กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
แยกตามชนิดเอกสาร
แยกตามหน่วยงาน
ผลการสืบค้นหัวเรื่อง ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร HD59 มีข้อมูลจำนวน 6 รายการ
ลำดับที่.หัวเรื่อง(จำนวนรายการ)
1HD59 (4)
(1) การประชาสัมพันธ์ทางการตลาดผ่านเซเลบริดี้บนอินสตาแกรมของสินค้าลักชัวรี่แบรนด์เนม
ภูรดา ประเสริฐศรี ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) การเปิดรับสื่อ การรับรู้ข่าวสารประชาสัมพันธ์ ทัศนคติ และความพึงพอใจของผู้เข้าชมพิพิธภัณฑ์เหรียญกษาปณานุรักษ์
จุฑรามาศ โงนมะณีย์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) ประสิทธิผลของการใช้สื่อประชาสัมพันธ์ในโครงการเราเที่ยวด้วยกันที่มีผลต่อความตั้งใจท่องเที่ยวของประชาชนในกรุงเทพมหานคร
อณินตา ภานุทัต ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจใช้เทคโนโลยีพลังงานแสงอาทิตย์ของประชาชนในกรุงเทพมหานครตามแนวคิดทฤษฎีพฤติกรรมตามแผน
สุภาพร สิทธิโกศล ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
2HD59.2 (10)
(1) ภาพลักษณ์ขององค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (องค์การมหาชน) จากความรู้สึกของประชาชนในหมู่เกาะช้าง จังหวัดตราด
รัตนา วิเชียรรัตนพงษ์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) การรับรู้ภาพลักษณ์ธนาคารออมสินของประชาชนแต่ละช่วงอายุ ในจังหวัดเชียงราย
พรปวีณ์ ภู่ห้อย ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) ภาพลักษณ์องค์การของการทางพิเศษแห่งประเทศไทย
ปุณณภา เต็มรักษ์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) การสื่อสารภาพลักษณ์ของการทางพิเศษแห่งประเทศไทย
มธุรมาศ หมอยา ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้ภาพลักษณ์องค์การ และคุณค่าตราสินค้าของลูกค้าชาวต่างชาติที่ใช้บริการ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ในเขตเมืองพัทยา
นิตยา ปัดธุลี ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) กลยุทธ์การสื่อสารเพื่อสร้างภาพลักษณ์สถานศึกษาอาชีวศึกษาตามกรอบแนวคิดความรับผิดชอบต่อสังคม
นริศ สุคันธวรัตน์ ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) ภาพลักษณ์องค์การและปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์โรงงานเภสัชกรรมทหารของผู้บริโภค
รุ่งทิวา ทศานนท์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) การสื่อสารภาพลักษณ์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ สู่การครองใจของผู้บริโภค
เบญจพล วงษ์วรวัฒนา ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) ปัจจัยที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของมหาวิทยาลัยเชิงบวกผ่านสื่อดิจิทัล กรณีศึกษามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
นีรชา กลันทะกะสุวรรณ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(10) บทบาทของความน่าเชื่อถือในการเป็นตัวแปรแทรกระหว่างภาพลักษณ์องค์กรการบริหารประสบการณ์ลูกค้า และความตั้งใจซื้อของลูกค้า บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล
กฤตชัย ก้อนนาค ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
3HD59.2 .ช34 (1)
(1) ส่วนประสมแบรนด์ผู้นำองค์กรที่ส่งผลต่อการวัดความมีชื่อเสียงองค์กร
ชิตชนก สองชัย ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
4HD59.5 (1)
(1) การบริหารประเด็นการแพร่ระบาดไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ 2009 ของบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)
ชัญญา โคมลอย, 2527- ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
5HD59.6 (1)
(1) กลยุทธ์การสื่อสารเพื่อขับเคลื่อนโครงการสังคมสีขาวของบริษัท ไดเร็ค มีเดีย กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด
ปถิตา ชูพันธ์ดิลก, 2526- ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
6HD5972.55.A6 (3)
(1) ความพึงพอใจของประชาชนที่มาใช้บริการจัดหางาน ของสำนักงานจัดหางาน จังหวัดราชบุรี
อัจฉรา เราจุติธรรม ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) ผลกระทบของการเปิดเขตการค้าเสรีที่มีต่อการจ้างงาน
ฤทัยรัตน์ วิเศษศักดิ์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) การเปรียบเทียบต้นทุนทางเศรษฐศาสตร์ระหว่างการจ้างแบบไม่กำหนดระยะเวลากับการจ้างเหมาแรงงาน กรณีศึกษา บริษัท บางกอกกล๊าส จำกัด (มหาชน)
ชญาณี มาลากุล ณ อยุธยา ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
ปีที่สร้างเอกสาร
หัวเรื่อง
ผู้สร้างสรรค์ผล งาน
    กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 30
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,230
รวม 2,260 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 153,939 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,575 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 474 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 77 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 20 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 14 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 8 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 5 ครั้ง
รวม 156,112 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.212