กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
แยกตามชนิดเอกสาร
แยกตามหน่วยงาน
ผลการสืบค้นหัวเรื่อง ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร 495.9184 มีข้อมูลจำนวน 19 รายการ
ลำดับที่.หัวเรื่อง(จำนวนรายการ)
1495.9184 (33)
(1) การพัฒนาทักษะการอ่านออกเสียงและการเขียนสะกดท้ายคำโดยใช้เกมของนักเรียนชาวเขาเผ่าปกาเกอะญอ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนสมเด็จพระพุทธชินวงศ์
สายวาริน ทาหาร ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) การใช้ชุดกิจกรรมเพื่อพัฒนาทักษะการอ่านและการเขียนภาษาไทยของนักเรียนจีน ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนมัธยมสาธิตวู่หัว สังกัดมหาวิทยาลัยยูนนาน นอร์มอล
กัลยา มะลิวัน ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) ผลจากการอ่านวิเคราะห์ภาษาไทยโดยใช้กิจกรรมกลุ่มร่วมกันคิดร่วมกันซิปปาโมเดลของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
พรสุดา อินทร์สาน ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) การพัฒนาทักษะการอ่านเพื่อจับใจความโดยใช้เทคนิคการอ่านแบบพาโนรามา
ภณิดา จิตนุกูล ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย (งานวิจัย/Research report)
(5) ผลการใช้แบบฝึกทักษะการอ่านเพื่อจับใจความ เรื่องสำนวนไทย สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
;มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) ผลการใช้นิทานพื้นบ้านมุสลิมเป็นบทเรียนเสริมเพื่อพัฒนา ทักษะการอ่านของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ในโรงเรียนสามจังหวัดชายแดนภาคใต้
นิหัสลัง เจะยามา ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) A Model of learning management skills development to enhance critical thinking for Thai language lectures in Rajamangala University of Technology Lanna
Sorasak Chiewchan ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) การศึกษาความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารญาณและความสามารถในการอ่านจับใจความภาษาไทยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 จากการใช้เทคนิคการคิดแบบหมวกหกใบร่วมกับแผนผังความคิด
ณิชาดา ศรีบุญวงษ์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) ผลการใช้นิทานคติธรรมและแผนผังมโนทัศน์ในการพัฒนาความสามารถการอ่านเชิงวิเคราะห์สำหรับนักเีรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 1
วีณา วารี ;มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(10) การเปรียบเทียบความสามารถด้านการอ่านจับใจความ ความคงทนในการเรียนรู้และความสนใจในการเรียนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ที่เรียนโดยใช้หนังสือนิทานคุณธรรมและการเรียนแบบปกติ
จักรพันธ์ ศรีงาน ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(11) การพัฒนาทักษะการอ่านภาษาไทยอย่างมีวิจารณญาณโดยใช้กระบวนการจัดการเรียนรู้ที่ผสมผสานแนวคิดแบบโฟร์บล็อก (Four Blocks) และกลวิธีการเรียนภาษาสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 กลุ่มโรงเรียนแคนดง 1 จังหวัดบุรีรัมย์
อุดม บุญเสน่ห์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(12) การพัฒนาชุดฝึกทักษะการอ่านเชิงวิเคราะห์ตามแนวการคิดเชิงระบบกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 2
พัฒนีย์ ต้นจำปา ;มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(13) ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้กรณีตัวอย่างร่วมกับการจัดการเรียนรู้แบบ KWL-plus ที่มีต่อความสามารถในการอ่านเชิงวิเคราะห์ภาษาไทย ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
อนา หวันสนิ ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(14) ปัจจัยบางประการที่สัมพันธ์กับนิสัยรักการอ่านของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ในจังหวัดสตูล
วรรดี นกเกษม ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(15) การพัฒนาการอ่านเชิงวิเคราะห์กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ด้วยการสอนแบบกลุ่มร่วมมือเทคนิค STAD
ชวัลพัชร์ ทองลาภ ;มหาวิทยาลัยนครพนม (งานวิจัย/Research report)
(16) การพัฒนาความสามารถในการอ่านจับใจความวิชาภาษาไทยด้วยวิธีอ่านแบบโอเคไฟว์อาร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนสันกำแพง
ศิริพร ลี้รชตาสุวรรณ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(17) การพัฒนาชุดการสอนอ่านเชิงวิเคราะห์ วิชาภาษาไทย สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
นิภาพร บุญวัฒน์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(18) การพัฒนาแบบประเมินความสามารถในการอ่าน คิดวิเคราะห์และเขียนสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาญจนบุรี เขต 3
วิทยา ใจมา ;มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(19) การพัฒนาทักษะการอ่านจับใจความสำคัญ กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย
สายใจ โชคศิริ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(20) ผลการใช้ชุดกิจกรรมการอ่านจับใจความ โดยใช้การเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค CIRC สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
สุทธา ละมุล ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(21) การพัฒนาการอ่านเชิงวิเคราะห์โดยใช้ผังความคิดแบบร่วมมือสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
