กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
แยกตามชนิดเอกสาร
แยกตามหน่วยงาน
ผลการสืบค้นหัวเรื่อง ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร Customer satisfaction มีข้อมูลจำนวน 2 รายการ
ลำดับที่.หัวเรื่อง(จำนวนรายการ)
1Customer satisfaction (101)
(1) The impact of customer relationship management on customer satisfaction retention and firm performance
Veerawong Pipithsuksunt. ;มหาวิทยาลัยรามคำแหง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) An investigation of the relationships among service quality, customer satisfaction, customer loyalty, and word-of-mouth communication in a retail store in Chachoengsao provience, Thailand
suda Suwannapirom;Sarunya Lertputtarak ;มหาวิทยาลัยบูรพา (บทความ/Article)
(3) Customer satisfaction at "Made in Thailand Special 2008" Expo
Wanphen Suksanguan ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) Using data mining to segment metropolitan electricity authority customers in Bangkok, Nonthaburi, and samut Prakan
Sirirat Ngamsaneh ;มหาวิทยาลัยชินวัตร (งานวิจัย/Research report)
(5) A feasibility study of launching car wash business in Bangkok
Warun Jirachais ;มหาวิทยาลัยชินวัตร (งานวิจัย/Research report)
(6) A feasibility study of launching car wash business in Bangkok
Warun Jirachais ;มหาวิทยาลัยชินวัตร (งานวิจัย/Research report)
(7) Feasibility study of launching liquid dishwashing product
Surapong Surawanthanakul ;มหาวิทยาลัยชินวัตร (งานวิจัย/Research report)
(8) Service perception: from the perspectives of service provider and consumer
Sasirin Sayasonti. ;มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ (งานวิจัย/Research report)
(9) Satisfaction of universal health care coverage scheme customer and general customer towards OPD services in university hospital
Chantana Sovat ;มหาวิทยาลัยมหิดล (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(10) A study of the influencing factors of customer satisfaction with Home Decoration Enterprises - a case study of Dongyi Risheng Home Decoration Group Co., Ltd. /
Gao Lili ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(11) Customer Satisfaction of vegetable seed business case study Lionseeds
Aek Marutaralert ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(12) Customer satisfaction towards services of Trans Air Cargo Co., Ltd
Natsucha Akanibout ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(13) Customer satisfaction towards service of Bangkok Life Assurance Ltd. : a case study of Phathumthani branch
Praopan Watcharakan ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(14) Customer satisfaction toward Meechai phone shop's marketing mix factors
Vitune Ruangchainikom ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(15) ปัจจัยสำคัญที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าต่อบริษัทรับสร้างบ้าน
สราวุธ เขียนขาบ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(16) A critical look into customer satisfaction at a conferencing setting by situating within social environmental psychology : A case with Mae Fah Luang University's Wanasom conferencing service
Songkwan Nakinbodee ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(17) การรับรู้คุณภาพการบริการ และความพึงพอใจในการ บริการที่ส่งผลต่อความภักดีในการใช้บริการกรณีศึกษา นักท่องเที่ยวในสวนสัตว์เชียงใหม่
ณัฐนันท์ พฤฒิจิระวงศ์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(18) Critical issues affecting the service quality in water-based tour operator : a case study of marine leisure tourist guide in Andaman Cluster Thailand
Phimnada Fowler ;มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. สำนักทรัพยากรการเรียนรู้คุณหญิงหลง อรรถกระวีสุนทร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(19) Critical issues affecting the service quality in water-based tour operator :
Phimnada Fowler ;มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. สำนักทรัพยากรการเรียนรู้คุณหญิงหลง อรรถกระวีสุนทร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(20) Analysis of Customer Satisfaction by Perceived Leadership Practices And Front-line Staff Performance in Selected Public Sector AgenciesIn Central Manchester: A Multivariate Approach
Sandra Tomlinson and Risper Akelo Awuor ;มหาวิทยาลัยนานาชาติเอเชีย-แปซิฟิก (บทความ/Article)
(21) The influence of customer relationship management on customer loyal and customer retention in health product business
Chaiwat Kanitwaranun ;Chomchin Chantaraskul ;มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี (บทความ/Article)
(22) คุณภาพการให้บริการและส่วนประสมทางการตลาดใน มุมมองของผู้บริโภคที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของ ลูกค้าในการใช้บริการเรือนพัก เมืองหลวงพระบาง สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
สุวรรณคา ราศรี ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(23) The impact of in-store marketing stimuli and post-purchase evaluation of impulse buying: A study of mass color cosmeties retail market in Bangkok.
