กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
แยกตามชนิดเอกสาร
แยกตามหน่วยงาน
ผลการสืบค้นหัวเรื่อง ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร HF5415.33 มีข้อมูลจำนวน 19 รายการ
ลำดับที่.หัวเรื่อง(จำนวนรายการ)
1HF5415.33 (37)
(1) ปัจจัยที่ส่งผลต่อการบริโภคผลิตภัณฑ์เบเกอรรี่ของผู้บริโภคในห้างสรรพสินค้าเขตเทศบาลเมือง จ.นครปฐม
ธษมณ ปิ่นนิล ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเปิดรับหนังสือวรรณกรรมแฟนตาซี
ณันทิชา รุ่งแสง, 2525- ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือในเขตกรุงเทพมหานคร
วงศ์ภัทร์ พิบูลธนเกียรติ ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าอิเล็คทรอนิคเชิงนิเวศเศรษฐกิจของกลุ่มเจเนอเรชั่นวายในเขตกรุงเทพมหานคร
สุภาพร ว่องวัฒนสิริ ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ตกแต่งบ้านมีดีไซน์ที่ใช้ไม้เป็นวัสดุหลัก
วิมลศิริ พัวรัตนอรุณกร ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) พฤติกรรมการเลือกใช้บริการร้านให้เช่าหนังสือในเขตอำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี
พีระ การค้า ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อน้ำแข็งจากโรงน้ำแข็งธรรมศาลา ตำบลธรรมศาลา อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม
พิมพ์พรรณ เอี่ยมบุตรลบ ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคภายในตลาดนัดธนบุรี
พุทธชาด อินทร์บำรุง ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) พฤติกรรมและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการใช้บริการร้านตัดผม ของนักศึกษาปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฎบ้านสมเด็จเจ้าพระยา
รัชนก ปัญญาสุพัฒน์ ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(10) ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อการตัดสินใจซื้อรถกระบะยี่ห้ออีซูซุขนาด 1 ตันในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม
ศุภวิทย์ เวศย์วรุตม์ ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(11) ความคุ้มค่าในการเลือกสถานที่ท่องเที่ยวกลางคืนของนักศึกษาเขตทองหล่อ
ตวิษา นาคะเวช ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(12) ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกเติมเงินเกมออนไลน์ของผู้บริโภคในพื้นที่บริเวณโดยรอบมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ถนอม ทยานุวัฒน์ ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(13) อิทธิพลของเครือข่ายสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียม
จตุพล พงษ์วิทยภาณุ, 2522- ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(14) ปัจจัยส่วนประสมการตลาดในการเลือกเช่าที่ดินราชพัสดุเพื่ออยู่อาศัยในกรุงเทพมหานคร
พรเทพ เลิศปัญญาอาวุธ, 2523- ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(15) พฤติกรรมการบริโภคอาหารสำเร็จรูปแช่แข็งของพนักงานสุภาพสตรีธนาคารกรุงไทย จำกัด‪(มหาชน)‬ สำนักงานใหญ่
วนิดา จิระไตรพร ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(16) พฤติกรรมของผู้ใช้รถประเภทรถเก๋ง และรถกระบะในการนำรถเข้าซ่อมสีและตัวถัง
ลลิตตา ดีระพันธ์ุกุล ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(17) ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้อินเทอร์เน็ตบนโทรศัพท์เคลื่อนที่
วเรศรา แซ่อึ๊ง ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(18) ทัศนคติของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อชาตรามือแบบชง
ดวงพร จาตุรงควนิชย์, 2524- ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(19) พฤติกรรมการใช้สินค้าแบรนด์เนม กรณีศึกษาโรงเรียนมัธยมประชานิเวศน์ สำนักงานเขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร
เมธี รัตนเสนีย์ ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(20) พฤติกรรมการซื้อนิตยสารผู้หญิงที่ได้รับลิขสิทธิ์จากต่างประเทศของผู้หญิงวัยทำงาน เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร
อรรัชฎา ภูศรี ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(21) ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อนักศึกษาในการเลือกบริษัทเพื่อเข้าร่วมโครงการ Work and Travel in USA
กฤติกา ปวีณวิทยโชติ ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(22) ปัจจัยส่วนประกอบทางการตลาดและพฤติกรรมการเลือกซื้อโคมไฟตกแต่งบ้านของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครฝั่งตะวันตก
มัลลิกา ลิมปาภา ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(23) ความพึงพอใจในผลิตภัณฑ์กุนเชียงที่ผลิตจากไส้คอลลาเจนของผู้บริโภคในจังหวัดนครปฐม
