กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
แยกตามชนิดเอกสาร
แยกตามหน่วยงาน
ผลการสืบค้นหัวเรื่อง ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร Corporate social responsibility มีข้อมูลจำนวน 3 รายการ
ลำดับที่.หัวเรื่อง(จำนวนรายการ)
1Corporate social responsibility (29)
(1) Corporate social responsibility : from initiation to celebration.
Maneewan Chat-uthai ;สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (บทความ/Article)
(2) Corporate social responsibility(CSR): a strategy fo corporate advantages and business sustainability
Amornsak Kitthananan ;สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (บทความ/Article)
(3) Determinants and consequences of corporate social responsibility on firm performance: Evidence in Thailand
Chutimant Boonnual ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) EFFECTIVE CORPORATE SOCIAL RESPONSIBILITY (CSR) AND THE ROLES OF MANAGEMENT ACCOUNTANTS FOR A CREATION OF CORPORATE SHARED VALUE
NEUNGRUTHAI PETCHARAT ;มหาวิทยาลัยศรีปทุม (งานวิจัย/Research report)
(5) THE MEDIATING ROLE OF TRUST IN THE RELATIONSHIPS BETWEEN CSR AND CUSTOMER BEHAVIOR: AN EMPIRICAL STUDY OF STARBUCKS IN THAILAND
Benjarut Chaimankong;Mayookapan Chaimankong;Natthapong Phinichka;Praoranuj Siridej ;มหาวิทยาลัยธนบุรี (บทความ/Article)
(6) การรับรู้และทัศนคติของประชาชนที่อาศัยอยู่ในบริเวณโดยรอบโรงกลั่นน้ำมันบริษัท บางจากปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) ที่มีต่อกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคม
ศิรธันย์ เพ็ญรุ่งเรืองกุล;Sirathan Penrungruangkun ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) Research on the relationship between corporate social responsibility and consumers purchase intention : taking brand relationshipquality as mediator
Longyue Mei ;มหาวิทยาลัยรังสิต (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) ความรับผิดชอบต่อสังคมของธนาคารออมสินกับความภักดีในตราสินค้าธนาคารจังหวัดอุบลราชธานี
รัชดาภรณ์ แสงชัย ;มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น (บทความ/Article)
(9) Understanding factors affecting the decision to do public volunteering: a study on marketing communication
Teerapong Serng-adichaiwit ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(10) The influence of neoliberalism in the European Union public policies and collaboration with enterprises on corporate social responsibility
Nutcha Susantitaphong ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(11) The effects of corporate social responsibility activity and its influential factors
Khemmachart Meechoobot ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(12) การเปิดเผยข้อมูลความรับผิดชอบต่อสังคมที่ส่งผลต่อผลการดําเนินงานของ บริษัทในกลุ่่มอุตสาหกรรมอาหาร และกล่มอุตสาหกรรมยานยนต์และชิ้นส่วน ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
นราภรณ์ สุขอยู่;ดารารัตน์ โพธิ์ประจักษ์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ (งานวิจัย/Research report)
(13) อิทธิพลของการบริหารลูกค้าสัมพันธ์และความรับผิดชอบต่อสังคมที่มีต่อความจงรักภักดีของลูกค้าโรงแรมสีเขียว
ระวีวรรณ ชูกิตติกุล ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(14) Corporate social responsibility and Indonesian stock market valuation
Fanny Soewignyo1 ;มหาวิทยาลัยนานาชาติเอเชีย-แปซิฟิก (บทความ/Article)
(15) Influences of the corporate social responsibility and corporate governance on corporate financial performances: empirical evidence from Thai listed firms
Asanai Thuravatikul ;มหาวิทยาลัยแม่โจ้ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(16) ความรับผิดชอบต่อสังคมของธุรกิจSMEs : กรณีศึกษากิจการผลิต ในจังหวัดนครปฐม
ศรีสมร ผ่องพุฒิ;นพนภา จุลโลบล ;อรพินท อิ่มจงใจรักษ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ (งานวิจัย/Research report)
(17) ปัจจัยที่สัมพันธ์กับผลตอบแทนทางสังคมจากการลงทุนของ โครงการด้านความรับผิดชอบต่อสังคมของการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.)
