กำลังแสดงหน้าที่ 1/3
แยกตามชนิดเอกสาร
แยกตามหน่วยงาน
ผลการสืบค้นหัวเรื่อง ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร 510.7 มีข้อมูลจำนวน 52 รายการ
ลำดับที่.หัวเรื่อง(จำนวนรายการ)
1510.7 (30)
(1) การปฏิบัติการพัฒนาการเชื่อมโยงทางคณิตศาสตร์โดยใช้การเรียนรู้แบบร่วมมือ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนเลิงนกทา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 28
ลดาวัลย์ ไชยสัตย์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี (บทความ/Article)
(2) การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่อง การแยกตัวประกอบพหุนาม กลุ่มสาระคณิตศาสตร์ ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
ศิริพร เห็นสม ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ และแรงจูงใจในการแลกเปลี่ยนความรู้ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่เรียนโดยใช้กิจกรรมการจัดการความรู้
สิริสรณ์ สิทธิรินทร์ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) รายงานการวิจัยการศึกษาเจตคติต่อการเรียนวิชาคณิตศาสตร์พื้นฐานของนักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม ปีการศึกษา 2551
พิมพกานต์ ภูริภัณฑ์ธนะ;ศิยานนท์ ถุงจันทร์;ซูไฮลา ยะปา;นูรีดา มะลี;สิทธิชัย โบราณ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม (งานวิจัย/Research report)
(5) การพัฒนาคุณลักษณะอันพึงประสงค์ในการเรียนการสอนวิชาคณิตศาสตร์พื้นฐานของ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนพิบูลอุปถัมภ์
เอกลักษณ์ นักทำนา ;มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม (งานวิจัย/Research report)
(6) การเรียนรู้แบบทีมแข่งขันสามารถพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนลาดปลาเค้าพิทยาคม
บัณฑิต ตาวุ่น ;มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม (งานวิจัย/Research report)
(7) รายงานการวิจัยเรื่องศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิผลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์พื้นฐานของนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม ปีการศึกษา 2551
เจนจิรา วิศาลวรรณ;พิยดา สุทธิจุฑามณี;สุพัตรา สู่หญ้านาง;สุรชัย วงค์จันเสือ;อมรรัตน์ อยู่เย็น ;มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม (งานวิจัย/Research report)
(8) การสร้างชุดกิจกรรม เรื่อง การแปลงทางเรขาคณิต ที่เน้นการเชื่อมโยงคณิตศาสตร์กับงานโมเสด สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนสารภีพิทยาคม จังหวัดเชียงใหม่
ศิริขวัญ ถาชื่น ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง อัตราส่วนและสัดส่วน โดยเชื่อมโยงคณิตศาสตร์กับ แหล่งเรียนรู้ภายในโรงเรียนบ้านแม่งอนขี้เหล็ก จังหวัดเชียงใหม่
นภาภรณ์ เป็งด้วง ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(10) การศึกษาการใช้นักศึกษาช่วยสอนการพิสูจน์นักศึกษาสาขาวิชาคณิตศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
มารศรี แนวจำปา ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี (งานวิจัย/Research report)
(11) การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ตามแนววัฏจักรการเรียนรู้ 4 MAT ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
จิตราพัชญ์ จันทร์ศิริวรา ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(12) การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่อง การบวก การลบ การคูณและการหารเศษส่วน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
ชนิสรา ศรีถาการ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(13) สมรรถภาพด้านการสอนของนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู (หลักสูตร 5 ปี) ในกลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ศักดา สวาทะนันทน์ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (งานวิจัย/Research report)
(14) การพัฒนาการคิดไตร่ตรองของนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาในกระบวนวิชาทฤษฎีวิธีสอนคณิตศาสตร์
ผ่องฉวี ไวยาวัจมัย ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (งานวิจัย/Research report)
(15) การสร้างสื่อคณิตคิดสนุกเพื่อพัฒนาทักษะการเขียนตัวอักษรแทนตัวเลขสำหรับนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้
อุเทน วีระคำ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(16) การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่องสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว ด้วยการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือ เทคนิค TGT ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
ทราภรณ์ อนุทุม ;มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(17) การจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานในชั้นเรียนคณิตศาสตร์เพื่อส่งเสริมคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของเด็กไทยในประชาคมอาเซียน
