กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
แยกตามชนิดเอกสาร
แยกตามหน่วยงาน
ผลการสืบค้นหัวเรื่อง ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร Brand image มีข้อมูลจำนวน 5 รายการ
ลำดับที่.หัวเรื่อง(จำนวนรายการ)
1Brand image (20)
(1) The model of brand image building through sports support at private universities in Thailand
Sopit Panomai ;มหาวิทยาลัยบูรพา (บทความ/Article)
(2) The role of brand image on brand trust and loyalty for purified drinking bottled water brands in Tachileik;Role of brand image on brand trust and loyalty for purified drinking bottled water brands in Tachileik
Aung, Htoo Thit ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) How Young Consumers in Thailand Respond to Global Sporting Apparel Brands: The Mediation Effect of Self-Identification
Lokweetpun Suprawan ;มหาวิทยาลัยนานาชาติเอเชีย-แปซิฟิก (บทความ/Article)
(4) How Thai consumers choose a retailer for fine jewellery in Bangkok
Tanase Srikrisanapol ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) The impact of brand image and customer satisfaction on China smart mobile phone brand loyalty in Guangxi, China
Mo, Yuchen. ;มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) Influence of the Samsung Galaxy Note 7's battery problem on consumer perception and intention to purchase Samsung smartphone in the future
Supak Apitanawit ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) ความสัมพันธ์ระหว่างภาพลักษณ์ตราสินค้า คุณค่าตราสินค้า กับความภักดีในตราสินค้าเครื่องสำอางผ่านผู้มีอิทธิพลต่อตราสินค้าบนสื่อสังคมออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
พัชริดา พันธุ์ทอง ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) อิทธิพลของคุณภาพกระบวนการบริการโลจิสติกส์ และภาพลักษณ์ ตราสินค้าที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการขนส่งพัสดุซ้ำของบริษัทแฟลช เอ็กซ์เพรส ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
นวรรษภรณ์ รุจิโรจน์วงศ์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) Research on the influence of entrepreneurs front stage behaviors on consumers loyalty in the new media environment
Xi Jiang ;มหาวิทยาลัยรังสิต (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(10) คุณภาพการให้บริการและภาพลักษณ์ตราธุรกิจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการขนส่งโลจิสติกศ์ของผู้ประกอบการธุรกิจขนาดย่อมในเขตจังหวัดปทุมธานี กรณีศึกษา บริษัท เจแอนที เอ็กซ์เพรส (ปะเทศไทย) จำกัด และ บริษัท แฟลซ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด
ธนิษฐา อามาตย์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(11) The impact of UNIQLO s brand image on Chinese consumers purchase intention
Liu Qian ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(12) กิจกรรมการตลาดที่ยั่งยืนส่งผลต่อภาพลักษณ์แบรนด์ของผู้บริโภคที่ใช้ รถยนต์อีโคคาร์ในเขตกรุงเทพมหานคร
เดชา พละเลิศ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (บทความ/Article)
(13) ภาพลักษณ์ตราสินค้า และคุณค่าของตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารสำเร็จรูปแช่แข็งของผู้บริโภคเจนเนอเรชั่นวายในภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง
สุธิดา นามเมืองปัก ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(14) คุณภาพการบริการและภาพลักษณ์สายการบินที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้โดยสารชาวไทยที่ใช้บริการของสายการบินต้นทุนต่ำหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19
ปภาพัศร์ วงษ์ประคอง;นิสรา แพทย์รังสี ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (บทความ/Article)
(15) ปัจจัยที่ส่งผลต่อความภักดีที่มีต่อซัพพลายเออร์ ของลูกค้ากลุ่มอุตสาหกรรมยานยนต์ในภาคตะวันออก
ดิเรก สะสาง ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(16) A study of the influence of brand image on the purchase intention of new energy vehicles : the mediating effect of brand trust and the moderating effect of perceived value
Xintu Zhong ;มหาวิทยาลัยรังสิต (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(17) The factors influencing consumer purchase intentions of mixue ice cream & tea in Henan, China
Xu DongSheng ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(18) The influence of marketing mix (4Ps) and brand image on consumers purchase intention : a case study of Hailan house in Xuhui district, Shanghai
Chen Ziang ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(19) Influencing factors of sports shoes brand loyalty for consumers in Guangdong
Tan Huanran ;มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
2Brand image and reputation (1)
3Brand image awareness (1)
(1) การสื่อสารทางการตลาดและการรับรู้ภาพลักษณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางแบรนด์มีสทินของกลุ่มสตรีเจเนอเรชันเซดในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ชลวิภา แซ่ฮ้อ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
4Brand Image Perception (1)
(1) การรับรู้ภาพลักษณ์ตราสินค้าผ่านสื่อเฟซบุ๊กต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มชาเขียวของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงราย
ณัฏฐกานต์ จันทร์ระวัง ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
5Brand image strategy (1)
(1) Influencing mechanism of brand image strategy on consumer purchase intention of Sichuan tourism products
Chen Xiaohui ;มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
ปีที่สร้างเอกสาร
หัวเรื่อง
ผู้สร้างสรรค์ผล งาน
    กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 9
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,684
รวม 2,693 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 114,695 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 147 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 142 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 39 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 19 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 11 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 7 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 5 ครั้ง
รวม 115,065 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.124