นิมิตรพงษ์ ปฐมธนโชติกุล ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(24) ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการร้านค้าปลีกวัสดุก่อสร้างและอุปกรณ์ตกแต่งบ้านสมัยใหม่ในจังหวัดนครปฐม
พนิดา ไทยอ่อน ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(25) ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อประตูหน้าต่างอลูมิเนียมสำเร็จรูปสำหรับลูกค้ารายย่อยกรุงเทพมหานครเขตตะวันตกและปริมณฑล กรณีศึกษา : ร้านวัสดุก่อสร้างสมัยใหม่ ‪(Modern trade)‬
วรนนท์ พงษ์วิทยภานุ ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(26) ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมของผู้บริโภคในการเลือกซื้อเครื่องปรับอากาศสำหรับใช้ในที่พักอาศัยในอำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช
ศิริชัย อารีกิจ ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(27) ปัจจัยด้านประชากรศาสตร์และพฤติกรรมการซื้อที่อยู่อาศัยที่ส่งผลต่อการใช้สื่อโฆษณา กรณีศึกษา : อำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม
ศิรินยา ศรีศศลักษณ์ ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(28) การให้รางวัลแก่ตนเองของกลุ่มชายรักชาย
ธนัชพร พูลพอกสิน ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(29) พฤติกรรมการบริโภคของนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ส่งผลต่อการประกอบการของร้านอาหารในถนนข้าวสาร
พรพิศ พูนศรีสวัสดิ์ ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(30) พฤติกรรมการซื้อสินค้าในเครือข่ายสังคมออนไลน์เฟซบุค : กรณีศึกษากรุงเทพมหานคร
วันดี รัตนกายแก้ว ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(31) รูปแบบการดำเนินชีวิตและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคในตลาดปากคลองตลาด
โสภิดา วระนิล ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(32) ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเหล็กเพื่อการก่อสร้างในอำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม
ณรัณณัฏฐ์ ภวัฐปัญจพล ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(33) การสำรวจความต้องการบริโภคข้าวสารนึ่งในห้างค้าปลีกสมัยใหม่ เขตอำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม
ปกรณ์วัจน์ โรจนาธิโมกข์ ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(34) ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ของผู้บริโภคเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษา : เอส.บี.เฟอร์นิเจอร์ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์
ธัญธร เชษฐภักดีจิต ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(35) ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อสุนัขในอำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย
วชิระ กิติศรี ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(36) อิทธิพลของการรับรู้ความมีประโยชน์และความง่ายในการใช้งานที่ส่งผลต่อทัศนคติและความตั้งใจซื้อสินค้าแฟชั่นของผู้บริโภคผ่านระบบพาณิชย์บนโทรศัพท์เคลื่อนที่
วริษฐา สุริยไพฑูรย์ ;มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. สำนักทรัพยากรการเรียนรู้คุณหญิงหลง อรรถกระวีสุนทร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(37) ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้ออาหารสุนัขสำเร็จรูปของประชากรในเขตอำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก
กิตติภัทร์ สินประเสริฐ ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
2HF5415.33.T35 (20)
(1) การวิเคราะห์การตัดสินใจในการตัดสินใจในการบริโภคลำไยที่คำนึงถึงคุณภาพและความปลอดภัย
วุฒินันท์ จินตกานนท์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) พฤติกรรมผู้บริโภคต่อการสื่อสารข้อมูลของบรรจุภัณฑ์ผักอินทรีย์
อรอุมา ทองมูลตน ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) พฤติกรรมผู้บริโภคชาพร้อมดื่ม ในเขตกรุงเทพมหานคร
ธีรศักดิ์ เจริญวุฒิวนพันธ์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) การวิเคราะห์ความต้องการในการบริโภคลิ้นจี่ที่มีคุณภาพและความปลอดภัย
ธนะพล ไผทรัตน์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อน้ำผักและผลไม้กระป๋องภายใต้ โครงการส่วนพระองค์สวนจิตรลดาในเขตกรุงเทพมหานคร
วิรัชภรณ์ ภิงคะสาร ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) พฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีต่อการใช้บริการร้านบุ๊คสไมล์ในจังหวัดนนทบุรี
เจริญศรี เทอดประวัติ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) พฤติกรรมผู้บริโภคและปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อน้ำตาลปี๊บในจังหวัดปทุมธานี
