กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
แยกตามชนิดเอกสาร
แยกตามหน่วยงาน
ผลการสืบค้นหัวเรื่อง ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร Inquiry มีข้อมูลจำนวน 11 รายการ
ลำดับที่.หัวเรื่อง(จำนวนรายการ)
1Inquiry (2)
(1) Identity exploration : a narrative inquiry into expatriate Queer EFL teachers lives
Hai Lin ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) รายงานวิจัย เรื่อง การพัฒนาความสามารถในการอ่านอย่างมีวิจารณญาณโดยใช้การสอนด้วยกลวิธีสืบสอน
ขวัญชนก นัยจรัญ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ (งานวิจัย/Research report)
2Inquiry (Theory of knowledge) (3)
(1) A case study of the development of curriculum to teach matter at the lower elementary level using culturally relevant, inquiry-based approac
Akarat Sreethunyoo, 1980- ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) Police culture and motivation of inquiry officers (level 1) under metropolitan police bureau
Achirawit Thongjundee ;มหาวิทยาลัยมหิดล (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) The development of concepts on chemical bonding using 5E inquiry-based learning incorporated with the game for 10th grade students
Chareef Surinrach;Matee Di-sawat;Ninna Jansoon ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (บทความ/Article)
3Inquiry Approach (1)
(1) การพัฒนาความคิดสร้างสรรค์วิชาวิทยาศาสตร์โดยใช้การเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
จิรัญญา ไชยโย;พจมาลย์ สกลเกียรติ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ (บทความ/Article)
4Inquiry based learning (2)
(1) การพัฒนากิจกรรมห้องเรียนกลับด้านร่วมกับการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 เรื่อง การเรียกชื่อสารประกอบอินทรีย์
อรอนงค์ แคนจา;Onanong Kanja ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) การใช้การเรียนรู้แบบสืบเสาะและสร้างสรรค์เป็นฐานที่ส่งผลต่อการรู้ดิจิทัล ของนักศึกษาเรียนร่วมหลักสูตรบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์
ฐิติยา เนตรวงษ์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (บทความ/Article)
5Inquiry cycle method (7E) (1)
(1) การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้กระบวนการสืบเสาะหาความรู้ (7E)ผสานสะเต็มศึกษา เสริมทักษะทางวิทยาศาสตร์และการอ่าน การเขียนกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
ฐิติมาภรณ์ โชคสัมฤทธิ์ผล ;มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น (บทความ/Article)
6Inquiry official (1)
(1) บทบาทพนักงานสอบสวนในการไกล่เกลี่ยเชิงสมานฉันท์: ศึกษากรณีไกล่เกลี่ยข้อพิพาทค่าเสียหายทางแพ่งในคดีจราจรทางบก
คมสันต์ กันธะป้อง ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
7Inquiry Process (1)
(1) The process of learning the flipped classroom through scientific inquiry
Piyawadee Pongsawat;Panita Wannapiroon ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (บทความ/Article)
8Inquiry-based learning (37)
(1) การพัฒนากระบวนการชุมชนแห่งการสืบเสาะเพื่อการเรียนการสอนผ่านเว็บ
ทิพวัลย์ ขันธมะ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) Enhancing student conceptualization of enzyme activity using a cellulose digesting enzyme : an inquiry-based approach
Watcharee Ketpichainarong ;มหาวิทยาลัยมหิดล (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) Enhancement of inquiry-based instruction of Thai secondary science teachers using collaborative action research
Jeerawan Ketsing ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) Development of an inquiry-based learning unit to promote high-school students' conceptual understanding of earth geometry and trigonometry
Pimpalak Wongapiwatkul ;มหาวิทยาลัยมหิดล (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) The development of an inquiry-based learning unit in light reflection and refraction
Kreetha Kaewkhong ;มหาวิทยาลัยมหิดล (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) Effects of an inquiry-based learning environment on students's achievement for machine design I course
Weerayute Sudsomboon ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (บทความ/Article)
(7) The development of an augmented reality media using inquiry-based learning on the topic of the force and motion object
Noppadol Prammanee;Tiamyod Pasawano ;มหาวิทยาลัยบูรพา (บทความ/Article)
(8) Inquiry-Based Learning: Its Effect on Science Achievement and Social Skills of Grade IV Pupils
