กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
แยกตามชนิดเอกสาร
แยกตามหน่วยงาน
ผลการสืบค้นหัวเรื่อง ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร Expectations มีข้อมูลจำนวน 4 รายการ
ลำดับที่.หัวเรื่อง(จำนวนรายการ)
1Expectations (13)
(1) การศึกษาปัญหาเกี่ยวกับระบบข้อมูลการบริหารด้านการเงิน การคลังการงบประมาณภาครัฐในสังกัดกรมสรรพากร: สภาพปัจจุบัน สภาพที่ยอมรับได้และความคาดหวัง
วัลย์ณีย์ ศิรินภาเพ็ญ;Wunnee Sirinapapen ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) สภาพปัจจุบัน สภาพขั้นต่ำที่ยอมรับได้ และความคาดหวังของโครงการคอมพิวเตอร์เพื่อการศึกษาสำนักการศึกษากรุงเทพมหานคร
คณพศ วิลามาศ;Kanapod Wilamas ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) สภาพปัจจุบัน สภาพขั้นต่ำที่ยอมรับได้ และความคาดหวังเกี่ยวกับการใช้ซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์เพื่อการออกแบบทางสถาปัตยกรรมตามความต้องการของสถานประกอบการ
ประดับ ไชยนอก;Pradab Chainork ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) คุณภาพการบริการของการท่องเที่ยวเชิงเกษตรในไร่องุ่น
เพ็ญวิภา ทรงบัณฑิต ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) ความคาดหวังและการรับรู้คุณภาพการให้บริการลูกค้า ธนาคารออมสิน สาขาวัชรพล
วิมลรัตน์ หงส์ทอง;ฉัตรปารี อยู่เย็น ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (บทความ/Article)
(6) ความคาดหวังหลังเรียนระบบข้อมูลปริภูมิ ของนักศึกษาสาขาวิชาวิศวกรรมสำรวจ
สมพินิจ เหมืองทอง ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (งานวิจัย/Research report)
(7) ความคาดหวังของผู้รับบริการที่มีต่อคุณภาพการให้บริการของแผนกต้อนรับส่วนหน้าในโรงพยาบาลเอกชน
ภัทริยา บุญแก้ว ;มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) ความคาดหวังและการรับรู้คุณภาพบริการของประชาชนหน่วยปฏิบัติการแพทย์ฉุกเฉิน เทศบาลตำบลจุน อำเภอจุน จังหวัดพะเยา
อัญชลี ละมัย ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับความคาดหวังของนิสิตทันตแพทย์ต่อการจัดการเรียนการสอนของหลักสูตรทันตแพทยศาสตร์บัณฑิต มหาวิทยาลัยพะเยา
สุธาสินี หินแก้ว ;มหาวิทยาลัยพะเยา (งานวิจัย/Research report)
(10) คุณภาพการบริการของโรงแรมในอาเภอหัวหิน
ลิขิตา เฉลิมพลโยธิน ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ (งานวิจัย/Research report)
(11) ความคาดหวังของลูกค้าต่อคุณภาพสินค้าและบริการและโอกาสกลับมาซือ􀃊 ซ􀃊ำ ของธุรกิจร้านเครื􀃉องเขียนในเขตภาคใต้ตอนบน
ธนบดี ธัญดารักษ์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(12) The service design plan for digital municipality technology : a case study of the relationship between Yangon city s municipal and the residents
Udogwu, Obiechina Amamchukwu ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(13) ความคาดหวังและความพึงพอใจต่อระบบการจ่ายค่าตอบแทนอาจารย์ประจำแหล่งฝึกปฏิบัติงานคณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยพะเยา
กรรณิการ์ บุญเสริม;ฐิติพันธ์ ปรีดิณวัฒน์;ศศิวิมล ฟองตา ;มหาวิทยาลัยพะเยา (บทความ/Article)
2Expectations of consumers (1)
(1) การมีปฏิสัมพันธ์ผ่านการคอมเมนต์บนเพจแบรนด์สินค้าและความคาดหวังต่อการตอบกลับจากแบรนด์ของผู้บริโภค
จัตตาฬีส์ แจ่มศรี. ;มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
3Expectations of service (1)
(1) คุณภาพการให้บริการและความคาดหวังของผู้ประกันตนที่มีต่อสำนักงาน ประกันสังคม จังหวัดอุบลราชธานี
พัชรินทร์ สาตราคม;นลินี ทองประเสริฐ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (บทความ/Article)
4Expectations regarding (1)
(1) ความต้องการของนักศึกษา ด้านการพัฒนาคุณภาพนักศึกษาและระบบกายภาพของคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
รุ่งกานต์ กันทะหงษ์ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (งานวิจัย/Research report)
ปีที่สร้างเอกสาร
หัวเรื่อง
ผู้สร้างสรรค์ผล งาน
    กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 6
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,389
รวม 3,395 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 33,093 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 22 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 14 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 11 ครั้ง
รวม 33,140 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.124