กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
แยกตามชนิดเอกสาร
แยกตามหน่วยงาน
ผลการสืบค้นหัวเรื่อง ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร HD69.B7 มีข้อมูลจำนวน 2 รายการ
ลำดับที่.หัวเรื่อง(จำนวนรายการ)
1HD69.B7 (34)
(1) การวัดคุณค่าตราสินค้าของโรงเรียนกวดวิชาวรรณสรณ์ของผู้ใช้บริการ
อัครเดช วงศ์สิริวิศาล ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) ผลกระทบที่เกิดจากสถานะที่ขัดแย้งกันของบุคคลที่มีชื่อเสียง ระหว่างสถานะผู้รับรองสินค้าและผู้ใช้สินค้าจริง
นันทนัช รัตนภรณ์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความภักดีในตราสินค้าของผู้บริโภคในธุรกิจร้านหนังสือพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของไทย
ปนรรฐพร พจน์พัฒนพล ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) การวัดคุณค่าตราสินค้าและความรับผิดชอบต่อสังคมที่มีผลต่อปัจจัย การตอบสนองทางการตลาดของบริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร
ณัฐพงศ์ พลับทอง ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) การศึกษาการเปรียบเทียบคุณค่าตราสินค้าที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกใช้บริการสินเชื่อรีไฟแนนซ์ "คาร์ฟอร์แคช" และ "แคชยัวร์คาร์" ของผู้บริโภคอำเภอเมือง จังหวัดเชียง
ปริญพิชญ์ เอกก้านตรง ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) ภาพลักษณ์องค์กร คุณค่าตราสินค้า และความพึงพอใจในส่วนประสมทางการตลาด ธุรกิจบริการ ที่มีผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้า บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด
ชลลดา ไชยกุล ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) การประเมินคุณค่าตราสินค้าเฟอร์นิเจอร์ บริษัท แพรคติก้า จำกัด
ฉัตรชัย ยงค์มาลย์วงศ์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) การวัดคุณค่าตราสินค้าและความรับผิดชอบต่อสังคมของบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)
ศรีวิรัช หินแข็งแกร่ง ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) แนวทางการขยายฐานลูกค้าของธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน) จังหวัดเชียงราย
ปทุมรัตน์ แสงดอก ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(10) การวัดคุณค่าตราสินค้าบริษัท ไดอิจิ ซังเคียว (ประเทศไทย) จำกัด ของบุคลากรทางการแพทย์ของโรงพยาบาลในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล
วิภารัตน์ โคตรชมภู ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(11) ความสัมพันธ์ของคุณค่าตราสินค้ากับพฤติกรรมผู้บริโภคในการเข้าใช้บริการคลินิกผิวพรรณในเขตกรุงเทพมหานคร
นันท์มนัส คุ้มพงศ์ภิญโญ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(12) การยอมรับในคุณค่าตราสินค้าผลิตภัณฑ์กล้วยตากของอำเภอบางกระทุ่ม จังหวัดพิษณุโลก
จันจิรา สามานาม ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(13) พฤติกรรมการสร้างคุณค่าร่วมกันของลูกค้าที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันและความจงรักภักดีในตราสินค้าของธุรกิจให้บริการ ในประเทศไทย
พันทิพา ปัญสุวรรณ ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(14) การสร้างตราสินค้าเมืองพัทยาเพื่อความได้เปรียบทางการแข่งขันทางการท่องเที่ยว
อรรธิกา พังงา ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(15) กระบวนการสร้างอัตลักษณ์สำหรับพัฒนาผลิตภัณฑ์ชุมชนจังหวัดเลย
อิสริยาภรณ์ ชัยกุหลาบ ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(16) การพัฒนา Mobile Application เพื่อการจัดการประสบการณ์ลูกค้า และยกระดับบความภัคดีต่อตราสินค้า กรณีศึกษาธุรกิจบริการรถโดยสารประจำทางปรับอากาศ
โศภิษฐ์ แสงแก้ว ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(17) แบรนด์ที่ยั่นยืนของสินค้าเกษตรด้านอัตลักษณ์แบรนด์ และการรับรู้ของผู้บริโภค : กรณีศึกษา ไร่กำนันจุล
กนกกรณ์ สายทอง ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(18) อัตลักษณ์และภาพลักษณ์ตราสินค้าที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อรถยนต์ Ford ประเภท Pick-up ของผู้บริโภคในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
จุฑารัตน์ ชัยบรรหาร ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(19) การตระหนักรู้ถึงตราสินค้าผ่านสื่อรูปแบบใหม่ของผู้บริโภค
วิภาวี ศรีสายสุข ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(20) การเสริมสร้างความเข้มแข็งคุณค่าตราสินค้าของการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม)