ดุจดาว ฉัตรแก้วมณี ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) พฤติกรรมการซื้อสินค้าจากห้างคาร์ฟูร์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
นาธัส พงษ์อร่าม ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการดาวน์โหลดเพลงจากโทรศัพท์เคลื่อนที่ของนิสิต นักศึกษา ในกรุงเทพมหานคร
ธนพงศ์ พุทธิวนิช ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(10) พฤติกรรมการเลือกซื้อและความคิดเห็นของผู้บริโภคที่มีต่อการใช้ยาสมุนไพร : กรณีศึกษาโรงพยาบาลวังน้อย อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
นวพร ศิลาเจริญธนกิจ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(11) พฤติกรรมการใช้บริการส่งถึงที่ในธุรกิจอาหารจานด่วนของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
สุธีรพร ศิริรุ่งสกุลวงศ์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(12) ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภคต่อร้านค้าปลีก กรณีศึกษา : อ.เมือง จ.ลพบุรี
สุพิชชา เพ็ชร์วัฒนา ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(13) พฤติกรรมและทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อการซื้อสินค้าจากบริษัท บิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี
อัจนา ปาลบุตร ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(14) แนวทางการพัฒนาปัจจัยทางการตลาด สำหรับกลุ่มผู้ใช้ผลิตภัณฑ์จากน้ำมันถั่วดาอินคา กรณีศึกษาบริษัท เชียงรายเกษตรกรรมก้าวหน้า จำกัด
เพ็ญพรรณ วิศิษฐฎากุล ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(15) ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการบริโภคสินค้าและบริการจากประเทศเกาหลีใต้ของคนไทย
เพชรรัตน์ ไชยเมืองมูล ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(16) พฤติกรรมการใช้สื่อสังคมออนไลน์และรูปแบบการตลาดเชิงเนื้อหาที่มีผลต่อความไว้วางใจในการเลือกเรียนหลักสูตรปริญญาบัตร
ปัณฑารีย์ เกษมคุณ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(17) คุณลักษณะเครื่องดื่มอกไก่ปั่นที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ณัฐภัทรา ลิขิต ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(18) ความชอบของผู้บริโภคที่มีต่อช็อคโกแลตจากแหล่งผลิตในประเทศไทย
ประภัสสร พฤกษ์ตรากุล ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(19) คุณลักษณะที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์หมูแผ่นกรอบของผู้บริโภค
ก่อพงศ์ ศรีวิบูลย์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(20) การศึกษาประสบการณ์ของผู้บริโภคในการซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าของไทยและนำเข้าจากต่างประเทศผ่านการค้าปลีกช่องทางไร้รอยต่อ
ภัคนิชชา พูลสิน ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
3HF5415.33.T352.B2 (24)
(1) การศึกษาความสัมพันธ์ของประชากรศาสตร์กับการรับรู้ของผู้บริโภคและพฤติกรรมของผู้บริโภคในการใช้บริการธุรกรรมทางการเงินบนโทรศัพท์เคลื่อนที่ของธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) (TMB Touch) ในเขตกรุงเทพมหานคร
สัณห์จุฑา พิทักษ์บูรพา ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อ และการประเมินคุณค่าตราสินค้าโคช (Coach) ของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร
สิทธาวัชร์ ณิชพัฒน์จิรากุล ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) การศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารไทยจากช่องทางฟู้ดทรัค
กรกฎ นิ่มโชคชัยรัตน์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้บริการของผู้รับบริการสถานพยาบาลสัตว์ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
วิมลสิริ ราษฎร์ศิริ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) การรับรู้และทัศนคติที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าที่มีโฆษณาในนิตยสารแจกฟรีของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
วรพนธ์ บุญศรี ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) พฤติกรรมการเปิดรับต่อสื่อสังคมออนไลน์ และพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าผ่านช่องทางออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานคร
รวิสรา ทองรอด ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) อิทธิพลของแรงจูงใจ ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด และการรับรู้ประโยชน์ต่อการตัดสินใจติดตั้งกล้องติดรถยนต์ส่วนบุคคลของผู้ใช้รถในเขตกรุงเทพมหานคร
กัญจณิตฐ์ ฤทธิหิรัณย์รัช ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) ความรู้ของผู้บริโภคและพฤติกรรมการเลือกซื้อข้าวโภชนาการสูง
