กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
แยกตามชนิดเอกสาร
แยกตามหน่วยงาน
ผลการสืบค้นหัวเรื่อง ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร 420.7 มีข้อมูลจำนวน 14 รายการ
ลำดับที่.หัวเรื่อง(จำนวนรายการ)
1420.7 (34)
(1) การส่งเสริมทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยใช้หนังสือภาพ
จุฑารัตน์ มงคลแก้ว ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) การใช้เกมเพื่อพัฒนาทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนบ้านโพนดวน อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี
มานะชัย แนมขุนทด ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) Effectiveness of computer-assisted language learning for enhancing English listening and speaking skills of Mathayom Suksa 4 Students at Samakkhiwitthayakhom School, Chiang Rai
Mayuret Yaibuates ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) การพัฒนาระบบทดสอบสมรรถนะด้านความรู้ภาษาอังกฤษของบุคลากรโรงเรียนเทคโนโลยีเอเซีย
สุริยา สิทธิคำ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) ความพึงพอใจในการเรียนการสอน วิชาภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารของนักศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ หลักสูตร คบ. 5 ปีมหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม
กนกวรรณ ทองพิทักษ์;จันทรา ไหมเพชร;วิชุดา บุญเทียม;สุพัตรา ศิริพัฒน์;จุฑาภรณ์ เสิศศรี;สุประวีณ์ ฤกษ์ยามดี;อำภาพร วงษ์ขันธ์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม (งานวิจัย/Research report)
(6) การศึกษาปัญหาที่มีผลต่อการเรียนภาษาอังกฤษ ของนักศึกษาคณะศึกษาศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม/
จิราภรณ์ หมานพัฒน์;จุฑาทิพย์ เจนธนานันท์;เสาวนีย์ ศรีหริ่ง;มัตติกา บุญมี;นัยนา บุญมา ;มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม (งานวิจัย/Research report)
(7) ปัญหาการเรียนการสอนภาษาอังกฤษได้ไม่ตามเกณฑ์ ระดับช่วงชั้นที่ 2 ของโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร : กรณีศึกษาโรงเรียนวัดเสมียนนารี และโรงเรียนพิบูลย์อุปถัมภ์
กฤติกา เกื้อนพกุล;กาญจนา มูลณี;ณัฐธยาน์ ขวัญสำราญ;ศุภรานันท์ เพียสีนุย ;มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม (งานวิจัย/Research report)
(8) การใช้วิธีการสอนแบบตรงเพื่อส่งเสริมความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษและแรงจูงใจของนักเรียนที่มีภาวะความบกพร่องทางการเรียนรู้
ปนัดดา ปานะนิล ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) การใช้การเรียนแบบมุ่งปฏิบัติงานด้านธุรกิจเพื่อส่งเสริมความสามารถด้านการพูดและการเขียนภาษาอังกฤษของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง
อัจฉริน จิตต์ปรารพ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(10) การพัฒนาการเรียนการสอนวิชาภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารในงานอาชีพ โดยใช้วิธีการเรียนรู้แบบเพื่อนช่วยเพื่อน วิทยาลัยเทคนิคลำปาง
บุษบา ปานดำรงค์ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(11) การใช้วิธีการเรียนแบบ ซี ไอ อาร์ ซี เพื่อพัฒนาทักษะการอ่าน เขียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
ลภัสรดา อินทร์แดง ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(12) การพัฒนาบทเรียนแบบเรียนปนเล่นเพื่อส่งเสริมความสามารถในการฟัง พูด ภาษาอังกฤษและแรงจูงใจของนักเรียนกลุ่มชาติพันธุ์
ชเนตตี พิชัย ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(13) การใช้แนวการสอนภาษาที่เน้นคำศัพท์เพื่อส่งเสริมความรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษ ความสามารถทางการอ่านและแรงจูงใจของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง
ชลฤทัย ชื่นบาน ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(14) การใช้กลวิธีการอ่านแบบ อาร์อีเอพี เพื่อส่งเสริมความสามารถในการอ่าน การเขียนสรุปความภาษาอังกฤษ และทักษะคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
เพียรศิลป์ ปินชัย ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(15) Language learning strategies and critical thinking skills of english majors of thaksin university
Duangkae Kaewla-iad ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(16) A study of thaksin university students motivation in english language learning
Sittichai Thongmark ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(17) ผลการใช้วิธีสอนแบบ MIA ร่วมกับเทคนิคผังกราฟิก ที่มีต่อความสามารถในการอ่านเพื่อความเข้าใจภาษาอังกฤษและความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
สุภิญญา ยีหมัดอะหลี ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(18) การใช้การสอนภาษาที่เน้นการปฏิบัติงานเพื่อส่งเสริมความสามารถทางการฟังพูดภาษาอังกฤษและความรู้แหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมในจังหวัดเชียงใหม่ของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง
ปิยะพันธ์ กันทิสา ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(19) การใช้กิจกรรมพหุประสาทสัมผัสเพื่อส่งเสริมความสามารถในการฟัง พูดภาษาอังกฤษของนักเรียนกลุ่มชาติพันธุ์
สุนิสา เบทส์ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(20) Using literature - based reading activities with Asian folk tales to enhance English reading comprehension of secondary grade 5 students
Orawan Kaeonunual ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(21) The use of local content-based english reading packages on critical readding of secondary grade 2 students
Supanee Morteh ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(22) การพัฒนาทุนมนุษย์เพื่อการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ด้านทักษะการใช้ภาษาอังกฤษสำหรับนักเรียนสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน
จินดา วรปัสสุ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(23) การพัฒนาทักษะการฟัง-พูดภาษาอังกฤษเบื้องต้นสำหรับนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้ชุดการสอน
จีระพันธ์ บุษดาคำ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(24) การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษ โดยใช้วิธีสอนแบบตอบสนองด้วยท่าทาง (TPR) ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
ภาคภูมิ กองแก้ว ;มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(25) การพัฒนารูปแบบการสอนอ่านภาษาอังกฤษเพื่ออาชีพของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ในบริบทพื้นที่เขตเศรษฐกิจพิเศษ จังหวัดสงขลา
