กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
แยกตามชนิดเอกสาร
แยกตามหน่วยงาน
ผลการสืบค้นหัวเรื่อง ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร Blended learning มีข้อมูลจำนวน 4 รายการ
ลำดับที่.หัวเรื่อง(จำนวนรายการ)
1Blended learning (59)
(1) A comparison of English achievement and satisfaction of vocational students by using competency-based language teaching method and eclectic method
Rong Raungwong ;มหาวิทยาลัยรามคำแหง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) Developing students' concepts in introductory astronomy using blended learning
Chaiyapong Ruangsuwan ;มหาวิทยาลัยมหิดล (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) Results of blended learning model using cognitive tools to developing graduate students' analytical thinking skills
Panita Wannapiroon;ปณิตา วรรณพิรุณ;Prachyanun Nilsook;ปรัชญนันท์ นิลสุข ;มหาวิทยาลัยบูรพา (บทความ/Article)
(4) Effects of blended learning using local culture content on English writing ability of tenth grade students in Ayutthaya province
Monticha Pongto ;จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) การประยุกต์ใช้การเรียนรู้แบบผสมผสานเพื่อเพิ่มผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในรายวิชา การสื่อสารข้อมูลและเครือข่ายคอมพิวเตอร์
อภิรักษ์ ทูลธรรม;อุมาพร จันโสภา ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (บทความ/Article)
(6) Blended socratic method of teaching (bsmt) model: an instructional model to enhance critical thinking skills of undergraduate business students
Eugenia Arazo Boa ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) A development of a blended learning model for english reading instruction to enhance reading achievement of University students
Pornsawan Inpin ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) THE EFFECTS OF THE FLIPPED CLASSROOM ON THE LEARNING OF ENGLISH TENSES AND ASPECTS OF MATTAYOMSIKSA 4 STUDENTS AT NARESUAN UNIVERSITY SECONDARY DEMONSTRATION SCHOOL
Wantakarn lekkrajang ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) The process of knowledge management on dramatic arts for high school students: A case study on instructional website through a blended learning system
อลีสญาฌ์ ทอย ;มหาวิทยาลัยบูรพา (บทความ/Article)
(10) การพัฒนาการเรียนรู้แบบผสมผสานผ่านบทเรียนบนเครือข่ายอินเทอร์เน็ต เรื่อง การทำงานแบบมีเงื่อนไขและวนซ้ำ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
กฤษฎา ทองเชื้อ ;สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(11) A study of e-learning, blended learning, and traditional teaching methods to enhance english reading comprehension ability of Thai learners
Pornpimon Saeheng;Patchara Varasarin;Noppadol Prammanee ;มหาวิทยาลัยบูรพา (บทความ/Article)
(12) The effectiveness of the writing instructional model based on blended and self-directed learning on promoting student\'s writing ability and self-directed learning
Chuanpit Sriwichai;Bhornsawan Inpin ;มหาวิทยาลัยบูรพา (บทความ/Article)
(13) THE EFFECTS OF COMMUNITY-BASED INSTRUCTION USING HYBRID LEARNING ON ENGLISH ORAL COMMUNICATION FOR TOURISM INDUSTRY OF UNDERGRADUATE STUDENTS
Kitjanat Tangjitnusorn ;จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(14) DEVELOPMENT OF A BLENDED LEARNING SUPERVISION MODEL TO ENHANCE ENGLISH-MAJORED STUDENT TEACHERS' REFLECTIVE ABILITY AND TEACHING PERFORMANCE
Ponsawan Suphasri ;จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(15) Application of blended learning in Chinese pinyin learning of primary 4 students at a private school in Bangkok
Shu Heyi ;มหาวิทยาลัยรังสิต (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(16) A study of e-learning, blended learning,and traditional teaching methods to enhance english reading comprehension ability and motivate the autonomous learning of Thai learners
Pornpimon Saeheng ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(17) รูปแบบการเรียนรู้แบบผสมผสานเพื่อพัฒนาการคิดอย่างมีวิจารณญาณและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนสถาบันการอาชีวศึกษา
วิเชียร ดีฉาย ;สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(18) A Study of english writing skills of L2 students with blended learning approach
Sudarat Phosa ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(19) The development of an English course based on the integration of project-based learning approach and blended learning module for enhancing English communication skills at workplace for the ASEAN community of Thai undergraduate engineering students
