กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
แยกตามชนิดเอกสาร
แยกตามหน่วยงาน
ผลการสืบค้นหัวเรื่อง ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร 420.711 มีข้อมูลจำนวน 2 รายการ
ลำดับที่.หัวเรื่อง(จำนวนรายการ)
1420.711 (39)
(1) กิจกรรมการเขียนแบบร่วมมือ โดยยึดผลสะท้อนจากกลุ่มเพื่อพัฒนาความสามารถในการเขียนภาษาอังกฤษและทัศนะเกี่ยวกับปฏิสัมพันธ์ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี
พิมพรรณ์ ใจวงค์ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) การใช้วิธีสอนตามแนวคิดสร้างสรรค์ความรู้นิยมเพื่อส่งเสริมความสามารถทางการพูดภาษาอังกฤษ และทัศนคติของนักศึกษาปริญญาตรี
อัปษร ธรรมสโรช ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) การส่งเสริมความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษ ความสามารถในการเขียนสรุปความและความภาคภูมิใจในตนเองของนักศึกษา ระดับปริญญาตรีโดยการเรียนแบบ ซี ไอ อาร์ ซี
ศรัณย์ จันทร์ทะเล ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) การใช้วิธีการสอนตามแนวคิดสร้างสรรค์ความรู้นิยมเพื่อเพิ่มพูนความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษและการเห็นคุณค่าในตนเองของผู้เรียน
อรทัย ชัยญา ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) การสอนแบบเน้นเนื้อหาร่วมกับอีเลิร์นนิ่ง เพื่อส่งเสริมความสามารถในการพูดนำเสนองานภาษาอังกฤษ และการเรียนรู้ด้วยตนเองของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง
ปณิธิ อมาตยกุล ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) การศึกษาผลสัมฤทธิ์ในการใช้เว็บบล็อกเพื่อเพิ่มสมรรถนะด้านการเขียน ภาษาอังกฤษของนักศึกษามหาวิทยาลัย
เกร็ดทราย วุฒิพงษ์ ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (งานวิจัย/Research report)
(7) การสอนภาษาที่เน้นเนื้อหาศิลปะเพื่อส่งเสริมความสามารถทางการอ่านและพูดภาษาอังกฤษของนักศึกษาศิลปะระดับปริญญาตรี
พิณ พัวพันธ์สกุล ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) การใช้เรื่องขำขันเพื่อส่งเสริมความเข้าใจความหมายโดยนัยและความสามารถในการเขียนภาษาอังกฤษเชิงสร้างสรรค์ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี
ทิพย์วารี เรืองแจ่ม ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) การใช้กลวิธีความรู้ความเข้าใจและกลวิธีทางสังคม เพื่อส่งเสริมความสามารถในการฟัง พูดภาษาอังกฤษ และลดความวิตกกังวลในชั้นเรียนของนักศึกษาระดับปริญญาตรี
วรัญญา โอภาษี ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(10) การใช้กลวิธีอภิปัญญาเพื่อส่งเสริมความสามารถในการอ่านและการเขียนภาษาอังกฤษของนักศึกษาระดับปริญญาตรี
ชนิกานต์ สิทธิฟอง ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(11) การใช้กิจกรรมการอ่านแบบกว้างขวางเพื่อส่งเสริมความรู้คำศัพท์และความสามารถด้านการเขียนภาษาอังกฤษของพระนิสิต
ภาณุวัฒน์ รังสรรค์ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(12) การใช้วิธีสอนสตอรี่ไลน์เพื่อพัฒนาความสามารถทางการฟังพูดภาษาอังกฤษและทักษะสังคมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
ชรินภรณ์ สัจจธรรมวดี ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(13) การใช้กลวิธีความเข้าใจเพื่อส่งเสริมความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษและความสามารถในการเขียนสรุปความของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
นภาภรณ์ ไชยรัง ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(14) การใช้กิจกรรมผังความคิดเพื่อส่งเสริมความสามารถในการอ่านพุทธศาสนาภาคภาษาอังกฤษและเจตคติของพระนิสิต
ธันวา ชัยแก้ว ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(15) การใช้การสนทนาออนไลน์ เพื่อพัฒนาความสามารถทางการพูดภาษาอังกฤษและความมั่นใจในตนเอง ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี
กัลยาณี ภู่เจริญ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(16) The Effectiveness of negotiation of meaning strategies in two-way communication tasks for oral proficiency and grammatical development of higher education level students
Wilawan Champakaew ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(17) การใช้การสอนเขียนตามแนวคิดสร้างสรรค์ความรู้เชิงสังคมและการให้ข้อมูลย้อนกลับทางเฟซบุ๊ค เพื่อเพิ่มพูนความสามารถในการเขียนภาษาอังกฤษและแรงจูงใจของพระนิสิต
พงศ์ทวี ทัศวา ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(18) การใช้เฟซบุ๊คในการเรียนการสอนระดับอุดมศึกษา
จารุณี มณีกุล ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (งานวิจัย/Research report)
(19) การสร้างรูปแบบการสอนภาษาอังกฤษของนักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ : รายงานการวิจัย
ลีชัย ปัญญาวงศ์งาม;นิพนธ์ ทางทอง;ปราโมทย์ อนันต์วราพงษ์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ (งานวิจัย/Research report)
(20) การใช้กิจกรรมผังสัมพันธ์ทางความหมายเพื่อเพิ่มพูนความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษและความคงทนในการจำคำศัพท์ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี
พิมเนตร เทพปัญญา ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(21) Impact of teachers' perception of rating criteria on assessment process and teaching in critical reading and effective writing course at Chiang Mai University
Piyapat Chaichompoo ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(22) การพัฒนาบทเรียนการสอนภาษาที่เน้นสมรรถนะเพื่อส่งเสริมทักษะการฟัง พูดภาษาอังกฤษและความเชื่อมั่นในตนเองของนักศึกษา ระดับปริญญาตรี
วสันต์ เต็งกวน ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(23) Development of English for Social Sciences Curriculum using experiential learning with e-Learning to enhance paragraph writing ability, analytical thinking ability and moral awareness of undergraduate students