ปิยรัตน์ ทองเต็ม ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(26) การพัฒนาทักษะการฟังและทักษะการพูดภาษาอังกฤษ ตามแนวการสอน ภาษาเพื่อการสื่อสาร สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปี ที่ 3 โดยใช้กระบวนการชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ
นฤมล โกพล ;มหาวิทยาลัยนครพนม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(27) ปัญหาของการพูดภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารในที่ชุมชนของนักศึกษาชั้นปีที่3 สาขาวิชาภาษาอังกฤษธุรกิจ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ
ธัญทิพ บุญเยี่ยม ;มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ (งานวิจัย/Research report)
(28) แนวทางการพัฒนาสมรรถนะครูสอนภาษาอังกฤษตามความต้องการของผู้จ้างงานเพื่อการเป็นครูมืออาชีพใน สปป. ลาว
คำแพง พัดทะดาวง ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(29) การสอนภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารร่วมกับการใช้ผังกราฟิกที่มีต่าความเข้าใจในการอ่านและการเขียนสรุปความของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
ละออ วัชราคม ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(30) ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้รูปแบบบูรณาการของเมอร์ดอกซ์ (MIA) ร่วมกับเรื่องราวในท้องถิ่นจังหวัดกระบี่ ที่มีผลต่อความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
อดิศักดิ์ ชนะเมือง ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(31) การพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรมผู้นำกิจกรรมค่ายภาษาอังกฤษสำหรับครูผู้สอนภาษาอังกฤษในระดับชั้นประถมศึกษา
อโณทัย พลเยี่ยม เพชรแสง ;มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์ (งานวิจัย/Research report)
(32) ผลของการใช้วัฏจักรการสอนการพูด (Teaching-Speaking Cycle) ที่มีต่อคุณภาพการพูดของนักศึกษามหาวิทยาลัย ที่เรียนภาษาอังกฤษเป็นภาษาต่างประเทศ
ทิวาพร ทาวะรมย์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ (งานวิจัย/Research report)
(33) การจัดการเรียนรู้แบบเน้นงานปฏิบัติที่มีต่อความสามารถในการพูดภาษาอังกฤษสำหรับนักศึกษาวิทยาลัยครู มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร
พิชามญชุ์ จำรัสศรี ;มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร (งานวิจัย/Research report)
(34) Narratives of school directors' lived experiences and attitudes towards global Englishes
Supawadee Noknoi ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
2420.7 Na174U (1)
(1) The Use of inductive approach to enhance tertiary education students lexico-grammatical patterns in business news writing ability in English
Namontra Khamhaengpol ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
3420.7 ช591ก 2558 (1)
(1) การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาอังกฤษและความใฝ่เรียนรู้ ของชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 ด้วยการจัดกิจกรรมการสอน แบบตอบสนองด้วยท่าทาง(TPR)
ชื่นชีวิัน คำเรืองศรี ;มหาวิทยาลัยราชภัฏชัยภูมิ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
4420.7 บ676ก (1)
(1) การพัฒนาแบบฝึกทักษะการอ่านจับใจความภาษาอังกฤษ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
บุษยวรรณ ไวยารัตน์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
5420.7 พ892ก (1)
(1) การพัฒนาแบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษโดยใช้เอกสารตามสภาพจริงที่เน้นสื่อในชีวิตประจาวันสาหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
เพ็ญพิชา ศิริวงษ์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
6420.702 (4)
(1) ผลการใช้แบบฝึกทักษะการเรียนรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษ โดยการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค STAD สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
สิริ์กาญจน์ สิงห์เสน ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) การพัฒนาสื่อประสมฝึกทักษะการคิดวิเคราะห์วิชาภาษาอังกฤษโดยใช้การเรียนแบบแบ่งกลุ่มสัมฤทธิ์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
วัลลภ ใหญ่เลิศ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) ผลการใช้กิจกรรมเพลงเพื่อส่งเสริมทักษะการฟัง - พูดภาษาอังกฤษและความรู้ด้านคำศัพท์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
สุภาวดี ขันบุญ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) การพัฒนาแบบฝึกทักษะการเขียนเชิงสร้างสรรค์โดยการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค STAD วิชาภาษาอังกฤษ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
สุรีรัตน์ แย้มศรี ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
7420.704 (3)
(1) ผลการใช้แบบฝึกทักษะการคิดวิเคราะห์วิชาภาษาอังกฤษที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการและความสามารถในการคิดวิเคราะห์สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
จุฬาลักษณ์ สุดา ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) ผลการใช้แบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจด้วยวิธีการสอนแบบร่วมมือเทคนิค STAD สำหรีบนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
สมบัติ สยามประโคน ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) ระดับความเต็มใจที่จะสื่อสารภาษาอังกฤษ ของนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก
ณัฏฐ์ธรรมา ทองเอี่ยม ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก (งานวิจัย/Research report)
8420.71 (1)
(1) การพัฒนาระบบการเรียนการสอนออนไลน์โดยใช้พอดแคสต์เพื่อพัฒนาทักษะการฟังภาษาอังกฤษ สำหรับนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง สถาบันการอาชีวศึกษาภาคใต้ 3
ศศิวิมล ศุกลรัตน์ ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
9420.711 (39)
(1) กิจกรรมการเขียนแบบร่วมมือ โดยยึดผลสะท้อนจากกลุ่มเพื่อพัฒนาความสามารถในการเขียนภาษาอังกฤษและทัศนะเกี่ยวกับปฏิสัมพันธ์ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี
พิมพรรณ์ ใจวงค์ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) การใช้วิธีสอนตามแนวคิดสร้างสรรค์ความรู้นิยมเพื่อส่งเสริมความสามารถทางการพูดภาษาอังกฤษ และทัศนคติของนักศึกษาปริญญาตรี