Raveewan Wanchid ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (งานวิจัย/Research report)
(20) Design of blended learning program to improve reading skills of grade six students
Rattanabhorn Norkaew ;มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(21) การพัฒนากระบวนการเรียนรู้แบบผสมผสานร่วมกับกระบวนการคิดเชิงออกแบบเพื่อส่งเสริมความสามารถในการแก้ปัญหาเชิงสร้างสรรค์ในวิชาการถ่ายภาพเพื่อการโฆษณา
บุญชัย โชคประสพรวย;Boonchai Chockprasopraue ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(22) การศึกษาสมรรถนะครูเกื้อหนุนในระบบการเรียนรู้เชิงบูรณาการร่วมกับการทำงานสำหรับอาชีวศึกษา
กุลจิรา ทองย้อย;Kuljira Thongyoy ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(23) การประเมินผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่อง การไทเทรต ของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ด้วยการจัดการเรียนรู้แบบผสมผสานร่วมกับการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะ
ชุติมา กำนิจอุย;Chutima Kamnitaui ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(24) การพัฒนาชุดสื่อดิจิทัลแบบไฮบริดเลิร์นนิ่ง เรื่องการสร้างสรรค์งานคอมพิวเตอร์กราฟิก
อัญชลีญา ประสานศรี;Aunchaleya Prasansri ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(25) ชุดสื่อดิจิทัลแบบไฮบริดเลิร์นนิ่ง เรื่องการสร้างคอมพิวเตอร์แอนิเมชัน 2 มิติ
อัญรินทร์ ปัญญาเลี่ยมสกุล;Aunyarin Punyaliamsakul ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(26) Online social network based blended learning to enhance creative thinking skill for electrical engineering education
K. Klinbumrung;K. Surpare ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (บทความ/Article)
(27) ผลของสะตีมศึกษาที่มีต่อทักษะการแก้ปัญหาเรื่อง ธาตุและสารประกอบของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 4
ศิรินทร สีจันทึก;Sirintorn Seejantuek ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(28) Usage a blended learning model to promote the career of Thai massage for health for adult students
Phantipa Amornrit;Chalabhorn Suwansumrit;Thaweerat Thubthimthong ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี (บทความ/Article)
(29) Enhancing L2 Learners’ English Writing Proficiency through Blended Learning: A Case Study of Thai Undergraduate Students
Sudarat Phosa; Sudakarn Patamadilok ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ (บทความ/Article)
(30) Effects of blended learning on Thai EFL university students' speaking ability and learning motivation
Piyapan Kantisa ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(31) Application of a blended learning model for the Chinese listening skills for Mathayom Suksa Four Thai students :
Wanyan Zhou ;มหาวิทยาลัยรังสิต (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(32) การวิเคราะห์อารมณ์บนใบหน้าของประชากรผู้สูงอายุของไทยโดยใช้การเรียนรู้แบบผสม
ธนะพงษ์ ขจรตันติชัยกุล;Thanapong Khajontantichaikun ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(33) การพัฒนาแอปพลิเคชันเกม วิชาภาษาไทย เรื่องการอ่านสะกดคำร่วมกับการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบผสมผสานเพื่อเสริมสร้างความสามารถในการอ่านของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
สุธิดา งิมขุนทด;ณัฐพล รำไพ;วัตสาตรี ดิถียนต์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (บทความ/Article)
(34) แบบจำลองผสมผสานการเรียนรู้แบบมีผู้สอนและไม่มีผู้สอนเพื่อตรวจจับการทำราคาหลักทรัพย์
ภควัต จุลละมณฑล;Phakhawat Chullamonthon ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(35) Effects of blended genre-based self-regulated Instruction on thai students L2 writing ability and self-regulated writing
Lalida Wiboonwachara ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(36) Effects of blended genre-based self-regulated Instruction on thai students L2 writing ability and self-regulated writing
Lalida Wiboonwachara ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(37) Development of a digital game as a compiler to enhance C programming performance of university students
Kannika Daungcharone ;มหาวิทยาลัยมหิดล (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(38) The Development of the blended corpus-based Instruction in second language writing
Patcharin Satchayad ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(39) The Development of the blended corpus-based Instruction in second language writing
Patcharin Satchayad ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(40) การพัฒนาบทเรียนแบบผสมผสาน เรื่องโปรแกรมประมวลผลคำ สำหรับผู้เรียนระดับชั้นประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.)
ภัทร์พิชา พานทอง;Patpicha Panthong ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(41) Study on online education system and comparative analysis with traditional learning
Malkani, Chesta;Pandey, Nitin;Som, Subhranil ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (บทความ/Article)
(42) Experiences and reflections on teaching large introductory java programming course to first year information systems undergraduate students
Asare, Sampson D.;Gopolang, B. ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (บทความ/Article)
(43) การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนภาษาอังกฤษแบบผสมผสานเพื่อเพิ่มศักยภาพในการสื่อสารภาษาอังกฤษที่สอดคล้องกับความต้องการของผู้เรียน
ฐรัณภรณ์ ธนานิธิกุลโรจน์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย (งานวิจัย/Research report)
(44) Development of situational Teaching and Blended Learning Instructional Model to Enhance Instructional Design Skill of Undergraduate Normal Students
Liu Danhua ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(45) Developing ability to problem solving about Kirchoff's law by blended learning model using problem-based learning and peer-assisted learning technique for 1st year higher vocational certificate
Phanuwit Kongpoon;Tanapon Tomrongkunannun ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (บทความ/Article)
(46) ผลของการใช้แนวทางการเรียนรู้แบบผสานวิธีเพื่อพัฒนาทักษะการพูดภาษาอังกฤษในฐานะภาษากลางของโลกและการเรียนรู้แบบกำกับตนเองของนักศึกษาไทย
ดิษฐวัฒน์ ทองสุข ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(47) The synthesis and design of voltage-mode multifunction filters using commercially available IC: LT1228s and their application to active filter design education
May Phu Pwint Wai ;สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(48) การพัฒนาความสามารถในการแก้ปัญหา เรื่อง กฎของเคอร์ชอฟฟ์ โดยใช้การเรียนการสอนแบบผสมผสานโดยใช้ปัญหาเป็นฐานและเทคนิคเพื่อนช่วยเพื่อนสำหรับนักเรียนประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ปีที่ 1
ภาณุวิชญ์ คงพูล;Phanuwit Kongpoon ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(49) The effects of blended learning instruction on vocabulary knowledge of Thai primary school students
Phichitra Katasila;พิจิตรา กะตะศิลา ;มหาวิทยาลัยขอนแก่น (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(50) The web-based online education platform as a hybrid learning tool for synchronized college English learning
Liu, Tao;Satha Phongsatha ;มหาวิทยาลัยบูรพา (บทความ/Article)
(51) การเพิ่มผลสัมฤทธิ์ทางการเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์ผ่านการเรียนรู้แบบผสมผสานด้วยแนวทางเกมมิฟิเคชัน
ชลธิดา ฤทธิเรือง;Cholthida Ritthiruang ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(52) The relationship of factors influencing behavioral intention to participate in hybrid education : undergraduate university students majoring in English, Chengdu, China
Xiaoyi Zou ;มหาวิทยาลัยรังสิต (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(53) Development of a learning model for blended collaborative knowledge construction in vocational education
Biquan Mo ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(54) Blended teaching online according to super star learning learning pass model in basic computer application for Shunde technical vocational college
Sun He ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(55) Japanese language blended teaching model development for Chinese undergraduate students based on digital technologies
Cui Shuang ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
2blended learning engagement (1)
(1) Blended learning engagement evaluation system for university in china
Yu Liu ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
3Blended learning, Learning outcomes, Maternal and newborn nursing subject (1)
(1) การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนการสอนด้วยวิธิผสมผสานโดยใช้แนวคดการศึกษาที่เน้นผลลัพธ์ต่อผลลัพธ์การเรียนรู้รายวิชาการพยาบาลมารดาและทารกแรกเกิด
รีนา มะโน;ปรียา แก้วพิมล;มะรุชมี อาหวัง ;มหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์ (บทความ/Article)
4Blended learning. (3)
(1) A development of a blended learning model for English reading instruction to enhance reading achievement of university students
Pornsawan Inpin;Tamronglak U-nakarin;Thitirat Suwannasom;Wiwat Meesuwan ;มหาวิทยาลัยบูรพา (บทความ/Article)
(2) Blended learning engagement evaluation system for university in china
Yu Liu ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) Development of a learning model for blended collaborative knowledge construction in vocational education
Biquan Mo ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
ปีที่สร้างเอกสาร
หัวเรื่อง
ผู้สร้างสรรค์ผล งาน
    กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 4,545
รวม 4,547 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 100,921 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 30 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 20 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 17 ครั้ง
รวม 100,988 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.124