กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
แยกตามชนิดเอกสาร
แยกตามหน่วยงาน
ผลการสืบค้นหัวเรื่อง ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร HF5415.32 มีข้อมูลจำนวน 4 รายการ
ลำดับที่.หัวเรื่อง(จำนวนรายการ)
1HF5415.32 (74)
(1) ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์นิสสัน มาร์ช ในจังหวัดเชียงราย
กาญจนา อยู่ศรี ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคต่อผลิตภัณฑ์ไอศกรีมในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย
นราพร พิเดช ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) การศึกษาความต้องการของลูกค้าที่มีผลต่อการให้บริการของร้านนวด อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย
ณัฐกร ไชยอิ่นคำ ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) พฤติกรรมการซื้อแบตเตอรี่ของผู้ใช้รถยนต์ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย
ชนวุฒิ เตชะศิริอภิวัฒน์ ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) การเลือกใช้บริการลิสซิ่งรถจักรยานยนต์ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย
จตุรงค์ เลอวงศ์รัตน์ ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) การศึกษาพฤติกรรมการเลือกซื้อวัสดุก่อสร้างของกลุ่มชาติพันธุ์ใจเขตองค์การบริหารส่วนตำบลแม่ฟ้าหลวง อำเภอแม่ฟ้าหลวง จังหวัดเชียงราย
สมัคร คำด้วง ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) ผู้มีบทบาทในกระบวนการตัดสินใจเลือกติดตั้งระบบอุปกรณ์ก๊าซธรรมชาติ (NGV) สำหรับรถยนต์ในเขตจังหวัดเชียงใหม่
HF5415.32 ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) พฤติกรรมการซื้อและความพึงพอใจของผู้ซื้อที่มีต่อส่วนประสมการตลาดของ บริษัท สหฟาร์ม จำกัด ศูนย์จำหน่ายสินค้า สาขาตลาดไท
อิสรีย์ กิจวัฒนาบูลย์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกบริโภคสารให้ความหวานทดแทนน้ำตาล ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
เบญจพร พรหมมา ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(10) การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ ORANGE แบบเติมเงิน
จันทนีย์ อ่อนจันทร์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(11) Food taste attitude and service quality in predicting significantly customer satisfaction and brand preference for the Hot-Pot restaurant services in Thailand
Yu, Ge ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(12) Adapting theory of planned behaviors in studying coffee shop's consumer behaviors in Thailand
Maw, Thandar ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(13) The impact of subjective norms behavioral control and attitude factors on the purchase Intention of OTOP snacks food products : a case study among international consumers in Phuket-Thailand
Mahamat Abdourrahmane ;มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. สำนักทรัพยากรการเรียนรู้คุณหญิงหลง อรรถกระวีสุนทร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(14) The impact of subjective norms behavioral control and attitude factors on the purchase Intention of OTOP snacks food products :
Mahamat Abdourrahmane ;มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. สำนักทรัพยากรการเรียนรู้คุณหญิงหลง อรรถกระวีสุนทร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(15) รายงานการวิจัยกระบวนการตัดสินใจซื้อและการกำหนดปัจจัยการบริโภคที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการบริโภคแบบยั่งยืนของบุคลากรในสถาบันอุดมศึกษา
รัตนา อัตภูมิสุวรรณ์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (งานวิจัย/Research report)
(16) แนวทางการพัฒนาธุรกิจหอพักเอกชนกรณีศึกษา : หอพักเวสธิมาคอร์ท
ศุภลักษณ์ ไกลถิ่น ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(17) การศึกษาลูกค้าที่ซื้อของที่ระลึกสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
พงศ์ภรณ์ ฉัตรนันทภรณ์ ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(18) โมเดลความต้องการบริการด้านการรักษาสุขภาพในพื้นที่ชายแดน
ณัฐพรพรรณ อุตมา;วิลาวัณย์ ตุทาโน ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (งานวิจัย/Research report)
(19) แนวทางการพัฒนาธุรกิจเมกะเทรนด์ด้านสุขภาพของพื้นที่ชายแดน กรณีศึกษาอำเภอเชียงของ จังหวัดเชียงราย
