กำลังแสดงหน้าที่ 1/2
แยกตามชนิดเอกสาร
แยกตามหน่วยงาน
ผลการสืบค้นหัวเรื่อง ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร 659.1 มีข้อมูลจำนวน 23 รายการ
ลำดับที่.หัวเรื่อง(จำนวนรายการ)
1659.1 (35)
(1) การใช้เครื่องมือการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ ในการสร้างภาพลักษณ์ศิลปินของ บริษัท ทรูแฟนเทเชีย จำกัด
ณัฐกิตติ์ ธรรมมา ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) An Analysis of Figurative Language in Cosmetic Adveritsements in Women Magazine
Chumsri Chorcheewan ;มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) อิทธิพลของสื่อภายในร้านค้าต่อการตัดสินใจซื้ออาหารสำเร็จรูสำหรับสุนัขในกรุงเทพมหานคร
ธันย์สิตา ทวีมหาทรัพย์ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) แนวโน้มการปรับตัวของธุรกิจโฆษณาท้องถิ่นตามความคิดเห็นของนักธุรกิจในจังหวัดเชียงใหม่
อนุรักษ์ คุณนะลา ;มหาวิทยาลัยแม่โจ้ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) การออกแบบสื่ออินเตอร์เน็ตไดเร็กเมล์เพื่อการส่งเสริมการตลาดในธุรกิจร้านกาแฟขนาดย่อมในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
พีรวัฒน์ สมบัติใหม่ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) การออกแบบสื่อรณรงค์เพื่อการไม่สูบบุหรี่โดยใช้แนวคิดสื่อโฆษณาแฝงบรรยากาศ
อรรัตน์ สุทธายศ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) ผลกระทบของการสื่อสารการตลาด ณ จุดซื้อต่อผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อสินค้าอุปโภคบริโภค
ปิยาภรณ์ ไชยยศ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) กลไกการควบคุมร่างกายผ่านมายาคติเรื่องเรือนร่างและกลไกการบริโภคสื่อ: กรณีศึกษาสื่อข้อมูลเชิงธุรกิจ
จันทร์วิมล แก้วแสนสาย ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) การสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภคในอาเภอเมืองเชียงใหม่ในการเลือกซื้อน้าดื่มบรรจุขวด
ชัยณรงค์ ทองต้น ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(10) การใช้เทคนิคซินเนคติกส์เพื่อพัฒนาความสามารถในการเขียนบทโฆษณาสำหรับสื่อสิ่งพิมพ์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
ภณิดา ยานะ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(11) ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีความสาคัญต่อผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ในการเลือกใช้ธุรกิจโฆษณา ในอาเภอเมืองเชียงใหม่
จิตราวดี รัศมีจันทร์ มัวร์ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(12) แนวทางการพัฒนาการสื่อสารการตลาดของสหกรณ์ออมทรัพย์ษะกอฟะฮอิสลาม จำกัด จังหวัดกระบี่
เดชา กะหริม ;มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(13) ระดับการตอบสนองของผู้ซื้อในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อการสื่อสารการตลาดของผู้ผลิตรถยนต์ส่วนบุคคล
ฐิติพงศ์ นามติ๊บ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(14) มายาคติในภาพยนตร์โฆษณาผลิตภัณฑ์ความงามสาหรับวัยรุ่น
วิรตี ทะพิงค์แก ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(15) การสื่อสารการตลาดเพื่อการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ในเฟซบุ๊ค (www.facebook.com)
ปกรณ์ โตธนายานนท์ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(16) การวิเคราะห์ปัจจัยที่มีบทบาทต่อการสร้างสรรค์สื่อโฆษณาแบบไวรัลประเภทภาพเคลื่อนไหว
ธิติวุฒิ ไชยวงศ์ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(17) การดำเนินงานธุรกิจโฆษณาในจังหวัดเชียงใหม่
ประภัสสรา อินตา ;มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(18) การศึกษา “ความเป็นไทย” ในสื่อใหม่ กรณีศึกษาโฆษณา ของธุรกิจสายการบิน
ณัฐนรี เจนจัด ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(19) พฤติกรรมการเลือกใช้บริการลงโฆษณาของผู้ประกอบการในนิตยสารประเภทแจกฟรี ในอำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี
ปิยดา จันทร์แก้ว ;มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(20) การสำรวจความรู้ด้านสิทธิ หน้าที่และแนวโน้มพฤติกรรมของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ที่มีต่อโฆษณาไม่เป็นธรรม
กรณิการ์ รักธรรม ;มหาวิทยาลัยพายัพ (งานวิจัย/Research report)
(21) การตอบสนองของผู้ซื้อในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อส่วนประสม การสื่อสารทางการตลาดของผักออร์แกนิก
พิชามญชุ์ วงศ์เวช ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(22) ทัศนคติและการเปิดรับสื่อโฆษณาของผู้โดยสารบนรถไฟฟ้าบีทีเอส
ชัญญาณัฏฐ์ ธเนศฉัตรเจริญ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(23) ข้อกำหนดความต้องการของเครื่องมือผลิตสื่อโฆษณาทางเครือข่ายสังคมที่ถูกทวนสอบด้วยการสร้างต้นแบบ
ธัญลักษณ์ จางวาง ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(24) ทัศนคติของชุมชนโดยรอบพื้นที่ที่มีต่อโปรแกรมการสื่อสารการตลาดของการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย แม่เมาะ
ศีลวันต์ โสฬสลิขิต ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(25) โฆษณาแฝงในภาพยนตร์ไทย: กรณีศึกษากลยุทธ์การโฆษณาแฝงในภาพยนตร์ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม ไท หับ จำกัด
อาริสา วรภัทรสกุล ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(26) การสื่อสารการตลาด และการเปิดรับข่าวสารที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
วัชรี เหมดี ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(27) The use of metaphor in print advertisement headlines on cosmetic category appearing in women's and men's fashion magazines
Chidchanok Nawamongkol ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(28) การวิเคราะห์ตัวบทและการถอดรหัสของงานโฆษณาที่บ่งบอกความหลากหลายทางเพศของผู้บริโภคชาวไทย
ชนิดาภา เซี้ยงแขก ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(29) การวิเคราะห์การใช้โวหารภาพพจน์ในพาดหัวหลักภาษาอังกฤษของโฆษณาผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ปรากฎในนิตยสารสุขภาพผู้ชายและผู้หญิง
ณฐมน จันทร์แก้ว ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(30) An analysis of rhetorical figures used in printed brochure advertisements of beauty clinics
Phatthra Boonnidhee ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(31) จากนามธรรมสู่รูปธรรม : การวิเคราะห์โครงสร้างภาพสัญญะในงานโฆษณาท่องเที่ยวไทยเพื่อเป็นแนวทางการออกแบบสื่อสารลักษณะไทยร่วมสมัย
ณัฐพล อ้นอารีย์ ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(32) อิทธิพลของความน่าเชื่อถือจากการรับรองของผู้มีชื่อเสียง ประสิทธิผลของการโฆษณา ทัศนคติ และความตั้งใจใช้บริการผ่านบทบาทผลกระทบของประสบการณ์ลูกค้าคลินิกศัลยกรรมความงามในเขตภาคเหนือตอนบนของประเทศไทย
เฉลิมพล คุ้มศรี ;มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(33) การรับรู้การสื่อสารทางการตลาดและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องทองลงหินประเภทเครื่องใช้บนโต๊ะอาหารของผู้บริโภคในประเทศไทย
ฆณิช วงศ์สุวรรณ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(34) คุณค่าตราสินค้าและการตลาดแบบปากต่อปากผ่านทางอิเล็กทรอนิกส์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเกมมิ่งเกียร์ของวิวเวอร์ที่รับชมผ่านช่องทางทวิต ยูทูบ และเฟซบุ๊กเกมมิ่ง
ปารินทร์ ระฆังทอง ;มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(35) กลยุทธ์การโฆษณาและการส่งเสริมการขายนมผงสำหรับทารกในสื่อสังคมออนไลน์
ปัณฑ์ชนิต สุทธิบูรณ์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
2659.1 S619e (1)
(1) Effect of advertising to decision making : case study of enrolling an international MBA program in Thai private universities
Siriporn Kongumpaisub ;มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
3659.1 ช224ค (1)
(1) ความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อการให้บริการด้านางนโฆษณาของบริษัท ทรีโอ แอดเวอร์ไทซั่ง แอนด์ มีเดีย จำกัด
ชลธิชา รุ่งสาตรา ;มหาวิทยาลัยแม่โจ้ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
4659.11 (2)
(1) การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการของผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในสตรีที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในสตรีในกรุงเทพมหานคร
อังศุมิฬย์ ธีระสกุลธาดา ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) การปรับตัวของเอเจนซี่โฆษณาในเขตภาคเหนือตอนบนเพื่อรองรับ การเข้าสู่ประชาคมอาเซียน
ยุทธนา บัวระพันธุ์ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
5659.11 ก773ผ (1)
