กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
แยกตามชนิดเอกสาร
แยกตามหน่วยงาน
ผลการสืบค้นหัวเรื่อง ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร 658.82 มีข้อมูลจำนวน 17 รายการ
ลำดับที่.หัวเรื่อง(จำนวนรายการ)
1658.82 (9)
(1) ทัศนคติด้านส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้และความพึงพอใจโดยรวมของผู้ใช้บริการศูนย์บริการรถยนต์เมอร์เซเดสเบนซ์ บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ส จำกัด
พงค์ศักดิ์ ดำยศ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) การวางแผนภาษีสำหรับรายจ่ายการส่งเสริมการขาย
ทัศนีย์ นุเทพสุ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) กลยุทธ์การส่งเสริมการตลาดและภาพลักษณ์ขององค์กรที่มีอิทธิพลต่อการตระหนักรู้ต่อตราสินค้าบัตรเครดิตยูเนียนเพย์ ธนาคาร ICBC จำกัด (มหาชน)
Yadan Luo ;มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) การพัฒนาเว็บไซต์เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมงานขายของบริษัท เพาเวอร์ อินดัสเทรียล ซัพพลาย จำกัด
โสภณ อาคมสรรเสริญ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) ความสัมพันธ์ระหว่างส่วนประสมการค้าปลีกสมัยใหม่กับพฤติกรรมผู้บริโภคของผู้ใช้บริการร้านสะดวกซื้อในอำเภอเมืองสระบุรี จังหวัดสระบุรี
นัฐภัสสรญ์ วงษ์มหิงษ์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) พฤติกรรมการเรียนรู้ทางสังคมในการใช้บริการร้านสะดวกซื้อของนักศึกษาในสถาบันอุดมศึกษาจังหวัดชลบุรี
ศศิวรรณ จรัลทรัพย์ ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) ภาพตัวแทนของ ‪\"บ้าน\"‬ ที่ปรากฏในภาพยนตร์โฆษณาคอนโดมิเนียมทางโทรทัศน์
ชาญชัย โควานนท์ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) การพัฒนาการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพเพื่อเสริมสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันด้วยการเพิ่มการบริการมูลค่าสูงของจังหวัดสระแก้ว
อมรรักษ์ สวนชูผล ;มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ (งานวิจัย/Research report)
(9) การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อไข่เค็มบ้านต้นโพธิ์ จังหวัดปทุมธานี
ณัฐทพัสส์ เกษมทรัพย์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
2658.82 ก143ค (1)
(1) ความแตกต่างด้านระดับความสำคัญของส่วนประสมการค้าปลีกที่ใช้ในการตัดสินใจเลือกร้านวัสดุก่อสร้างระหว่างกลุ่มช่างและผู้รับเหมา Generation X กับ Generation Y ในจังหวัดชัยนาท
กมลทิพย์ เสือสมิง;มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ;มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย (งานวิจัย/Research report)
3658.82 ช154ก (1)
(1) การส่งเสริมการขายและปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมการซื้อนิตยสารสตรีต่างประเทศฉบับภาษาไทย
ชนิดา ฉันทสิทธิพร ;มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
4658.82 ช519ก (1)
(1) การส่งเสริมการขายและปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมการซื้ออ่านนิตยสารภาพยนตร์
ชาติวุฒิ บุณยรักษ์ ;มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
5658.82 ธ17ก (1)
(1) การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมการซื้ออาหารเช้าปรุงสำเร็จและปัจจัยด้านความสำคัญของส่วนประสมทางการตลาด กรณีศึกษา พนักงานบริษัทเอกชน ณ อาคารว่องวานิช
ธนพรรณ เงินวิลัย. ;มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย (งานวิจัย/Research report)
6658.82 ป168ก (1)
(1) การแบ่งกลุ่มการใช้เลนส์แก้วตาเทียมโดยใช้กระบวนการการตัดสินใจเลือกซื้อเลนส์แก้วตาเทียมและปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อเลนส์แก้วตาเทียม กรณีศึกษา บริษัท เฟิร์สทอาย เซอร์จิคัล จำกัด
ปนัดดา ครุธชาติ ;มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย (งานวิจัย/Research report)
7658.82 ป691ก (1)
(1) การแบ่งกลุ่มผู้ใช้บริการร้านโชห่วยในเขตดินแดง โดยใช้ความต้องการต่อส่วนประสมการตลาดค้าปลีก
ปิยาณี วัฒนกุลกิตติ์ ;มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย (งานวิจัย/Research report)
8658.82 อ391ก (1)
(1) การแบ่งกลุ่มผู้ทำศัลยกรรม โดยใช้ระดับความพึงพอใจต่อส่วนประสมทางการตลาด 7 Ps ในเขตจังหวัดกรุงเทพมหานคร