นันทรัตน์ นวลมา ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(18) การสร้างแผนการจัดการเรียนรู้เรื่อง อัตราส่วน สัดส่วน และร้อยละที่เชื่อมโยงคณิตศาสตร์กับวิชาชีพเกษตรกรรม สาหรับนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีตาก
ชณัฏฐฐิณี หน่อวงศ์ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(19) การประยุกต์เส้นโค้งกำลังสามกับพารามิเตอร์ในระบบ 2 มิติ
เพียงพบ มนต์นวลปรางค์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร (งานวิจัย/Research report)
(20) บทเรียนคณิตศาสตร์การประกอบธุรกิจอาหารสำหรับผู้ประกอบการเพื่อเข้าสู่อาเซียน
ทวีสิทธิ์ ปัญญายง;ชื่นกมล ปัญญายง ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (งานวิจัย/Research report)
(21) รายงานการวิจัยการพัฒนาบทเรียนอิเล็กทรอนิกส์การสอนคณิตศาสตร์ตามแนวคิดคอนสตรัคติวิสต์ผสานเทคนิคส่งเสริมความเข้าใจด้านการคำนวณ สำหรับนักศึกษาวิชาชีพครูคณิตศาสตร์ด้วยเทคโนโลยีความเป็นจริงเสริม (Augmented Reality)
สุรชัย วงค์จันเสือ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม (งานวิจัย/Research report)
(22) กิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์กับยันต์ล้านนา
จีรพร กองจาย ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(23) การพัฒนาความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้กลวิธีเมตาคอคนิชันร่วมกับกระบวนการแก้ปัญหาของโพลยา
ศรัญญาภรณ์ สวยวิเศษ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(24) รายงานการวิจัยการพัฒนาทักษะการจัดการเรียนรู้คณิตศาสตร์โดยการผสานความรู้ในเนื้อหาผนวกวิธีสอนคณิตศาสตร์ (PCK) ของนักศึกษาวิชาชีพครูคณิตศาสตร์
สุรชัย วงค์จันเสือ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม (งานวิจัย/Research report)
(25) การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ระบบสมการเชิงเส้นของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ระหว่างการจัดการเรียนรู้แบบ 4MAT และการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค STAD
ภูษิต สุวรรณราช. ;มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม (งานวิจัย/Research report)
(26) การศึกษาประเภทของปัญหาและระดับพัฒนาการทางสติปัญญาที่ส่งผลต่อความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ ของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้น
จักรพงศ์ จำปายงค์. ;มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม (งานวิจัย/Research report)
(27) ผลการจัดการเรียนรู้ด้วยกระบวนการ BBL (Brain Based Learning) ร่วมกับแนวคิดแบบฮิวริสติกส์ (Heuristics) ในการพัฒนาทักษะกระบวนการแก้โจทย์ปัญหาทางคณิตศาสตร์เรื่อง ร้อยละ ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ วิทยาลัยอาชีวศึกษาพิษณุโลก
สุภารัตน์ กัทลีรัตน์. ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(28) การศึกษาการเรียนรู้คณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
ภาณุมาส นนทะโย. ;มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม (งานวิจัย/Research report)
(29) การศึกษาความรู้สึกเชิงจำนวนและความก้าวหน้าในการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์ ของนักเรียนที่เรียนโดยเน้นกระบวนการได้มาซึ่งความรู้
จริยา สังข์แก้ว ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(30) การพัฒนาหลักสูตรส่งเสริมการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์โดยใช้เทคนิคเคดับเบิ้ลยูดีแอล สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
ภัทร์ธิดา ศรศิริ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
2510.7 จ498ก 2556 (1)
(1) การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ความรู้สึกเชิงจำนวนและเจตคติต่อการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่องระบบจำนวนเต็มของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยจัดการเรียนรู้แบบซิปปากับแบบปกติ
จิรภา ภิรมกาญจนศักดิ์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
3510.7 จ628ก (1)
(1) การพัฒนาการเรียนการสอนคณิตศาสตร์ โดยใช้กิจกรรมการเรียนการสอน แบบ Constructivist เรื่อง พหุนาม สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
จุฑามาศ บั้งทอง ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
4510.7 ช112ก (1)
(1) การศึกษาความสามารถในการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่องตรรกศาสตร์ ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ
ชญานันทน์ หอมจิตร ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
5510.7 ณ161ก (1)
(1) การพัฒนาแบบทดสอบอิงเกณฑ์วิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ระบบจำนวนเต็ม สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
ณภัทธิรา พิศวงษ์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
6510.7 ธ151ก 2561 (1)
