กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
แยกตามชนิดเอกสาร
แยกตามหน่วยงาน
ผลการสืบค้นหัวเรื่อง ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร Customer relationship management มีข้อมูลจำนวน 3 รายการ
ลำดับที่.หัวเรื่อง(จำนวนรายการ)
1Customer Relationship Management (15)
(1) การจัดการความสัมพันธ์ลูกค้า
วิทยา สุหฤทดำรง ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (บทความ/Article)
(2) A study of service mindset of CRM installed companies
Veera Komalsinghskul ;มหาวิทยาลัยชินวัตร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) A study of service mindset of CRM installed companies
Veera Komalsinghskul ;มหาวิทยาลัยชินวัตร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) การพัฒนาระบบสารสนเทศเพื่อการติดตามยอดเงินค้างชำระ โดยใช้วิธีการบริหารลูกค้าสัมพันธ์
รัชฎา ขันทอง;มณเฑียร รัตนศิริวงศ์วุฒิ;มาลีรัตน์ โสดานิล ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (บทความ/Article)
(5) The influence of customer relationship management on customer loyal and customer retention in health product business
Chaiwat Kanitwaranun ;Chomchin Chantaraskul ;มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี (บทความ/Article)
(6) Data-Driven customer relationship management strategy for Chinese customers toward Thai products purchasing through cross-border E-commerce
Dong, Zhaorui ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) Mobile salesforce tool for sales and marketing campaign retargeting
Thee Ungsoonern;ธีร์ อั้งสูงเนิน ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) An early response to COVID-19: The case of Phuket tourism business
Chidchanok Anantamongkolkul ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี (บทความ/Article)
(9) Re-design of marketing dashboard for supporting marketing manager in data analysis-Thai retailer perspectives
Jatuphol Chawapatnakul ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(10) อิทธิพลของการบริหารลูกค้าสัมพันธ์และความรับผิดชอบต่อสังคมที่มีต่อความจงรักภักดีของลูกค้าโรงแรมสีเขียว
ระวีวรรณ ชูกิตติกุล ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(11) บทบาทของการบริหารประสบการณ์ลูกค้ามีอิทธิพลในความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการบริการ การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ และความภักดีของลูกค้าผลิตภัณฑ์สินเชื่อ ธนาคารกสิกรไทยในจังหวัดสุพรรณบุรี
ณัฐวดี มั่งมี ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(12) ปัจจัยนวัตกรรมและปัจจัยการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค อำเภอเดิมบางนางบวช จังหวัดสุพรรณบุรี
ชุติมา กลั่นไพฑูรย์;โสรยา สุภาผล;ปภัสรา ติรภู ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ (งานวิจัย/Research report)
(13) Comparative analysis of CRM implementation in Mercedes-Benz group and Mercedes-Benz, Thailand
Sosou, Jonas Kwadjo ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(14) กลยุทธ์การฟื้นฟูการให้บริการและการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ที่ส่งผลต่อ ความภักดีของลูกค้า ธุรกิจโรงแรมในกลุ่มจังหวัดนครชัยบุรินทร์
พรรณพัชร แทนพลกรัง ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(15) Service Quality of Cold Chain Logistics based on Customer Relationship Management: A Case Study of Shun Feng Express Co., Ltd.
Liu Xin ;มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
2customer relationship management (CRM) (1)
(1) การบริหารลูกค้าสัมพันธ์และคุณภาพบริการที่มีผลต่อการดำเนินงาน:การธนาคารกรณีศึกษาธนาคารไทยในภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนกลางของประเทศไทย
ลัดดาวัลย์ ฉวีนวน ;มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น (บทความ/Article)
3Customer Relationship Management and Customer Experience Management (1)
(1) กลยุทธ์การสร้างแบรนด์ผ่านการรับรู้ทางประสาทสัมผัสของนักสื่อสาร การตลาดในประเทศไทย
รัชภูมิ เผ่าเสถียรพ้นธ์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (บทความ/Article)
ปีที่สร้างเอกสาร
หัวเรื่อง
ผู้สร้างสรรค์ผล งาน
    กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 9
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,199
รวม 1,208 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 72,113 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,385 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 27 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 15 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 2 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 2 ครั้ง
รวม 73,544 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.124