อัปษร ธรรมสโรช ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) การส่งเสริมความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษ ความสามารถในการเขียนสรุปความและความภาคภูมิใจในตนเองของนักศึกษา ระดับปริญญาตรีโดยการเรียนแบบ ซี ไอ อาร์ ซี
ศรัณย์ จันทร์ทะเล ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) การใช้วิธีการสอนตามแนวคิดสร้างสรรค์ความรู้นิยมเพื่อเพิ่มพูนความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษและการเห็นคุณค่าในตนเองของผู้เรียน
อรทัย ชัยญา ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) การสอนแบบเน้นเนื้อหาร่วมกับอีเลิร์นนิ่ง เพื่อส่งเสริมความสามารถในการพูดนำเสนองานภาษาอังกฤษ และการเรียนรู้ด้วยตนเองของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง
ปณิธิ อมาตยกุล ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) การศึกษาผลสัมฤทธิ์ในการใช้เว็บบล็อกเพื่อเพิ่มสมรรถนะด้านการเขียน ภาษาอังกฤษของนักศึกษามหาวิทยาลัย
เกร็ดทราย วุฒิพงษ์ ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (งานวิจัย/Research report)
(7) การสอนภาษาที่เน้นเนื้อหาศิลปะเพื่อส่งเสริมความสามารถทางการอ่านและพูดภาษาอังกฤษของนักศึกษาศิลปะระดับปริญญาตรี
พิณ พัวพันธ์สกุล ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) การใช้เรื่องขำขันเพื่อส่งเสริมความเข้าใจความหมายโดยนัยและความสามารถในการเขียนภาษาอังกฤษเชิงสร้างสรรค์ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี
ทิพย์วารี เรืองแจ่ม ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) การใช้กลวิธีความรู้ความเข้าใจและกลวิธีทางสังคม เพื่อส่งเสริมความสามารถในการฟัง พูดภาษาอังกฤษ และลดความวิตกกังวลในชั้นเรียนของนักศึกษาระดับปริญญาตรี
วรัญญา โอภาษี ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(10) การใช้กลวิธีอภิปัญญาเพื่อส่งเสริมความสามารถในการอ่านและการเขียนภาษาอังกฤษของนักศึกษาระดับปริญญาตรี
ชนิกานต์ สิทธิฟอง ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(11) การใช้กิจกรรมการอ่านแบบกว้างขวางเพื่อส่งเสริมความรู้คำศัพท์และความสามารถด้านการเขียนภาษาอังกฤษของพระนิสิต
ภาณุวัฒน์ รังสรรค์ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(12) การใช้วิธีสอนสตอรี่ไลน์เพื่อพัฒนาความสามารถทางการฟังพูดภาษาอังกฤษและทักษะสังคมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
ชรินภรณ์ สัจจธรรมวดี ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(13) การใช้กลวิธีความเข้าใจเพื่อส่งเสริมความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษและความสามารถในการเขียนสรุปความของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
นภาภรณ์ ไชยรัง ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(14) การใช้กิจกรรมผังความคิดเพื่อส่งเสริมความสามารถในการอ่านพุทธศาสนาภาคภาษาอังกฤษและเจตคติของพระนิสิต
ธันวา ชัยแก้ว ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(15) การใช้การสนทนาออนไลน์ เพื่อพัฒนาความสามารถทางการพูดภาษาอังกฤษและความมั่นใจในตนเอง ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี
กัลยาณี ภู่เจริญ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(16) The Effectiveness of negotiation of meaning strategies in two-way communication tasks for oral proficiency and grammatical development of higher education level students
Wilawan Champakaew ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(17) การใช้การสอนเขียนตามแนวคิดสร้างสรรค์ความรู้เชิงสังคมและการให้ข้อมูลย้อนกลับทางเฟซบุ๊ค เพื่อเพิ่มพูนความสามารถในการเขียนภาษาอังกฤษและแรงจูงใจของพระนิสิต
พงศ์ทวี ทัศวา ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(18) การใช้เฟซบุ๊คในการเรียนการสอนระดับอุดมศึกษา
จารุณี มณีกุล ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (งานวิจัย/Research report)
(19) การสร้างรูปแบบการสอนภาษาอังกฤษของนักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ : รายงานการวิจัย
ลีชัย ปัญญาวงศ์งาม;นิพนธ์ ทางทอง;ปราโมทย์ อนันต์วราพงษ์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ (งานวิจัย/Research report)
(20) การใช้กิจกรรมผังสัมพันธ์ทางความหมายเพื่อเพิ่มพูนความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษและความคงทนในการจำคำศัพท์ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี
พิมเนตร เทพปัญญา ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(21) Impact of teachers' perception of rating criteria on assessment process and teaching in critical reading and effective writing course at Chiang Mai University
Piyapat Chaichompoo ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(22) การพัฒนาบทเรียนการสอนภาษาที่เน้นสมรรถนะเพื่อส่งเสริมทักษะการฟัง พูดภาษาอังกฤษและความเชื่อมั่นในตนเองของนักศึกษา ระดับปริญญาตรี
วสันต์ เต็งกวน ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(23) Development of English for Social Sciences Curriculum using experiential learning with e-Learning to enhance paragraph writing ability, analytical thinking ability and moral awareness of undergraduate students
Wannaubon Singyoocharoen ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(24) ชุดการสอนการพัฒนาทักษะการฟังและการพูดโดยใช้ชุดการสอนตามแนวการสอนแบบสื่อสารในรายวิชาภาษาอังกฤษสำหรับครู คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม
กัญญาภัทร แสงแป้น;พรนภัส ทับทิมอ่อน ;มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม (งานวิจัย/Research report)
(25) รายงานการวิจัยการเชิงปฏิบัติการเพื่อส่งเสริมการอ่าน รายวิชาภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารของนักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม
วิชัย สิงห์ซอม ;มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม (งานวิจัย/Research report)
(26) ผลการใช้วิธีผู้สอนชี้นำในศูนย์ศึกษาด้วยตนเองต่อผลการเรียนภาษาอังกฤษและทัศนคติต่อการเรียนด้วยตนเอง : กรณีศึกษานักศึกษาที่เรียนวิชาภาษาอังกฤษพื้นฐาน II (AE 102)
สรรพร ศิริขันธ์ ;มหาวิทยาลัยพายัพ (งานวิจัย/Research report)
(27) การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนกระบวนวิชาภาษาอังกฤษ 3 (GE208) ตามแนวคิดทฤษฎีการสร้างสรรค์องค์ความรู้ด้วยปัญญาเพื่อเพิ่มทักษะทางด้านการคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักศึกษามหาวิทยาลัยที่เรียนภาษาอังกฤษเป็นภาษาต่างประเทศ
สุลาวัลย์ รัตนทิพยาภรณ์ ;มหาวิทยาลัยพายัพ (งานวิจัย/Research report)
(28) โครงการวิจัยชั้นเรียน คณะศิลปศาสตร์ ประจำปีการศึกษา 1/2553
