กำลังแสดงหน้าที่ 1/2
แยกตามชนิดเอกสาร
แยกตามหน่วยงาน
ผลการสืบค้นหัวเรื่อง ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร 420 มีข้อมูลจำนวน 26 รายการ
ลำดับที่.หัวเรื่อง(จำนวนรายการ)
1420 (24)
(1) การรับรู้ของนักศึกษาระดับ ปวส. สายบริหารธุรกิจต่อการสอบวัดระดับทักษะภาษาอังกฤษ โดยใช้ข้อสอบ TOEIC
วารินทร์ วิเศษรักสกุล ;มหาวิทยาลัยแม่โจ้ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) การพัฒนาทักษะการฟังโดยใช้ภาพยนตร์เสียงในฟิล์มกรณีศึกษานักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนสุวรรณภูมิพิทยไพศาล อำเภอสุวรรณภูมิ จังหวัดร้อยเอ็ด
กมลวรรณ ปาณีนิจ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) การใช้เพลงในการพัฒนาการเรียนรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนบ้านพอก
ปรียา อ้วนใหญ่ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) การปฏิบัติการพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ทางภาษา โดยใช้วิธีการสอนเพื่อการสื่อสาร วิชาภาษาอังกฤษ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนบ้านจันลา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 5
พรชัย เกตุทองดี ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) การวิเคราะห์กลวิธีการใช้กลุ่มคำภาษาอังกฤษในการสร้างภาพพจน์ เพื่อสะท้อนปัญหาเศรษฐกิจในบทบรรณาธิการของหนังสือพิมพ์ภาษาอังกฤษ ในประเทศไทย
ปรียนันท์ สัจจาวาณิชย์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ระหว่างการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบ TPR และการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบ B-SLIM
รุ่งทิวา อุ่นเจริญ ;มหาวิทยาลัยนครพนม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) การพัฒนาหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ เรื่อง \"WE LOVE SURATTHANI\"เพื่อพัฒนาทักษะด้านการอ่านภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
บุศราภรณ์ สมบุญ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้ชุดฝึกอ่าน เรื่อง The Wonderful ASEAN ด้วยกลวิธีเค ดับเบิลยู แอล พลัส กับการสอนแบบปกติ
สุภาวดี จันทร์เอียด ;มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) แบบฝึกทักษะการเขียนภาษาอังกฤษเพื่อปรับปรุงทักษะการเขียน ตามกระบวนการรับรู้ภาษาในบริบทของความเป็นไทย: กรณีศึกษานักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลายโรงเรียนมัธยมสาธิตวัดพระศรีมหาธาตุ มหาวิทยาลัยราชัฏพระนคร
ชัยเดช นาคสะอาด ;มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร (งานวิจัย/Research report)
(10) การเตรียมความพร้อมในการสื่อสารภาษาอังกฤษก่อนการฝึกงานของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ สาขาวิชาการโรงแรม วิทยาลัยอาชีวศึกษาเชียงใหม่
อภิชิต จันปุ่ม ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(11) การศึกษากลวิธีการเรียนรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษของนักเรียนจ่าทหารเรือ สังกัดกองทัพเรือ;A study of English vocabulary learning strategies employed by naval rating students of Royal Thai Navy
ทนงศักดิ์ กุตระแสง ;มหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(12) การศึกษาสภาพและการเสนอแนวทางในการพัฒนาการประเมินตามสภาพจริงของครูผู้สอนวิชาภาษาอังกฤษในโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาระยอง เขต 2
สุธน พรมลี ;มหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(13) Investigating learners' preferences of world Englishes pronunciation
Kamonchat Lasote ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(14) การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ภาษษอังกฤษ โดยใช้ฐานการเรียนรู้ทางภาษา สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
นิญา ภูวิโคตรธนกุลช. ;มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(15) Exploration of socio-cultural factors influencing out-of-class English learning : a case study of first-year University students in China
Xianbin, Ji ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(16) แนวทางการเสริมสร้างสมรรถนะภาษาอังกฤษสำหรับครูในจังหวัดชลบุรีเพื่อรองรับเขตเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก
ภัทราพรรณ วรรณประเสริฐ ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(17) การพัฒนารูปแบบการสอนอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ ตามแนวการสอนแบบ Active reading และเทคนิคการเรียนรู้แบบร่วมมือ สำหรับนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา
อรุณวรรณ ชูสังกิจ ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(18) การศึกษาความตระหนักของอาจารย์ผู้สอนภาษาอังกฤษถึงผลกระทบของห้องเรียนขนาดใหญ่ต่อการสอนภาษาอังกฤษในมหาวิทยาลัยบูรพา
บุษบง แซ่จิว ;มหาวิทยาลัยบูรพา (งานวิจัย/Research report)
(19) การศึกษาสภาพปัญหาด้านการเขียนภาษาอังกฤษของนักศึกษา สาขาวิชาภาษาอังกฤษธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
วริสรา ยงยิ่งประเสริฐ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร (งานวิจัย/Research report)
(20) Attitudes of teachers and students at a Thai public school towards accents of English
Aran Sahrai ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(21) Global Englishes : textbook analysis and teachers' perception
Ukrit Chimmarak ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(22) Integrating global Englishes activities in a regular English classroom
Sirinmas Sangpetch ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(23) Teachers' awareness of Global Englishes
Chayapa Sawasdee ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(24) Implementing CLIL in a Thai traditional dance class for primary School learners