(1) ผลการใช้สื่อโปสเตอร์เพื่อส่งเสริมทัศนคติการออกกำลังกายของพนักงานในสถานีบริการน้ำมันขนาดย่อม
เกศริน บุญเลิศ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
6659.13 (1)
(1) การเปรียบเทียบการเปิดรับสื่อกลางแจ้งระหว่างสื่อโฆษณาแบบดั้งเดิมกับแบบสมัยใหม่ของกลุ่มผู้สัญจรทางเท้าย่านถนน นิมมานเหมินท์ จังหวัดเชียงใหม่
ธนัชชา สุชาติ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
7659.132 (5)
(1) ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อธุรกิจในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการเลือกลงโฆษณาในนิตยสารแจกฟรี
ไปรยา นพสุวรรณ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) Colors and signs in male grooming products advertisements in Thai male magazines
Pornsawan Wachanachai ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) Representation of thainess in product and service advertisements in Preaw Magazine
Jaroenta Amphornpruet ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) การสำรวจองค์ประกอบเพื่อการสร้างสรรค์งานโฆษณาในนิตยสารสำหรับผู้ชาย
กรณิการ์ รักธรรม ;มหาวิทยาลัยพายัพ (งานวิจัย/Research report)
(5) การวิเคราะห์จุดจูงใจในสารที่ปรากฎในคำขวัญสายการบิน
ปุญญิสา จันทร์สิงห์ ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
8659.132 จ483ก 20 (1)
(1) การโฆษณาระบบโทรศัพท์เคลื่อนที่ในหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ ระหว่างปี พศ 2533-พศ 2547
จินตนา เหลือล้น ;มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
9659.133 (1)
(1) ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการกับพฤติกรรมการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวจีน กรณีศึกษาอุทยานประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
หม่า ซิหยวน ;มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
10659.133 ช636ก (1)
(1) การสื่อสารการตลาดทางตรงผ่านโฆษณาทางไปรษณีย์ของบริษัทประกันภัยและพฤติกรรมการซื้อประกันภัยผ่านโฆษณาทางไปรษณีย์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร : ศึกษาเฉพาะกรณีผู้ถือบัตรเครดิต
ชุลีกร ภูบุญเจริญไชย ;มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
11659.1342 (1)
(1) A study of language use on signs. intelligibility, and attitude among international tourists : a case study of 4 local markets in Amphoe Hat Yai
Phatsakorn Musikaew ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
12659.1344 (1)
(1) งานวิจัยพฤติกรรมการเปิดรับสื่อโฆษณาและทัศนคติต่อสื่อโฆษณาจากข้างรถโดยสาร ขสมก. ของนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม
ปิยวิทย์ อุงอำรุง;บัวทิพย์ ศุภสร;ศศิธร ลำจวน;กิตติชัย ส่งศรีแจ้ง;ปิยะภรณ์ หมั่นประกอบ;พฤฒธิวัฒน์ สมณา;นฤมล แป้นจันทร์;วรัตน์ถวัลย์ ภิรมย์นิ่ม ;มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม (งานวิจัย/Research report)
13659.136 (5)
(1) The study of information content in the online drug advertising banners
/ Ratsapan Phuksaritanon ;มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) รูปแบบการโฆษณาสินค้าประเภท FMCG บนสื่ออินเทอร์เน็ตที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
อริสรา ไวยเจริญ ;มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ (งานวิจัย/Research report)
(3) รูปแบบการโฆษณาบนโทรศัพท์มือถือที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
อริสรา ไวยเจริญ ;มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ (งานวิจัย/Research report)
(4) รายงานการวิจัยพัฒนาสื่อโฆษณาออนไลน์ทางวัฒนธรรมเชิงสร้างสรรค์เพื่อส่งเสริมประชาสัมพันธ์ และส่งเสริมกิจกรรมเส้นทางท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมสำหรับรองรับนักท่องเที่ยวชาวจีน
พสิษฐ์ โสภณพงศพัฒน์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม (งานวิจัย/Research report)
(5) กลยุทธ์การตลาดดิจิทัลและผลการดำเนินงานทางการตลาดภายใต้แนวคิดของลีนสำหรับผู้ประกอบธุรกิจดิจิทัลสตาร์ทอัพด้านบริการในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
อังคาร คะชาวังศรี ;มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร (งานวิจัย/Research report)
14659.143 (6)
