กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
แยกตามชนิดเอกสาร
แยกตามหน่วยงาน
ผลการสืบค้นหัวเรื่อง ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร HF5415.5 มีข้อมูลจำนวน 6 รายการ
ลำดับที่.หัวเรื่อง(จำนวนรายการ)
1HF5415.5 (31)
(1) ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในคุณภาพการบริการกรณีศึกษากลุ่มผู้ประกอบการที่เข้าร่วมงานแสดงสินค้าของขวัญและงานแสดงสินค้าของใช้ในบ้าน
ปฏิภาณ อมรภาณุพันธ์ ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) รายงานการวิจัยฉบับสมบูรณ์ทัศนคติในการสร้างกลยุทธ์การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ (Customer relationship management: CRM) เพื่อเสริมสร้างการแข่งขันของสถาบันอุดมศึกษาของรัฐ กรณีศึกษามหาวิทยาลัยอุบลราชธานี
นภดล พัฒนะศิษอุบล;ธันยมัย เจียรกุล ;มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี (งานวิจัย/Research report)
(3) จิตบริการของพนักงานศูนย์บริการทีโอที อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย
วุฒิพร ศิริพงศ์ ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) คุณภาพการบริการของพนักงานธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สาขาบ้านดู่
นันทิกา สายทอง ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) แนวทางในการพัฒนาระบบการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ : กรณีศึกษาห้างหุ้นส่วนจำกัดเพชรบุรี ศ.เจริญยนต์
พัชราภรณ์ งามวิจิตรนันท์ ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) ความคาดหวังของนักท่องเที่ยวต่างชาติในการใช้บริการโรงแรมในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย
ทศพล โตเขียว ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) Service quality, customer satisfaction and service loyalty in retail banking sector in Thailand and Malaysia : an exploratory research on validity and critical factor
Chuen Seong Ooi ;มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. สำนักทรัพยากรการเรียนรู้คุณหญิงหลง อรรถกระวีสุนทร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) แนวทางการพัฒนาคุณภาพการบริการเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวกลุ่มอาเซียน :
นิตยา พร้าวราม ;มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. สำนักทรัพยากรการเรียนรู้คุณหญิงหลง อรรถกระวีสุนทร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) คุณภาพการให้บริการด้านสุขภาพ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสกลนคร : กรณีศึกษา โรงพยาบาลที่ผ่านการรับรองคุณภาพ 18 แห่ง
มาลี อนุวงษา ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(10) The analysis of potential penetration & development of Alipay in China using combination of SOR, TAM and TPB model;Analysis of potential penetration and development of Alipay in China using combination of SOR, TAM and TPB model
Yang, Aobo ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(11) The effects of employee satisfaction on service quality, customer satisfaction, and customer loyalty : a case study of Myanmar Private Banking industry
San San Myint ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(12) ปัจจัยเชิงสาเหตุุของคุณภาพการบริการที่มีผลต่อความตั้งใจในการใช้บริการอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ของผู้บริโภค ในเขตภาคเหนือนตอนล่าง
พงศธร ดวงดาว ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(13) ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจใช้น้ำประปาของการประปาส่วนภูมิภาคกรณีศึกษา : ลูกค้าในอนาคตพื้นที่ภาคใต้ตอนล่าง
ณัฐภัทร นิระภัย ;มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. สำนักทรัพยากรการเรียนรู้คุณหญิงหลง อรรถกระวีสุนทร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(14) ศึกษาและปรับปรุงประสิทธิภาพการใช้บริการด้วยแนวคิด CRM (Customer Relationship Management) กรณีศึกษา ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สาขาอุตรดิตถ์
ประทุมพร ขัดตา ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(15) คุณภาพบริการและความภักดีของลูกค้าของธุรกิจสปา
ชันกล้า แจ่มบาล ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(16) ความสามารถของกิจการและคุณภาพงานบริการที่มีผลต่อการดำเนินงานในธุรกิจอู่ซ่อมรถยนต์กรณีศึกษา : ห้างหุ้นส่วนจำกัดเลิศสกลการช่าง
วรรณี กองพลศรีสิริ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(17) คุณภาพการให้บริการ และความพึงพอใจที่มีผลต่อเจตนาเชิงพฤติกรรมของผู้รับบริการ กรณีศึกษาโรงพยาบาลพญาไทศรีราชา
วันวิสา แก้วคง ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(18) การรับรู้ประโยชน์จากระบบการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ และการนำไปใช้ในธุรกิจกำจัดแมลงและสัตว์พาหนะนำโรค
