กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
แยกตามชนิดเอกสาร
แยกตามหน่วยงาน
ผลการสืบค้นหัวเรื่อง ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร 658.872 มีข้อมูลจำนวน 3 รายการ
ลำดับที่.หัวเรื่อง(จำนวนรายการ)
1658.872 (49)
(1) การศึกษาการสื่อสารทางการตลาดสินค้าประเภทเครื่องดื่มแอลกอฮอล์บน Facebook
ทศพล สุทธิศรีสังข์ ;มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) มูลเหตุและแรงจูงใจในการเข้าสู่การดำเนินธุรกิจเครือข่าย จังหวัดเชียงใหม่
อุไรพร ช่างบรรจง ;มหาวิทยาลัยแม่โจ้ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) ผลกระทบของบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงผ่านทางโครงข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่มีต่ออุตสาหกรรมโฆษณาและพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
พลอยไพริน ภู่อารีย์ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) พฤติกรรมการใช้ Facebook และพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่าน Facebook ของนักศึกษามหาวิทยาลัยเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
อัมพร แซ่โซว ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภค
ชัยวัฒน์ พิทักษ์รักธรรม ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) การพัฒนาช่องทางการจาหน่ายบนสื่อสังคมออนไลน์ Facebook ของ ผลิตภัณฑ์ชุมชนตาบลแม่ยาว อาเภอเมือง จังหวัดเชียงราย
รสริน สุภารัตน์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา (งานวิจัย/Research report)
(7) ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าผ่านอินเทอร์เน็ตของบุคลากรมหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
จีรัชญ์ ดีประดวง ;มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) ความต้องการของสมาชิกวิสาหกิจชุมชนผู้ค้าเฟอร์นิเจอร์หัวดง อำเภอสูงเม่น จังหวัดแพร่ต่อการทำพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
สราวุฒิ พุ่มพวง ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) การสร้างจิตสำนึก (service mind) ในการบริการของธุรกิจบริการค้าในโลกออนไลน์ (e-commerce)
ปิยพันธุ์ สุวรรณเวช ;ศิริกุล บุญญาลัย ;ณรงค์ฤทธิ์ ธีระเวช ;ศรีสุดา อยู่แย้มศรี ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร (งานวิจัย/Research report)
(10) การตัดสินใจเลือกซื้อสิ้นค้าทางอินเตอร์เน็ตของคนวัยทำงาน
ศรัญญา จำปาทอง ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(11) The Influence of social identity, social media presentation formats and brand credibility on green product choice
Premruedee Jitkuekul ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(12) กลยุทธ์ทางการตลาดแบบบูรณาการเพื่อการสร้างภาพลักษณ์การท่องเที่ยวเชิงนิเวศโดยชุมชน กรณีศึกษา : บ้านแพมบก ตำบลทุ่งยาว อำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน
ณฐาพัชร์ วรพงศ์พัชร์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร (งานวิจัย/Research report)
(13) ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้ออาหารผ่านทางแอพพลิเคชั่นออนไลน์ ของนักเรียนโรงเรียนสาธิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
อรอุมา ธรรมดี ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(14) พฤติกรรมการตอบสนองด้วยแบบจำลอง AIDA ต่อเครื่อข่ายสังคมออนไลน์ในการเลือกซื้อสินค้าประเภทอุปกรณ์ตกปลา
เลิศชาย ปัญญาอุด ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(15) กลยุทธ์ ทางการตลาดแบบออนไลน์ของบริษัท ABC จำกัด
ณัฐพร แหยมเปรมปรี ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(16) แนวทางการปรับปรุุงกระบวนการของการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ของภาคธุรกิจผ่านระบบสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ในเขตนิคมอุตสาหกรรมในจังหวัดระยอง กรณีศึกษา: ABC จำกัด
วรพงษ์ ขำดี ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(17) การพัฒนาระบบห้างสรรพสินค้าออนไลน์เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมการขายของร้านค้าในจังหวัดสุรินทร์ กรณีศึกษา กลุ่มวิสาหกิจขนาดลางและขนาดย่อม
วิจิตรา โพธิสาร ;มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์ (งานวิจัย/Research report)
(18) การยอมรับเทคโนโลยีของนวัตกรรมระบบหุ่นยนต์โต้ตอบสนทนาอัตโนมัติขององค์การบริหารส่วนจังหวัดแม่ฮ่องสอน
พงศ์พล ห่อตระกูล ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(19) การศึกษาและจัดการข้อมูลทางทวิตเตอร์เพื่อเป็นตัวแทนความเชื่อมั่นของนักลงทุนในดัชนีตลาดหลักทรัพย์ กรณีศึกษาระยะสั้น : สงครามการค้า สหรัฐอเมริกา-จีน