Maricel A. RAMIREZ ;Rufina P. Francisco ;มหาวิทยาลัยนานาชาติเอเชีย-แปซิฟิก (Article/Proceeding)
(9) การสร้างชุดสาธิตทดลองปรากฏการณ์โฟโตอิเล็กทริกโดยใช้อุปกรณ์รับรู้ทางแสง
อิศรา ภูกะฐิน;Issara Phulathin ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(10) การพัฒนาความเข้าใจเรื่อง พลศาสตร์ของของไหลผ่านการจัดการเรียนรู้แบบทำนาย-สังเกต-อธิบาย
พัชรินทร์ วงษ์ลอย;Patcharin Wongloi ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(11) การพัฒนาทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ด้วยวิธีการสอนแบบสืบเสาะร่วมกับการทดลองแบบสืบสวน
ศุภกฤต รองาม;Supakit Rongam ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(12) การพัฒนากระบวนการเรียนรู้ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพโดยใช้รูปแบบสะเต็มศึกษา สำหรับวิชาเขียนแบบเทคนิคเบื้องต้น
ณัชชา ขุนศิริมา;Natcha Kunsirima ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(13) การจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะร่วมกับบทเรียนผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต เรื่อง การออกแบบผลิตภัณฑ์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
วิลาสินี ช้อยชด ;สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(14) The effect of smartphone-based inquiry laboratory on secondary school students' conceptual understanding about concentration of solution, perception and science motivation
Sasivimol Premthaisong ;มหาวิทยาลัยขอนแก่น (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(15) Development of an inquiry-based laboratory activity to promote Matthayom Suksa 4 students conceptual understanding in stoichiometry
Duanghathai Kunwatthanaphan;ดวงหทัย กุลวัฒนพันธ์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(16) Development of an Instructional Model based on Mobile-Blended and Inquiry-based Learning to Enhance Critical Thinking Abilities for Business Education Undergraduate Students in Nigeria
Augustine Agbi ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(17) การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้ของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) โดยใช้รูปแบบสะเต็มศึกษา (STEM Education) สาหรับวิชาเขียนแบบเครื่องมือกล 1
กฤษฏพล คำลุน;Krittapon Kumloon ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(18) Blended combination of physical and virtual experimentations in inquiry-based physics learning about sound wave: effects on mental model, reasoning ability, and motivation
Chakkrapan Piraksa ;มหาวิทยาลัยขอนแก่น (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(19) Students Cognitive-affective Learning Performance in Gamified Flipped-Inquiry Physics Learning about Energy
Tanakorn Panomrerngsak ;มหาวิทยาลัยขอนแก่น (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(20) การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนแบบผสมผสานการเรียนการสอนแบบสืบเสาะค้นหาความรู้กับสะเต็มศึกษาโดยใช้โครงงานเป็นฐาน และ Micro: bit วิชา วิทยาการคำนวณ เรื่อง การเขียนโปรแกรมเบื้องต้นของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปี ที่ 2
ไพลิน สิงห์บุตร ;Phailin Singhabud ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(21) การศึกษาสภาพปัญหา และความต้องการของการเรียนรู้โดยใช้หุ่นยนต์เป็นฐาน
ภานุวัฒน์ ผาลาด ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(22) Investigating augmented reality into refutation text for model-based inquiry learning of acid-base chemistry: impacts on conceptual understanding, conceptual change, and critical thinking skills
Lalita Boonterng;ลลิตา บุญเถิง ;มหาวิทยาลัยขอนแก่น (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(23) การประเมินผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่อง การไทเทรต ของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ด้วยการจัดการเรียนรู้แบบผสมผสานร่วมกับการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะ
ชุติมา กำนิจอุย;Chutima Kamnitaui ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(24) The enhancement of scientific conceptual understanding of reaction rate by using 5E model of instruction integrated with cooperative learning for Matthayom Suksa 5 students
Thawanrat Puangkeaw;ธวัลรัตน์ พวงแก้ว ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(25) An online model-based inquiry using LEGO to enhance system thinking skill of Matthayom Suksa 5 students on a Buffer Solution topic