สกุณา รอดเกตุ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(22) การใช้สื่อสภาพจริงเพื่อพัฒนาความสามารถในการอ่านและการเขียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
รมินตรา วรงค์ปกรณ์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(23) การพัฒนาการอ่านคิดวิเคราะห์รายวิชาภาษาไทย โดยใช้เทคนิคจิกซอว์ 2 ร่วมกับแผนผังความคิด สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
ศศิวรรณ คำด้วง ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(24) การพัฒนาความสามารถการอ่านจับใจความภาษาไทย โดยใช้เทคนิค SQ4R ร่วมกับแผนผังความคิด สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มะลิวัลย์ อ่วมน้อย ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(25) การพัฒนาหนังสือส่งเสริมการอ่านบทร้อยกรอง กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ชุดประเทศเพื่อนบ้านของไทยในอาเซียน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 สำนักเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 2
ณิทชาภา ชุมพลรักษ์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(26) การพัฒนาหนังสือส่งเสริมการอ่านกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย เรื่อง ตำนานปราสาทเมืองสุรินทร์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 1
รำไพ บุตรพรม ;มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(27) การสร้างชุดการสอนพัฒนาการอ่านจับใจความสำคัญตามทฤษฎีอภิปัญญาสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
ดวงกมล ทองคำ ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(28) การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาไทย และความสามารถในการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่ได้รับการสอนอ่านแบบ CIRC กับการสอนอ่านตามคู่มือครู
อุุมาพร ทัศนุรักษ์. ;มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(29) การพัฒนาหนังสืออ่านประกอบเพื่อส่งเสริมทักษะการอ่านบทร้อยกรองสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
ภานุพงศ์ ยิ้มณรงค์. ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(30) ผลการใช้รูปแบบการจัดการเรียนรู้การอ่านเชิงรุก เพื่อพัฒนาทักษะการอ่านเชิงวิเคราะห์วรรณกรรม และทักษะการเขียนเชิงสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
ธัญญ์พิชชา จันทร์เสถียร ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(31) การพัฒนาความสามารถในการอ่านเพื่อส่งเสริมการคิดวิเคราะห์ด้วยเทคนิค KWL Plus รายวิชาภาษาไทยสำหรับนักศึกษาชั้นปีที่ 1 สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตยะลา
ยะห์ยา สะมะแอ ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(32) การวิจัยเชิงปฏิบัติการการพัฒนาทักษะการอ่านตามแนวทางการประเมินความสามารถ ด้านการอ่านของผู้เรียน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปี ที่1 โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบบูรณาการ
สใบทิพย์ เกษแก้ว ;มหาวิทยาลัยนครพนม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(33) การพัฒนาชุดฝึกอบรมเพื่อเสริมสร้างสมรรถนะในการสร้างแบบฝึกทักษะการอ่านจับใจความภาษาไทยบูรณาการสุขภาวะสำหรับนักศึกษาครูเพื่อการเรียนรู้ของผู้เรียนประถมศึกษา
ดาวใจ ดวงมณี ;มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร (งานวิจัย/Research report)
2495.9184 พ239ก 2555 (1)
(1) การพัฒนาแบบฝึกทักษะการอ่านจับใจความสำคัญ ชุด นิทานและตำนานพื้นบ้านจังหวัดเพชรบูรณ์ กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
พรทิพย์ แจ่มหอม ;มหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
3495.9184 ศ486ก 2555 (1)
(1) การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และเจตคติต่อการเรียน เรื่องการอ่านจับใจความ กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่ใช้วิธีสอนแบบ SQ3R กับวิธีสอนแบบปกติ
ศิริวรรณ มงคลคูณ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
4495.9184 น687ป 22 (1)
(1) ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสามารถในการอ่านของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา ในเขตพื้นที่การศึกษาอุดรธานี เขต 1
นิศา การุญ ;มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
5495.9184 ร42ก (1)
(1) การวิจัยปฏิบัติการเพื่อพัฒนาความสามารถในการอ่านภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนอนุบาลสว่างแดนดิน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนครเขต 2
รุ่งนภา ยะพลหา ;มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
6495.9184 ศ722 (1)
(1) การพัฒนาทักษะการอ่านออกเสียงภาษาอังกฤษในรายวิชาภาษาอังกฤษเพืื่อการการท่องเที่ยว 1 ของนักศึกษาชั้นปี่ที่ 3 หลักสูตรสาขาวิชาการท่องเที่ยว
ศุภวรรณ ตันตสุทธิกุล ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย (งานวิจัย/Research report)
7495.9184 ส841 (1)
(1) การส่งเสริมการอ่านเพื่อความเข้าใจบนเวป
สุมณฑา ดำรงเลาหพันธ์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย (งานวิจัย/Research report)
8495.9184 ส875ก (1)
(1) การพัฒนาแบบฝึกทักษะการอ่านคล่องเรื่องคำควบกล้ำ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
สุวรรณี ตรีนก ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