ชนม์นิภา จันทร์เอี่ยม ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(20) ทัศนคติ แรงจูงใจ และส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรองเท้ามือสองแบรนด์เนมทางเฟซบุ๊ก
สิทธิชัย พิทักษ์พงศ์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(21) ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพอาหารสดกับกระบวนการตัดสินใจเลือกซื้อผ่านแอปพลิเคชันออนไลน์ภายใต้บรรทัดฐานใหม่
สุภาพร เขียวชู ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(22) นวัตกรรมกลยุทธ์การตลาดเพื่อเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันอุตสาหกรรมยางรถยนต์สัญชาติจีนในประเทศไทย
รอง ซู ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(23) อิทธิพลของคุณภาพบริการออนไลน์และปัจจัยทางด้านการตลาดเชิงสัมพันธ์ไปยังความผูกพันระหว่างผู้บริโภคและร้านค้าปลีกประเภทเสื้อผ้าสตรีออนไลน์บนเฟชบุ๊กแฟนเพจ
ณอาภานัท หอมศิริ ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(24) ส่วนประสมการตลาดที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์เฟซบุ๊คของผู้บริโภคชาวลาวในแขวงสะหวันนะเขต สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
ทิพย์เกษน เพชรโสภา ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(25) ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าผ่านระบบการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ในจังหวัดชลบุรี
ศิญารัตน์ ดำรงค์วชิรพงศ์ ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(26) รายงานการวิจัยการพัฒนาเครื่องมือสื่อสารการตลาดสื่อดิจิทัลของการท่องเที่ยวประวัติศาสตร์เชิงสาระบันเทิงของกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนบน
สุทธิภา วงศ์ยะลา ;มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม (งานวิจัย/Research report)
(27) ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าที่ซื้อสิ้นค้าแฟชั่นในพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
ดลนภัส บุญแก้ว ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(28) การตัดสินใจซื้อสินค้าหรือบริการผ่านระบบเครือข่ายอินเทอร์เน็ตของผู้บริโภคในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
ปาณิสรา ถนนทิพย์ ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(29) ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นผ่านสังคมออนไลน์(เฟซบุ๊ก) ของนักศึกษาระดับปริญญาตรีในมหาวิทยาลัยเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
อรุโณทัย ปัญญา ;มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(30) การตลาดออนไลน์ของสารสกัดจากไคร้น้ำ เพื่อส่งเสริมเศรษฐกิจยั่งยืนในชุมชนบ้านสวก จังหวัดน่าน
ภภัสสร สิงหธรรม ;ดวงฤทัย นิคมรัฐ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร (งานวิจัย/Research report)
(31) การตลาดออนไลน์ของสารสกัดจากหญ้าเอ็นยืดหมัก เพื่อส่งเสริมเศรษฐกิจยั่งยืนในชุมชน วิสาหกิจเกษตรปลอดภัยบ้านม่วงเจริญราษฎร์ ตำบลบ่อสวก จังหวัดน่าน
นิภาพร ปัญญา ;ดวงฤทัย นิคมรัฐ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร (งานวิจัย/Research report)
(32) การสื่อสารการตลาดผ่านสื่อดิจิทัลและคุณภาพบริการที่มีอิทธิพลต่อแรงจูงใจในการมาใช้บริการธุรกิจสถานบันเทิงเมืองพัทยาหลังช่วงผ่อนปรนวิกฤตการแพร่ระบาดไวรัสโคโรนา 2019
นภรรท แซ่เหงียน ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(33) แนวทางการพัฒนาศักยภาพชุมชนผ่านศูนย์ดิจิทัลชุมชนจังหวัดศรีสะเกษ
อลงกต แผนสนิท ;มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ (งานวิจัย/Research report)
(34) ผลกระทบของปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อความภักดี กรณีศึกษา การเล่นเกมออนไลน์ของกลุ่มผู้บริโภคชาวจีน Gen Z ในเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน
หลิว, เจียอี้ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(35) การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการตลาดออนไลน์ การยอมรับเทคโนโลยีและการตัดสินใจซื้อหนังสือที่ศูนย์หนังสือจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ของลูกค้าในประเทศไทย
มนตรี งอนสันเทียะ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(36) อิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ การรับรู้คุณค่าและความน่าเชื่อถือต่อตราสินค้าที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อเฟอร์นิเจอร์ออนไลน์ของผู้บริโภคในประเทศไทย
