กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
แยกตามชนิดเอกสาร
แยกตามหน่วยงาน
ผลการสืบค้นหัวเรื่อง ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร Flipped Classroom มีข้อมูลจำนวน 8 รายการ
ลำดับที่.หัวเรื่อง(จำนวนรายการ)
1Flipped Classroom (14)
(1) Flipped classroom model with business advance organizer via social cloud to enhance system thinking, life and career skills
Tanawat Jariyapoom;Panita Wannapiroon;Pallop Piriyasurawong ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (บทความ/Article)
(2) การพัฒนารูปแบบกิจกรรมการเรียนรู้ร่วมมือแบบห้องเรียนกลับด้านโดยใช้สื่อ อีดีแอลทีวี
สมหมาย แก้วกันหา ;วรปภา อารีราษฎร์;และธรัช อารีราษฎร์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (บทความ/Article)
(3) ผลการจัดการเรียนรู้ด้วยห้องเรียนกลับทางร่วมกับกระบวนการแก้ปัญหาของโพลยาเพื่อ ส่งเสริมความสามารถในการแก้ปัญหาด้วยการเขียนโปรแกรม
วชิร วชิรวัฒก์;พงศ์ธนัช แซ่จู;phongthanat@hotmail.com ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (บทความ/Article)
(4) การพัฒนากิจกรรมห้องเรียนกลับด้านร่วมกับการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 เรื่อง การเรียกชื่อสารประกอบอินทรีย์
อรอนงค์ แคนจา;Onanong Kanja ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) Effectiveness of the instructor-designed instructional materials to enhance the blind s listening comprehension through the flipped classroom in Thai context
Arnon Jannok ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) The effects of gamified flipped classroom application on learning english vocabulary for Thai university students in EFL context
Varitsara Botmart ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) การออกแบบการสอนห้องเรียนกลับด้านโดยเน้นทีมเป็นฐาน เพื่อส่งเสริมความสามารถด้านความคิดสร้างสรรค์ของ นักศึกษาระดับอุดมศึกษา
ณัฐปคัลภภ์ กิตติสุนทรพิศาล ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ (งานวิจัย/Research report)
(8) The Efficiency of Fundamental Chinese Teaching Based on Flipped Classroom of Grade 5 Students at Watraikhing Wittaya School
Thitamon Chaisakda ;มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) PROMOTING CONFIDENCE IN ENGLISH SPEAKING WITH A FLIPPED CLASSROOM MODEL
Chokthawi Bunchan ;มหาวิทยาลัยราชภัฏร้อยเอ็ด (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(10) Development of Flipped Classroom and Cooperative Learning Instructional Model to Enhance Bedminton Technical Skill of Undergraduate Students
Wang Shijing ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(11) การพัฒนาทักษะการแก้ปัญหาคณิตศาสตร์โดยใช้รูปแบบห้องเรียนกลับด้านร่วมกับเทคนิคการจำตัวอักษรชื่อแรก STAR เรื่องโจทย์ปัญหาการบวก ลบ ทศนิยม ไม่เกิน 3 ตำแหน่ง
เสาวภา ฐานะกอง ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(12) ผลของการจัดการเรียนรู้แบบห้องเรียนกลับด้านร่วมกับการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง ระบบภูมิคุ้มกันของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
ธีริศรา ปงลังกา ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(13) The effects of flipped classroom on English grammar proficiency of Thai EFL students in Chiang Mai province
Hayytjanov, Yhlas ;มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(14) The influencing factors of mathematics learners satisfaction with flipped classroom at Shandong Kevin Technical School
Su Xiaoling ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
2Flipped classroom instruction (1)
(1) Development of argumentative essay writing through flipped classroom instruction by using EdPuzzle application
Kitthanate Lawanwong ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
3Flipped Classroom Instructional Model (1)
(1) Development of Flipped Classroom Instructional Model to Improve Physical Innovative Ability for Undergraduate Students
Zhong Youkun ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
4Flipped classroom learning approach (1)
(1) Effects of teaching English using Flipped Classroom learning approach with google sites on listening ability of eleventh-grade students
Chalotorn Tessa ;มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
5Flipped Classroom Model (2)
(1) The Development of Learning Achievement in Real Estate Marketing Planning Course Using Flipped Classroom Model of Undergraduate Students
Shen Yan ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) The development of learning achievement in real estate marketing planning course using flipped classroom model of undergraduate students
Yan, Shen;Phatchareephorn Bangkhow;Phenporn Thongkamsuk ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (บทความ/Article)
6Flipped Classroom Process (1)
(1) The process of learning the flipped classroom through scientific inquiry
Piyawadee Pongsawat;Panita Wannapiroon ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (บทความ/Article)
7Flipped Classroom Teaching Mosel (1)
(1) Development of Flipped Classroom Teaching Mosel to Improve Research Ability of Undergraduate Students
Qin Jianrong ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
8Flipped classrooms (22)
(1) Effects of ICT-aided flipped classroom on EFL students' grammar achievement and attitude at Royal University of Phnom Penh
Nuon, Phyna ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) EFFECTS OF WRITING INSTRUCTION BASED ON TOULMIN MODEL IN FLIPPED LEARNING ENVIRONMENT ON ARGUMENTATIVE WRITING ABILITY OF UNDERGRADUATE STUDENTS
;จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) Development of Mathematics Learning Activities by Using the Flipped Classroom Together with Interactive Video Learning Application on Topic Trigonometric Ratios of Matthayom Suksa 3 Students
Thanaporn Lertsakulpat;ธนพร เลิศสกุลภัทร ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) Using flipped classroom with communicative language teaching (CLT)
Marady Phoeun ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) การศึกษาเปรียบเทียบความพึงพอใจต่อการเรียนโดยใช้หุ่นยนต์เป็นฐานในรูปแบบปกติกับวิธีกลับทาง (Flipped Classroom)
ประพัฒน์ ศิลปกิจจานนท์;Praphat Sinlapakitjanon ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) การวิเคราะห์ความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ เรื่องปริมาตรของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยการจัดการเรียนรู้แบบห้องเรียนกลับทาง
ธีระศักดิ์ ธนากูลกวีพงศ์;Teerasak Thanankoolkaweepong ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) การศึกษาความสามารถในการสื่อสารและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่องการเรียงสับเปลี่ยนและการจัดหมู่ ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยวิธีการจัดการเรียนรู้แบบเชิงรุก
กานต์ชนก ผลจันทร์;Kanchanok Pholchan ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) การพัฒนาบทเรียนออนไลน์ร่วมกับการจัดการเรียนรู้ แบบห้องเรียนกลับด้านเพื่อส่งเสริมผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่องการนำเสนอด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์
วรรณกาญจน์ บุญยก ;สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้แบบห้องเรียนกลับทางร่วมกับการเรียนรู้เชิงรุกด้วยบทเรียนอีเลิร์นนิ่ง เรื่องการนำเสนอข้อค้นพบด้วยสื่อเทคโนโลยี ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย
พฤทธิวรรณ ช่วงพิทักษ์ ;สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(10) การพัฒนาระบบการสอนทักษะปฏิบัติด้วยสื่่อดิจิทัลอิงเทคนิคการจัดการเรียนแบบห้องเรียนกลับด้านสำหรับนักเรียนโรงเรียนสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดภาคเหนือ
ธนารักษ์ สารเถื่อนแก้ว ;สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(11) ผลการจัดการเรียนรู้ด้านทักษะพิสัยโดยใช้การเรียนแบบห้องเรียนกลับด้านร่วมกับบทเรียนอีเลิร์นนิ่ง เรื่อง กลไก ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิสก์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
นริสรา เกิดพุ่ม ;สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(12) A study on flipped classroom based on Donald and Maki s approach for developing mathematical connection in exponential and logarithmic functions to real-life situations for Matthayom Suksa 4 students
Supida Sengsamak;สุพิดา เส็งสมัคร ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(13) Investigating the effects of the flipped classroom technique on secondary students' English grammatical structures
Kunlawadee Farrell ;มหาวิทยาลัยขอนแก่น (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(14) Flipped classroom development model with online cooperative learning management for undergraduate students
Surawut Saekram;Prasit Pramongudomrat;Sakda Katawaethwarag ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (บทความ/Article)
(15) การพัฒนาระบบการเรียนรู้บนคลาวด์ร่วมกับการจัดการเรียนการสอนแบบห้องเรียนกลับด้าน เรื่อง อะตอมและโครงสร้างอะตอม เพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
วัชราพร ศรีรักษ์;Watcharaporn Srirak ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(16) การสร้างทักษะการเรียนรู้ด้วยตัวเองของผู้เรียนผ่านกิจกรรมแบบห้องเรียนกลับด้าน กรณีศึกษารายวิชานิวเมติกส์และไฮดรอลิกส์
วิกานดา เกตสอาด;Wikanda Ketsa-ard ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(17) Development of a personalized flipped learning system for promoting university students' information literacy, self-efficacy, and learning motivation : a comparative study
Chuthathip Srisuwan ;มหาวิทยาลัยมหิดล (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(18) The Effects of task-based instruction using online language games in a flipped learning environment (TGF) on English oral communication ability of Thai secondary students
Kuntida Muntrikaeo;กุลธิดา มุลตรีแก้ว ;มหาวิทยาลัยขอนแก่น (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(19) การพัฒนาสื่อการเรียนรู้ด้วยเทคโนโลยีความจริงเสริมเพื่อสนับสนุนการจัดการห้องเรียนกลับด้านและโครงงานเป็นฐาน
สุมิตรา โตเรืองศรี;Sumitra Toruangsri ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(20) การพัฒนาชุดสื่อการเรียนรู้ร่วมกับการฝึกอบรม เรื่อง ทักษะการโค้ช โดยใช้แนวคิดห้องเรียนกลับด้าน สำหรับนักศึกษาปริญญาตรีครูช่างอุตสาหกรรมรายวิชาพัฒนาหลักสูตร
วรรณพร มาพูนทรัพย์;Wannaporn Mapoonsub ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(21) กิจกรรมการจัดการเรียนรู้แบบห้องเรียนกลับด้านผ่าน Google Sites เพื่อส่งเสิรมทักษะการคิดวิเคราะห์การต่อวงจรไฟฟ้ากระแสตรง
วันวิสา มนัสวงษ์กาญจน์;Wanwisa Manatwongkan ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(22) The influencing factors of flipped classroom participation of marketing students at Hubei province first secondary vocational school
Xiang Meifang ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
ปีที่สร้างเอกสาร
หัวเรื่อง
ผู้สร้างสรรค์ผล งาน
    กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,517
รวม 2,520 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 54,395 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 25 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 4 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 2 ครั้ง
รวม 54,428 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.46