กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
แยกตามชนิดเอกสาร
แยกตามหน่วยงาน
ผลการสืบค้นหัวเรื่อง ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร 658.84 มีข้อมูลจำนวน 6 รายการ
ลำดับที่.หัวเรื่อง(จำนวนรายการ)
1658.84 (28)
(1) ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันของสมาชิกขายตรงบริษัท นูไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ไทยแลนด์) จำกัด
บาบิยา เลี้ยงถนอม ;มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) ความคาดหวังและความพึงพอใจของผู้ค้าและลูกค้าที่ใช้บริการที่มีต่อการบริหารตลาดนัดชุมชนการเคหะท่าทราย
กิริยา สุนนทวุฒิ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) Market as social space of negotiation : a case study of rural trade marketing in Jila Administrative villge, Lufeng county, Yunnan Province, P.R.China
Yahui, Zou ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนระบบขายตรงในเขตอำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี
นิธิโรจน์ โชตน์มงคลภัทร์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) การดำเนินงานตลาดประมูลยางของ สำนักงานกองทุนสงเคราะห์การทำสวนยาง จังหวัดนครศรีธรรมราช
บัณฑิต ปริเปรมกุล ;มหาวิทยาลัยแม่โจ้ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกจัดนิทรรศการของผู้จัดงาน ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
ดวงกมล แสงกระจ่าง ;มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) ปัจจัยทางการตลาดที่มีต่อการเลือกใช้บริการคอมมูนิตี้ มอลล์ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
ณัฐพงศ์ จันทวาส;อำนาจ ปุ้มสะเกษ;ทิพย์วิมล จ่าเขียว;ปณิฎฐา บัวชัยยา;อนุสิษฐ์ บุญพามา;กนกวรรณ หวันนอก;นวพร ภาคคีรี;จีสุดา ธรรมชีวัน;กนกวรรณ มูลอามาตร ;มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม (งานวิจัย/Research report)
(8) รูปแบบการรับรู้นวัตกรรมของผลิตภัณฑ์อาหารเสริมในอุตสาหกรรมขายตรงในจังหวัดสุรินทร์
อังศุมาลิน ผลค้า ;มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) การศึกษาวิวัฒนาการของตลาดนัดและวิถีชีวิตของชาวตลาดนัด คลองถมแหลมฉบัง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี
พอเจตร์ เรืองกลัด ;มหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(10) ช่องทางที่เหมาะสมในการจัดจำหน่ายสุนัขโดยฟาร์มในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
กฤษฎา สุทธคำ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(11) ปัจจัยที่มีผลต่อการมาท่องเที่ยวซ้ำของนักท่องเที่ยวชาวไทยกรณีศึกษา หาดไร่เลย์ จังหวัดกระบี่
ปวีณา อุทุมภา ;มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(12) การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ธุรกิจส่งออกเซรามิก บริษัทกาสะลองเซรามิคส์จำกัด จังหวัดลำปาง
อักษรจัญจ์ อธิโชติพิพัฒนกุล ;มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(13) กลยุทธ์ช่องทางการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์วิสาหกิจชุมชนประเภทอาหาร อำเภอพิชัย จังหวัดอุตรดิตถ์
ลัดดาวัลย์ อะทะไชย ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(14) การศึกษาความสัมพันธ์ส่วนประสมการตลาดบริการในการตัดสินใจเข้าใช้บริการร้านไอศกรีมโฮมเมดในเขตเทศบาลเมืองอุตรดิตถ์ จังหวัดอุตรดิตถ์
กมลฉันท์ ประเสริฐศักดิ์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(15) การพัฒนาการให้บริการของพนักงานฝ่ายสนับสนุนนักธุรกิจอิสระและสมาชิกธุรกิจขายตรง กลุ่มธุรกิจอาหารของสมาคมพัฒนาการขายตรงไทย
ณฐาพัชร์ วรพงศ์พัชร์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร (งานวิจัย/Research report)
(16) ปัจจัยเชื่อมโยงของความพึงพอใจที่มีอิทธิพลต่อความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพบริการ และความภักดีของลูกค้าพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
พจนีย์ ปัญญาใจ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(17) ปัจจัยของผู้ประกอบการสนับสนุนของภาครัฐ ประสิทธิผล การบริหารจัดการระบบและการแข่งขันที่มีผลต่อความสำเร็จของธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
ธีรินทร์ เกตุวิชิต ;มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(18) การพัฒนาศักยภาพช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าของศูนย์การเรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียง ตำบลวังกะพี้ อำเภอเมือง จังหวัดอุตรดิตถ์
ธิดารัตน์ เหมือนเดชา ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (งานวิจัย/Research report)
(19) ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจเลือกซื้อกาแฟพรีเมี่ยมในสถานีบริการน้ำมันของผู้บริโภคในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
