กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
แยกตามชนิดเอกสาร
แยกตามหน่วยงาน
ผลการสืบค้นหัวเรื่อง ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร Gamification มีข้อมูลจำนวน 3 รายการ
ลำดับที่.หัวเรื่อง(จำนวนรายการ)
1Gamification (25)
(1) โปรแกรมประยุกต์เกมเพื่อสร้างแรงจูงใจในการเรียนภาษาซี
นิตยา โชติบุตร;จิติมนต์ อั่งสกุล ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (บทความ/Article)
(2) การพัฒนาสื่อแอปพลิเคชัน แบบโมชั่นกราฟิก ร่วมกับกลยุทธ์การเรียนรู้เกมมิฟิเคชั่น เรื่อง ภาษาฝรั่งเศสที่ใช้ในการสื่อสาร เกี่ยวกับการเดินทางในชีวิตประจำวัน
อารีนา อารยะกุล;Areena Arayakul ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) Effects of gamification of product life cycle concept as an active learning strategy for learning achievement and soft skills development of Thai university students
Weerasinghe, W. M. Ruvini M. ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) The effects of using gamification in enhancing the medical vocabulary learning of English III nursing students at a private university in Nakhon Pathom
Ruth B. Castro;Pariyanuch Kimhachandra ;มหาวิทยาลัยคริสเตียน (บทความ/Article)
(5) Gamification for promoting well-being retirement for the first jobber in Bangkok
Jiraphat Maneerattanakulchai ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) Effects of the gamification tool Kahoot! on secondary school students English reading skills
Thippawan Sripanya ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) Predicting the continuous usage of MOOCs: the role of Gamification
Rohan, Rohani ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) The effects of gamified flipped classroom application on learning english vocabulary for Thai university students in EFL context
Varitsara Botmart ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) Business simulation for startup education applied learning and marketing plans
Sunit Kukreja ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(10) Business simulation for startup education game design, operations and financial plans
Ratana Ratanakul ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(11) การศึกษาแรงจูงใจในการเรียนและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง เลขยกกำลัง ภายหลังการจัดการเรียนรู้โดยใช้เกมมิฟิเคชันออนไลน์
ปิยวรรณ กมลฉ่ำ;Piyawan Kamolchum ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(12) The development of GDT model via virtual learning to enhance undergraduate students creative ideation
Puthyrom Tep ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(13) A study of gamification application to raise brand awareness and expand customer segments of Thai balm products
Nawin Suwana-adth ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(14) The Use of Gamification to Improve Pronunciation Ability of English Consonant Clusters of Students at Chiang Mai Rajabhat University
Veeranuch Daroonsontaya ;มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(15) การพัฒนาชุดฝึกทักษะการอ่านร่วมกับเทคนิคเกมิฟิเคชัน (Gamification) เพื่อส่งเสริมความสามารถการอ่านคำภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 สังกัดสำนักงานการศึกษาเอกชนจังหวัดสงขลา
ขนิษฐา โลหะประเสริฐ = Khanitta Lohaprasert ;มหาวิทยาลัยหาดใหญ่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(16) What is Diabetes Self-Management Education and Support?
Pich Paholpak ;มหาวิทยาลัยนวมินทราธิราช (บทความ/Article)
(17) A Study on Active Learning Pedagogy with Gamification that Affects Students Critical Thinking Skill, Self-Efficacy and Learning Achievement on Elementary Counting Principles of Matthayom Suksa 5 Students
Atchanaphong Supnoon;อรรจนพงศ์ ทรัพย์หนุน ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(18) A best practice model of CDIO implementation in IT classrooms : gamification crowdsourcing approach
Shuhaiber, Ahmed;Aldwairi, Monther ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (บทความ/Article)
(19) Gamified knowledge crowdsourcing : a multi-case study
Titinant Pongdumbun ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(20) The effectiveness and students' perspectives on the gamification of grammar lessons in an EFL classroom
Jantarut Kawattipa ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(21) A guideline for building brand loyalty of subscription video on-demand services for Gen-Z in Thailand
Veeranon Phanupornprapong ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(22) Determining the distinctiveness of learners with outlier detection ensembles
Wilawan Inchamnan.;Jesada Kajornrit.;Waraporn Jirapanthong. ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (บทความ/Article)
(23) Efficiency of Online Learning Based on Gamification Concept to Enhance the English Proficiency of Primary 1 (Grade 1) Students
Segundo, Jasmin rillera ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(24) Efficiency of Online Learning Based on Gamification Concept to Enhance the English Proficiency of Primary 1 (Grade 1) Students
Segundo, Jasmin rillera ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(25) การเพิ่มผลสัมฤทธิ์ทางการเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์ผ่านการเรียนรู้แบบผสมผสานด้วยแนวทางเกมมิฟิเคชัน
ชลธิดา ฤทธิเรือง;Cholthida Ritthiruang ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
2Gamification Technique (1)
(1) ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้สมองเป็นฐานร่วมกับเทคนิคเกมมิฟิเคชันเพื่อพัฒนาความรู้ ด้านคำศัพท์และทักษะการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
นงลักษณ์ ไชยวิชู ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
3Gamification. (3)
(1) รูปแบบจินตวิศวกรรมแบบร่วมมือด้วยเกมิฟิเคชันบนสังคมคลาวด์ เพื่อเสริมสร้างคุณลักษณะนวัตกรและทักษะการคิดนวัตกรรม
พิมพ์พัชร พรสวรรค์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) รูปแบบการเรียนรู้สะตีมการ์ฟิลด์เพื่อส่งเสริมความเพียร
วรรณพร ชูจิตารมย์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) Gamification pedagogy trigger design for creative experiences in metaverse class room
Wilawan Inchamnan. ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (บทความ/Article)
ปีที่สร้างเอกสาร
หัวเรื่อง
ผู้สร้างสรรค์ผล งาน
    กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 29
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,831
รวม 3,860 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 126,506 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 54 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 36 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 20 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 2 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 1 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 1 ครั้ง
รวม 126,622 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.124