พลอยณภา สัมมาทรัพย์. ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(37) ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์และพฤติกรรมผู้บริโภคที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของลูกค้าผ่านเพลตฟอร์มออนไลน์
วันทนา ปาวณา. ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(38) ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออุปกรณ์คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ผ่านระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ในประเทศไทย
สุรวิชญ์ ศรีคาร ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(39) ส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของร้านโชคเจริญทรัพย์
ธีรวุฒิ ชูประเสริฐสุข. ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(40) การรับรู้ผลิตภัณฑ์เคมีผ่านกลยุทธ์การตลาดออนไลน์กรณีศึกษา : บริษัท เอบีซี
พลัฏฐ์ โชติอัครธนธัช ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(41) รายงานการวิจัยปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าจากกลุ่มซื้อ-ขายของมหาวิทยาลัยในเฟซบุ๊กช่วงสถานการณ์โควิด-19
ทิพย์อนงค์ จินตวิจิต ;มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม (งานวิจัย/Research report)
(42) รายงานการวิจัยแนวทางการสร้างรูปแบบการสื่อสารเพื่อซื้อสินค้าผ่านเฟซบุ๊กสำหรับผู้สูงอายุในเขตกรุงเทพมหานคร
พรเพ็ญ ชวลิตธาดา ;มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม (งานวิจัย/Research report)
(43) ความตั้งใจซื้อสินค้าผ่าน M-commerce : บทบาทของตัวแปรการรับรู้ความเสี่ยงต่อการละเมิดความเป็นส่วนตัว การรับรู้ความเสี่ยงต่อความปลอดภัยของข้อมูลและการรับรู้ความเสี่ยงต่อสถานการณ์โรคระบาด Covid-19
ตรีชฎา เกตุวิจิตร ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(44) ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าอาหารนวัตกรรมเกษตรแปรรูปผ่านทางออนไลน์ของผู้บริโภคตามมุมมองทฤษฎีการยอมรับและการใช้เทคโนโลยี (UTAUT2) และทฤษฎีการรับรู้คุณลักษณะนวัตกรรม
ปวีณ์ธิดา เคหะธรรม ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(45) ความสัมพันธ์เชิงโครงสร้างของการรับรู้จริยธรรมของผู้ขาย ความไว้วางใจ ความผูกพัน และความภักดีของลูกค้าธุรกิจจำหน่ายสินค้าแฟชั่นออนไลน์
จรีพร อินทรเกตุ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(46) ยุทธศาสตร์การขับเคลื่อนธุรกิจขายตรงไทยอย่างยั่งยืนในกัมพูชา : กรณีศึกษา บริษัท ไอยราแพลนเน็ต จำกัด
นิกร ดุกสุกแก้ว ;มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(47) ทัศนคติและพฤติกรรมการสั่งอาหารเดลิเวิอรี่ผ่านโมบายแอพพลิเคชั่นกรณีศึกษากรุงเทพมหานคร
ณิชกานต์ กลับดี ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร (งานวิจัย/Research report)
(48) สภาพปัจจุบัน ความต้องการและความคาดหวังของผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าโอทอปที่มีต่อการขายสินค้าผ่านตลาดอิเล็กทรอนิกส์
ณัตตยา เอี่ยมคง;ดนุชา สลีวงศ์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ (งานวิจัย/Research report)
(49) การสื่อสารการตลาดออนไลน์ของผู้ประกอบการธุรกิจร้านกาแฟในจังหวัดจันทบุรี
กาญจนา คารวะวิวัฒน์กุล ;มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
2658.872 น352ป 22 (1)
(1) ปัจจัยด้านโฆษณาและประชาสัมพันธ์ที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเข้าชมภาพยนตร์ต่างประเทศในโรงภาพยนตร์ของผู้ชมในเขตกรุงเทพมหานคร
นวัชรนันท์ สุวรรณธรรมา ;มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
3658.872 ศ119ศ (1)
(1) ศึกษาปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อความต้องการใช้บริการ Mobile payment กรณีศึกษาบริการ mPAY ของ บริษัท แอดวานส์ เอ็มเปย์ จำกัด
ศจี สุวรรณกาศ ;มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
ปีที่สร้างเอกสาร
หัวเรื่อง
ผู้สร้างสรรค์ผล งาน
    กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 7
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,537
รวม 1,544 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 152,314 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 531 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 377 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 69 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 44 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 27 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 7 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 2 ครั้ง
รวม 153,373 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28