9495.9184 ส954ผ (1)
(1) ผลการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยวิธี ซี ไอ อาร์ ซี ที่มีต่อความสามารถในการอ่านจับใจความและเจตคติต่อวิชาภาษาไทย ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
แสงดาว ไหม่ทอง ;มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
10495.9184 ส986ก (1)
(1) การพัฒนาแบบฝึกทักษะการอ่านเชิงวิเคราะห์ วิชาภาษาไทย สำหรับนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
โสภิตรา บุญโสภา ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
11495.9184 อ413ก 2562 (1)
(1) การพัฒนาการอ่านจับใจความและการคิดวิเคราะห์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้เทคนิคKWDL
อรุณรัตน์ โชพิพัฒน์ไพบูลย์ และรัชกร ประสีระเตสัง ;มหาวิทยาลัยราชภัฏชัยภูมิ (งานวิจัย/Research report)
12495.91840712 (2)
(1) การพัฒนาการอ่าน คิดวิเคราะห์กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทยโดยใช้วิธีสอนตามกระบวนการ GPAS ร่วมกับหนังสือเล่มเล็กเชิงวรรณกรรมสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
แพรวพรรณ ศรีวิชัย ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้สมองเป็นฐานเพื่อส่งเสริมความสามารถด้านการอ่านคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
เทิดพงศ์ ชัยรัตน์ ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
13495.91840712 ค129ก 2555 (1)
(1) การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้ เรื่องการสร้างคำ กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย สำหรับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
คณิตถึง พัตตาสิงห์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
14495.91840712 ว267ก 2555 (1)
(1) การพัฒนาชุดกิจกรรมปริศนาคำทาย เรื่อง คำควบกล้ำ กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
วรรณา สุ่มทอง ;มหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
15495.91840712 ป381ผ 2554 (1)
(1) ผลการจัดการเรียนรู้เรื่องขุนช้างขุนแผน ตอน พลายแก้วแต่งงานกับนางพิม กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทยโดยใช้วิธีสอนแบบสร้างความรู้ด้วยตนเองของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
ประวีณา อรชร ;มหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
16495.9184072 (2)
(1) การพัฒนาการอ่านอย่างมีวิจารณญาณโดยใช้วิธีการเรียนรู้ด้วยการนำตนเองในรายวิชาการอ่านเพื่อพัฒนาชีวิตและสังคม
วาริด เจริญราษฎร์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (งานวิจัย/Research report)
(2) การพัฒนาการอ่านออกเสียงภาษาไทยด้วยการสอนภาษาแบบโฟนิกส์ในรายวิชาภาษาไทยเพื่อการสื่อสาร
วาริด เจริญราษฎร์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (งานวิจัย/Research report)
17495.91842 (3)
(1) การจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้แบบฝึกทักษะประกอบกลุ่มร่วมมือแบบ STAD เรื่อง การอ่านและการเขียนสะกดคำในมาตราแม่ ก กา กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
สุทธิ์รัก อาจจำนง ;มหาวิทยาลัยนครพนม (งานวิจัย/Research report)
(2) ผลของการใช้แบบฝึกทักษะการอ่านออกเสียงคำควบกล้ำ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 แผนกสองภาษา โรงเรียนคริสต์ธรรมศึกษา กรุงเทพมหานคร
ปิยธิดา แอบเนียม ;มหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) ผลสัมฤทธิ์การอ่านคำศัพท์ภาษาไทย โดยใช้การจัดการเรียนรู้ด้วยเกม ร่วมกับแบบฝึกทักษะการอ่านคำศัพท์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
อัญชลี สวัสดิ์โสม ;มหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
18495.91842 ต6115ก (1)
(1) การพัฒนาชุดกิจกรรมสื่อประสมเพื่อเสริมสร้างความสามารถในการอ่านออกเสียงคำและการเขียนสะกดคำภาษาไทยไม่ตรงตามมาตรตัวสะกดชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
เตือนใจ พรหมสุขันธ์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
19495.91843 (3)
(1) การสร้างแบบฝึกเพื่อพัฒนาการอ่านสะกดคำตามาตราตัวสะกดไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียวัดบางนางเล็ก
ปัทมา ทัพหิรัญ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) การใช้กิจกรรมสอนเสริมแบบแจกลูกสะกดคำ เพื่อพัฒนาทักษะการอ่านภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-3 โรงเรียนเทศบาลบ้านห้วยอ้อ จังหวัดแพร่
ศรัญญา ค้าไม้ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) การจัดการเรียนรู้เพื่อพัฒนาทักษะการอ่านจับใจความภาษาไทยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสม์ร่วมกับเทคนิคอุปมา/เปรียบเทียบ
ธนันชนก นิชเปี่ยม ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
ปีที่สร้างเอกสาร
หัวเรื่อง
ผู้สร้างสรรค์ผล งาน
    กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 15
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,573
รวม 2,588 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 80,581 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 51 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 16 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 8 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 1 ครั้ง
รวม 80,657 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28