พศิน พากย์ฉันทวัจน์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) แผนธุรกิจผลิตภัณฑ์เจลแต้มสิวจากสารสกัดธรรมชาติสมอไทยและสมอพิเภก
ศิรินภา มาศงามเมือง ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(10) แผนธุรกิจผลิตภัณฑ์มะพร้าวโยเกิร์ต
กฤชพล มุสิกะ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(11) คุณลักษณะที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อโจ๊กกึ่งสำเร็จรูปของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ภูมิใจ ฉ.โรจน์ประเสริฐ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(12) ปัจจัยที่ส่งผลต่อการใช้แอปพลิเคชันสั่งและจัดส่งอาหารของผู้บริโภคกลุ่มมิลเลนเนียลในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ภัทรนันท์ จัตุกูล ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(13) ความพึงพอใจของผู้บริโภคต่อวาฟเฟิลข้าวโภชนาการสูง
รัชชานนท์ ชื่นอารมณ์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(14) ปัจจัยจิตวิทยาสังคมที่มีผลต่อความตั้งใจในการบอกต่อเพื่อซื้อผลไม้อินทรีย์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ดารวรรณ วัดรัด ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(15) ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมและการรับรู้ของผู้ชมรายการโทรทัศน์ผ่านช่องทางออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานคร
ชวิศฐานิต ชัยชาติ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(16) ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อข้าวดัชนีน้ำตาลต่ำของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ณัฐพร ลาเสือ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(17) ความรู้ด้านสุขภาพกับการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มเกลือแร่
นรุตม์ โสมกุล ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(18) คุณลักษณะที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อข้าวโภชนาการสูงของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ณภัทร วงศ์รจิต ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(19) คุณลักษณะที่ส่งผลต่อการตัดสินใจในการเลือกซื้อชุดอาหารว่างประเภทเบเกอรี่
ปรวริศา สุเมธีวรากร ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(20) ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อไข่ไก่จากการเลี้ยงแบบปล่อยอิสระของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ณพสิทธิ์ บุญสม ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(21) ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้ออสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร และปริมณฑล
ณิชกานต์ พิชัยกาล ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(22) การศึกษาพฤติกรรมการซื้อและปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อเครื่องรางของขลังในรูปแบบเครื่องประดับของคนกรุงเทพมหานคร
ปภาวรินทร์ อารมย์ดี ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
4HF5415.33.T352.B2 .ก58 (1)
(1) คุณลักษณะด้านความปลอดภัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเนื้อไก่ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
เกษมพงศ์ พงศ์สุพัฒน์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
5HF5415.33.T352.C46 (1)
(1) ปัจจัยที่มีผลต่อการใช้บริการธนาคารทางโทรศัพท์ของลูกค้าธนาคารออมสินในพื้นที่เขตชลบุรี 1 จังหวัดชลบุรี
สิริกร บุญล้ำ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
6HF5415.33.T352.P3 (1)
(1) การศึกษาพฤติกรรมการบริโภคอาหารแช่แข็งพร้อมทานของผู้บริโภคในจังหวัดปทุมธานี
ทรงพล ครุฑชูชื่น ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
7HF5415.33.T352.S2 (1)
(1) ทัศนคติ และพฤติกรรมของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารออมสิน กรณีศึกษาจังหวัดสกลนคร
สุภัสสรา สนิทชน ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
8HF5415.33.T5 (6)
(1) รายงานการวิจัยฉบับสมบูรณ์เรื่องการศึกษาส่วนประสมทางการตลาด (4Ps) ที่มีผลต่อความล้มเหลวของธุรกิจค้าปลีกแบบดั้งเดิม (โชห่วย) ในกลุ่มจังหวัดศรีสะเกษ ยโสธร อำนาจเจริญ และอุบลราชธานี
กมลพร นครชัยกุล;ชวพจน์ ศุภสาร ;มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี (งานวิจัย/Research report)
(2) แนวทางการตลาดบริการหอพักนักศึกษา สำหรับนักศึกษาต่างชาติ
วราภรณ์ อัศวแสงสกุล ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) ปัจจัยจำแนกการเลือกซื้อข้าวสารของผู้บริโภค เขตอำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก
วลัยลักษณ์ เอี่ยมทองอินทร์ ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) ความเต็มใจที่จะจ่ายสำหรับโยเกิร์ตที่ใช้บรรจุภัณฑ์ย่อยสลายได้ของผู้บริโภคในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
ติยพร ชูโฉม ;มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. สำนักทรัพยากรการเรียนรู้คุณหญิงหลง อรรถกระวีสุนทร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) The Investigation of the relationship among perceived quality, perceived price, and perceived value toward purchase intention : A case study of wooden kitchen furniture
Tharit Saorayangkoon ;มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. สำนักทรัพยากรการเรียนรู้คุณหญิงหลง อรรถกระวีสุนทร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) การศึกษาเปรียบเทียบการรับรู้ความเสี่ยงที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าออนไลน์ ระหว่าง Social Commerce และ E - Marketplace
พิงคุณ สุขลิ้ม ;มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. สำนักทรัพยากรการเรียนรู้คุณหญิงหลง อรรถกระวีสุนทร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
9HF5415.33.T5 ป3พ 2552 (1)
(1) พติกรรมการท่องเที่ยวเชิงนิเวศของนักท่องเที่ยวในอุทยานแห่งชาติ เขาหลวง นำตกกรุงชิง จังหวัดนครศรีธรรมราช
ปนัสดา แก้วเกิด ;มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
10HF5415.33.T5 ป6พ 2557 (1)
(1) พฤติกรรมการบริโภคความเชื่อเรื่องสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของผู้บริโภค กรณีศึกษา นักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
ปิยะภา เชี่ยวสกุล ;มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
11HF5415.33.T5 ว4พ 2557 (1)
(1) พฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์เพื่อผิวขาวของนักศึกษาหญิงในมหาวิทยาลัย วลัยลักษณ์ จังหวัดนครศรีธรรมราช
วรภรณ์ ชัยนะกุล ;มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
12HF5415.33.T5 ส6ก 2561 (1)
(1) การศึกษาพฤติกรรมการใช้บริการคลีนิกกายภาพบำบัดเอกชนในจังหวัดสุราษฎร์ธานี
สินีรัตน์ อินทร์ฤกษ์. ;มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
13HF5415.33.T5 อ4พ 2557 (1)
(1) พฤติกรรมการบริโภคสินค้าเกาหลีของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย ในเขตอำเภอเมืองจังหวัดกระบี่
อรวรรณ ชูประสิทธิ์ ;มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
14HF5415.33.T52 (1)
(1) ประสบการณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อความภักดีในตราสินค้าเครื่องประดับเงินแบรนด์ไทย
ทิพยสุดา จันทร์เกื้อ ;มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. สำนักทรัพยากรการเรียนรู้คุณหญิงหลง อรรถกระวีสุนทร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
15HF5415.33.T52N6 ส7พ 2552 (2)
(1) ปัจจัยทางการตลาดในการเลือกซื้ออาหารกุ้งของเกษตรกร ผู้เลี้ยงกุ้งในจังหวัดนครศรีธรรมราช
รุจิรัตน์ แฮนฟอร์ด ;มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) พฤติกรรมผู้บริโภคและปัจจัยทางการตลาดในการซื้อประกันชีวิต บริษัท เอ.ไอ.เอ.จำกัด ในอำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช
สุพิชฌาย์ แก้วเรืองฤทธิ์ ;มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
16HF5415.335 (37)
(1) ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจบริโภคกาแฟสดในสถานีบริการน้ำมันบริเวณเลียบทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ในเขตกรุงเทพมหานคร
กชพรรณ ประถมบุตร ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการบริโภคกาแฟสดของผู้บริโภคบริเวณพื้นที่รอบมหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตพระราชวังสนามจันทร์
พิเศษศักดิ์ ยืนยง ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) ปัจจัยที่มีผลต่อความต้องการซื้ออาวุธปืนสั้นของผู้ประกอบการขนาดเล็กในเขตจังหวัดนครปฐม
สุรพงศ์ จันทร์วัฒนกุล ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อส่วนประสมทางการตลาดบริการของร้านอาหารในเขต อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย กรณีศึกษา ภัตตาคารยุนนาน
นิธิพงษ์ เสรีวิชยสวัสดิ์ ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) แนวทางการพัฒนาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของธุรกิจเฟอร์นิเจอร์น็อคดาวน์ : กรณีศึกษา อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย
ทัดดาว โล้พิรุณ ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) แนวทางการพัฒนาการให้บริการของศูนย์บริการรถยนต์ตามมาตรฐานอีซูซุ : กรณีศึกษา บริษัท อีซูซุเชียงรายบริการ (2002) จำกัด จังหวัดเชียงราย
