กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
แยกตามชนิดเอกสาร
แยกตามหน่วยงาน
ผลการสืบค้นหัวเรื่อง ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร 428.4 มีข้อมูลจำนวน 7 รายการ
ลำดับที่.หัวเรื่อง(จำนวนรายการ)
1428.4 (14)
(1) การใช้กลวิธี จี เอส เค เพื่อเพิ่มพูนความเข้าใจในการอ่านและความสามารถ ในการเขียนย่อความภาษาอังกฤษของนักศึกษาสาขาวิชาเอกภาษาอังกฤษ สถาบันราชภัฏเชียงใหม่
เกศินี ศรีรัตน์ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) The use of incidental vocabulary learning to increase the academic reading ability of college students
Atinut Inthajak ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) Research report variability of pause patterns in English read speech of native speakers and Thai learners of English
Soisithorn Isarankura ;มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ (งานวิจัย/Research report)
(4) การประเมินโดยใช้แฟ้มสะสมผลงานเพื่อส่งเสริมความสามารถในการเขียนภาษาอังกฤษและการเรียนรู้ด้วยตนเองของนักศึกษาระดับปริญญาตรี
กิตติกา ลิมปริวัฒนา ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) ผลของการใช้กิจกรรมเอส พี ไอ เอ็น เพื่อเพิ่มพูนความเข้าใจในการอ่านภาษาอักฤษและความคงทนในการเรียนรู้ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
พนัส วิโสรัมย์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) การพัฒนาความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษและความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ด้วยวิธีสอนอ่านแบบ SQ4R
ศรีวรรณ โตพิจิตร์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) การพัฒนาความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจทักษะการแก้ปัญหา และคุณธรรมสำหรับนักศึกษาสาขาวิชาการประถมศึกษาโดยการบูรณาการหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
ประเทืองสุข ยังเสถียร ;มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร (งานวิจัย/Research report)
(8) การวิจัยเชิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนาความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนอนุบาลสุพรรณบุรี สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต 1
สุภมาส เหมือนวงษ์ธรรม ;มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) ผลการใช้แบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจโดยใช้กลวิธีเมตาคอกนิชัน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
สุวัจนา ประราชิโก ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(10) การใช้กิจกรรมดีอาร์ ทีเอเพื่อพัฒนาความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษและการคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
วิรัชนี มาตันทัง ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(11) The development of English reading comprehension abilyty by using the circ technique based on the cefr for Mattayomsuksa 3 (Grade 9) Students
Chalong Onputtha. ;มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(12) การสังเคราะห์งานวิจัยด้วยการวิเคราะห์อภิมานผลการพัฒนาทักษะการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียน
รัฐพงศ์ สีแสด ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(13) การใช้สื่อสภาพจริงเพื่อส่งเสริมความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษและแรงจูงใจในการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนวัดดอนจั่น จังหวัดเชียงใหม่
บวรสรรค์ มุ้งทอง ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(14) การพัฒนาการออกเสียงพยัญชนะภาษาอังกฤษที่เป็นปัญหา โดยการใช้ชุดการฝึกการออกเสียงภาษาอังกฤษ ในรายวิชาสัทศาสตร์ภาษาอังกฤษ สำหรับนักศึกษาชั้นปีที่ 1 สาขาวิชาภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนคร
ปรารถนา ผดุงพจน์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร (งานวิจัย/Research report)
2428.407 (1)
(1) ผลการพัฒนาความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจและการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ด้วยวิธีการจัดการเรียนรู้แบบ SQ4R ร่วมกับเทคนิคแผนผังความคิด
พัชราวรรณ สุวรรณ ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
3428.40711 (2)
(1) นวัตกรรมการเรียนรู้ภาษาอังกฤษตามแนวคิดห้องเรียนกลับด้านบูรณาการกับกระบวนการทางปัญญาเพื่อสร้างเสริมความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษของนักศึกษาระดับปริญญาตรี
ดวงตา ใจเพชร ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) การพัฒนารูปแบบการสอนเพื่อพัฒนาความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษสำหรับนิสิตระดับปริญญาตรี