(1) การพัฒนาแบบฝึกทักษะเรื่อง สมการและการแก้สมการ วิชาคณิตศาสตร์พื้นฐานอาชีพ ของนักเรียนประกาศนียบัตรวิชาชีพที่เรียนรู้แบบร่วมมือ โดยใช้เทคนิคการเรียนร่วมกัน
ธนพร บุญยนต์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
7510.7 ธ468ผ (1)
(1) ผลการใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนเพื่อเสริมการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ระบบจำนวนเต็ม สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
ธัญมาศ นางาม ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
8510.7 ธ686ต (1)
(1) ตัวแปรบางประการที่ส่งผลต่อความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนขยายโอกาส สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอำนาจเจริญ
ธีรารัตน์ พิกุลศรี ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
9510.7 น415ก (1)
(1) การพัฒนาทักษะการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ โดยใช้แผนการจัดการเรียนรู้แบบเปิด (Open Approach) สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 สังกัดสำนักงาน เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 4
นันท์นภัส สุพงค์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
10510.7 ศ249ก (1)
(1) การพัฒนาหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ เรื่องจำนวนจริง กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ระดับมัธยมศึกษาปีที่ 4 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา มัธยมศึกษาศรีสะเกษ เขต 28
ศรีวิมล สังขวงษ์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
11510.7 ศ542ก (1)
(1) การพัฒนาการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบฮิวริสติกส์ เรื่องสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว ของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
ศิวริน เกณทวี ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
12510.7 ส44ก (1)
(1) การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ความสามารถในการคิดวิเคราะห์ และความพึงพอใจ ด้วยการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบโครงงานคณิตศาสตร์กับโครงงานคณิตศาสตร์ร่วมทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 22
สุดารัตน์ ไตรยวงค์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
13510.7 ส687ก (1)
(1) การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่อง พื้นที่ผิวและปริมาตร กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
สาวิตรี ศรีไชย ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
14510.7 ส881ก (1)
(1) การพัฒนาทักษะการแก้ปัญหาและการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ด้วยค่ายคณิตศาสตร์สำหรับนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้น โรงเรียนมัธยมตระการพืชผล
สุวิทย์ จันทร์ส่อง ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
15510.702 (5)
(1) การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคงทนในการเรียนรู้ เรื่องการแก้โจทย์ปัญหาทศนิยมโดยใช้แบบฝึกทักษะเทคนิคการแก้ปัญหาของโลยา สำหรับชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
จิราภรณ์ พูนกล้า ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) การพัฒนาชุดการเรียนการสอนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่องการบวกและการลบจำนวนนับที่มีผลลัพธ์และตัวตั้งไม่เกิน 100,000 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โดยการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค STAD
ศศิธร เกตขจร ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) การพัฒนาทักษะการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้แบบฝึกเสริมทักษะ
พรรณิภา จัตุกูล ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) การพัฒนาแบบฝึกทักษะคณิตศาสตร์ เรื่องบทประยุกต์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค STAD ร่วมกับเทคนิค KWDL
โสภิดา โตโสภณ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) ผลการใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่องการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
ณัฏพินันท์ ศรีบุญเรือง ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
16510.702 ด17ก (1)
(1) การพัฒนาความสามารถในการแก้ปัญหา ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ และความพึงพอใจต่อการเรียนโดยใช้คู่มือการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือรูปแบบ STAD ร่วมกับการแก้ปัญหาเชิงสร้างสรรค์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ศูนย์เครือข่ายสถานศึกษาตำบลหนองสนม
ดวงสมร เหลาราช ;มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
17510.702 ว17ผ (1)
(1) ผลการจัดการเรียนรู้ตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์เน้นกระบวนการแก้ปัญหาตามหลักอริยสัจ 4 ที่มีต่อเจตคติต่อการเรียน ความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