เขตนิรันดร์ ตันศิริ ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) เปรียบเทียบการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ ยูเอสบี แผลชไดรฟ์ ของนักเรียนในระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย และนักศึกษาในระดับมหาวิทยาลัย ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย
ศศิประภา มณีขันธ์ ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) การศึกษาความพึงพอใจของลูกค้าที่ใช้บริการรับสร้างบ้าน กรณีศึกษา ห้างหุ้นส่วนจำกัดเอสซีเฮ้าส์คอนสตรัคชั่น
สุชญา เดชชนะสกุล ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) ความพึงพอใจในการบริโภคขนมเปี๊ยะครูสมทรง
ศักเกษม เจริญ ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(10) ความคิดเห็นของผู้ใช้บริการที่มีต่อการบริการของสำนักบริการและพัฒนาธุรกิจสำนักงานพัฒนาเทคโนโลยีอวกาศและภูมิสารสนเทศ (องค์การมหาชน)
ปวันรัตน์ แสงสมสวัสดิ์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(11) ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการใช้บริการในสถานพยาบาลการแพทย์แผนไทยประยุกต์ วิทยาลัยการแพทย์แผนไทย ราชมงคลธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี
มุกมณี โพธิ์รัง ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(12) ความพึงพอใจของประชาชนต่อการบริการของเทศบาล:กรณีศึกษา เทศบาลในจังหวัดเชียงราย
พีระพงค์ อมรพิชญ์ ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(13) ความพึงพอใจของผู้บริโภคต่อสินค้าเฮ้าส์แบรนด์ของเทสโก้ โลตัส
สุรัตน์วดี ศรีสาหร่าย ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(14) A critical look into customer satisfaction at a conferencing setting by situating within social environmental psychology : A case with Mae Fah Luang University's Wanasom conferencing service
Songkwan Nakinbodee ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(15) ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมทางการตลาดบริการของบริการเอทีเอ็มธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาเชียงคำ จังหวัดพะเยา
จิตติมา นาวีพัฒนา ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(16) รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ โครงการวิจัยการเปรียบเทียบทัศนคติของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครที่มีต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าตราห้างกับสินค้าตราของผู้ผลิต
ศศิธร ง้วนพันธ์ ;มหาวิทยาลัยรังสิต (งานวิจัย/Research report)
(17) รายงานการวิจัยความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่อการให้บริการของงานวิชาการ วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
บังอร รัตนมณี;กันยา เจริญศักดิ์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (งานวิจัย/Research report)
(18) การประเมินความพึงพอใจต่อคุณภาพบริการของร้านยาคุณภาพ ในเขตกรุงเทพฯมหานครโดยประยุกต์ใช้ Servqual model
มุจจรินทร์ หาญทรงกณิฏฐ์ ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(19) Factors influencing customer satisfaction and re-purchase intention in commercial Bangkok sector of Cambodia
Eric Prince Ondia ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(20) รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ โครงการวิจัย การศึกษาความพึงพอใจของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครที่มีต่อการจัดเรียงสินค้าในร้านค้าปลีกประเภทแคทิกอรี่คิลเลอร์:กรณีศึกษาสินค้าตกแต่งซ่อมแซมบ้า
อมรรัตน์ แซ่โค้ว ;มหาวิทยาลัยรังสิต (งานวิจัย/Research report)
(21) ปัจจัยที่ส่งผลต่อความไว้วางใจซึ่งทำให้เกิดการตัดสินใจซื้อสินค้าประเภทอัญมณีและเครื่องประดับผ่านช่องทางการถ่ายทอดสดเฟสบุ๊คไลฟ์ (Facebook Live) ของผู้บริโภคในประเทศไทย
ปารมี รอดกลิ่น ;มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. สำนักทรัพยากรการเรียนรู้คุณหญิงหลง อรรถกระวีสุนทร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(22) พฤติกรรมการซื้อข้าวสาร บรรจุถุงของผู้บริโภคในจังหวัดกำแพงเพชร
สุดาพร ศุภโชคอวยชัย ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(23) ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้งานแอพพลิเคชั่นการขายและการจัดจำหน่ายผ่านอุปกรณ์เคลื่อนที่ของบริษัทกรณีศึกษา
ทรัพย์สกุล ศิริ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(24) ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการซื้อสินค้าจากเครื่องขายสินค้าอัตโนมัติของผู้บริโภค ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทย
ภัทรพล คำมุลตรี ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(25) การวิเคราะห์ความพึงพอใจของผู้บริโภคทีมีต่อเห็ดนางฟ้าภูฐานอบสมุนไพร