มาลี คงวรรณนิติ ;มหาวิทยาลัยพายัพ (งานวิจัย/Research report)
(29) ชุดกิจกรรมการเรียนรู้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารเรื่อง My Temple โดยใช้ทฤษฎีการสร้างองค์ความรู้ด้วยตนเองสำหรับผู้เรียนชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย วิทยาเขตแพร่
จิดาภา ปันทะนันท์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(30) การศึกษาสภาพปัญหาและความพร้อมในการเรียนรู้รายวิชาหลักการแปลของนักศึกษาชั้นปีที่ 3 หลักสูตรสาขาวิชาภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ : รายงานการวิจัยในชั้นเรียน
สุรพล สิงห์เนตร ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (งานวิจัย/Research report)
(31) การพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษของนักศึกษาหลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต ชั้นปีที่ 1 สาขาวิชาภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
อัญชลี วงศ์หล้า ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (งานวิจัย/Research report)
(32) การใช้กิจกรรมการสอนภาษาเพื่อการสื่อสารเพื่อเพิ่มพูนความสามารถในการฟัง พูดภาษาอังกฤษและความรู้ด้านไวยากรณ์ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี
เกรียงศักดิ์ ฐานะกอง ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(33) Integrating philosophy of sufficiency economy concepts in an English course to promote analytical thinking ability and English proficiency of Maejo University students
Saran Chantalay ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(34) รายงานการวิจัยผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้กิจกรรมแบบเน้นภาระงานร่วมกับสื่อสังคม เพื่อส่งเสริมทักษะการพูดภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารของนักศึกษาครู มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม
กัญญาภัทร แสงแป้น ;มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม (งานวิจัย/Research report)
(35) การพัฒนาความสามารถในการสื่อสารด้านการฟัง-พูดภาษาอังกฤษโดยใช้กิจกรรมการเรียนรู้แบบเน้นงานปฏิบัติของนักศึกษาสังกัดวิทยาลัยการฝึกหัดครู มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร
สุรศักดิ์ แจ่มเจริญ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร (งานวิจัย/Research report)
(36) การจัดการเรียนรู้โดยการประยุกต์ใช้วิดีโอบนยูทูปร่วมกับแนวคิดการสอนภาษาเพื่อการสื่อสาร เพื่อพัฒนาทักษะการฟังและการพูดภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
ธีรนันท์ ศรีวิทัศน์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(37) การใช้การเรียนรู้ภาษาแบบประสบการณ์เพื่อพัฒนาความสามารถในการฟัง พูด ภาษาอังกฤษ และความมั่นใจในตนเองของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
สิรินาถ ศรีอนันต์ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(38) ปัจจัยที่มีผลต่อความคาดหวังความต้องการของนักศึกษา อาจารย์ที่รับผิดชอบหลักสูตร จากการเรียนวิชาภาษาอังกฤษ
ปพิชญา วงศ์หล้า ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (งานวิจัย/Research report)
(39) Language proficiency and critical thinking skills: Students ability and teacher pedagogical approaches in English classrooms
Natthanan Thongmak;ณัฐนันท์ ทองมาก ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (งานวิจัย/Research report)
10420.711 จ274ก (1)
(1) การเรียนรู้ผ่านอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แบบพกพาในระดับอุดมศึกษา
จารุณี มณีกุล ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (งานวิจัย/Research report)
11420.712 (105)
(1) ผลการใช้กิจกรรมการเรียนภาษาอังกฤษแบบผสมผสานเพื่อเพิ่มพูนทักษะการฟัง - พูดและเจตคติของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
ภาณุวัฒน์ สมร ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) การปรับระดับภาษาของครูและการตอบรับของนักเรียนในชั้นเรียนภาษาอังกฤษ
วรางคณา พวงมาลัย ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) การส่งเสริมความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษ และความรู้ด้านคำศัพท์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยแนวการสอนแบบ เอ อาร์ ซี
ดุษฎี รังษีชัชวาล ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) การเรียนรู้ที่ใช้ปัญหาเป็นฐานเพื่อพัฒนาความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษและความสามารถในการแก้ปัญหาทางการอ่านเพื่อความเข้าใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
ชฎาภิรมย์ ปรีเปรมวัฒนา ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) การพัฒนาบทเรียนภาษาอังกฤษแบบประสบการณ์โดยใช้เนื้อหาวัฒนธรรมท้องถิ่น เพื่อส่งเสริมความสามารถด้านการเขียนรายงานและความรู้วัฒนธรรมท้องถิ่น
มยุรี ศรีชัย ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) การวิเคราะห์การเชื่อมโยงความและความเป็นเอกภาพของเนื้อหาในงานเขียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
รัตนาวดี ไกลจาก ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) การใช้ผังความสัมพันธ์ทางความหมายในการเรียนแบบกลุ่มสัมพันธ์เพื่อเพิ่มพูนความสามารถในการอ่าน การเขียนสรุปความภาษาอังกฤษและการเห็นคุณค่าในตนเอง ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
กฤติกา จันทรเกษม ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) ระดับความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่ได้รับการสอนโดยใช้กิจกรรมผังความสัมพันธ์ของความหมายกับการสอนโดยให้นักเรียนตั้งคำถามเกี่ยวกับบทอ่านด้วยตนเอง
ปริยาภรณ์ ศุภมงคล ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) การพัฒนาระบบการเรียนอิเล็กทรอนิกส์สำหรับการอบรมหลักสูตรปรับพื้นฐานภาษาอังกฤษของโครงการจัดตั้งสถาบันภาษา มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
สุดา ชัยวาสี ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(10) การพัฒนาหน่วยการเรียนรู้ท้องถิ่น เรื่อง Tamod; a Land of Paradise กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 อำเภอตะโหมด จังหวัดพัทลุง
อรสา จิตสวาสดิ์ ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(11) การใช้กิจกรรมที่เน้นรูปแบบภาษาเพื่อส่งเสริมความสามารถ ด้านการพูดภาษาอังกฤษและลดความวิตกกังวลของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
อัญญารัตน์ อดุลย์รัตนนุกุล ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(12) การใช้แนวการสอนพหุประสาทสัมผัสเพื่อส่งเสริมความสามารถทางการพูดภาษาอังกฤษ และทัศนคติเชิงบวกที่มีต่อการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
