กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
แยกตามชนิดเอกสาร
แยกตามหน่วยงาน
ผลการสืบค้นหัวเรื่อง ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร HF5548.32 มีข้อมูลจำนวน 7 รายการ
ลำดับที่.หัวเรื่อง(จำนวนรายการ)
1HF5548.32 (35)
(1) ความคิดเห็นที่มีต่อบริการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของพนักงานธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ที่สังกัดหน่วยงานในสำนักงานใหญ่
พัชฎามาส จบรัตน์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) Website เพื่อสนับสนุนการขายชิ้นส่วนอะไหล่เครื่องจักรจำพวกยาง "RubberSeal"
ปารมี สุวรรณาภรณ์ ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) การพัฒนาต้นแบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับบริษัท โอ ซี ซี จำกัด ‪(มหาชน)‬
อัญชลี บุญอ่อน ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) พฤติกรรมและการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าและบริการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
วรวีร์ คัมภีระสุข ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) ปัญหาในการปฏิบัติทางบัญชีตามมาตรฐานการบัญชีไทย ของธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
ดวงดาว กานธนาวัฒน์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ ของผู้สูงอายุในกรุงเทพมหานคร
กรรณิการ์ โตน้ำ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) อิทธิพลของทัศนคติและบรรทัดฐานกลุ่มอ้างอิงที่มีต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้า และบริการออนไลน์ของผู้บริโภควัยทำงานตอนต้น
บงกช รัตนปรีดากุล ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) ความคาดหวังและการรับรู้ของลูกค้าต่อคุณภาพการบริการของเว็บไซต์พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
ฐิติวิชญ์ โล่เกียรติคุณ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) ปัจจัยการตลาดของธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์บนโทรศัพท์มือถือ
ฝนทิพย์ แต้มศรี ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(10) Addressing the antecedents and the post-behavioral attitude formation in predicting online purchasing loyalty : A model-testing empirical study of the online purchasing experience in Thailand and China
Xu, Guokui ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(11) ปัจจัยการสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการซื้อสินค้าคอลลาเจนออนไลน์
ศศิภา ปรางค์สุวรรณ ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(12) ปัจจัยความสำเร็จของการออกแบบเว็บไซต์และกลยุทธ์พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
สาวิตรี จันลา ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(13) รายงานการวิจัยการพัฒนากระบวนการแนะนำแบบหลายวัตถุประสงค์สำหรับพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
สุนันฑา สดสี ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (งานวิจัย/Research report)
(14) รายงานการวิจัยการพัฒนากระบวนการแนะนำแบบหลายวัตถุประสงค์สำหรับพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
สุนันฑา สดสี ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (งานวิจัย/Research report)
(15) การประเมินผลการดำเนินงานของพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ในอุตสาหกรรมแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องประดับ
ภัทรียา อ่ำเกตุสกุล ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(16) ปัจจัยสำคัญในธุรกิจออนไลน์ ของธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ไม้สักในจังหวัดแพร่
รสสุคนธ์ ทิพย์วงศ์ ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(17) สื่อสังคมออนไลน์ ช่วงอายุ และการรับรู้ตราสินค้าของเครื่องสำอางกรณีศึกษาผู้บริโภคในจังหวัดเชียงราย
รัชนีวรรณ ผลเจริญ ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(18) การยอมรับเทคโนโลยีและการรับรู้คุณค่าของช่องทางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก
ฐิติรัตน์ จันทโณ ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(19) อิทธิพลของการตลาดการมองเห็นต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าประเภทกาแฟสำเร็จรูปในร้านค้าปลีก
พฤกษา ตัณฑ์เจริญรัตน์ ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(20) ความสามารถในการทำกำไรของพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ในอุตสาหกรรมแฟชั่นและเครื่องแต่งกาย
วิลาสินี กีรตินันท์วัฒนา ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(21) กลยุทธ์ในการทำธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
พรรณนดา เจริญลิบ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(22) การบริหารที่ไร้ผู้บริหารจากมุมมองของบุคลากรในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ
แพรวา พราหมณี ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(23) การยอมรับนวัตกรรมธุรกรรมอิเล็กทรอนิกขั้นสูง
ภวินท์ โภคินศศิกร ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(24) การตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ Thaitradecom
ฐิติภา พันรังสี ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(25) การศึกษาการให้ความสำคัญในด้านองค์ประกอบและความน่าเชื่อถือบนสื่อสังคมออนไลน์ ที่สัมพันธ์กับทัศนคติ รสนิยม และการให้คุณค่าในชีวิตของแต่ละกลุ่มผู้บริโภคเสื้อผ้าแฟชั่น
มัณฑสร สารอูป ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(26) คุณค่าที่รับรู้ และความตั้งใจซื้อคูปองส่วนลดผ่านเว็บไซต์