วราภรณ์ เขตโสภา ;มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
18510.702 ว37ผ (1)
(1) ผลของการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมืกลุ่มเพื่อช่วยเหลือเพื่อนเป็นรายบุคคลร่วมกับกระบวนการแก้ปัญหาของโพลยา เรื่อง การบวก ลบ คูณ หารระคน ที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์และความพึงพอใจต่อการเรียน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ศ
วิวรรัตน์ สีมา ;มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
19510.704 (7)
(1) การพัฒนาแบบฝึกทักษะ เรื่องสมการ กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์โดยใช้เทคนิคการแก้ปัญหาของโพลยา สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
วิสูตร แสนกล้า ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) ผลการใช้แบบฝึกทักษะการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ เรื่อง เศษส่วนและทศนิยม โดยใช้การเรียนรู้แบบร่วมมือ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
วันนิดา เทียนเจษฎา ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) การพัฒนาบทเรียนสำเร็จรูปวิชาคณิตศาสตร์ เรื่องอัตราส่วนและร้อยละโดยใช้เทคนิค TAI ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
ประภากูล ลิไธสง ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) ผลการใช้แบบฝึกทักษะคณิตศาสตร์ เรื่องการแก้โจทย์ปัญหาโดยใช้เทคนิคการแก้ปัญหาของโพลยา สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
เหรียญทอง เสาร์ทอง ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ที่เน้นทักษะการแก้ปัญหาโดยใช้เทคนิคการเรียนรู้แบบร่วมมือกัน เรื่อง เซต ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
กรรณิการ์ หรบรรพ์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) การสร้างแบบทดสอบวินิจฉัยวิชาคณิตศาสตร์เรื่อง ลำดับและอนุกรม นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนในสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ
นางพรรณพิไล เมืองจันทร์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) การศึกษาการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ และความคงทนในการเรียนคณิตศาสตร์ โดยใช้ยุทธวิธี STAR เรื่อง สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียวของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
เหิมหาญ เสนามนตรี. ;มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
20510.71 (5)
(1) การศึกษาสภาพและปัญหาในการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนระดับช่วงชั้นที่ 3 และช่วงชั้นที่ 4 ในโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษากรุงเทพมหานครเขต 2 กรณีศึกษา : โรงเรียนบางกะปิ โรงเรียนลาดปลาเค้าพิทยาคม โรงเรียนมัธยมวัดบึงทองหลาง
แก้วตา ศรีจันทร์;จุรีพร คำภักดี;ธเนศร์ แดนขนาน;พรทิพย์ สิงห์ลา;ศิลาวุธ แก้วคำลา ;มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม (งานวิจัย/Research report)
(2) การศึกษาปัญหาการเรียนการสอนวิชาคณิตศาสตร์พื้นฐานของนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม ปีการศึกษา 2551
นิวัฒนชัย เดชประเสริฐ;อรรถกร แซ่ตั้ง;สุภา สามารถกิจ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม (งานวิจัย/Research report)
(3) การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความเชื่อมั่นในการเรียนวิชาคณิตศาสตร์เรื่องเลขยกกำลัง ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่มีระดับผลสัมฤทธิ์แตกต่างกันและได้รับการสอนโดยใช้กิจกรรมการเรียนแบบ STAD กับกิจกรรมการเรียนตามคู่มือครูของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่
นิรามัย ไชยรัตน์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม (งานวิจัย/Research report)
(4) ผลการพัฒนาหลักสูตรกิจกรรมค่ายคณิตศาสตร์ที่ส่งเสริมผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4-6
พัชรินทร์ ขุนทอง ;มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้ เพื่อเสริมสร้างการคิดแก้ปัญหาอย่างมีเหตุผลและการคิดวิเคราะห์ทางคณิตศาสตร์ ตามแนวคิดระบบนิเวศการเรียนรู้ดิจิทัลและทฤษฎีการสร้างองค์ความรู้ด้วยตนเอง สำหรับนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง
มัลลิกา โคมพิทยา ;มหาวิทยาลัยนครพนม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
ปีที่สร้างเอกสาร
หัวเรื่อง
ผู้สร้างสรรค์ผล งาน
    กำลังแสดงหน้าที่ 1/3
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 5
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,197
รวม 3,202 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 32,593 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 22 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 14 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 10 ครั้ง
รวม 32,639 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.124