กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
แยกตามชนิดเอกสาร
แยกตามหน่วยงาน
ผลการสืบค้นหัวเรื่อง ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร Corporate Image มีข้อมูลจำนวน 1 รายการ
ลำดับที่.หัวเรื่อง(จำนวนรายการ)
1Corporate image (35)
(1) The impact of corporate re-branding on brand equity and firm performance
Korakoj Petburikul ;มหาวิทยาลัยรามคำแหง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) The image of and loyalty to industrial product exporters toword international shipping lines
Worakamol Wisetsri ;มหาวิทยาลัยรามคำแหง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) The impact of corporate social responsibility (CSR) attributes on consumer attitudes towards corporate image and purchase intention
Nipa Niruttikul ;มหาวิทยาลัยรามคำแหง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) การสำรวจภาพลักษณ์ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี: ศึกษาเฉพาะกรณี 19 โรงเรียนในชุมชน
กุลธิดา ธรรมวิภัชน์ ;Kuntida Thamwipat ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (บทความ/Article)
(5) Analysis of a corporate identity color and its effect on corporate image
Panom Vikairungrod ;จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) The image of private hospitals in the Bangkok metropolitan area from the clients' viewpoint
Busabun Uraichit ;มหาวิทยาลัยมหิดล (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) The image of life insurance companies as percieved by undergraduate studies in Bangkok area universities
Apiradee Kaewrattanakul ;มหาวิทยาลัยมหิดล (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) ความรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมของพนักงานต่อการปรับเปลี่ยนตราสินค้าองค์กรของธุรกิจธนาคารพาณิชย์ไทย
สุทธะ เกิดทรัพย์ ;จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) A study of corporate image as perceived by College Students
Guo Siang ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(10) การศึกษาเปรียบเทียบภาพลักษณ์ของบัตรเครดิตทีดำเนินการโดยธนาคารต่างชาติและธนาคารไทยของผู้ใช้บริการ
เพ็ญศรี สุวรรณโณชิน ;จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(11) Bangkok University\'s adaptation to globalization a study in corporate identity
Chutima Kessadayurat ;มหาวิทยาลัยกรุงเทพ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(12) The model of brand image building through sports support at private universities in Thailand
Sopit Panomai ;มหาวิทยาลัยบูรพา (บทความ/Article)
(13) Personal media and corporate image
Kannanat Patornsaubnukool;Suchonnee Metiyothin;Wilailuk Khamloy ;มหาวิทยาลัยบูรพา (บทความ/Article)
(14) An exploratory study on maintaining consistency of brand standards in the expansion of international hotel chains in Thailand
Krid Kusumawalee. ;มหาวิทยาลัยมหิดล (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(15) ภาพลักษณ์องค์กรและการรับรู้คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการโรงพยาบาลเอกชน ในจังหวัดนครราชสีมา
ณิษา วงศ์สุตาล ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(16) คุณภาพการบริการและภาพลักษณ์องค์กรที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
พิมพ์ปภัทร์ สุดประเสริฐ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(17) The image of private hospitals in the Bangkok metropolitan area from the clients' viewpoint
Busabun Uraichit ;มหาวิทยาลัยมหิดล (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(18) ภาพลักษณ์องค์กรและการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าห้างค้าปลีก ในเขตภาคอีสานตอนล่าง
ชนกสุดา ดีใหม่ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(19) คุณภาพ ภาพลักษณ์ คุณค่า และการมุ่งเน้นลูกค้า ก่อให้เกิดความพึงพอใจ และความจงรักภักดีแก่ลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิต
เสาวลักษณ์ จิตต์น้อม;กุลภา เปรื่องเวทย์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (งานวิจัย/Research report)
(20) The impact of corporate image, service quality, trust, and perceived value on Chinese customer satisfaction and loyalty: medical services in Thailand
Shi-Kai Chou, Phanasan Kohsuwan ;Pithoon Thanabordeekij ;มหาวิทยาลัยนานาชาติเอเชีย-แปซิฟิก (บทความ/Article)
(21) Corporate rebranding in service context : its effects on relationship strength and future share of wallet
Nareerut Nunchasiri ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(22) Corporate rebranding in service context : its effects on relationship strength and future share of wallet
Nareerut Nunchasiri ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(23) อิทธิพลสื่อสังคมออนไลน์มีผลต่อการดำเนินงานกิจการของธุรกิจโรงแรมในประเทศไทย
ฉัตรชัย อินทสังข์;ผุสดี นิลสมัคร ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (งานวิจัย/Research report)
(24) ภาพลักษณ์องค์กรและความไว้วางใจที่ส่งผลต่อความจงรักภักดี: กรณีศึกษาผ้ใช้บริการสายการบินต้นทุนต่ำในประเทศไทย
มุกดา อัยวรรณ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(25) การพัฒนาวิชวลคอนเทนต์แบบอัลบั้มเพื่อการประชาสัมพันธ์ส่งเสริมภาพลักษณ์ Fiet Ambassador
สุนทรียา จิตร์ถาวรมณี;Suntreeya Jittawonmanee ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(26) ลักษณะเนื้อหาทางการกีฬาในเว็บไซต์ที่ส่งเสริมภาพลักษณ์มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติวิทยาเขตชัยภูมิ
จักรพันธ์ เรืองนุภาพขร ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ (บทความ/Article)
(27) ภาพลักษณ์องค์กรและความไว้วางใจที่ส่งผลต่อความจงรักภักดี กรณีศึกษา ผู้ใช้บริการสายการบินต้นทุนตํ่าในประเทศไทย
มุกดา อัยวรรณ;ชาตยา นิลพลับ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (บทความ/Article)
(28) The development of brand image measurement scale for sport teams in Thailand
Pornchai Trusjaithum ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(29) Factors affecting student satisfaction in art education of the secondary schools in Chengdu, China
Li, Bengui;Somsit Duangekanong;Rawin Vongurai ;มหาวิทยาลัยบูรพา (บทความ/Article)
(30) Perceived image of Samui Island from local stakeholders
Ponatip Phetrat ;จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(31) The effect of brand image toward smartphone purchase intention of consumers in Guangxi the peoples republic of China
Lin, Fangcheng ;มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(32) The impact of UNIQLO s brand image on Chinese consumers purchase intention
Liu Qian ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(33) An analysis of the factors influencing customer loyalty in the express delivery industry a case study of SF Express in Xinxiang, Henan Province, China
Yang Zhipeng ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(34) A study on the impact of organizational support on employee loyalty : using organizational identity as a mediation
Jialiang Zhang ;มหาวิทยาลัยรังสิต (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(35) The influence of marketing mix (4Ps) and brand image on consumers purchase intention : a case study of Hailan house in Xuhui district, Shanghai
Chen Ziang ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
ปีที่สร้างเอกสาร
หัวเรื่อง
ผู้สร้างสรรค์ผล งาน
    กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 28
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 4,027
รวม 4,055 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 126,785 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 54 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 36 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 20 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 2 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 1 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 1 ครั้ง
รวม 126,901 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.124