ณัฐพรพรรณ อุตมา;สุพรรณิการ์ ขวัญเมือง ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (งานวิจัย/Research report)
(20) กรอบแนวคิดพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อสินค้าเครื่องสำอางไทยในตลาดสาธารณรัฐปรชาธิปไตยประชาชนลาว
ภาณุพงศ์ ลีลากิจกุล ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(21) รายงานการวิจัยฉบับสมบูรณ์ : เรื่องการศึกษาพฤติกรรมการซื้อสินค้าสมุนไพรแปรรูปของผู้บริโภคในจังหวัดอุบลราชธานี
กมลพร นครชัยกุล. ;มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี (งานวิจัย/Research report)
(22) ปัจจัยที่ส่งผลต่อความต้องการทำศัลยกรรมเสริมความงาม
วิภาดา พูลพานิชอุปถัมป์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(23) ความสัมพันธ์ระหว่างรูปแบบลักษณะของร้านขายของฝากประเภทสินค้าบริโภคกับการตัดสินใจซื้อของนักท่องเที่ยวกรณีศึกษา ร้านขายของฝาก อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย
ภัททิยา เจนพิทักษ์พงศ์;333 Moo1, Thasud, Muang, Chiang Rai 57100;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง. สำนักวิชาการจัดการ. สาขาวิชาบริหารธุรกิจ;ask.library@mfu.ac.th;Phattiya Jenphitakpong ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(24) Application of stimulus-organism-response (S-O-R) theory to study consumer behavior of upscale restaurants in the Northern region of Thailand
Umonrat Segson ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(25) A consumer behavior analysis of Tae-Brand in Chinese market;Consumer behavior analysis of Tae-Brand in Chinese market
Shen, Jinmei ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(26) พฤติกรรมการบริโภคสินค้าที่ติดฉลากลดโลกร้อนในประเทศไทย กรณีศึกษาสินค้าอุปโภคบริโภค
วรินทร์ธร โตพันธ์ ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(27) รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์โครงการวิจัย กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์นมแพะของผู้บริโภคในมหาวิทยาลัยรังสิต
สุมาลี สว่าง ;มหาวิทยาลัยรังสิต (งานวิจัย/Research report)
(28) ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกเช่าหอพักเครือข่ายของมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปรียาพร พรหมมา ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(29) ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพสินค้า คุณภาพการบริการและแนวโน้มการกลัมมาใช้บริการร้านหมูกระทะ
พรกนก ภิลุมวงค์ ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(30) ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมและกระบวนการตัดสินใจในการเลือกซื้ออาหารเพื่อสุขภาพพร้อมรับประทานของผู้หญิงวัยทำงาน เขตอำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก
ชุดา วิละรัตน์ ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(31) ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจใช้สถานีบริการน้ำมันในเส้นทางซุปเปอร์ไฮเวย์ ลำปาง-เชียงใหม่
วิภาวี พึ่งโพธิ์สภ ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(32) ปัจจัยจำแนกต่อพฤติกรรมการเลือกสินค้าอะไหล่รถจักรยานยนต์ อะไหล่แท้ อะไหล่เทียมหรืออะไหล่ปลอมของผู้บริโภค ในเขตจังหวัดพิษณุโลก
ธนิษฐา วงกนก ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(33) ความตั้งใจซื้อของผู้บริโภคจากการตลาดดิจิตอลผ่านเฟซบุ๊ก กรณีศึกษา สินค้าประเภทเสริมอาหาร
นภัสกร เหล่าวาณิชวัฒนา ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(34) รูปแบบการยอมรับพฤติกรรมความตั้งใจในการใช้บริการสมาร์ทแอพพลิเคชั่นเพื่อสุขภาพของ Gen X
ศรุตา สายบัวต่อ ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(35) ส่วนประสมทางการสื่อสารการตลาดและคุณค่าตราสินค้าที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในเขตอำเภอเมือง จังหวัดตาก
ปรารถนา ประทุมขัน ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(36) การศึกษาปัจจัยภาพลักษณ์ประเทศ การรับรู้คุณภาพ และพฤติกรรมผู้บริโภคที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถจักรยาน
เมษา ดวงอุประ ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(37) ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อข้าวอินทรีย์ของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก
