กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
แยกตามชนิดเอกสาร
แยกตามหน่วยงาน
ผลการสืบค้นหัวเรื่อง ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร HG3300.55 มีข้อมูลจำนวน 13 รายการ
ลำดับที่.หัวเรื่อง(จำนวนรายการ)
1HG3300.55 (15)
(1) ปัจจัยที่มีผลต่อความสามารถในการทำกำไรของธนาคารพาณิชย์ไทย
หทัยรัตน์ อนวัชชกุล ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการ ธนาคารกรุงไทย จำกัด‪(มหาชน)‬ สาขาถนนแสงชูโต จังหวัดกาญจนบุรี
อภิญญา ภัทราพรพิสิฐ ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) ความเสี่ยงด้านการปฏิบัติการของธนาคารกรุงไทยในความคิดเห็นของพนักงานในสำนักงานเขตวงค์สว่าง
มินตรา ดวงศรี ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) แนวทางเพื่อพัฒนาวัฒนธรรมองค์กรของธนาคารกรุงเทพ จำกัด‪ (มหาชน)‬ จังหวัดนครปฐม
จุฬาลักษณ์ เกษมสันต์กุศล ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) ปัจจัยที่ส่งผลต่อการใช้บริการของลูกค้าธนาคารกรุงเทพฯ จำกัด‪(มหาชน)‬ ในเขตอำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม
อัฐพล สมัครัฐกิจ ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) การวัดค่าตราสินค้าธนาคารกรุงเทพ จำกัด ‪(มหาชน)‬ ของผู้ใช้บริการในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษา ภาคนครหลวง 4
เต็มสิริ ตั้งจิตสมบูรณ์ ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) ความได้เปรียบเชิงแข่งขันของธนาคารพาณิชย์ไทยกับธนาคารพาณิชย์ต่างประเทศเมื่อมีการเปิดเสรีทางการเงิน
ธนพล ทิตอร่าม ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) ผลกระทบของรายได้ที่มิใช่ดอกเบี้ยที่มีต่อประสิทธิภาพการดำเนินงานของระบบธนาคารพาณิชย์ในประเทศไทย
สุจิตรา อันโน ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยในการสร้างตราสินค้าและความจงรักภักดีในตราสินค้าของลูกค้าธนาคารพาณิชย์แห่งหนึ่ง
พิริยะ แก้ววิเศษ ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(10) ปัจจัยแห่งความสำเร็จของธนาคารกรุงเทพ จำกัด ‪(มหาชน)‬
ประจักษ์ อังคตรีรัตน์ ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(11) โครงสร้างตลาดและปัจจัยที่มีผลต่อการทำกำไรของธนาคารพาณิชย์ไทย หลังวิกฤตเศรษฐกิจปี 2540
พงษ์ศักดิ์ หิรัญศรี ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(12) ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อการให้สินเชื่อของธนาคารพาณิชย์ขนาดใหญ่ ช่วงก่อนและหลังวิกฤตเศรษฐกิจ (2535-2544) กรณีศึกษาธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
พรสวรรค์ จันทร์ตั้งสี ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(13) ทัศนคติและความพึงพอใจของลูกค้าสินเชื่อกรุงไทยธนวัฎ ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
วลัยภรณ์ รัตนบุญทวี ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(14) การศึกษาเปรียบเทียบวัฒนธรรมองค์การ ภาวะผู้นำเชิงนวัตกรรมและนวัตกรรมระหว่างกลุ่มธนาคารพาณิชย์รัฐวิสาหกิจไทยกับกลุ่มธนาคารพาณิชย์บริษัทมหาชน
กุญยภัทร์ษร โทพา ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(15) การศึกษาประสิทธิภาพทางเทคนิคของธนาคารพาณิชย์ไทย
วัลยา ลาขุมเหล็ก ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
2HG3300.55.A6 (5)
(1) ผลของการปรับโครงสร้างธนาคารพาณิชย์ไทยที่มีต่อประสิทธิภาพทางเทคนิคและประสิทธิภาพทางต้นทุน
วิลาวัณย์ แก้ววันเพ็ญ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) การวิเคราะห์ผลการดำเนินงานของธนาคารพาณิชย์ไทย ปี 2547-2549
อรรคชัย วัฒนวิจิตร ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) การศึกษาผลกระทบของหลักเกณฑ์เงินกองทุนต่อสินทรัพย์เสี่ยง (Basel II) ที่มีผลต่อการดำเนินงานของธนาคารพาณิชย์ไทย
เอมอร รุจิภัทรมงคล ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) การศึกษาความเป็นไปได้ในการจัดตั้งศูนย์บริหารเงินสด ธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน)
รังสรรค์ ธาดามงคลกุล ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) ความพึงพอใจของลูกค้าที่มาใช้บริการของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สาขาแก่งคอย จังหวัดสระบุรี
วันทนา วายุเหือด ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
3HG3300.55.A7 (3)
(1) ทัศนคติของผู้ตรวจสอบ สายกำกับสถาบันการเงิน ธนาคารแห่งประเทศไทยที่มีต่อการตรวจสอบตามแนวทางประเมินความเสี่ยง
สุดา เตชะกาญจนกิจ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) ความพึงพอใจของผู้ตรวจสอบ สายกำกับสถาบันการเงิน ต่อหลักสูตรการฝึกอบรม ที่จัดโดยโรงเรียนผู้ตรวจสอบ ธนาคารแห่งประเทศไทย
จงลักษณ์ บำรุงไทยชัยชาญ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) การยอมรับธุรกรรมผ่านตัวแทนธนาคารในประเทศไทย
ภัทรพล วโรพิเชฐสรรค์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
4HG3300.55.A8 (3)
(1) ความพึงพอใจของพนักงานในการใช้บริการห้องสมุด ธนาคารแห่งประเทศไทย
วราภรณ์ ตลับนาค ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) การศึกษาการรับรู้คุณค่าของการบริการ คุณภาพการบริการและภาพลักษณ์องค์กรที่ส่งผลต่อความภักดีของลูกค้า ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรสาขาลับแล จังหวัดอุตรดิตถ์
วรรณภา พุ่มกาญจน์ ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อคุณภาพการให้บริการของสถาบันการเงินชุมชน กรณีศึกษาสถาบันการเงินชุมชน สำนักงานธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรจัง หวัดกาฬสินธุ์
ชินภัทร แสนจันทร์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
5HG3300.55.A8.B3 (3)
(1) ความสัมพันธ์ระหว่างบรรยากาศองค์การกับการพัฒนาตนเองของพนักงานธนาคารกรุงเทพ ในจังหวัดราชบุรี