นฤมล เธียรชาติอนันต์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(27) การรับรู้ความเสี่ยงในการซื้อสินค้าพรีออเดอร์ออนไลน์ของผู้บริโภคในธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
ปวรัตน์ คล้ายอมร ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(28) Factors affecting trust in social commerce
Ruijie Zeng ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(29) Key success of E-commerce : a case study of Thai SMEs in clothing industry
Yu Xiao ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(30) แบบจำลองการเดินทางของผู้บริโภคในการเลือกซื้อสินค้าพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ประเภทสินค้าแฟชั่นเครื่องแต่งกายของผู้บริโภคเจเนอเรชันวาย
พิชชาอร พงษ์โสภณ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(31) ปัจจัยที่ส่งผลต่อการพัฒนาตนเองของผู้ขายในเว็บไซต์ไมโครสต็อก : กรณึศึกษาผู้ขายในเว็บไซต์ไมโครสต็อกในประเทศไทย
รพีพัฒน์ สุทธิเสริม ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(32) ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ E-Marketplace
รวิภา มีนิล ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(33) แนวทางและการประเมินการจัดเก็บภาษีจากธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-Commerce) กรณีศึกษาประเทศไทย
สัตตบงกช ศรีมณี ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(34) การวิเคราะห์คุณลักษณะของแพลตฟอร์มออนไลน์สำหรับร้านผ้าฝ้ายมัดหมี่ทอมือในจังหวัดลพบุรี
มณฑิตา จำปาน้อย ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(35) ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับและพฤติกรรมการใช้บริการกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์
กฤษฐิศรณ์ เกี้ยวทัพ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
2HF5548.323 (1)
(1) การพัฒนาระบบงานด้วยเครื่องมือกระแสงาน : กรณีศึกษาระบบการขาย
จิตติมา ปัญญาพิสิทธิ์ ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
3HF5548.323.E93 (1)
(1) อิทธิพลในการยอมรับการใช้ระบบอี-วอลเลทที่มีต่อพฤติกรรมการทำธุรกรรมทางการเงิน
สุวนัทธ์ สิทธิธรรม ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
4HF5548.325 (2)
(1) ระบบพาณิชย์อิเล็คโทรนิคสินค้าหัตถกรรมเชียงใหม่
วิลาสินี เพชรสารกุล ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการผ่านระบบอินเตอร์เน็ตของนักศึกษาปริญญาโท มหาวิทยาลัยศิลปากร
สุภาพร ชุ่มสกุล ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
5HF5548.325.T35 (6)
(1) การทำการตลาดบนอินเตอร์เน็ต : กรณีศึกษา บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน)
สมชาย สกุลวิจิตร์สินธุ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) การตัดสินใจและพฤติกรรมในการซื้อสินค้าทางอินเทอร์เน็ตของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
สลิลทิพย์ เดชะศิริ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อความไว้วางใจและการตัดสินใจของผู้บริโภคในการซื้อสินค้าและบริการผ่านระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
ชาคริยา ทองใบ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าผ่านเฟซบุ๊กของกลุ่มเจเนอเรชั่นวายในกรุงเทพมหานคร
พิรัชย์ชญา คล่องกำไร ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการรับรู้ประโยชน์ในการซื้อสินค้าออนไลน์ในประเทศไทยผ่านช่องทางอีมาร์เก็ตเพลส
บิวณิชา พุทธเกิด ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) ศักยภาพทางเทคโนโลยีเชิงพลวัต ความเป็นเลิศของกระบวนการจัดการความรู้และประสิทธิภาพการดำเนินงานของธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ในประเทศไทย
กัญญาพัชร อินทรพาณิชย์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
6HF5548.325.T5 (2)
(1) การพัฒนาความตั้งใจใช้การตลาดอิเล็กทรอนิกส์สำหรับธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็กในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้
กนกวรรณ กาญจนธานี ;มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. สำนักทรัพยากรการเรียนรู้คุณหญิงหลง อรรถกระวีสุนทร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) ความเป็นไปได้ของการจำหน่ายผักปลอดสารพิษผ่านระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ : กรณีศึกษาจังหวัดตรัง
กนกวรรณ จู้ห้อง ;มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. สำนักทรัพยากรการเรียนรู้คุณหญิงหลง อรรถกระวีสุนทร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
7HF5548.325.T5 ช32 (1)
(1) แนวปฏิบัติที่ดีสำหรับการดำเนินธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์บนเครือข่ายสังคมออนไลน์ของกลุ่มสินค้าหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์
ชนกภัทร ดาราสุริยงค์;อัจฉรา หลีระพงศ์ ;มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. สำนักทรัพยากรการเรียนรู้คุณหญิงหลง อรรถกระวีสุนทร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
ปีที่สร้างเอกสาร
หัวเรื่อง
ผู้สร้างสรรค์ผล งาน
    กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 9
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,154
รวม 2,163 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 24,617 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 29 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 19 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 6 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 1 ครั้ง
รวม 24,672 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.124