อริสรา อุษาโสภิตกุล;มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ;มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย (งานวิจัย/Research report)
9658.82072 (1)
(1) การวางแผนการส่งเสริมการตลาดธุรกิจเสื้อผ้ายีนส์สำเร็จรูป ศึกษากรณี บริษัท ยู เค เค การ์เม้นท์ จำกัด
นิศากานต์ อ้นมณี ;มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
10658.823 (2)
(1) การออกแบบอัตลักษณ์บนบรรจุภัณฑ์สาหรับผลิตภัณฑ์จากต้นตาล จังหวัดเพชรบุรี
ทินวงษ์ รักอิสสระกุล ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร (งานวิจัย/Research report)
(2) การศึกษาและพัฒนาบรรจุภัณฑ์กระดาษจากเส้นใยพืชมะละกอเพื่อการออกแบบบรรจุภัณฑ์ส่งเสริมการขายผลิตภัณฑ์ชุมชน
ชูเกียรติ อนันต์เวทยานนท์ ;ธานี สุคนธะชาติ ;มัทธนี ปราโมทย์เมือง ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร (งานวิจัย/Research report)
11658.827 (64)
(1) การบริหารแบรนด์หลักสู่แบรนด์ย่อยของกรีนเวฟ
กนกอร ประสาทกลาง ;มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) การสร้างแบรนด์สินค้าเปเปอร์มาเช่ของไทย
นันธิดา รอดสถิตย์ ;มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) การเปรียบเทียบมูลค่าตราสินค้าสตาร์บัคส์และกาแฟวาวีในอำเภอเมืองเชียงใหม่
วีระศักดิ์ รอดสุวรรณ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) การเปรียบเทียบความคิดเห็นของผู้ใช้บริการต่อส่วนประสมทางการตลาดบริการของร้านสะดวกซื้อในสถานีบริการน้ำมัน ปตท. กับ สถานีบริการน้ำมัน ปตท.-จิฟฟี่
พิชัย ค้าทันเจริญ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) การรับรู้คุณค่าตราสินค้าของผู้บริโภคผ่านอัตลักษณ์ตราสินค้าบนถุงช็อปปิ้ง
เบญจวรรณ ทองสิงห์ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) การจำแนกเครื่องหมายการค้าของน้ำมันเบนซินโดยใช้ขั้นตอนการปรับแนวแบบพีซไวส์ร่วมกับการวิเคราะห์ส่วนประกอบแกนมุขสำคัญและจำแนกกลุ่มเชิงเส้น
ปัทมพร พงวาเรศ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) การวัดมูลค่าตราสินค้ากาแฟนาชาจามมุมมองผู้บริโภค ในจังหวัดเชียงใหม่
ชานนท์ ผ่องเจริญกุล ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) การวัดมูลค่าตราสินค้ากาแฟนาชาจากมุมมองของผู้บริโภค ในจังหวัดภูเก็ต
ทิพาวาดี ทวีอภิรดีวิโรจน์ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) การรับรู้ของธุรกิจก่อสร้างในจังหวัดเชียงใหม่ต่อภาพลักษณ์ตราสินค้า บริษัท พิบูลย์คอนกรีต จำกัด
รัฐกร ชาวกัณหา ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(10) บุคลิกภาพตราสินค้าที่มีผลต่อความภักดีต่อตราสินค้าผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ของผุ้บริโภคในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่
ศุภเชษฐ์ พรรณาไทร ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(11) กระบวนการสร้างแบรนด์ของ บริษัทชัยพัฒนาขนส่งเชียงใหม่ จำกัด
โสภา เขียวสด ;มหาวิทยาลัยแม่โจ้ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(12) ภาพลักษณ์การเป็นธนาคารแสนสะดวกของ ธนาคารกรุงไทย จากัด (มหาชน)
วิไลรัตน์ เกรียท่าทราย ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(13) การพัฒนามาตรวัดภาพลักษณ์ตราสินค้าของโรงแรม
ปาริศา อิงสุวรรณ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(14) ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยด้านพนักงานกับภาพลักษณ์ของบริษัท กรณีศึกษา : บริษัท อเมริกันอินเตอร์เนชั่นแนลแอสชัวร์รันส์ จำกัด บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด และบริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด
เกษราภรณ์ จันทนะโสตถิ์ ;มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(15) วิเคราะห์การสื่อสารการตลาดโรงเรียนอนุบาลเอกชน
โสภิดา ปานสุวรรณ ;มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(16) การสร้างตราสินค้าและบรรจุภัณฑ์เพื่อเพิ่มมูลค่าเศษวัสดุสิ่งทอเหลือทิ้ง
อัจฉราวรรณ ณ สงขลา;ณัฐชยา เปียแก้ว;ไตรถิกา พิชิตเดช;มัลลิกา จงจิตต ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร (งานวิจัย/Research report)