Wanwisa Charoennan ;มหาวิทยาลัยนานาชาติเอเชีย-แปซิฟิก (บทความ/Article)
(24) A Study of the Influence of Service Quality on Passenger Satisfaction: The Context of Suvarnabhumi International Airport
Bejoy SULANKEY ;Paluku Kazimoto Muyisa ;มหาวิทยาลัยนานาชาติเอเชีย-แปซิฟิก (Article/Proceeding)
(25) The investigation of factors affecting consumer loyalty in the airline industry
Kantatouj Amaranonta. ;มหาวิทยาลัยมหิดล (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(26) นวัตกรรมบริการที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 3 ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
นัฐชัย ต้นเนียม ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(27) ภาพลักษณ์องค์กรและการรับรู้คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการโรงพยาบาลเอกชน ในจังหวัดนครราชสีมา
ณิษา วงศ์สุตาล ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(28) ความพึงพอใจของผู้บริโภคและการรับรู้ต้นทุนการเปลี่ยนผู้ให้บริการกับผลกระทบต่อความตั้งใจซื้อซ้ำของผู้บริโภคประเทศจีนที่ใช้บริการช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านระบบ E-Commerce
JIANHAI LI ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(29) Effects of service quality on customer satisfaction of the import-export agents in the central region of Thailand
Chattharn Limoubpratum;Nuthatai Ounok;Marisa Thespluem ;มหาวิทยาลัยธนบุรี (บทความ/Article)
(30) Managing internal communication for employee engagement towards customer satisfaction : a case study of a Thai restaurant chain
Panet Serirungsun ;สถาบันเทคโนโลยีจิตรลดา (บทความ/Article)
(31) คุณค่าตราผลิตภัณฑ์ที่มีผลกระทบต่อความภักดีของลูกค้า
ฉัตรชัย อินทสังข์;ปิยมาภรณ์ เทียมจิตร ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (งานวิจัย/Research report)
(32) Fuzzy improvement-project portfolio selection considering financial performance and staff/customer satisfaction
Nantasak Tansakul ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(33) Satisfaction and loyalty: a study of business passengers
Dech-siri Nopas ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(34) คุณภาพ ภาพลักษณ์ คุณค่า และการมุ่งเน้นลูกค้า ก่อให้เกิดความพึงพอใจ และความจงรักภักดีแก่ลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิต
เสาวลักษณ์ จิตต์น้อม;กุลภา เปรื่องเวทย์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (งานวิจัย/Research report)
(35) Evaluation and improvement of the service quality of tile industry in China : a case study of company G
Xiangyu Zhao ;มหาวิทยาลัยรังสิต (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(36) The study of Thai consumers' selection criteria when choosing on-demand logistics services
Wanchompoo Choemvarachart ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(37) ความพึงพอใจของลูกค้าที่ใช้บริการของศูนย์บริการไฟฟ้า อำเภอโพนทอง แขวงจำปาสัก สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
มะนีขัน พิลาวัน ;มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น (Article/Proceeding)
(38) Customer attitudes toward service of BTS SkyTrain during weekdays
Kanit Vannasiri ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(39) A study of Thai woman and Bangkok dancing studios: barriers, and motivations to visit, satisfaction, and usage behaviors
Pornvipa Pansuwan ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(40) The Impact of in-store marketing stimuli and post-purchase evaluation of impulse buying: A study of mass color cosmetics retail market in Bangkok
Wanwisa Charoennan ;มหาวิทยาลัยนานาชาติเอเชีย-แปซิฟิก (บทความ/Article)
(41) The impact of brand image and customer satisfaction on China smart mobile phone brand loyalty in Guangxi, China
Mo, Yuchen. ;มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(42) Thai consumer's expectations and satisfaction of services obtained from legacy airline carriers
Thanapun Thamakul ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(43) Customer satisfaction/dissatisfaction with no-frills fitness centers in Bangkok
Wantana Rattanaboonnithi ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(44) Mapping Thai millennials' customer experience in tourist boat service on Chao Phraya River
Qwanratn Charoenphao ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(45) Best practices in the restaurant industry: catering to the gluten intolerance customer
Athimart Vanitkoopalangkul ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(46) The Impact of Customer Satisfaction and Perceived Value on Online Retail Sales in Hunan Province
Chen, Wenxin ;มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(47) ความพึงพอใจของลูกค้าและคุณภาพบริการของธนาคารสาขา : กรณีศึกษาธนาคารกรุงเทพ จำกัด
วีระศักดิ์ จินารัตน์ ;มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น (งานวิจัย/Research report)
(48) A study on the relationship between brand value enhancement and customer satisfaction in the soft drink industry: Based on brand identity perspective
Wanting Xu, ;มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น (บทความ/Article)
(49) ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อคุณภาพบริการของธนาคารกสิกรไทย สาขาพิบูลมังสาหาร จังหวัดอุบลราชธานี
กนกอร ใจเอื้อ ;มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น (Article/Proceeding)
(50) ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าของบริษัทไท เอส เซ็ท ในเขตจังหวัดขอนแก่น
ชานน สื่อวงศ์สุวรรณ ;มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น (Article/Proceeding)