คำเพียร เจริญรัตน์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(20) ความสัมพันธ์ระหว่างการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการกับพฤติกรรมการซื้อบริการนำเที่ยวต่างประเทศจากบริษัทท่องเที่ยว
ปราณี ทองเทพ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(21) การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิผลของธุรกิจเครือข่ายขายตรงในประเทศไทย
พิชชาภา ทองดียิ่ง ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(22) รูปแบบกลยุทธ์ทางการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในกลุ่มมิลเลนเนียลในการตัดสินใจสั่งอาหารจากร้านอาหารผ่านแอพพลิเคชั่นส่งอาหารเดลิเวอรี่
ธณัฐพล เวียงสิมมา ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(23) การบริหารการตลาดเพื่อเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันธุรกิจของร้านแม็กซ์จำหน่ายน้ำแข็งในเขตพื้นที่เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี
เรืองศักดิ์ สาระพันธ์ ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(24) การเลือกช่องทางการตลาดของลูกค้าในอำเภอเมืองลำปางในการทำประกันชีวิตกับบริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
ณิชชารีย์ จันทร์ขาว ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(25) เทคโนโลยีห่วงโซ่เคลื่อนย้ายดั้งเดิมที่สัมพันธ์กับนิเวศวิทยาวัฒนธรรมจากเชียงของประเทศไทยสู่เชียงทองสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
วสันต์ ศรีจันทร์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(26) ความคิดเห็นของผู้บริโภคที่มีต่อการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ของร้านกาแฟในอำเภอเมืองเชียงใหม่
พิพัฒน์ ม่วงไทยงาม ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(27) ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าที่ตลาดนัดธนบุรี เขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร
วันวิสา ก้อนนาค ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(28) รูปแบบกลยุทธ์การขายสินค้าออนไลน์ผลิตภัณฑ์ปลาร้าคั่วกลิ้งหมู่บ้านหนองหัวลิงใน ตำบลหนองแสง อำเภอปากพลี จังหวัดนครนายก
ชัชสรัญ รอดยิ้ม ;มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร (งานวิจัย/Research report)
2658.84 พ732ค (1)
(1) ความคิดเห็นของผู้บริโภคที่มีต่อการตลาดทางตรงโดยผ่านสื่อทางโทรทัศน์และทางไปรษณีย์
พิมพ์ประไพ สังข์ลาโพธิ์ ;มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
3658.84072 (1)
(1) การจัดการช่องทางการจัดจำหน่ายธุรกิจเหมืองแร่เหล็ก ในเขตภาคกลาง
วรรณลักษณ์ คำเหม็ง ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
4658.843 (4)
(1) ส่วนประสมการตลาดบริการของศูนย์บริการรถยนต์ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
เยาวภา ทิมินกุล ;มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) ปัจจัยด้านอุปสงค์ของผู้บริโภคที่มีต่อการตัดสินใจลงทุนในธุรกิจฟู้ดทรัค (Food Truck) กรณีศึกษา : เขตห้วยขวาง จตุจักร และลาดพร้าว
เขม อภิภัทรวโรดม ;ปรัชญา แพมงคล ;ณิชกานต์ กลับดี ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร (งานวิจัย/Research report)
(3) อิทธิพลของการรับรู้คุณค่า การรับรู้ความเสี่ยง และการยอมรับผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีต่อการตัดสินใจซื้อเนื้อสัตว์ปลูก (In Vitro Meat) ของผู้บริโภคชาวไทยในกลุ่ม Generation Y และ Generation Z ในกรุงเทพมหานคร
อริสรา อัครพิสิฐ ;มหาวิทยาลัยสยาม (งานวิจัย/Research report)
(4) รูปแบบธุรกิจและปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความภักดีของลูกค้าธุรกิจส่งอาหาร ตราสินค้า แกร็บ ในเขตภาคตะวันออก
ธันย์รดา วันดี ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
5658.8432 (1)
(1) พฤติกรรมการบริโภคสุราของประชาชนในชุมชนเขมร ส่วย (กูย) ลาว อำเภอท่าตูม จังหวัดสุรินทร์
วิษณุรักษ์ ศรีทอง ;มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
6658.848 (1)
(1) กลยุทธ์การตลาดของผู้ส่งออกไทยของกลุ่มผลิตภัณฑ์พลาสติกในกลุ่มอาเซียน + 6
ธนู ฮ่อนำชัย ;มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
ปีที่สร้างเอกสาร
หัวเรื่อง
ผู้สร้างสรรค์ผล งาน
    กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 19
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,938
รวม 2,957 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 117,717 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 154 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 149 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 42 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 19 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 13 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 7 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 6 ครั้ง
รวม 118,107 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.124