(17) การรับรู้ตราสินค้าอิชิตันชาเขียวของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ชิสากัญญ์ ศุภวงศ์ธนากานต์ ;มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(18) การออกแบบองค์ประกอบตราผลิตภัณฑ์เพื่อสื่อสารอัตลักษณ์ ตราผลิตภัณฑ์ ไลท์แอรด์ดิกท์ สตูดิโอ
ภาคภูมิ อิ่นปัน ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(19) การสื่อสารและการรับรู้ของประชาชนในจังหวัดเชียงใหม่ต่อภาพลักษณ์ "มหาวิทยาลัยแห่งความเป็นเลิศ" ของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
คมกฤษณ์ วังตระกูล ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(20) โครงการกลยุทธ์การสร้างและการสื่อสารตราสินค้าท้องถิ่นกับการรับรู้ภาพลักษณ์ตราสินค้าของผู้ประกอบการ: กรณีศึกษาตราสัญลักษณ์ผลิตภัณฑ์เมืองเชียงใหม่ : รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์
ศศิกานต์ ลิมปิติ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (งานวิจัย/Research report)
(21) ภาพลักษณ์ตราสินค้าธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ในมุมมองของลูกค้าในอำเภอเมืองเชียงใหม่
ปิยนุช วงศ์มณีรุ่ง ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(22) การถ่ายทอดเทคโนโลยีการสร้างตราสินค่าและบรรจุภัณฑ์เพื่อเพิ่มมูลค่าผลิตภัณฑ์จากเศษวัสดุสิ่งทอเหลือทิ้ง
อัจฉราวรรณ ณ สงขลา ;ณัฐชยา เปียแก้ว ;ไตรถิกา พิชิตเดช ;มัลลิกา จงจิตต์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร (งานวิจัย/Research report)
(23) ภาพลักษณ์ตามทัศนะของลูกค้าธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ภาคนครหลวง 305 กรุงเทพมหานคร
อรพินท์ ศรีพงษ์พันธุ์กุล ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(24) การเปรียบเทียบการรับรู้ภาพลักษณ์บุคลิกภาพตราสินค้าประเภทน้ำหอมจากกลุ่มประชากรสองวัย
พลอยขวัญ เจดีย์จิตต์ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(25) การผสานวัฒนธรรมพื้นถิ่นในงานออกแบบอัตลักษณ์ตราสินค้าอีสานร่วมสมัย
มาริญา ทรงปัญญา ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(26) การศึกษาการออกแบบอัตลักษณ์ตราสินค้าในอุตสาหกรรมอาหาร : กรณีศึกษา ศูนย์วัฒนธรรมเชียงใหม่
ชนินทร์ ศรีโยยอด ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(27) การวิเคราะห์การสื่อสารแบรนด์บุคคลของนักออกแบบกราฟิกผ่านสื่อสังคม
กฤษณะ อิสระ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(28) การออกแบบอัตลักษณ์ตราสินค้าของร้าน ชา กาแฟ กับขนมไทยและการออกแบบสื่อโฆษณาบนอินเตอร์เน็ต
สยามรัฐ ทองผลา ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(29) ความสัมพันธ์ระหว่างการสื่อสารการตลาดตราสินค้าผู้ท้าชิงของธุรกิจเบเกอรี่กับการรับรู้ และพฤติกรรมของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร : กรณีศึกษาผลิตภัณฑ์ตราเลอแปง
อนุสรา มู่ฮัมหมัด ;มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(30) ความสัมพันธ์ระหว่างทัศนคติต่อตราสินค้าคุณค่าตราสินค้ากับความภักดีต่อตราสินค้า ผลิตภัณฑ์จากน้ำมันมะพร้าวของผู้บริโภค ในอำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี
รัชพล มีชัย ;มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(31) ภาพลักษณ์ของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรในมุมมองของลูกค้าในจังหวัดลำปาง
ทวินันท์ อนุพันธ์พงศ์ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(32) กระบวนการควบคุมอัตลักษณ์ทางสายตาของตราสินค้าแอปเปิ้ลในประเทศไทย
คมสัน ไชยวงค์ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(33) ภาพลักษณ์ของร้านวัสดุก่อสร้างแบบดั้งเดิมในสายตาลูกค้าในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
ปกรณ์ โอฬาระชิน ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(34) การรับรู้ภาพลักษณ์ตราสินค้ากับการเลื้อกซื้อผลิตภัณฑ์สมุนไพรตราหมอเส็งของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
อภิญญา ยิ้มเรือน ;มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(35) ผลของความสำเร็จของสโมสรและการสื่อสารทางการตลาดต่อพฤติกรรมการเป็นผู้ชมในการแข่งขันฟุตบอลไทย ลีก
สิทธิ วงศ์ทองคำ ;มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(36) การรับรู้ กิจกรรมด้านความรับผิดชอบต่อสังคม และภาพลักษณ์ตราสินค้าที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสถานีบริการน้ำมันบริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน) ของประชาชนในเขตอำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง
บุษบา สุขใจ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(37) การรับรู้คุณค่าตราสินค้าของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
สุพรรษา อิ่นอ้อย ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(38) การรับรู้ตราสินค้าเกษรา เบเกอรี่ ของนักท่องเที่ยว ในอำเภอพรหมบุรี จังหวัดสิงห์บุรี
ณัฐชยา ภูยาธร ;มหาวิทยาลัยแม่โจ้ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(39) อิทธิพลของความคิดเห็นของผู้บริโภคที่มีต่อทัศนคติต่อตราสินค้าที่จำหน่ายผ่านการถ่ายทอดสดการขายเครื่องสำอางทางเฟซบุ๊กไลฟ์
ณัฐพร วัฒนวรรณ ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(40) การรับรู้คุณค่าจากประเทศแหล่งกำเนิดและการรับรู้คุณค่าของตราสินค้าที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสัญชาติยุโรปในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ณัฏฐ์ชิชา บุญสดรัมย์ ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(41) การรับรู้ของลูกค้าต่อภาพลักษณ์แบรนด์ดรีมมี แวลลีย์
พิลาสลักษณ์ อนันตธนโชคดี ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(42) การรับรู้ภาพลักษณ์ศูนย์เวชศาสตร์ผู้สูงอายุ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ของผู้ป่วยสูงอายุ แผนกผู้ป่วยนอก
เกศรินทร์ พรมคำติ๊บ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(43) การรับรู้คุณค่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารควบคุมน้ำหนักตามบุคลิกภาพที่แตกต่างของเจเนอเรชั่นวาย
พิมพ์ชนก บุนนาค ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(44) การรับรู้ตราผลิตภัณฑ์ของนักศึกษาต่อหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
บัวเร็ว คนภู ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(45) กลยุทธ์การสื่อสารตราสินค้าผ่านกิจกรรมพิเศษของเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ : แสงโสม สเปเชียล รัม
โชติพงศ์ โกมลศาสตร์ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(46) การรับรู้คุณค่าตราผลิตภัณฑ์ของผู้บริโภคต่อแบงคอกคลินิก รีโวลูชั่นในอำเภอเมืองเชียงใหม่
;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(47) การรับรู้ภาพลักษณ์ของบริษัท คิว ไบโอซายน์ จำกัด ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อของนักเทคนิคการแพทย์ในภาคเหนือตอนบน
อำนาจศักดิ์ ใจกาศ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(48) การออกแบบและสร้างแบรนด์สินค้าชุมชนเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้และพัฒนาบรรจุภัณฑ์สู่การเป็น Smart farming
อุสุมา พันไพศาล ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (งานวิจัย/Research report)
(49) ประสบการณ์ ความเกี่ยวพัน และความจงรักภักดีของผู้บริโภคในสินค้าเฮ้าส์แบรนด์ : กรณีศึกษาสินค้าแบรนด์เทสโก้
ปิติพงษ์ สุคนธผล ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(50) อิทธิพลของปัจจัยแห่งความสำเร็จการสร้างแบรนด์และการคิดเชิงออกแบบต่อความตั้งใจเริ่มต้นธุรกิจสตาร์ทอัพของกลุ่มประชากร เจเนอเรชัน ซี ในกรุงเทพมหานคร
รุจิรา เฉลิมโชควัฒน ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(51) คุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์ไม้สัก ในเขตจังหวัดสุโขทัย
จิตรานุช ฟุ่นเต่ย ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(52) กลยุทธ์การสร้างตราสินค้าและภาพตัวแทนตราสินค้าที่เกี่ยวของกับสัญญะความเป็นชายบนสื่อ ออนไลน์ของกลุ่มธุรกิจเครื่องดื่มแอลกอฮอล์(ในสังคมไทย)
ทิติพงษ์ สุทธิรัตน์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร (งานวิจัย/Research report)
(53) การรับรู้ตราผลิตภัณฑ์เนื้อสุกรแช่เเข็งท้องถิ่นของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่
วรวิทย์ ชัยนรานนท์ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(54) รายงานการวิจัยการพัฒนาแบบจำลองเชิงสาเหตุของคุณค่าแบรนด์ในมุมมองของลูกค้า สำหรับธุรกิจตัวแทนบริการสั่งอาหารออนไลน์ (Food Delivery) ในประเทศไทย
สุมนา จันทราช ;มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม (งานวิจัย/Research report)
(55) การจัดการตราสินค้าบุคคลของ ธงไชย แมคอินไตย์ และความผูกพันมั่นคงของแฟนคลับ