ณัฐพงศ์ ใหม่รัตนกุล ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(19) อิทธิพลของปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดต่อการรักษาลูกค้าของสถานีบริการน้ำมันบริษัท เอส พี ปิโตรเลียม (1994) จำกัด
ปิยะณัฐ เตชะสกลกิจกูร ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(20) อิทธิพลของคุณภาพบริการและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการโรงแรมและรีสอร์ทในเขตพื้นที่ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา
พชร เกษโกศล ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(21) คุณภาพการให้บริการของกองกิจการนักศึกษา มหาวิทยาลัยศิลปากร
นิพนธ์ เรืองหิรัญวนิช ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(22) ภาพลักษณ์ขององค์กรและความพึงพอใจในการทำงานที่ส่งผลต่อจิตบริการของพนักงานพัทยา ดอลฟิน เวิล์ด
พิมพ์ณัฐ วัฒนสุคนธ์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(23) An integrative model of customer engagement process : the evidence of large commercial banks in Thailand
Benjarut Chaimankong ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(24) ความคาดหวังของลูกค้า และประสิทธิผลของการฟื้นฟูบริการที่มีต่อการรักษาลูกค้าและความจงรักภักดีของสถานพยาบาลสัตว์ ในเขตกรุงเทพมหานคร
ฉัตรชนก เกษดี ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(25) ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการธุรกิจดูแลผู้สูงอายุ
ฐชาพร เรณางกูร ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(26) ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการบริการ การตระหนักรู้ในตราสินค้ากับความพึงพอใจด้านราคาของบริษัทเคอรี่ เอ็กซ์เพรส จำกัด ของผู้ใช้บริการในเขตกรุงเทพมหานคร
ปุณณดา จิตรักญาติ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(27) การพัฒนาแบบจำลองคุณภาพบริการสำหรับร้านอาหาร
สุชัญญา ศิริมงคล ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(28) ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีของลูกค้า กรณีศึกษาธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขานาแก จังหวัดนครพนม
เสาวลักษณ์ แก้วนามไชย ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(29) การตรวจสอบความสัมพันธ์ระหว่างกลยุทธ์การฟื้นฟูบริการของโรงแรมการรับรู้ความเป็นธรรมของแขก และความพึงพอใจของแขกต่อการฟื้นฟูบริการ
ณฐกร มณีบริรักษ์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(30) การบริหารประสบการณ์ลูกค้าในธุรกิจบอร์ดเกมคาเฟ่
เย็นภัทร์ คำแดงยอดไตย ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(31) The causal relationship between service quality and trust towards to loyalty a case study of Royal Phnom Penh Hospital
Punyanutch Intarawichian ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
2HF5415.5.A3 (1)
(1) Predicting student satisfaction through hedonic and utility service quality values in higher education : A case with Mae Fah Luang University
Meng, Qingwei ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
3HF5415.525 (18)
(1) การวัดคุณภาพการบริการและความภักดีต่อบริการของธุรกิจเสริมในสถานีบริการน้ำมัน
รัถยา สุขสวัสดิ์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) Value-driven service quality and its hedonic and utilitarian roles in creating cognitive, conative and affective customer loyalty : A survey-based research targeting Chiang Rai Central Plaza
Chen, Qiuyu ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) The effect of brand experience and customer satisfaction on brand loyalty : a case study of true coffee in Bangkok, Thailand
Nut-Arin Musikapart ;มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. สำนักทรัพยากรการเรียนรู้คุณหญิงหลง อรรถกระวีสุนทร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) ผลกระทบของการรับรู้ลักษณะภูมิทัศน์บริการของร้านอาหารทะเลในพื้นที่แหลมโพธิ์ที่มีต่อความภักดีของนักท่องเที่ยวชาวไทย
อริสรา ระพิทย์พันธ์ ;มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. สำนักทรัพยากรการเรียนรู้คุณหญิงหลง อรรถกระวีสุนทร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) ปัจจัยที่มีผลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการโรงพยาบาลสัตว์ในเขตสายไหม
นันท์นภัส บุณยรัตพันธุ์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) ปัจจัยที่มีผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าต่อตราสินค้าผลิตภัณฑ์ความงามยี่ห้อลังโคม (Lancome)
ไตรรงค์ วิโรจน์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) การสร้างความภักดีของผู้บริโภคที่มีต่อร้านยาแผนปัจจุบันและร้านยาสาขา กรณีศึกษา : อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก
ชลรวี ฤาชา ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) ปัจจัยที่่มีผลต่อความตั้ง ใจใช้บริการของลูกค้า กรณีศึกษาร้านตัดชุดแบบวัดตัวตัด (Tailor Made) ในอำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก
เบญจรี พูนวศินมงคล ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) รูปแบบความสัมพันธ์โครงสร้างเชิงเส้นของการดำเนินกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคมที่มีอิทธิพลต่อความภักดีผู้บริโภคในสินค้าปศุสัตว์อินทรีย์ไทย
จิตรา ปั้นรูป ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(10) ปัจจััยที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีของผู้บริโภคร้านวัสดุก่อสร้างแบบดั้งเดิมและแบบสมัยใหม่ในจังหวัดสุโขทัย
นฤวรรณ จันสว่าง ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(11) ปัจจัยที่ส่งผลต่อความภักดีในแบรนด์สถาบันการศึกษา : กรณีศึกษามหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่
ธีรนัย เจริญพานิช ;มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. สำนักทรัพยากรการเรียนรู้คุณหญิงหลง อรรถกระวีสุนทร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(12) ความภักดีของผู้ใช้บริการรถแท็กซี่ผ่านแอพพลิเคชั่น Grabtaxi ในเขตกรุงเทพมหานคร
ถนอมศักดิ์ โฉมอัมฤทธิ์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(13) ปัจจัยที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าและการบอกต่อ กรณีศึกษา บริษัท บีเอ็นบียางพารา จำกัด
กาญจนา การีชุม ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(14) ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความภักดีของลูกค้าในธุรกิจโรงแรม : กรณีศึกษาโรงแรมระดับห้าดาวในเขตกรุงเทพมหานคร
รชต หวังจันทร์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(15) ปัจจัยความรักและความภักดีที่มีอิทธิพลต่อการสื่อสารแบบปากต่อปากในตราธนาคารกรุงไทยเขตภาพใต้ตอนล่าง
ชยรพ จันทร์ชุม ;มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. สำนักทรัพยากรการเรียนรู้คุณหญิงหลง อรรถกระวีสุนทร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(16) อิทธิพลของความฉลาดทางวัฒนธรรมที่ส่งผลต่อความภักดีของลูกค้า ผ่านคุณภาพบริการตามความรับรู้ : กรณีศึกษาการใช้บริการ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด
ธีระพัฒน์ ฤกษ์เจริญ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(17) ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อความภักดีเชิงพฤติกรรมของผู้ประกอบการธุรกิจอาหารที่มีต่อบริษัทขนส่งพัสดุภัณฑ์ในประเทศไทย
ภูษณิศา นิลรอด ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(18) อิทธิพลส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าโดยผ่านความพึงพอใจของลูกค้าและการยอมรับของลูกค้า กรณีศึกษาร้านอะไหล่รถจักรยานยนต์ในอำเภอเมือง จังหวัดสกลนคร ประเทศไทย
รสธร วรหาญ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
4HF5415.525 ว8ค 2557 (1)
(1) ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพบริการกับความพึงพอใจ และความจงรักภักดีของลูกค้า บริษัท พี ซี แอล โฮลดิ้ง จากัด
แววรัตน์ เวสนุสิทธิ์ ;มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ (บทความ/Article)
5HF5415.527 (1)
(1) ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อคุณค่าลูกค้า : กรณีศึกษาร้านขนมหวานอาฟเตอร์ ยู ในกรุงเทพมหานคร
ภูมิ ล้ำเลิศลักษณชัย ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
6HF5415.55 (4)
(1) การบริหารประสบการณ์ลูกค้า สำหรับธุรกิจรับเปิดร้านหนังสือเช่ากรณีศึกษา ร้าน BOOK OFF SERVICE
เชาว์วรรธน์ พานิชสุข ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) การบริหารประสบการณ์ลูกค้า กรณีศึกษา ร้าน เสมายางทอง
รุจนที ศิวิลัย ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) การวางแผนการสื่อสารทางการตลาดแบบครบวงจร และการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจแบตเตอรี่รถยนต์ กรณีศึกษาร้านตาต้าแบตเตอรี่ จังหวัดเชียงราย
ฉัตรชนก จงพิทักษ์ธรรม ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) การวิเคราะห์รูปแบบการซื้อสินค้าของผู้บริโภคในร้าน Bike Club โดยใช้เทคนิค RFM และ Association Rules
ทัศนียา ธรรมสรางกูร ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
ปีที่สร้างเอกสาร
หัวเรื่อง
ผู้สร้างสรรค์ผล งาน
    กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 25
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 4,014
รวม 4,039 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 127,828 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 57 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 36 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 20 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 2 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 1 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 1 ครั้ง
รวม 127,947 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.124