Wannaubon Singyoocharoen ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(24) ชุดการสอนการพัฒนาทักษะการฟังและการพูดโดยใช้ชุดการสอนตามแนวการสอนแบบสื่อสารในรายวิชาภาษาอังกฤษสำหรับครู คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม
กัญญาภัทร แสงแป้น;พรนภัส ทับทิมอ่อน ;มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม (งานวิจัย/Research report)
(25) รายงานการวิจัยการเชิงปฏิบัติการเพื่อส่งเสริมการอ่าน รายวิชาภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารของนักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม
วิชัย สิงห์ซอม ;มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม (งานวิจัย/Research report)
(26) ผลการใช้วิธีผู้สอนชี้นำในศูนย์ศึกษาด้วยตนเองต่อผลการเรียนภาษาอังกฤษและทัศนคติต่อการเรียนด้วยตนเอง : กรณีศึกษานักศึกษาที่เรียนวิชาภาษาอังกฤษพื้นฐาน II (AE 102)
สรรพร ศิริขันธ์ ;มหาวิทยาลัยพายัพ (งานวิจัย/Research report)
(27) การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนกระบวนวิชาภาษาอังกฤษ 3 (GE208) ตามแนวคิดทฤษฎีการสร้างสรรค์องค์ความรู้ด้วยปัญญาเพื่อเพิ่มทักษะทางด้านการคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักศึกษามหาวิทยาลัยที่เรียนภาษาอังกฤษเป็นภาษาต่างประเทศ
สุลาวัลย์ รัตนทิพยาภรณ์ ;มหาวิทยาลัยพายัพ (งานวิจัย/Research report)
(28) โครงการวิจัยชั้นเรียน คณะศิลปศาสตร์ ประจำปีการศึกษา 1/2553
มาลี คงวรรณนิติ ;มหาวิทยาลัยพายัพ (งานวิจัย/Research report)
(29) ชุดกิจกรรมการเรียนรู้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารเรื่อง My Temple โดยใช้ทฤษฎีการสร้างองค์ความรู้ด้วยตนเองสำหรับผู้เรียนชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย วิทยาเขตแพร่
จิดาภา ปันทะนันท์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(30) การศึกษาสภาพปัญหาและความพร้อมในการเรียนรู้รายวิชาหลักการแปลของนักศึกษาชั้นปีที่ 3 หลักสูตรสาขาวิชาภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ : รายงานการวิจัยในชั้นเรียน
สุรพล สิงห์เนตร ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (งานวิจัย/Research report)
(31) การพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษของนักศึกษาหลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต ชั้นปีที่ 1 สาขาวิชาภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
อัญชลี วงศ์หล้า ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (งานวิจัย/Research report)
(32) การใช้กิจกรรมการสอนภาษาเพื่อการสื่อสารเพื่อเพิ่มพูนความสามารถในการฟัง พูดภาษาอังกฤษและความรู้ด้านไวยากรณ์ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี
เกรียงศักดิ์ ฐานะกอง ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(33) Integrating philosophy of sufficiency economy concepts in an English course to promote analytical thinking ability and English proficiency of Maejo University students
Saran Chantalay ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(34) รายงานการวิจัยผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้กิจกรรมแบบเน้นภาระงานร่วมกับสื่อสังคม เพื่อส่งเสริมทักษะการพูดภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารของนักศึกษาครู มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม
กัญญาภัทร แสงแป้น ;มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม (งานวิจัย/Research report)
(35) การพัฒนาความสามารถในการสื่อสารด้านการฟัง-พูดภาษาอังกฤษโดยใช้กิจกรรมการเรียนรู้แบบเน้นงานปฏิบัติของนักศึกษาสังกัดวิทยาลัยการฝึกหัดครู มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร
สุรศักดิ์ แจ่มเจริญ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร (งานวิจัย/Research report)
(36) การจัดการเรียนรู้โดยการประยุกต์ใช้วิดีโอบนยูทูปร่วมกับแนวคิดการสอนภาษาเพื่อการสื่อสาร เพื่อพัฒนาทักษะการฟังและการพูดภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
ธีรนันท์ ศรีวิทัศน์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(37) การใช้การเรียนรู้ภาษาแบบประสบการณ์เพื่อพัฒนาความสามารถในการฟัง พูด ภาษาอังกฤษ และความมั่นใจในตนเองของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
สิรินาถ ศรีอนันต์ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(38) ปัจจัยที่มีผลต่อความคาดหวังความต้องการของนักศึกษา อาจารย์ที่รับผิดชอบหลักสูตร จากการเรียนวิชาภาษาอังกฤษ
ปพิชญา วงศ์หล้า ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (งานวิจัย/Research report)
(39) Language proficiency and critical thinking skills: Students ability and teacher pedagogical approaches in English classrooms
Natthanan Thongmak;ณัฐนันท์ ทองมาก ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (งานวิจัย/Research report)
2420.711 จ274ก (1)
(1) การเรียนรู้ผ่านอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แบบพกพาในระดับอุดมศึกษา
จารุณี มณีกุล ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (งานวิจัย/Research report)
ปีที่สร้างเอกสาร
หัวเรื่อง
ผู้สร้างสรรค์ผล งาน
    กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,826
รวม 2,827 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 66,829 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 29 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 16 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 16 ครั้ง
รวม 66,890 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.124