กาญจนา อันภู่ ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(38) ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อยาสมุนไพรในเขตอำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก
สุพิชชา จุติแสง ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(39) ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด และปัจจัยด้านคุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกร้านแบตเตอรี่รถยนต์ส่วนบุคคลของผู้บริโภค ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก
พลอยทิพย์ กุลจิตต์เจอวงศ์ ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(40) ปัจจัยแรงจูงใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ไม้สักทองเพื่อแสดงสถานะ
พิงค์ ตัณฑ์เจริญรัตน์ ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(41) The explore to consumer reaction based on perception toward Thai food and Thai restaurant in UK
Worakamol Wisetsri ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (งานวิจัย/Research report)
(42) พฤติกรรมการตัดสินใจของผู้บริโภคในการเลือกซื้อเนื้อสุกรระหว่างตลาดสด ร้านจำหน่ายเนื้อสุกรและซูเปอร์มาร์เก็ต จังหวัดพะเยา
พรประภา พูนสิน ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(43) ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อบ้านในโครงการบ้านจัดสรร ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย
ศศิกานต์ จันแปงเงิน ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(44) ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออสังหาริมทรัพย์เพื่ออยู่อาศัยในพื้นที่ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย
กษิภัท หลิมสกุล ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(45) ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อเครื่องจักรกลทางการเกษตรของเกษตรกรอำเภอโพทะเล จังหวัดพิจิตร
เทอดพงษ์ หลีเกษม ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(46) ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกระจกแปรรูปของผู้บริโภค ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร
นลินรัตน์ ศรีมุกข์ ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(47) การแบ่งกลุ่มผู้บริโภคและปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์สปาที่มีตราสินค้า
จุฑาทิพ สำอางค์อินทร์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(48) ความเต็มใจจ่ายสำหรับเนื้อปลากะพงขาวที่ติดฉลากเครื่องหมาย Q
ฐิติมา กลางมณี ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(49) การศึกษาผู้บริโภคชาวต่างชาติเชิงลึกในการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์สปาที่มีตราสินค้า
ณัฐฑาภรณ์ สินชัย ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(50) การรับรู้และพฤติกรรมการเลือกร้านอาหารผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพและปริมณฑล
ศริยา รุจนพิชญ์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(51) พฤติกรรมปัจจัยอุปสงค์การตลาดต่อการตัดสินใจใช้แอปพลิเคชัน QueQ ในการจองคิวร้านอาหารผ่านสมาร์ตโฟน
เพชรลักษณ์ โชควัฒนาสมบัติ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(52) ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจบริการสปาและนวดแผนไทยของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในเมืองพัทยา
ประภานุช วรรณรังศรี ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(53) พฤติกรรมการใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์ในการซื้อสินค้าเกษตร กรณีศึกษา : ผลิตภัณฑ์เห็ดหลินจือแดง และผ้าพันคอพื้นบ้าน
ปุณยวีร์ อิ่มแก้ว ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(54) คุณลักษณะของเนื้อสุกรที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคในภาคใต้
กานต์ภท เทียบศรไชย ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(55) การสร้างแผนธุรกิจผักงอก
คุปตกานต์ สืบสายอ่อน ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(56) การยอมรับเทคโนโลยียานพาหนะไฟฟ้าแบตเตอรี่ ในฐานะตัวแปรส่งผ่านจากชุมชนออนไลน์สู่พฤติกรรมการเป็นพลเมืองของลูกค้า
วรดิษฐ์ อัครมิ่งมงคล ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(57) ปัจจัยที่มีผลต่อการบริโภคอาหารเพื่อสุขภาพแบบกล่อง
จิรวัฒน์ เผือกเพ็ชร์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(58) ความต้องการและความพึงพอใจที่มีต่อเครื่องแบบสนามของกำลังพลภายในกองทัพภาคที่ 1
