กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
แยกตามชนิดเอกสาร
แยกตามหน่วยงาน
ผลการสืบค้นหัวเรื่อง ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร Constructivism (Education) มีข้อมูลจำนวน 1 รายการ
ลำดับที่.หัวเรื่อง(จำนวนรายการ)
1CONSTRUCTIVISM (EDUCATION) (25)
(1) การศึกษาเปรียบเทียบผลที่เกิดจากการเรียนด้วยการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นศูนย์กลางตามแนวคอนสตรัคติวิซึม กับเน้นครูเป็นศูนย์กลางในการสอนวิชาศิลปะกับชีวิต
อัศวิน พึ่งตระกูล ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) A development of the social constructivism blended learning module for enhancing reading engagement and English reading ability of upper secondary school students
Pornpimol Sukavatee ;จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) Enhancing Thai Students' scientific understanding of evolution : a social constructivist approach
Pongprapan Pongsophon ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) Using lesson study to understand how elementary science teachers translate social constructivist learning theory into practice
Apisata Juntaraprasert ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) Enhancing lower secondary school Thai students' understanding of light : Social constructivist approach
Theerapong Sangpradit ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) A development of the constructivist thematic science program at Chiangmai zoo
Kanchulee Punyain ;มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) Enhancing the chemistry teachers' teaching practices based on the constructivist approach through collaborative action research
Pranom Japin ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) Constructivism in sustainable development of energy
Pairoj Kaewma ;มหาวิทยาลัยมหิดล (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) The developing of acid-base learning units for Thai high school students : a constructivist approach
Romklao Artdej ;มหาวิทยาลัยมหิดล (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(10) Constructivism - based mobile application for EFL vocabulary learning
Fangfang Wang ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(11) Exploring EFL learning of young learners in a constrcutionist learning environment in Thailand
Archana Joshi ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(12) Learning strategies used by Thai engineering students with particular dominant learning styles in different language tasks
Urarat Parnrod;อุรารัตน์ ปานรอด ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(13) The development of the science of sound in traditional Thai musical instruments interdisciplinary course for non-science upper secondary school students by using integrated teaching approach
Chaninan Pruekpramool. ;มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(14) การพัฒนาความเข้าใจเรื่อง พลศาสตร์ของของไหลผ่านการจัดการเรียนรู้แบบทำนาย-สังเกต-อธิบาย
พัชรินทร์ วงษ์ลอย;Patcharin Wongloi ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(15) A Development of the active learning instructional model for enhancing secondary school students' English communicative abilities in large classes
Satit Watanapokakul ;จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(16) A Development of hybrid network technology-enhanced language learning model based on social constructivism approach for promoting EFL learner autonomy
Tavicha Phadvibulya ;จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(17) Effect of social constructivist learning environment on student performance in online community pharmacy course
Nunthaluxna Sthapornnanon ;จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(18) A model of educational game design for outcome-based learning
Ratima Damkham;วรติมา ดำคำ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(19) The constructive of learning activities by using constructionism approach through online social network for improving teamworking
Sawit Chimruang;สวิต ฉิมเรือง ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(20) การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและการรับรู้ความสามารถของตนเองทางคณิตศาสตร์ เรื่อง การแยกตัวประกอบของพหุนามดีกรีสอง โดยการจัดการเรียนรู้แบบ ACE ร่วมกับเทคนิคตั๋วออก
เทพชา บารมี;Teppacha Baramee ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(21) ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง อัตราส่วน สัดส่วน และร้อยละ ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ ร่วมกับวิธีเรียนแบบร่วมมือด้วยเทคนิค STAD
นิพนธ์ ฝ่ายบุญ.;อุไร ซิรัมย์. ;มหาวิทยาลัยรามคำแหง (งานวิจัย/Research report)
(22) Developing metacognitive capacity of high school students in teaching chemistry
Le, Thanh Vinh;Chu, Le Bao Lan;Tran, Manh Linh ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (บทความ/Article)
(23) การพัฒนารูปแบบการเรียนรู้ด้วยตนเองผ่านเว็บไซต์ปฏิสัมพันธ์เพื่อให้ความรู้เรื่องการจัดการภาษีและการเงิน โดยการประยุกต์ทฤษฎีคอนสตรัคติวิซึม ของนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ศมนชัย ถนอมมิตร;Samonchai Thanommit ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
ปีที่สร้างเอกสาร
หัวเรื่อง
ผู้สร้างสรรค์ผล งาน
    กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 6
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,900
รวม 1,906 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 26,443 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 31 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 19 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 6 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 2 ครั้ง
รวม 26,501 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.124