กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
แยกตามชนิดเอกสาร
แยกตามหน่วยงาน
ผลการสืบค้นหัวเรื่อง ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร 540.712 มีข้อมูลจำนวน 2 รายการ
ลำดับที่.หัวเรื่อง(จำนวนรายการ)
1540.712 (24)
(1) การเปรียบเทียบการคิดวิเคราะห์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาเคมี เรื่อง สมดุลเคมี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ระหว่างการเรียนรู้โดยใช้แบบฝึกทักษะกับบทเรียนสำเร็จรูป
วันวิสา ภูมิประเสริฐ ;มหาวิทยาลัยนครพนม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) การศึกษาการอธิบายปรากฎการณ์ทางเคมี 3 ระดับของผู้เรียนเคมี โดยใช้ชุดกิจกรรมระดับความคิดทางเคมี
นินนาท์ จันทร์สูรย์;สุวรรณ โชติการ ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (งานวิจัย/Research report)
(3) ชุดกิจกรรมการเรียนรู้วิชาเคมี เรื่อง ธาตุและสารประกอบ โดยใช้ทฤษฎีการสร้างความรู้ด้วยตนเองเพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนอุตรดิตถ์ดรุณี
วิจิตรา จิตสุภา ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์และเจตคติต่อวิชาวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 เรื่อง สารละลาย ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้โดยใช้ยุทธศาสตร์เมตาคอกนิชัน กับการจัดการเรียนรู้แบบปกติ
ชมพูนุช ชนะภัย ;มหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่องสารชีวโมเลกุลของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ด้วยการสอนโดยใช้รูปแบบวงจรการเรียนรู้ 5E ร่วมกับเกม
อาดีบ๊ะ สะมาแอ ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) ผลการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค TGT ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ ทางการเรียนและทักษะกระบวนการกลุ่ม เรื่อง เคมีพื้นฐานของสิ่งมีชีวิตของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
เนาวรัตน์ ศิริรักษ์ ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) ผลของการจัดการเรียนรู้แบบทำนาย-สังเกต-อธิบาย ร่วมกับการใช้สื่อประสม เรื่องสมดุลเคมี ต่อมโนมติทางวิทยาศาสตร์และทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ขั้นบูรณาการของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
ภัทรกิจ เจริญช่าง ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) การพัฒนาแบบจำลองทางความคิดเรื่อง กรด-เบส ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้การจัดการเรียนรู้ที่ใช้แบบจำลองเป็นฐาน
สิริมล มาฆทาน ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาเคมีและความสามารถในการเรียนรู้ด้วยการนำตนเองของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้แบบแก้ปัญหากับการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้
นภาพร เกตทอง. ;มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(10) การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเีรียนวิชาเคมีและความสามารถด้านการคิดอย่างมีวิจารณญานของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้โดยใช้การเปลี่ยนแปลงแนวความคิด และการจัดการเรียนรู้แบบวัฏจักรการเรียนรู้ 7 ขั้น
จินดารัตน์ แก้วพิกุล. ;มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(11) การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาเคมีเพิ่มเติม 1 และความสามารถในกาคิดแก้ปัญหาทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้แบบย้อนกลับ (Backward Design) และการจัดการเรียนรู้แบบซิปปา (Cippa model)
ประครอง แจ่มใส. ;มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(12) ผลการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ร่วมกับการสร้างมโนภาพ ที่มีต่อแบบจำลองทางความคิด เรื่อง โครงสร้างอะตอมในวิชาเคมี
กีรติกานต์ ไชยโคตร ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(13) การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเีรียนวิชาเคมี และความคิดสร้างสรรค์ทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) ที่ได้รับการสอนตามแนวทฤษฎีสรรคนิยมกับการสอนแบบอริยสัจ 4
นิสา วิริยาสิตาภรณ์. ;มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(14) ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบทำนาย-สังเกต-อธิบาย ร่วมกับเทคนิคการใช้คำถาม ที่มีต่อความสามารถในการคิดวิเคราะห์ และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเคมี เรื่อง พันธะเคมี ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
ชนกชนม์ ชนะสงคราม ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(15) การพัฒนามโนคติ เรื่อง แก๊ส ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้น (5E) ร่วมกับผังมโนคติ
ชนกนาฏ กาญจนภักดิ์ ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(16) การจัดการเรียนรู้โดยสอดแทรกเทคนิคการอุปมาอุปไมย เรื่องสมดุลเคมีที่ส่งเสริมความสามารถในการสร้างอุปมาอุปไมย ความเข้าใจแนวทางเคมี และเจตคติต่อวิชาเคมี
ฉลอง มหิวรรณ ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(17) การจัดการเรียนรู้ตามแนวทางสะเต็มศึกษาด้วยชุดอุปกรณ์การชุบโลหะทองแดงด้วยไฟฟ้า ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเคมี และความคิดสร้างสรรค์ทางวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
ธนภรณ์ จุลพูล ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(18) ผลการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้น (5E) ร่วมกับเทคนิคการใช้คำถามที่มีต่อความสามารถในการคิดวิเคราะห์ เรื่อง แก๊ส ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
ธันย์ชนก ชูจันทร์ ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(19) ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้กระบวนการสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้น ร่วมกับสื่อแบบจำลอง เรื่องปริมาณสัมพันธ์ ต่อความเข้าใจทางเคมีระดับจุลภาคของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
กฤษณา นินทรกิจ ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(20) ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้บริบทเป็นฐาน เรื่องอัตราการเกิดปฏิกิริยาเคมีที่มีต่อการพัฒนาความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
เสาวภาคย์ สังฆานาคินทร์ ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(21) ผลการจัดการเรียนรู้แบบ 5E ที่สอดแทรกการอธิบายปรากฏการณ์ทางเคมี 3 ระดับ เรื่อง พันธะเคมี ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
เพ็ญศรี รักษ์ธรรม ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(22) กระบวนการสร้างสรรค์ความรู้ในการเรียนวิชาเคมีของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนเบญจมราชูทิศ จังหวัดนครศรีธรรมราช
ภัทรสุดา รักทอง ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(23) ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้เทคนิคทำนาย-สังเกต-อธิบาย ร่วมกับการใช้แผนภาพ (Predict-Observe-Explain-Mapping : POEM) ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชา เคมี และทักษะการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
ณริศรา อรรฆยมาศ ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(24) ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้เทคนิค KWDL ภายใต้การเรียนรู้แบบร่วมมือแบบแบ่งกลุ่มสัมฤทธิ์ (STAD) ต่อความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาทางเคมี เรื่อง ปริมาณสัมพันธ์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
ปิยรัตน์ บุญเรือง ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
2540.712 พ718ก 2554 (1)
(1) การพัฒนาชุดการเรียนรู้ เรื่อง กรด - เบส กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
พิมพ์ลภัส อุ่นทรัพย์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
ปีที่สร้างเอกสาร
หัวเรื่อง
ผู้สร้างสรรค์ผล งาน
    กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 22
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,369
รวม 1,391 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 126,823 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 360 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 341 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 57 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 39 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 25 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 6 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 2 ครั้ง
รวม 127,655 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28