กริษฐา อึ๊งภากรณ์ ;มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(56) ความภักดีในตราสินค้าและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรองเท้ามือสองผ่านสื่อสังคมออนไลน์เฟชบุ๊กในกรุงเทพมหานคร
วิภาพร พิชราจันทร์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(57) 7 ทศวรรษ อัตลักษณ์ตราสินค้ารายการข่าวโทรทัศน์ สู่ฉากทัศน์ในทศวรรษหน้า (พ.ศ. 2564 - 2573)
ประวีณมัย บ่ายคล้อย ;มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(58) การพัฒนาโมเดลนวัตกรรมการสื่อสารการตลาดเพื่อความแข็งแกร่งของแบรนด์ สินค้าผัก ผลไม้กระป๋องและแปรรูปของไทยบนเวทีการค้าระหว่างประเทศ
ณัฐพล จิตประไพ ;มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(59) การสร้างตราสินค้าเส้นทางการท่องเที่ยวตามรอยความเชื่อเรื่องพญานาค เส้นทางนาคาวิถี
ณฐอร นพเคราะห์ ;มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(60) การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมในตราสินค้าของกลุ่มลูกค้าผู้ประกอบการ SMEs ต่อธนาคารพาณิชย์ในพื้นที่โครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC)
อรวัสสา ระหว่างบ้าน ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(61) แนวทางการสร้างแบรนด์แหล่งท่องเที่ยว ตำบลแสมสาร อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี
วิรชานนท์ ทีคำ ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(62) การสร้างแบรนด์แหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตรจังหวัดระยอง กรณีศึกษาสวนสุภัทราแลนด์
นวรัตน์ คำมี ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(63) The influencing factors of Li Ning s sports brand internationalization strategy
Ni Gang ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(64) A case Study of the impact of digital marketing strategies on brand expansion of Haoyun e-commerce
Guo Zheng ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
12658.827 K93c (1)
(1) The Comparison of buying factors on grocery private brands
Kroekrit Atchariyaworapong ;มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
13658.827 P149i (2)
(1) International brand perception and brand equity of baby nipple and feeding bottle products in working mom's perspective
Paitoon Sathainrapabayut ;มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) International brand perception and brand equity of baby nipple and feeding bottle products in working mom's perspective
Paitoon Sathainrapabayut ;มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
14658.827 T534a (1)
(1) An Analysis of international brand in increasing customer value a case study of Bata
Thummaporn Chotpuncharat ;มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
15658.827 ม865ก (1)
(1) การวิเคราะห์องค์ประกอบการรับรู้คุณค่าตราสินค้าธนาคารออมสิน ของผู้ใช้บริการธนาคารออมสินสำนักงานใหญ่
เมนกา เพชรพนาเวศ. ;มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย (งานวิจัย/Research report)
16658.827 ร376ค (1)
(1) คุณลักษณะตราองค์กรและทัศนคติทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการลงทุนในบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ไทยพาณิชย์ จำกัด
รัตนา วิเศษผลิตผล ;มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
17658.827 ห1411อ (1)
(1) อิทธิพลของเฟสบุ๊คที่มีต่อการสร้างภาพลักษณ์ตราสินค้า : กรณีศึกษา Louis Vuitton
หทัยพร ภัทรเศรษฐการ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
ปีที่สร้างเอกสาร
หัวเรื่อง
ผู้สร้างสรรค์ผล งาน
    กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 5
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,692
รวม 1,697 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 10,174 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 32 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 6 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 2 ครั้ง
รวม 10,214 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28