Chayanun Klylumcheck ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
2420 ท118ก (1)
(1) การพัฒนากิจกรรมการเรียนการสอนภาษาอังกฤษแบบโครงงานเพื่อสร้างเสริมทักษะการคิด ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติต่อการเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
ทัศยา จุลนีย์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
3420 พ53ก (1)
(1) การพัฒนาบทเรียนภาษาอังกฤษที่เน้นเนื้อหาในท้องถิ่นโดยบูรณาการกิจการกิจกรรมมุ่งปฏิบัติงานกับกลวิธีเสริมต่อการเรียนรู้เพื่อส่งเสริมความสามารถในการพูดภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
เพ็ญนภา บำรุงสุข ;มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
4420 ศ292ก (1)
(1) An Analysis of Nonverbal Communication Used in a Selected Short Story
ศศิพิมพ์ เชื้ออ่ำ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
5420 ส842ก (1)
(1) An Analysis of Noun Usage in an Online English News: A Case Study
สุมิตรา พวงศรี ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
6420.0483 (1)
(1) การศึกษาและวิเคราะห์ภาษาอังกฤษในเพลงลูกทุ่ง
อัครพนท์ เนื้อไม้หอม ;มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร (งานวิจัย/Research report)
7420.07 (2)
(1) English remedial framework based on constructionism to enhance english writing ability among software engineering students
Teeraporn Saeheaw ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) ปัญหาการจัดการเรียนการสอนภาษาอังกฤษและความต้องการพัฒนาทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษในศตวรรษ ที่ 21 ของนักศึกษามหาวิทยาลัยแม่โจ้
กรรณิการ์ กาญจันดา ;มหาวิทยาลัยแม่โจ้ (งานวิจัย/Research report)
8420.0711 (1)
(1) การพัฒนาชุดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษโดยวิธีการวิเคราะห์ตามความต้องการจำเป็นสำหรับนักศึกษาหลักสูตรบริหารธุรกิจ วิทยาลัยน่าน มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
สุมนธา คชฤทธิ์. ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (งานวิจัย/Research report)
9420.072 (1)
(1) การพัฒนาความเป็นยุวมัคคุเทศก์เรื่องแหล่งท่องเที่ยวสำคัญในจังหวัดอุตรดิตถ์สำหรับนักเรียนโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์โดยเน้นงานปฏิบัติเป็นฐาน
พรสวรรค์ เขียวอ่อน ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
10420.107 (1)
(1) แนวทางการพัฒนาการสอนโครงสร้างวลีตามหลักวากยสัมพันธ์และอรรถศาสตร์: กรณีศึกษานักศึกษาในกลุ่มมหาวิทยาลัยราชภัฏภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง
อินทิรา ศักดิ์เมียนแก้ว ;มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ (งานวิจัย/Research report)
11420.7 (34)
(1) การส่งเสริมทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยใช้หนังสือภาพ
จุฑารัตน์ มงคลแก้ว ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) การใช้เกมเพื่อพัฒนาทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนบ้านโพนดวน อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี
มานะชัย แนมขุนทด ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) Effectiveness of computer-assisted language learning for enhancing English listening and speaking skills of Mathayom Suksa 4 Students at Samakkhiwitthayakhom School, Chiang Rai
Mayuret Yaibuates ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) การพัฒนาระบบทดสอบสมรรถนะด้านความรู้ภาษาอังกฤษของบุคลากรโรงเรียนเทคโนโลยีเอเซีย
สุริยา สิทธิคำ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) ความพึงพอใจในการเรียนการสอน วิชาภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารของนักศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ หลักสูตร คบ. 5 ปีมหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม
กนกวรรณ ทองพิทักษ์;จันทรา ไหมเพชร;วิชุดา บุญเทียม;สุพัตรา ศิริพัฒน์;จุฑาภรณ์ เสิศศรี;สุประวีณ์ ฤกษ์ยามดี;อำภาพร วงษ์ขันธ์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม (งานวิจัย/Research report)
(6) การศึกษาปัญหาที่มีผลต่อการเรียนภาษาอังกฤษ ของนักศึกษาคณะศึกษาศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม/
จิราภรณ์ หมานพัฒน์;จุฑาทิพย์ เจนธนานันท์;เสาวนีย์ ศรีหริ่ง;มัตติกา บุญมี;นัยนา บุญมา ;มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม (งานวิจัย/Research report)
(7) ปัญหาการเรียนการสอนภาษาอังกฤษได้ไม่ตามเกณฑ์ ระดับช่วงชั้นที่ 2 ของโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร : กรณีศึกษาโรงเรียนวัดเสมียนนารี และโรงเรียนพิบูลย์อุปถัมภ์
กฤติกา เกื้อนพกุล;กาญจนา มูลณี;ณัฐธยาน์ ขวัญสำราญ;ศุภรานันท์ เพียสีนุย ;มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม (งานวิจัย/Research report)
(8) การใช้วิธีการสอนแบบตรงเพื่อส่งเสริมความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษและแรงจูงใจของนักเรียนที่มีภาวะความบกพร่องทางการเรียนรู้
ปนัดดา ปานะนิล ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) การใช้การเรียนแบบมุ่งปฏิบัติงานด้านธุรกิจเพื่อส่งเสริมความสามารถด้านการพูดและการเขียนภาษาอังกฤษของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง
อัจฉริน จิตต์ปรารพ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(10) การพัฒนาการเรียนการสอนวิชาภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารในงานอาชีพ โดยใช้วิธีการเรียนรู้แบบเพื่อนช่วยเพื่อน วิทยาลัยเทคนิคลำปาง
บุษบา ปานดำรงค์ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(11) การใช้วิธีการเรียนแบบ ซี ไอ อาร์ ซี เพื่อพัฒนาทักษะการอ่าน เขียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
ลภัสรดา อินทร์แดง ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(12) การพัฒนาบทเรียนแบบเรียนปนเล่นเพื่อส่งเสริมความสามารถในการฟัง พูด ภาษาอังกