กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
แยกตามชนิดเอกสาร
แยกตามหน่วยงาน
ผลการสืบค้นหัวเรื่อง ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร HF5415.13 มีข้อมูลจำนวน 2 รายการ
ลำดับที่.หัวเรื่อง(จำนวนรายการ)
1HF5415.13 (14)
(1) ปัจจัยที่ส่งผลต่อกลยุทธ์การปรับตัวทางการตลาดของผลิตภัณฑ์ชุมชนและท้องถิ่นในจังหวัดราชบุรี
นราวุฒิ สังข์รักษา ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) การเปรียบเทียบปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและปัจจัยทางจิตวิทยาที่มีผลต่อการบริโภคกาแฟของร้านกาแฟอเมซอนและร้านกาแฟอินทนินท์ กรณีศึกษา สถานีบริการน้ำมัน ปตท. หจก. ฐานิตปิโตรเลียมและสถานีบริการน้ำมันบางจาก พระราม 3
ลัคนา ตรีวีรานุวัฒน์ ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) แนวทางการพัฒนาส่วนประสมทางการตลาดของร้านขายของฝากประเภทอาหารพื้นเมืองในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย
รุ่งอรุณ เย็นใจ ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) การศึกษาช่องว่างความต้องการของผู้บริโภคของร้านกาแฟสดในเขตอำเภอเทิง จังหวัดเชียงราย
ธิดารัตน์ ก้านแก้ว ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) แนวทางการพัฒนาส่วนประสมทางการตลาดของโรงเรียนเอกชนนอกระบบหลักสูตรบริบาลศาสตร์ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย
แสงจันทร์ ธรรมเทศ ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) การศึกษาแนวทางในการพัฒนาร้านวัสดุก่อสร้างแบบดั้งเดิมให้ทันสมัย
เสมอมาศ คำด้วง ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) แนวทางการพัฒนาส่วนประสมทางการตลาดสำหรับธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์: กรณีศึกษา อำเภอเมือง จังหวัดน่าน
ณยา จินาเกตุ ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) การศึกษาแนวทางการพัฒนาการตลาดร้านค้าคริสเตียน ในจังหวัดเชียงราย
จีราพันธ์ แสงดาว ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) แนวทางการกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาดบริการด้านสภาพแวดล้อมทางกายภาพสำหรับ IMT-GT plaza จังหวัดตรัง
พิชวรรณ แคนยุกต์ ;มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. สำนักทรัพยากรการเรียนรู้คุณหญิงหลง อรรถกระวีสุนทร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(10) กลยุทธ์การตลาดเพื่อการแข่งขันของบริษัทผู้ส่งออกลำไยสดของไทยในตลาดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน
วิยะดา ชัยเวช ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(11) กลยุทธ์การตลาดออนไลน์ของตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Mache re by jumi ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก
สาวิตรี อ่ำอำไพ ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(12) กลยุทธ์ส่วนประสมการตลาดที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการร้านรับซื้อของเก่ารีไซเคิล
วรชัย วงษ์เจริญ ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(13) กลยุทธ์การดำเนินธุรกิจเลี้ยงปลานิลสู่ความสำเร็จ กรณีศึกษา บุญรักฟาร์ม อำเภอพรหมพิราม จังหวัดพิษณุโลก
ตรีสุคนธ์ สุจันทร์ศรี ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(14) พัฒนาการ และการปรับตัวของตลาดกลางเพื่อการเกษตร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
พิมพ์ชนก ชนะบุญ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
2HF5415.135 (3)
(1) ปัจจัยที่มีผลต่อกการตัดสินใจเลือกซื้ออาหารสำเร็จรูปสำหรับสุนัขในจังหวัดเชียงราย
เจษฎา เลิศไกรวัล ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) การรับรู้สื่อโฆษณาในเครือข่ายสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแฟชั่นของผู้บริโภคกลุ่มนักศึกษาในจังหวัดเชียงราย
รัทยา เจริญรูป ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออะไหล่แท้หรืออะไหล่เทียมรถยนต์ของผู้ใช้ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดพิจิตร
ศรุตยา ทองแร่ ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
ปีที่สร้างเอกสาร
หัวเรื่อง
ผู้สร้างสรรค์ผล งาน
    กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 54
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 7,727
รวม 7,781 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 338,041 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 136 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 119 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 27 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 4 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 2 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 2 ครั้ง
รวม 338,331 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.104