ฐิติมา สุขสวัสดิ์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(26) อิทธิพลของแรงจูงใจด้านสุขภาพ ความรู้ด้านสุขภาพ และความใส่ใจสุขภาพต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์เวชสำอางผ่านช่องทางออนไลน์
เดือนจรัส เหล่าเจริญสุข ;มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. สำนักทรัพยากรการเรียนรู้คุณหญิงหลง อรรถกระวีสุนทร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(27) ปัจจัยส่วนบุคคลและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจเลือกใช้บริการของโรงเรียนสอนขับรถที่ได้รับการรับรองจากกรมการขนส่งทางบกในจังหวัดสงขลาเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน
อมรรัตน์ เจนศิริเจริญวงศ์ ;มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. สำนักทรัพยากรการเรียนรู้คุณหญิงหลง อรรถกระวีสุนทร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(28) การวิเคราะห์คุณลักษณะของผลิตภัณฑ์ทุเรียนฟรีซดรายที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ณัฐฐิญา ค้าไกล ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(29) Customer value Co-creation and its consequences in hotel industry
Chavana Angkanurakbun ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(30) การศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและการยอมรับของลูกค้าที่ใช้บริการเงินโอนด่วนระหว่างประเทศผ่านระบบ Money Gram: กรณีศึกษาธนาคารการค้าต่างประเทศลาว (BCEL) สาขาสะหวันนะเขต
Xaychaleun Inthichack ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(31) การวิเคราะห์คุณลักษณะของร้านอาหารญี่ปุ่นที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภค: กรณีศึกษาร้านอาหารญี่ปุ่นซูชิมั้ย สาขาปั้มเอสโซ่ ปาร์ค บางบัวทอง
จิรายุ อนุวัฒน์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(32) ความพึงพอใจของผู้รับบริการภายใต้แนวคิดศูนย์การค้าเพื่อคนรักสัตว์เลี้ยง กรณีศึกษา เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์
สันติ ชินพงศ์สุวรรณ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(33) พฤติกรรมการเข้าชมและความพึงพอใจด้านการตลาดต่อจัตุรัสวิทยาศาสตร์ อพวช
สุวรรณี ยุธานุสรณ์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(34) ความพึงพอใจต่อคุณภาพการให้บริการของสำนักงานเลขานุการ คณะสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสกลนคร
สุนิสา กิมยงค์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(35) รายงานการวิจัยเรื่องการสำรวจความพึงพอใจด้านการให้บริการของระบบเทคโนโลยีสารสนเทศสำนักคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีสารสนเทศ
ศรินญา พงศ์สุริยา ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (งานวิจัย/Research report)
(36) ความพึงพอใจของผู้เข้ารับการอบรมฝ่ายปากเรือ ณ สำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคสาขาชุมพร
ฐิติ อุณยเกียรติ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(37) ความพึงพอใจของประชาชนที่มารับบริการจากสำนักงานเจ้าท่าภูมิภาค สาขาสมุทรสาคร
ฐิติพัฒน์ สุดสงวน ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
17HF5415.335 บ7ท 2557 (1)
(1) English needs and uses by nurses in newly internationally accredited public hospital in Indonesia
Perti Rosanda ;มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
18HF5415.335 ว733ร64 (1)
(1) รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ โครงการวิจัยการศึกษาภาพลักษณ์องค์กร และพฤติกรรมในการตัดสินใจซื้อของประชาชนในจังหวัดกรุงเทพมหานคร หลังจากที่องค์กรมีการใช้กิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคม
วุธพงศ์ ลาภเจริญ ;มหาวิทยาลัยรังสิต (งานวิจัย/Research report)
19HF5415.335. (1)
(1) ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการบอกต่อของผู้รับบริการตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดสกลนคร
สิทธิกร วัฒนรัตน์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
ปีที่สร้างเอกสาร
หัวเรื่อง
ผู้สร้างสรรค์ผล งาน
    กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 7,246
รวม 7,249 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 36,388 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 11 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 10 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 3 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 1 ครั้ง
รวม 36,413 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.212