ณัฐกริษฐา โกพิมาย ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
4428.40712 (2)
(1) ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้เทคนิค KWLH - Plus ร่วมกับนิทานพื้นบ้านที่มีต่อการอ่านเพื่อความเข้าใจและการเขียนสรุปความภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
ทรรศนีย์ แก้วนก ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) การพัฒนาความสามารถในการอ่านและเจตคติต่อการเรียนวิชาภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้เทคนิค CIRC กับวิธีปกติ
ปัทมา อ่อนน้อม ;มหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
5428.40712 ว238ก 21 (1)
(1) การสังเคราะห์งานวิจัยทางการเรียนการสอนภาษาอังกฤษด้านทักษะการอ่านของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย ในระหว่างปี พศ2531-2541
วรยุทธ นันทะเสน ;มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
6428.43 (6)
(1) การวิจัยและพัฒนากิจกรรมการอ่านข่าวธุรกิจ โดยใช้วิธีการสะท้อนการปฏิบัติและการค้นคว้าภายในกลุ่ม สำหรับนักศึกษาบริหารธุรกิจ
สิริบุปผา อุทารธาดา ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร (งานวิจัย/Research report)
(2) การพัฒนาความสามารถในการอ่านจับใจความสำคัญภาษาอังกฤษโดยใช้วิธีสอนแบบ SQ4R's ร่วมกับสื่อประสมสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
นิภาภรณ์ เตชัย ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) การพัฒนาความสามารถในการอ่านจับใจความภาษาอังกฤษ โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบ CIPPA MODEL ร่วมกับแอพพลิเคชั่น Plickers สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
บุรัสกร ธรรมขันธ์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) การพัฒนาบทเรียนการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ โดยใช้ Edmodo Application สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
อมรชัย อินสอน ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) การศึกษารูปแบบการสอนการอ่านเพื่อความเข้าใจผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ \"Edmodo\" เพื่อพัฒนาการอ่านเพื่อความเข้าใจของนักศึกษาชั้นปีที่ 1 เอกภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
พรพัฒน์ ฤทธิชัย ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (งานวิจัย/Research report)
(6) การพัฒนาความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษด้วยหนังสือส่งเสริมการอ่านร่วมกับการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีบาร์โค้ดสองมิติ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนอนุบาลชุมชนหัวดง
กมลชนก แบนจันถา ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
7428.430712 (4)
(1) ชุดกิจกรรมเสริมทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจเรื่อง ASEAN Community โดยใช้เทคนิค SQ4Rs สำหรับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนฟากท่าวิทยา อำเภอฟากท่า จังหวัดอุตรดิตถ์
ศศิธร ปิ่นทอง ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) บทเรียนเสริมความสามารถด้านการอ่านภาษาอังกฤษโดยใช้วิธี KWL-Plus สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนอุตรดิตถ์
สิริดา โอวาสิทธิ์. ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) การพัฒนาความสามารถการอ่านภาษาอังกฤษ เรื่อง Travel around the world โดยใช้วิธีการสอนแบบบูรณาการของเมอร์ด็อค (MIA) ร่วมกับการใช้รหัสคิวอาร์ (QR Code) สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนอุตรดิตถ์
ชนกานต์ พันธุ์พิศาลสหกิจ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) การพัฒนาแบบฝึกการอ่านออกเสียงคำที่สะกดด้วยตัวสะกดแม่กด และแม่กม สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่มีสัญชาติพม่า
วราวุฒิ บริรักษ์ตระกูล. ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
ปีที่สร้างเอกสาร
หัวเรื่อง
ผู้สร้างสรรค์ผล งาน
    กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 14
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,363
รวม 1,377 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 125,372 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 351 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 336 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 55 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 37 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 25 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 4 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 2 ครั้ง
รวม 126,184 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28