อัญชลีพร ปัญโญ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(13) การใช้กลวิธีการอ่านภาพเพื่อเพิ่มพูนความสามารถในการพูดภาษาอังกฤษและการคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
อรวรรณ น้อยหมอ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(14) การใช้นวัตกรรมการเรียนการสอนภาษาอังกฤษของครูในโรงเรียนระดับมัธยมศึกษา
กนกวรรณ ณ สงขลา ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(15) การใช้ผังความสัมพันธ์ของความหมายเพื่อส่งเสริมความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษ ความคงทนในการจำคำศัพท์ และความคิดเห็นเกี่ยวกับความสามารถในการเรียนรู้ด้วยตนเอง ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
แสงทอง คำเสือ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(16) การใช้กิจกรรมสร้างสรรค์โดยการออกแบบเพื่อส่งเสริมความสามารถด้านการเขียน ภาษาอังกฤษและความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
จิรัชญา โคศิลา ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(17) การใช้กลวิธีการร่างภาพเพื่อขยายความคิดเพื่อส่งเสริมความสามารถในการอ่านและการเขียนสรุปความภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
กิ่งกาญจน์ ตุมอินทร์ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(18) การเรียนภาษาแบบประสบการณ์เพื่อส่งเสริมความสามารถด้านการฟัง พูดภาษาอังกฤษและความรู้ด้านประวัติศาสตร์ของสถานที่ท่องเที่ยวของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง
พนม เหลือสืบชาติ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(19) การใช้การสอนอ่านแบบแลกเปลี่ยนบทบาทเพื่อส่งเสริมความสามารถในการอ่าน ความสามารถในการเขียนภาษาอังกฤษ และความคงทนในการจำคำศัพท์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
อัญชนา พรรณรังษี ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(20) การพัฒนาบทเรียนภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารสำหรับผู้ประกอบอาชีพนวดแผนไทย
พิมพ์ชนก พุทธยศ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(21) การใช้การจดบันทึกแบบคอร์เนลล์เพื่อส่งเสริมความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษและความสนใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
ปณิดา มัณยานนท์ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(22) การใช้แผนผังความคิดร่วมกับการอภิปรายกลุ่ม เพื่อเพิ่มพูนความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษ และความสามารถในการพูดนำเสนอของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
สมบัติ คำมูลแก้ว ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(23) การสอนคำศัพท์ที่ปรากฏร่วมกันเพื่อเพิ่มพูนความรู้คำศัพท์และความสามารถในการเขียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
พีรยาพร กาละ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(24) การวิเคราะห์การใช้ภาษาอังกฤษของการ์ตูนญี่ปุ่น เพื่อพัฒนากิจกรรมส่งเสริมทักษะการอ่านเพื่อความเข้าใจสำหรับนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้น
ปิยธิดา ชัยวงค์ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(25) การใช้การเรียนรู้ที่เน้นปัญหาเป็นฐาน เพื่อส่งเสริมทักษะการเขียนภาษาอังกฤษ และการคิดอย่างมีวิจารณญาณ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
จิราภรณ์ แม็คกลาเดอร์รี่ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(26) การเรียนภาษาอังกฤษแบบประสบการณ์เพื่อเพิ่มพูนความสามารถด้านการพูดภาษาอังกฤษและแรงจูงใจ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
พิมพ์ชนก เนยพลับ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(27) การพัฒนาบทเรียนแบบย้อนกลับเพื่อส่งเสริมความสามารถด้านการอ่านและการเขียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
สุรางคนา ชวนพงษ์พานิช ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(28) การใช้ภาพยนตร์และบทบาทสมมติ เพื่อส่งเสริมความสามารถการฟัง พูด ภาษาอังกฤษ และความมั่นใจในตนเองของนักเรียนชั้นปีที่ 1
กนกกร ภู่ประสาทพร ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(29) การใช้การสอนแบบมุ่งเนื้อหาร่วมกับเฟซบุ๊กเพื่อเพิ่มพูนความสามารถในการพูดนำเสนอเป็นภาษาอังกฤษและการประเมินตนเองของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
ตรัยธนา เชาวนปรีชา ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(30) การพัฒนาบทเรียนการสอนภาษาที่เน้นการปฏิบัติงานด้านอาชีพเพื่อส่งเสริมความสามารถทางการพูดภาษาอังกฤษ และความเชื่อมั่นในตนเองของนักศึกษาระดับปริญญาตรี
จริยานันท์ ฉันทะ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(31) Integration of task-based language teaching and metacognitive strategies to promote Engliwriting ability and learner autonomy among Mathayom Suksa 4 Studentssh
Passakorn Chatreepinyo ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(32) การพัฒนาหน่วยการเรียนรู้ท้องถิ่น เรื่อง Rattaphum, My Wonderful Hometown กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 อำเภอรัตภูมิ จังหวัดสงขลา
พรเพ็ญ ไตรเวทย์ ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(33) การพัฒนาหน่วยการเรียนรู้ท้องถิ่น เรื่อง Naradhiwat ; My Livable Hometown กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 อำเภอเมืองนราธิวาส จังหวัดนราธิวาส
สุธารัตน์ ฉาฉ่ำ ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(34) การใช้การเขียนแบบร่วมมือเพื่อส่งเสริมความสามารถทางการเขียนภาษาอังกฤษปฏิสัมพันธ์ในชั้นเรียนและลดความวิตกกังวลในการเขียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
ศิริรัตน์ ปัญญาคม ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(35) การพัฒนาบทเรียนภาษาอังกฤษที่ใช้กิจกรรมพหุปัญญาร่วมกับการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร เพื่อพัฒนาความสามารถ ด้านการอ่านและการเขียนภาษาอังกฤษและการเรียนรู้ด้วยตนเองของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
นภอร อารีย์ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(36) การสอนภาษาที่เน้นการปฏิบัติงานด้านธุรกิจเพื่อส่งเสริมทักษะการฟัง พูด ทักษะการเขียนภาษาอังกฤษ และทักษะการคิดวิเคราะห์ ของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง
วรางคณา พงศธรพิพัฒน์ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(37) การพัฒนาบทเรียน กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ (ภาษาอังกฤษ) โดยใช้เนื้อหาท้องถิ่น สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนบ้านบึง “อุตสาหกรรมนุเคราะห์” อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี
กรองทอง บุญพร้อม ;มหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(38) การใช้กลวิธีสังคมและความรู้สึกเพื่อส่งเสริมความสามารถด้านการอ่านภาษาอังกฤษและทักษะทางสังคมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
ศิวลี ฉิมดี ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(39) การเดาและการอนุมานความหมายคำศัพท์เพื่อเพิ่มพูนความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษ และความคงทนในการจำคำศัพท์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
วิศาธร ทนุกิจ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(40) การสอนที่ใช้รูปแบบการเรียนรู้เพื่อส่งเสริมความสามารถในการเขียนภาษาอังกฤษ และความคิดเห็นของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
พรประภา จันตาวงศ์ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(41) การใช้กิจกรรมการเขียนบันทึกสองคอลัมน์เพื่อส่งเสริมความสามารถในการเขียนและนิสัยรักการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
พระสุพจน์ ยืนศักดิ์ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(42) ารใช้การเรียนภาษาแบบกลุ่มสัมพันธ์ เพื่อส่งเสริมความสามารถทางการฟัง พูดภาษาอังกฤษและทักษะทางสังคมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
ปนัดดา ประพันธ์กูล ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(43) การใช้กลวิธีการใช้ภาพเป็นสื่อเพื่อส่งเสริมความสามารถในการพูดนำเสนอภาษาอังกฤษและความมั่นใจของผู้เรียนในระดับมัธยมศึกษาปีที่ 4
กิตติกันยา ลิมปริวัฒนา ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(44) การใช้กิจกรรมอภิปรายรายกลุ่มย่อยหลังการชมภาพยนตร์ เพื่อส่งเสริมความสามารถในการพูดภาษาอังกฤษและการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
เอนก โชคศิริวุฒิกุล ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(45) ผลการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค CIRC โดยใช้เรื่องราวในอาเซียน ที่มีต่อการอ่านเพื่อความเข้าใจและการเขียนสรุปความภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
ขวัญชนก เหมมูล ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(46) การใช้เกมการแข่งขันระหว่างกลุ่มเพื่อส่งเสริมความรู้ไวยากรณ์ภาษาอังกฤษ ความสามารถในการพูดภาษาอังกฤษ และทักษะสังคมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
สุภาวรรณ อินต๊ะแก้ว ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(47) การใช้เทคนิคเอส ที เอ ดี เพื่อส่งเสริมความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษและการเห็นคุณค่าในตนเองของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
วราพร ขันพล ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(48) การใช้กลุ่มสืบค้นที่เน้นเนื้อหาท้องถิ่นเพื่อส่งเสริมความรู้ ความสามารถในการเขียนภาษาอังกฤษและทักษะการทำงานเป็นกลุ่มของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
ขนิษฐา สุวรรณประชา ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(49) การใช้แนวคิดการสร้างสรรค์ความรู้เชิงสังคมเพื่อส่งเสริมความสามารถทางการอ่าน การเขียนภาษาอังกฤษ และทักษะทางสังคมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
ธาดา ศรีวิเชียร ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(50) การใช้การอ่านแบบจิ๊กซอว์ เพื่อส่งเสริมความสามารถในการอ่าน การเขียนสรุปความภาษาอังกฤษ และทักษะทางสังคมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
พิมพร พยุหะ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(51) การใช้กลวิธีสตาร์ท เพื่อส่งเสริมความสามารถในการเขียนสรุปความภาษาอังกฤษและการคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
ชนิดาภา ใหญ่ธรรมสาร ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(52) ผลการจัดการเรียนการสอนด้วยวิธี SQ6R ร่วมกับเทคนิค KWL ที่มีต่อความสามารถในการคิดวิเคราะห์ ความเข้าใจในการอ่าน และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
อารีย์ ทองเพ็ง ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(53) การใช้วัฒนธรรมท้องถิ่นในการสอนภาษาอังกฤษด้วยเทคนิค KWL-Plusร่วมกับเทคนิคการตั้งคำถามแบบ 5W1H ที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านและการเขียนสรุปความ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
รุ่งระวี สาเหล็ม ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(54) การใช้เทคนิค ซี ไอ อาร์ ซี ร่วมกับนิทานพื้นบ้านของประเทศกลุ่มอาเซียนเพื่อส่งเสริมความสามารถในการอ่าน การเขียนสรุปความภาษาอังกฤษและความรู้ด้านวัฒนธรรมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
ทาริกา อุดเทพ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(55) การใช้เทคนิคซีไออาร์ซีเพื่อส่งเสริมความสามารถในการอ่านและการเขียนภาษาอังกฤษของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
ณัฐา สงวนสินธิ์ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(56) การใช้การสอนภาษาแบบมุ่งปฏิบัติงานเพื่อส่งเสริมความสามารถ ในการเขียนภาษาอังกฤษและแรงจูงใจของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
สุเมธ ต๊ะวงศ์ชัย ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(57) การใช้วิธีสอนแบบตอบสนองด้วยท่าทางในการเล่านิทานเพื่อส่งเสริมความสามารถในการพูดภาษาอังกฤษและความรู้คำศัพท์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
วรนารี คาปัญญา ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(58) การใช้ พี เอส คิว ไฟว์ อาร์ เพื่อส่งเสริมความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษและการวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
พิรดา เพชรงาม ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(59) การใช้การเรียนตามแนวคิดสร้างสรรค์ความรู้เพื่อส่งเสริมความสามารถด้านการอ่านและการเขียนภาษาอังกฤษเชิงสร้างสรรค์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
กัญญารัตน์ หรดี ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(60) Effectiveness of the CIPPA instruction model in reducing students' anxiety in English writing classes
Wongsapat Thepwan ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(61) Effectiveness of mnemonic strategies in teaching frequency vocabulary: a Case study of english for further study in University Course for Mathayom 5 Students at Bunyawat Witthayalai School, Lampang