วัชริศ ศิริอุดมเศรษฐ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(59) ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อไข่เป็ดเพิ่มของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ฐิติพรรณ วิรุฬห์ภูติ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(60) ความไว้วางใจสาธารณะของผู้ใช้บริการต่อการตั้งใจใช้บริการแท็กซี่ในเขตกรุงเทพมหานคร นิวัฒ ไกรขาว
นิวัฒ ไกรขาว ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(61) การวิเคราะห์คุณลักษณะที่น่าดึงดูดใจของผลิตภัณฑ์ข้าวอบกรอบเพื่อสุขภาพสำหรับเด็ก
สินรี จ้อยรักษา ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(62) คุณลักษณะของน้ำมันมะพร้าวและปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค
สุวรรณประภา เผือกนาโพธิ์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(63) การศึกษาความสัมพันธ์ของการรับรู้ ทัศนคติ และกระบวนการตัดสินใจซื้อสินค้าแฟชั่นรักษ์โลกของผู้บริโภค
อัจฉราพรรณ ณรงค์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(64) คุณลักษณะที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มธัญญาหารของผู้บริโภค
กันตภณ เจริญก่อเกียรติ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(65) อิทธิพลของความเเตกต่างเฉพาะบุคคลที่มีต่อความเต็มใจบริโภคผลิตภัณฑ์เลียนเเบบเนื้อสัตว์จากพืช
ณหทัย มณฑา ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(66) การรับรู้คุณค่าและทัศนคติของผู้บริโภคชาวไทยและชาวต่างชาติต่อการตั้งใจบริโภคอาหารจากปศุสัตว์อินทรีย์
สุชาวดี ศรัณยุตม์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(67) ความสัมพันธ์ระหว่างรูปแบบการทำงาน ความพึงพอใจในคุณภาพชีวิต และการสั่งอาหารออนไลน์ของพนักงานออฟฟิศ
ธัญพิชชา โกลาซ์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(68) วิถีการบริโภคอาหารอินทรีย์ในกลุ่มผู้พักอาศัยย่านรัชดาภิเษก-ลาดพร้าว กรงเทพมหานคร
อลิศา มาใจวงค์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(69) การศึกษาการจัดกลุ่มผู้บริโภคพลังหญิงที่ซื้ออาหารผ่านช่องทางโซเชียลคอมเมิร์ซ
ศุภิสรา เอี่ยมเอิบ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(70) พฤติกรรมของผู้บริโภค บรรทัดฐานทางสังคม ความต้องการในการใช้บริการและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจใช้บริการคาร์แคร์ในจังหวัดสกลนคร ประเทศไทย
ปิยะฉัตร กัลยาบาล ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(71) ปัจจัยการรับรู้คุณค่าที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมควบคุมน้ำหนักของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
เสาวรส อภิบาลปฐมรัฐ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(72) วิเคราะห์คุณลักษณะกล้วยทอดที่ตอบสนองความพีงพอใจของผู้บริโภค
ศลิษา สุเสรีชัย ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(73) คุณลักษณะที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อมะม่วงฟรีซดรายของผู้บริโภค
นันทพร เครือทราย ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
2HF5415.32 .ก114 (1)
(1) พฤติกรรมผู้บริโภคและความคิดเห็นต่อการซื้อสินค้าติดฉลาก KU SAFE ของผลิตภัณฑ์มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
กัณฑมาศ แก้วน่วม ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
3HF5415.32. (1)
(1) พฤติกรรมผู้บริโภคและการรู้เท่าทันสื่อเครือข่ายสังคมออนไลน์ต่อการตัดสินใจ เลือกซื้อสินค้าของกลุ่ม Generation C
ภัทรพล ทองคุ้ม ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
4HF5415.32.T5 (1)
(1) ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าร้านธงฟ้าประชารัฐในมุมมองของผู้บริโภคและผู้ประกอบการ ในอำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก
เนตรนภา เพิ้งจันทร์ ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
ปีที่สร้างเอกสาร
หัวเรื่อง
ผู้สร้างสรรค์ผล งาน
    กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 4,252
รวม 4,254 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 100,253 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 30 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 20 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 17 ครั้ง
รวม 100,320 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.124