(51) ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพบริการของพนักงานและความพึงพอใจของลูกค้า กรณีศึกษาธนาคารออมสิน สาขาถนนเทพา อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ
นภัสวรรณ ดีอ้อม ;มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น (Article/Proceeding)
(52) ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพบริการและความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการใช้บริการอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้ง: กรณีศึกษาบริการอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้งของธนาคาร ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง
วีระศักดิ์ จินารัตน์ ;มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น (งานวิจัย/Research report)
(53) The study of consumer behavior and selection criteria on alternative taxi service in Bangkok
Worapong Archarworarit ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(54) The impact of special events on customer satisfaction with community shopping malls in Bangkok
Tul Charoensuk ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(55) Exploring effect of humor usage and store ambience on customer satisfaction and impulse purchase in a retail context
Thanattha Anuwongpinit ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(56) The study of consumer behavior and purchasing criteria for choosing regional airlines operating in Thailand
Chonchob Choochote ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(57) Foreign tourists' satisfaction towards English oral communication with Thai vendors in Bangkok
Sittisak Leelaviriyawong ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(58) A study on service quality and customer satisfaction : a comparison between a premium airline and a low-cost long-haul airline
Wittawat Wongsuwan ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(59) Foreign customers' satisfaction of Thai Smile's ticketing officers' communication skills
Chonlakarn Thongchai ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(60) Customer Satisfaction on the Restaurant: A Case Study of Zaew Restaurant, Bangkok, Thailand
Unchalee Wong-Ondee ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(61) Guideline for marketing strategic planning to increase value of the restauraunt
Nuchwara Bantarawon ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(62) การทดสอบคุณภาพการบริการของการนวดแผนไทย: การศึกษาเชิงประจักษ์
Ekapon Sangsri, Auttakorn Chattukul, Kattiya Chadchavalpanichaya, Panjamaporn Pholkerd, Athitaya Lavong ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ (บทความ/Article)
(63) การทดสอบคุณภาพการบริการของการนวดแผนไทย: การศึกษาเชิงประจักษ์
Ekapon Sangsri, Auttakorn Chattukul, Kattiya Chadchavalpanichaya, Panjamaporn Pholkerd, Athitaya Lavong ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ (บทความ/Article)
(64) การทดสอบคุณภาพการบริการของการนวดแผนไทย: การศึกษาเชิงประจักษ์
Ekapon Sangsri, Auttakorn Chattukul, Kattiya Chadchavalpanichaya, Panjamaporn Pholkerd, Athitaya Lavong ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ (บทความ/Article)
(65) การทดสอบคุณภาพการบริการของการนวดแผนไทย: การศึกษาเชิงประจักษ์
Ekapon Sangsri, Auttakorn Chattukul, Kattiya Chadchavalpanichaya, Panjamaporn Pholkerd, Athitaya Lavong ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ (บทความ/Article)
(66) การทดสอบคุณภาพการบริการของการนวดแผนไทย: การศึกษาเชิงประจักษ์
Ekapon Sangsri, Auttakorn Chattukul, Kattiya Chadchavalpanichaya, Panjamaporn Pholkerd, Athitaya Lavong ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ (บทความ/Article)
(67) The Factors Affecting Perceived Value and Customer Satisfaction : Online to Offline (O2O) Food Delivery Service in China
Ying, Huang ;มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(68) A study on the relationship between brand value enhancement and customer satisfaction in the soft drink industry : based on brand identity perspective
Wanting Xu ;มหาวิทยาลัยรังสิต (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(69) Research on the customer satisfaction of B training institution based on Servquel and IPA model
Chao Ruan ;มหาวิทยาลัยรังสิต (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(70) The influence of sensory marketing on customer satisfaction and repurchase intention for plant-based proteins
Thitiya Srichaichanwong ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(71) The upside of irrationality : how cognitive biases affect customer satisfaction
Noppanon Homsud ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(72) การสร้างมูลค่าเพิ่มสินค้าที่มีผลต่อความพึงพอใจและความภักดีในตราสินค้า กรณีศึกษา: ผลิตภัณฑ์เสื่อของกลุ่มแม่บ้านบ้านแร่ ตำบลแร่ อำเภอพังโคน จังหวัดสกลนคร
จันทิมา พรหมเกษ;สุมินทร เบ้าธรรม;ดาริกา เเสนพวง ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (บทความ/Article)
(73) ความพึงพอใจต่อการลงทุนในสลากออมทรัพย์ และพฤติกรรมนักลงทุนในจังหวัดเชียงใหม่
วรวุฒิ เรืองฤทธิ์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(74) ความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อคุณภาพการบริการ และการตัดสินใจใช้บริการซ้าของ โรงพยาบาลในเขตภาคใต้ตอนบน
ภรณ์ฑิตติ ป้อมปราณี ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(75) ความภักดีต่อสินค้าและบริการ และการเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจ ในเขตภาคใต้ตอนบน
พรรณภัค รุยัน ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(76) ความพึงพอใจและการกลับมาใช้บริการซ้าของผู้ใช้บริการรถโดยสารสาธารณะ กรณีศึกษารถตู้และรถทัวร์ จังหวัดราชบุรี