Talubpet Hathaipon ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(62) การใช้กลวิธี คิว เอ อาร์ เพื่อพัฒนาความสามารถในการอ่าน ภาษาอังกฤษและเจตคติของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
ภิรดา บุญศิริชัย ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(63) การพัฒนาบทเรียนภาษาอังกฤษโดยใช้กลวิธีการคิดจากภาพเพื่อส่งเสริมความสามารถในการพูดและการเขียนภาษาอังกฤษเชิงสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
ปุณยวีร์ แสงมนตรี ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(64) การใช้กลวิธีการอ่านแบบร่วมมือร่วมกับการเรียนรู้แบบเคลื่อนที่เพื่อส่งเสริมความรู้คำศัพท์และความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
ดวงกมล ไชยศรี ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(65) การพัฒนาความสามารถในการอ่านและการเขียนภาษาอังกฤษโดยใช้แนวการสอนแบบมุ่งประสบการณ์ภาษาสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
ณัฐชมนต์ สุขษาเกษ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(66) การพัฒนาความสามารถด้านการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจโดยวิธี KWL-Plus สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
ธนานนท์ ศรีคำ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(67) ผลการใช้กระบวนการสอนการเขียนตามแนวคิดของบรู๊คส์ และวิทโธรต่อความสามารถในการเขียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอ่างทอง
วรนุช คล้ายสุบรรณ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(68) การพัฒนาหนังสืออิเล็กทรอนิกส์เสริมทักษะการอ่านภาษาอังกฤษ เรื่อง Tourist Attractions in Bangkruai District สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
นิตยา กฤษณะประกรกิจ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(69) การใช้กิจกรรมการอ่านอย่างกว้างขวางเพื่อเพิ่มพูนความสามารถในการอ่าน การเขียนและความรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
อุบลวรรณ พันธุ์พรหม ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(70) การพัฒนาทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษเพื่อการท่องเที่ยวเรื่อง My Hometown โดยใช้ทฤษฎีการเรียนรู้แบบร่วมมือสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
ธีรวัฒน์ มูลเงิน ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(71) รูปแบบการเรียนผ่านเครือข่ายอินเตอร์เน็ตเพื่อสนับสนุนการจัดกิจกรรมวิชาภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารเรื่อง
พิมพ์ภักดิ์ ศรีสวรรค์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(72) ผลของการใช้การสนทนาโต้แย้งแบบมีโครงสร้างเพื่อส่งเสริมทักษะการคิดอย่างมีวิจารณญาณและความสามารถทางการพูดภาษาอังกฤษของนักศึกษา
ณัฏฐลักษณ์ ถิรโชติกุล ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (งานวิจัย/Research report)
(73) ผลของการสอนอ่านโดยใช้ผังกราฟิกที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนเบญจมราชรังสฤษฎิ์;Effects of graphic organizer on english reading comprehension of grade 11 students of Benchamaracharungsarit school
นันทิยา ประจันทร์เสน ;มหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(74) การพัฒนาทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจโดยใช้หนังสืออ่านเพิ่มเติมที่มีเนื้อหาท้องถิ่นอำเภอจอมทอง สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนไทยรัฐวิทยา 79 (บ้านหนองอาบช้าง) อำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่
ปพิชญา แอ่นดอน ;มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(75) การพัฒนาความสามารถการฟังและการพูดภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร เรื่อง Uttaradit Landmarks โดยใช้กิจกรรมการเรียนรู้แบบเน้นงานปฏิบัติสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนอุตรดิตถ์
อักษรสิริ ตาคม ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(76) การใช้การเรียนภาษาแบบร่วมมือเพื่อเพิ่มพูนความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษและความฉลาดทางอารมณ์ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
สาวิกา สวนยศ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(77) Jing, Zhu Title Using jigsaw reading and semantic mapping activities to develop english reading and writing abilities among mathayom suksa 4 students
Jing Zhu ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(78) การสอนแบบโฟนิกส์เพื่อส่งเสริมการออกเสียงและความรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
ณัฐพล สุริยมณฑล ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(79) การใช้การสอดแทรกโฟนิกส์ร่วมกับการใช้สื่อสภาพจริงเพื่อส่งเสริมการอ่านออกเสียง ความรู้คำศัพท์ และความสามารถ ในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
ณัฐพร สุขเกษม ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(80) การใช้การสอนแบบโฟนิกส์เพื่อส่งเสริมความสามารถในการออกเสียง ความรู้คำศัพท์ และการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
ณัฐนันท์ นิเวศน์วรการ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(81) การใช้กิจกรรมการสื่อสารเพื่อพัฒนาทักษะการฟัง พูดภาษาอังกฤษ และความเชื่อมั่นในตนเองของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
ชญานิน พันธ์ศรีสุวรรณ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(82) Development of an english multicultural curriculum to promote language skills and attitudes among Maejo University students
Thanutcha Preechaamornkul ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(83) การใช้กิจกรรมการตอบสนองต่องานเพื่อนเพื่อส่งเสริมความสามารถ ในการเขียนภาษาอังกฤษและลดความวิตกกังวลในการเขียนของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
เสาวรส สารอรรถ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(84) การอ่านแบบกว้างขวางโดยใช้หนังสืออิเล็กทรอนิกส์เพื่อพัฒนาความสามารถในการเขียนภาษาอังกฤษและแรงจูงใจของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
กนกพร ปาลบุตร ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(85) การสอนภาษาที่เน้นเนื้อหาวัฒนธรรมร่วมอาเซียนเพื่อส่งเสริมความสามารถในการอ่าน การเขียนภาษาอังกฤษ และความรู้ทาง วัฒนธรรมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