(1) การวิเคราะห์รูปแบบและเนื้อหางานโฆษณาเพื่อการ รณรงค์ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงทางสื่อโทรทัศน์
ศศิธร สุภา ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) อิทธิพลของการโฆษณาทางโทรทัศน์ที่มีต่อการซื้อขนมขบเคี้ยวของนักเรียนระดับประถมศึกษา
สุชาวดี เนตรรังสรรค์ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) Advertising strategies in Mistine Beauty products in television commercials
Photchana Yuangeamyai ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) การศึกษารูปแบบการโฆษณาแฝงในโทรทัศน์ดาวเทียม : กรณีศึกษารายการเพลงติดตาว ช่อง FAN TV ของบริษัท จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ จำกัด (มหาชน)
ทัศวรรณ จิตตยะโสธร ;มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) Flouting maxims in Television advertisements for Non-Alcohlic beverages
Saikwan Panomkwan ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) มายาคติว่าด้วยธรรมชาติในงานโฆษณาทางโทรทัศน์ ของบริษัท ปตท. จำกัด มหาชน
กุฎาธาร ภิรมย์ชม ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
15659.143 ป151อ (1)
(1) อิทธิพลของภาพยนตร์โฆษณาเครื่องสำอางทางโทรทัศน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของกลุ่มผู้หญิงวัยทำงาน
ปถมาภรณ์ ทินวัฒน์ ;มหาวิทยาลัยแม่โจ้ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
16659.143 ภ478ก 21 (1)
(1) การวิเคราะห์เนื้อหาโฆษณาทางโทรทัศน์ด้านจริยธรรมของเด็กปฐมวัย
ภาวิณี มณีนพรัตน์ ;มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
17659.143ณ339ค (1)
(1) ความคิดเห็นของนักศึกษาสาขาวิชานิเทศศาสตร์ในจังหวัดเชียงใหม่ต่อภาพยนตร์โฆษณาส่งเสริมสังคม ชุด \"คิดออกจากกรอบ\" (Out of the Box)
ณัฐพงศ์ นิวรรณ ;มหาวิทยาลัยแม่โจ้ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
18659.144 (3)
(1) การใช้สื่อสังคมออนไลน์ Konvy.com สำหรับธุรกิจเครื่องสำอางของผู้จำหน่ายในประเทศไทย
เพียรวดี มณีขัติย์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) การพัฒนาสื่อประชาสัมพันธ์ยุคดิจิทัลเพื่อส่งเสริมการขายผลิตภัณฑ์ชุมชน
จริยา รสหอม. ;มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) การรับรู้กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบครบวงจรที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของลูกค้าผ่านการรับรู้การใช้สื่อดิจิทัลของธุรกิจบ้านพักพูลวิลล่าแถบทะเลชายฝั่งตะวันตก
อรรถชัย อุระ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
19659.152 (4)
(1) วัฒนธรรมบริโภคนิยมในภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์สำหรับเด็กวัยรุ่นตอนต้น
นรินทร์พร สุบรรณพงษ์ ;มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) กระบวนการผลิตเพลงประกอบภาพยนตร์โฆษณาขนมขบเคี้ยวที่คัดสรร
กนกวรรณ พันสิทธิวรกุล ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) มายาคติว่าด้วยความโกงในสังคมไทย: กรณีศึกษา ภาพยนตร์โฆษณาชุด “อย่าให้คนโกงมีที่ยืนในสังคม”
สุเมธ จันทร์เพ็ญ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) การศึกษาและพัฒนานิทรรศการเคลื่อนที่ กรณีศึกษาศูนย์วัฒนธรรมอีสานใต้จังหวัดบุรีรัมย์
ชนจักษุ์ บัตรประโคน ;มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
20659.157 (1)
(1) การโฆษณา ณ จุดขาย ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารแช่แข็ง ในเขตกรุงเทพมหานคร
สุภัคพร คล้ายแพร ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
ปีที่สร้างเอกสาร
หัวเรื่อง
ผู้สร้างสรรค์ผล งาน
    กำลังแสดงหน้าที่ 1/2
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 11
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,632
รวม 2,643 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 115,884 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 153 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 143 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 39 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 19 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 12 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 7 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 5 ครั้ง
รวม 116,262 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.124