จันทร์ทิพย์ ไพเพอร์ ;มหาวิทยาลัยแม่โจ้ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(18) Does ESG of acquirer increase M&A deal success?
Mattawan Lertpakakul ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(19) New sustainable approach for multi-objective production and distribution planning in supply chain
Kanchanitch Nupet ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(20) A study of the influence of corporate social responsibility on customers purchase intention : the moderating effect of involvement
Ziyi Chen ;มหาวิทยาลัยรังสิต (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(21) The influence of apparel e-commerce companies corporate social responsibility on customer spurious loyalty : the mediating role of perceived risks
Ziqiu Li ;มหาวิทยาลัยรังสิต (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(22) The influence of perceived corporate social responsibility on employee performance : the mediating role of organizational identity and job engagement
Liu Yilin ;มหาวิทยาลัยรังสิต (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(23) ปัจจัยวัฒนธรรมองค์กรและปัจจัยภาวะผู้นําการเปลี่ยนแปลง ที่ส่งผลต่อการรับรู้ความรับผิดชอบต่อสังคมของพนักงานบริษัท ซาบีน่า จํากัด (มหาชน)
ลัดดาวัลย์ สำราญ;จักรกฤษณ์ ดำนิล ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ (งานวิจัย/Research report)
(24) ปัจจัยที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมในการดำเนินการด้านความรับผิดชอบต่อสังคมของบุคลากร มจธ. เพื่อขับเคลื่อนเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน
นวกฏชมนฑ์ พัฒนเจริญสกุล;Navagohtchamont Pattanacharoensakul ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(25) New regulation of corporate sustainability in the European Union : what are the wider implications as an effort to regulate greenwashing
Ryder, Stephen ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(26) The impact of corporate social responsibility on consumers purchase intentions of Apple
Hanyuan Xu ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(27) The impact of corporate social responsibility on consumers purchase intentions of Apple
Hanyuan Xu ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(28) The impact of corporate social responsibility on consumers purchase intentions of Apple
Hanyuan Xu ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(29) Factors related to social return on investment of corporate social responsibility projects under Electricity Generating Authority of Thailand.
Chanthip Piper ;มหาวิทยาลัยแม่โจ้ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
2Corporate social responsibility (CSR) (9)
(1) EFFECTIVE CORPORATE SOCIAL RESPONSIBILITY (CSR) AND THE ROLES OF MANAGEMENT ACCOUNTANTS FOR A CREATION OF CORPORATE SHARED VALUE
NEUNGRUTHAI PETCHARAT ;มหาวิทยาลัยศรีปทุม (งานวิจัย/Research report)
(2) CSR initiatives during COVID-19 : a case study of the top five fortune 500 companies
Basnet, Saurav Raj ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) Complex relationships of internal and external capabilities on proactive CSR, social entrepreneurship, and competitive advantage
Janthorn Sinthupundaja ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) The effect of corporate social responsibility as crisis immunity in Thailand
Parkpoom Leksuntarakorn ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) How brand's corporate social activities impact their consumers (alcohol industry focused)
Suthida Prasertbodin ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) The European Union and corporate social responsibility : case study of IUU fishing in southeast Asia
Sataporn Sereepong ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) ความเกี่ยวข้องของการรายงาน CSR ในการกำหนดราคาหลักทรัพย์: หลักฐานเชิงประจักษ์จากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
จุลสุชดา ศิริสม ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (บทความ/Article)
(8) Are ESG efficient firms perform better? : a study of ESG100 companies
Supishaya Singhakul ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) ESG ratings and stock performance during the COVID-19 crisis : evidence from Asian markets
Chang, Chingju ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
3corporate social responsibility disclosure (1)
(1) An Investigation of Corporate Social Responsibility Disclosure and Shared Value Affecting Firm Performance of Listed Companies in the Stock Exchange of Thailand
Monthira Kitsamphanwong ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
ปีที่สร้างเอกสาร
หัวเรื่อง
ผู้สร้างสรรค์ผล งาน
    กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 15
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,013
รวม 3,028 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 109,564 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,488 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 241 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 54 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 17 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 9 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 3 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
รวม 111,377 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.212