ดวงรัตน์ รัตนพงษ์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(21) ผลของการเป็นผู้สนับสนุนที่มีต่อการรับรู้ในตราสินค้า การศึกษาเปรียบเทียบระหว่างบริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด และบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ในการเป็นผู้สนับสนุนสโมสรฟุตบอลไทยลีก และพรีเมียร์ลีกอังกฤษ
ประดิษฐ์ พยุงวงศ์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(22) อิทธิพลขอส่วนประสมแบรนด์ผู้นำองค์กรที่ส่งผลต่อการประเมินแบรนด์สินค้า
ธรรมพร สูจิวัฒนารัตน์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(23) การประเมินการตระหนักรู้และภาพลักษณ์ต่อตราสินค้าของโรงพยาบาลราชวิถี
ประภัสสร ธีรกุลวิจารณ์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(24) อิทธิพลจากการตระหนักรู้ตราสินค้าและการรับรองสินค้าโดยผู้มีชื่อเสียงด้านกีฬา ที่มีต่อความตั้งใจซื้อสินค้าที่ไม่เกี่ยวข้องกับกีฬาของผู้บริโภค
ปานศิริ ศรัทธา ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(25) ความสัมพันธ์ระหว่างคุณค่าตราสินค้าและกระบวนการตัดสินใจซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
วริศรา โสธรพิทักษ์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(26) ผลกระทบของภาพลักษณ์ตราสินค้าผ่านตัวแปรคั่นกลางด้านความมีชื่อเสียงของตราสินค้าที่มีต่อความภักดีในตราสินค้าของธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
ศิริรักษ์ เกตุทิม ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(27) ความมีชื่อเสียงและความเชื่อมั่นของแบรนด์ที่มีผลต่อความภักดีของลูกค้าในธุรกิจร้านรับแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศที่ไม่ใช่ธนาคาร
ปราณี สิริพงศาธร ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(28) อิทธิพลของอัตลักษณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อความหลงใหลในตราสินค้าโดยมีชุมชนตราสินค้าออนไลน์เป็นตัวแปรส่งผ่าน กรณีศึกษา ตราสินค้า Apple ประเทศไทย
ชวนากร หล่อสุวรรณ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(29) คุณค่าตราสินค้าและความพึงพอใจที่มีผลต่อความภักดีต่อตราสินค้าในสถาบันเทคโนโลยีนิวเคลียร์แห่งชาติ องค์การมหาชน
สุพัตราวดี สถานเดิม ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(30) Building customer citizership behavior through multiple selt-congruencies with brand passion as a mediator-a case of LeTAO Thailand Brand Community on Facebook Page
Dolnapa Tumwattana ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(31) กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อผลสัมฤทธิ์การเป็นผู้สนับสนุนกีฬาอีสปอร์ต (E-sports) โดยการมีส่วนร่วมบนเฟซบุ๊กแฟนเพจเป็นตัวแปรส่งผ่าน กรณีศึกษา: ตราสินค้า ZOWIE
จิตลดา ปานศิริ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(32) คุณค่าตราสินค้าและคุณภาพบริการที่มีผล่อความตั้งใจซื้อสินค้าแฟชั่นในร้านมัลติแบรนด์ SOS (Sense of Style) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
อัจฉราภรณ์ กลับน้อย ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(33) อิทธิพลของมิติในชุมชนตราสินค้า และบุคลิกภาพตราสินค้าที่มีต่อการมีส่วนร่วมอย่างกระตือรือร้น กรณีศึกษาเฟซบุ๊กเพจวิ่งกันนะ
พงศ์ธร คงมั่น ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(34) บทบาทของผู้มีอิทธิพลบนสื่อสังคมออนไลน์ ประสบการณ์ลูกค้า การประเมินตราสินค้าที่ให้บริการ และความผูกพันเชิงลึกของลูกค้า ต่อความไว้วางใจในตราสินค้าในธุรกิจคลินิกเสริมความงาม
ชยุตม์กันต์ พงศ์จิรกร ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
2HD69.B7.ศ172 (1)
(1) อิทธิพลการรับรู้คุณค่าแบรนด์หรูหราที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อโดยมีความภาคภูมิใจเป็นตัวส่งผ่าน กรณีศึกษานาฬิกาหรูหรา The swatch group trading (Thailand)
ศรัณย์ วงษ์หิรัญ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
ปีที่สร้างเอกสาร
หัวเรื่อง
ผู้สร้างสรรค์ผล งาน
    กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 4
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,240
รวม 3,244 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 32,704 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 22 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 14 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 10 ครั้ง
รวม 32,750 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.124