เกษราภรณ์ จันทรแพร่;Ketsaraphon Chanphrae ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(77) ความคาดหวังของลูกค้าต่อคุณภาพสินค้าและบริการและโอกาสกลับมาซือ􀃊 ซ􀃊ำ ของธุรกิจร้านเครื􀃉องเขียนในเขตภาคใต้ตอนบน
ธนบดี ธัญดารักษ์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(78) The viability of storytelling by using cartoon media for marketing communication in Thailand business
Passakorn Suksomjit ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(79) Factors that affecting food delivery application usage of the customer during COVID-19 situation
Hagen, Melissa ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(80) Identify customer profiles : case study of Thai supermarkets
Chanikarn Kittiratanaviwat ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(81) Exploring the link of service quality, customer satisfaction and customer loyalty for Mandalay Food House
Win Pa Pa Lwin ;มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(82) A study on the service quality and its impact on customer satisfaction : a case of HaiDiLao Hotpot in Bangkok
Su, Jian Xiang ;มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(83) Netnographic analysis of world is luxury hotels from tripAdvisor is platform A case study of Tulemar resort
Nang Neim ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(84) The factors influencing customer satisfaction in Mobile Banking
Kiran Kumar Moragudi ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(85) A study on the influencing factors of customer satisfaction of Alipay platform commercial insurance
Ruocheng Zou ;มหาวิทยาลัยรังสิต (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(86) Study on the influence of O2O fresh convenience store experience value on consumers' purchase intention
Haoran Sheng ;มหาวิทยาลัยรังสิต (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(87) The impact of service quality on customer s satisfaction and consumer purchasing decisions of condominium in Bangkok
Siraprapa Prorananun ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(88) The influencing factors of consumer satisfaction with dairy products in Sichuan
Peng Liyan ;มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(89) The impact of digital marketing strategies of traditional Chinese Medicine Clinics on customer satisfaction a case study of Gushengtang Clinic
Li Lei ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(90) The factors influencing customer satisfaction with Stereo parking systems a case study of Shanghai
Xue Rongwei ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(91) The influencing factors of customer satisfacation with credit card center of China CITIC Bank
Liu Yijia ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(92) The factors influencing customer loyalty to online airline ticket booking a case study of Fliggy OTP platform
Xue Yang ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(93) The factors influencing customer satisfaction in mobile banking
Kiran Kumar Moragudi ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(94) A study of the influencing factors of customer satisfaction with home decoration enterprises a case study of Dongyi Risheng Home Decoration Group Co., Ltd.
Gao Lili ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(95) The effects of the 7Ps marketing mix strategy on customer satisfaction a case study of personal finance services of bank of communications in Bozhou branch
Shao Wen ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(96) A case study of the impact factors of customer satisfaction with front desk services at Gaoduan hotel
Shi Borui ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(97) The influence factors of customer satisfaction with decoration companies a case study of Yezhifeng decoration company
Chen Zhaozhen ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(98) Research on customer satisfaction of y company\'s liquid milk products based on CCSI model
Shishi Qin ;มหาวิทยาลัยรังสิต (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(99) A case study of marketing strategy of Phoenix contact in China
He Lu ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(100) The factors influencing customer satisfaction with international courier services: a case study of ZTO express
Wei Mingda ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
2Customer satisfaction. (1)
(1) The Relationship among marketing mix, customer satisfaction and customer Loyalty of Chinese tourists to economic hotel of central Bangkok
Yutian, Xie. ;มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
ปีที่สร้างเอกสาร
หัวเรื่อง
ผู้สร้างสรรค์ผล งาน
    กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 19
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,030
รวม 2,049 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 200,570 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 245 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 225 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 80 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 23 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 7 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 6 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 2 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 1 ครั้ง
รวม 201,159 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.124