Warunee Khirirat;วารุณี คีรีรัตน์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(26) The development of online context-based learning activities embedded with OPENEd strategy to promote students’ ability to link between the three levels of chemical representations on solution concept
Nuttapong Saengngam;นัทธพงศ์ แสงงาม ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(27) Effects of new Mnemonic - CAMR together with the inquiry learning cycle model in biology classes of senior high school students focusing on a single eastern province in Thailand
Ronnakorn Rattanachaithada;Nopmanee Chauvatcharin;Kittima Panprueksa ;มหาวิทยาลัยบูรพา (บทความ/Article)
(28) การพัฒนาเทคโนโลยีความจริงเสริมตามรูปแบบการเรียนรู้แบบสืบเสาะ เรื่อง พระอัจฉริยภาพรัชกาลที่ 9 ด้านศิลปวัฒนธรรมสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
วิภวานี เชิดฉาย ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(29) การพัฒนาชุดการสอนวิชาการงานอาชีพเรื่องวัสดุวิศวกรรมสำหรับกลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายโดยใช้การสืบเสาะเป็นฐาน
ภาณุวัส ทิพย์รัตน์;Panuwat Tipparat ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(30) The development of concepts on chemical bonding using 5E inquiry-based learning incorporated with the game for 10th grade students
Chareef Surinrach;Matee Di-sawat;Ninna Jansoon ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (บทความ/Article)
(31) Impacts of an inquiry mastery digital game-based learning approach on students' achievements and perceptions in learning science concepts
Narisra Komalawardhana ;มหาวิทยาลัยมหิดล (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(32) Effects of the writing instructional model with integration of inquiry-based learning and visual literacy on 21st century skills of EFL learners
Patsawut Sukserm ;จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(33) การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ 5E ร่วมกับสื่อแอปพลิเคชั่น เรื่อง ระบบนิเวศ วิชาวิทยาศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
อภิลักษณ์ คำสถิตย์;Apirak Kamsatid ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(34) การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาเคมีเพิ่มเติม เรื่องสมการเคมี ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้รูปแบบการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ (5E) ร่วมกับ Predict-Observe-Explain (POE)
ประภัสรา บุษดา;Prapussara Butsada ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(35) The development of orthographic projection worksheet based on 5E learning model and augmented reality
Chotiwut Prasopsuk ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (บทความ/Article)
(36) การพัฒนาทักษะการเขียนแบบด้วยการสอนแบบสืบเสาะเป็นฐานในรายวิชาเขียนแบบเครื่องมือกล 2
พรนภา บุสดี;Ponnapa Budsadee ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(37) The development of inquiry-based laboratory with model to improve grade 11 students\' misconceptions about electrolytic cell
Amara Rodthong;Prempree Duangpummet ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (บทความ/Article)
9Inquiry-based Learning through Webquest (1)
(1) การจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะผ่านบนเว็บเควสท์ เรื่อง แบบจำลองอะตอม ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะการคิดวิเคราะห์ของนักเรียน
จริญญา เดือนแจ้งรัมย์;Jarinya Deanjangrum ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
10Inquiry-based learning. (2)
(1) Development of inquiry-based teaching program via PCK and UbD
Kamonwan Klaiwong. ;มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
11Inquiry–based Learning (1)
(1) การพัฒนาทักษะการคิดอย่างมีวิจารณญาณด้วยการเรียนรู้เรื่องพันธะโคเวเลนต์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปี ที่ 4 โดยการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะผ่านกิจกรรมปฏิบัติจริง
อรุณ ศรีโนนยาง;Arun srinonyang ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
ปีที่สร้างเอกสาร
หัวเรื่อง
ผู้สร้างสรรค์ผล งาน
    กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 0
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,972
รวม 1,972 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 11,859 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 6 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 1 ครั้ง
รวม 11,868 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.33