ธัชธรณ์ ดำรงศักดิ์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) การวิเคราะห์ต้นทุนของระบบแถวคอย ในการให้บริการ ของธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สาขาพระพุทธบาท จ.สระบุรี
พรพรต อื้อสกุล ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) พฤติกรรมและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการเคาท์เตอร์บริการของธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สาขาท่าอากาศยานกรุงเทพ
จิราภรณ์ ตงประเสริฐ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
6HG3300.55.A8.B36 (1)
(1) การวิเคราะห์ประสิทธิภาพการดำเนินงาน กรณีศึกษาธนาคารไทยธนาคาร จำกัด (มหาชน)
สุกัญญาพนิต แผ่นสัมฤทธิ์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
7HG3300.55.A8.K71 (7)
(1) ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อการพัฒนาตนเอง ของพนักงาน บมจ.ธนาคารกรุงไทย สังกัดสำนักงานเขตสามยอด
สัมพันธ์ พินิจค้า ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขากาญจนบุรี
อภิญญา เศวตวาณิชกุล ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) การปรับปรุงคุณภาพการให้บริการของ บมจ. ธนาคารกรุงไทยสาขาศูนย์ราชการสุพรรณบุรี เพื่อเพิ่มระดับความพึงพอใจของลูกค้า
ฐาณัชชา เคนคำพระ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) การศึกษาพฤติกรรมการใช้บริการ Self service banking กรณีศึกษาธนาคารกรุงไทย สาขาลพบุรี
สุทธิ รื่นพันธ์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาชาสวนใหญ่ จังหวัดนนทบุรี
วิรัช รุ้งโรจน์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี
อัมพร สนธยานาวิน ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) อิทธิพลของคุณภาพการให้บริการและความพึงพอใจของลูกค้าที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการดิจิทัลทางการเงินของธนาคารกรุงไทยในจังหวัดสกลนคร
อารียา ศูนยนต์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
8HG3300.55.A8.K72 (5)
(1) ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการฝากเงินของลูกค้าธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) : กรณีศึกษา บัญชีเงินฝากกรุงศรี ทีนพลัส
ณัฐกานต์ เรืองเกรียงสิน, 2525- ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการบริการของธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) สาขานนทบุรี
ปทุมมาศ แสงแก้วสุข ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) ศึกษาผลการดำเนินงานของ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ก่อนและหลังวิกฤตเศรษฐกิจ
สมชัย อัศวสถาพรผล ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) ภาพลักษณ์องค์การและความไว้วางใจของลูกค้าที่มีผลต่อความภักดีของลูกค้าธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)
พรพิมล วันธนู ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) อิทธิพลการรับรู้ความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์การและการสื่อสารทางยุทธศาสตร์ที่มีผลต่อความภักดีของลูกค้าธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)
อากร คำเจริญ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
9HG3300.55.A8.S52 (2)
(1) ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการใช้บริการชำระค่าสินค้าและบริการผ่านเลเซอร์เอทีเอ็มของลูกค้าธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ในกรุงเทพมหานคร
ภิญนภา ปรีเปรม ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) พฤติกรรมและความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศที่มีต่อการให้บริการศูนย์แลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สังกัดสาขาซอยไชยยศ
สมชาย นาคประเสริฐ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
10HG3300.55.A8.S53 (1)
(1) ความคิดเห็นของผู้บริหารที่มีต่อการบริหารสินเชื่อเพื่อลด หนี้ที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ของธนานคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน)
กฤษดา อิงคธีรวัฒน์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
11HG3300.55.A8.S62 (2)
(1) ความพึงพอใจในการทำงานของพนักงานธนาคารพัฒนาวิสาหกิจ ขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย สำนักงานเขต 2
สุบิน เลี้ยงวิจิตร ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) แรงจูงใจในการทำงานของพนักงานธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย
รัตนพล พลเสน ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
12HG3300.55.A8.T5 (1)
(1) พฤติกรรมผู้บริโภคและส่วนประสมทางการตลาดที่มีต่อการใช้บริการ คอฟฟี่แบงค์กิ้งของธนาคารกสิกรไทย
ศศิกานต์ ชวนะเมสร์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
13HG3300.55.A8.U6 (1)
(1) ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงานฝ่ายสินเชื่อบุคคล ของธนาคาร ยูโอบี จำกัด (มหาชน)
ธนวัฒน์ ชักนำ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
ปีที่สร้างเอกสาร
หัวเรื่อง
ผู้สร้างสรรค์ผล งาน
    กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 7
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,691
รวม 3,698 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 192,423 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,624 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 485 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 79 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 23 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 17 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 8 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 5 ครั้ง
รวม 194,664 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.212