร (บทความ/Article)
(4) ภาพลักษณ์องค์กรและการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าห้างค้าปลีก ในเขตภาคอีสานตอนล่าง
ชนกสุดา ดีใหม่ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) แนวทางการพัฒนาการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการเพื่อส่งเสริมจังหวัดลำปางเป็นเมืองท่องเที่ยวจุดหมายปลายทาง
อรวรรณ เหมือนภักตร์ ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) แนวทางการพัฒนาการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมของจังหวัดจันทบุรี
วิจิตรา บุญแล ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) ปัจจัยที่มีผลต่อการรับรู้การตลาดแบบบูรณาและการบริโภคข้าวสารถุง
สุพรรณี ศรีธัมมา ;มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น (Article/Proceeding)
(8) ปัจจัยที่มีผลต่อการรับรู้การตลาดแบบบูรณาการ : กรณีศึกษาผู้บริโภคข้าวสารถุงในจังหวัดยโสธร
ธนดิษฐ์ จึงนิธิเกียรติ ;มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น (Article/Proceeding)
(9) การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มผสมวิตามินของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา
นันทนัช สิงขรณ์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(10) การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้า ของวิสาหกิจชุมชน: กรณีศึกษาผลิตภัณฑ์กลุ่มน้ำพริกกรอบสมุนไพร บ้านเมาะหลวง อ.แม่เมาะ จ.ลําปาง
ดาวเดือน อินเตชะ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (บทความ/Article)
(11) A Factor Analysis of Integrated Marketing Communication Influencing Decision Making to Visit Pathum Thani Province
Methee Chanted, Panyada Nadee and Sutiwat Soithong ;มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย (บทความ/Article)
(12) An Exploration of Integrated Marketing Communication Strategies: A Case of Suzhou\'s Unique City Brand
Liu Xixuan ;มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(13) Integrated Marketing Communication for Sustainable Tourism in Thailand: A Structural Equation Model of Tourist Behavioral Responses
Ronnaphop Nopsuwan;Cholticha Rodgunphai;Supitcha Pornsuksawat ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (บทความ/Article)
2integrated marketing communication, customer relationship management, buying decision, furniture, elderly (1)
(1) รูปแบบกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการและการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเฟอร์นิเจอร์สำหรับผู้สูงอายุในประเทศไทย
ศิรประภา ศรีวิโรจน์1 และ เยาวภา ปฐมศิริกุล1 ;มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย (บทความ/Article)
3Integrated marketing communications (2)
(1) การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการที่ส่งผลต่อคุณค่าตราสินค้า ของคลินิกเสริมความงามระดับชาติในจังหวัดนครราชสีมา
ชนุตพร ศิริผล ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการผ่านสื่อสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้สูงอายุในจังหวัดนครราชสีมา
ถนอมศรี สุทธิจันทร์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (วิทยานิพนธ์/Thesis)
4Integrated marketing communications . (1)
(1) การใช้เครื่องมือการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ ในการสร้างภาพลักษณ์ศิลปินของ บริษัท ทรูแฟนเทเชีย จำกัด
ณัฐกิตติ์ ธรรมมา ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
ปีที่สร้างเอกสาร
หัวเรื่อง
ผู้สร้างสรรค์ผล งาน
    กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 15
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,016
รวม 3,031 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 109,520 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,488 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 241 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 54 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 17 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 9 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 3 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
รวม 111,333 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.212