กฤตยพร สุรินทร์คำ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(86) The effect of reading-based writing instruction on chinese efl students in secondary school : writing ability and their attitudes
Li, Min ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(87) Comparing teacher cognition for L2 grammar in a Thai tertiary context focusing on a single eastern province in Thailand
Pulleyblank, Justin James ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(88) An exploration of Thai English teacher's personality influencing students' interactions in the classroom
Kwandao Phonprasertruksa ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(89) ปัจจัยเชิงสาเหตุที่ส่งผลต่อความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การมัธยมศึกษา เขต 27 (ร้อยเอ็ด)
จันทร์ฉาย เศษแสงศรี ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(90) ปัจจัยที่ส่งผลต่อความวิตกกังวลในการพูดภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารกับครูผู้สอนภาษาอังกฤษที่เป็นเจ้าของภาษา : กรณีนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงปีที่ 2 วิทยาลัยเทคนิคสัตหีบ
พิมลมาศ เกตุฉาย ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(91) การพัฒนาแบบฝึกเสริมทักษะการฟังภาษาอังกฤษออนไลน์ตามกรอบมาตรฐาน CEFR
ศิริวัตร ลวดทอง ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(92) ผลการใช้ภาพยนตร์แอนิเมชันเพื่อส่งเสริมความสามารถในการฟังภาษาอังกฤษของผู้เรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนเสริมงามวิทยาคมจังหวัดลำปาง
ปวรัช เป็งวงศ์ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(93) ปัญหาการฟังภาษาอังกฤษ : กรณีศึกษานักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนบ้านหนองม่วง จังหวัดระยอง
ปิยธิดา สุปัตติ ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(94) The relationship between English dictation ability and English listening comprehension : a case study of high school students in a private school, in Chon Buri province
Urairat Ninthaisong ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(95) An exploration of the professional experiences of English teachers who have a global Englishes orientation
Jatupon Phulakor ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(96) การใช้การสอนภาษาที่เน้นคำศัพท์เพื่อเพิ่มพูนความสามารถในการอ่าน และการเขียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
เพ็ญพิชชา อัษฎาวุธวงศกร ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(97) English Knowledge Repositories to Support Training Process for Morejoy Education Training Center's English Teacher
Meini, Deng ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(98) ผลการใช้เทคนิคเพื่อนช่วยเพื่อนในการพัฒนาทักษะการฟังและการพูดภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนพระโขนงพิทยาลัย กรุงเทพมหานคร
ศิรินนภา ไชยราช ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(99) การใช้กิจกรรมดาราทีบีเอ็มเพื่อพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
ชณชนภ์ ชุณหการกิจ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(100) การใช้ เอส ที เอ ดี เพื่อส่งเสริมความสามารถด้านการฟังและการพูดภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย
ปุณฑริก สายมา ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(101) การพัฒนาความสามารถด้านการอ่านภาษาอังกฤษเชิงวิเคราะห์โดยใช้แนวคิด SIOP ร่วมกับแนวคิดแบบสืบสอบสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
ณัฐชยา รักษา ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(102) Using content-based instruction to improve students English writing skills
Patra Kaewpradit;ภัทรา แก้วประดิษฐ์ ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(103) ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ภาษาอังกฤษโดยใช้การสอนภาษาเพื่อการสื่อสาร (CLT) ร่วมกับการจัดการเรียนรู้แบบห้องเรียนกลับด้าน (Flipped classroom) ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษและความพึงพอใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
เกวลิน หวังมุทิตากุล ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(104) รูปแบบกิจกรรมตามแนวคิดการศึกษาแบบใช้พื้นที่เป็นฐาน ผ่านกิจกรรมการเรียนภาษาอังกฤษเพื่อเสริมสร้างสำนึกรักพื้นที่ สำหรับนักเรียนระดับมัธยมศึกษา จังหวัดนครนายก
ปิยะดา จุลวรรณา ;มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร (งานวิจัย/Research report)
(105) ผลการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนภาษาอังกฤษโดยใช้รูปแบบการสอนแบบเนื้อหาเป็นฐานสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
กัญจนกร สืบเรือง ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
12420.712 ภ685ป 22 (1)
(1) ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมตั้งใจเรียนวิชาภาษาอังกฤษของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร (ฝ่ายมัธยม) เขตวัฒนา จังหวัดกรุงเทพมหานคร
ภูวดล แก้วมณี ;มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
13420.72 (1)
(1) การวิจัยเชิงปฏิบัติการแบบมีส่วนร่วมในการประเมินการจัดการเรียนการสอนวิชาภาษาอังกฤษของโรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย จังหวัดเชียงใหม่
คนึงนิจ จันทรมณี ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
14420.72 S955U (1)
(1) Use of rational cloze procedure to assess the general english proficiency
Sumalee Sawatdirakpong;Suporn Worasith ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (งานวิจัย/Research report)
ปีที่สร้างเอกสาร
หัวเรื่อง
ผู้สร้างสรรค์ผล งาน
    กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 22
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,378
รวม 1,400 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 126,856 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 360 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 341 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 57 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 39 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 25 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 6 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 2 ครั้ง
รวม 127,688 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28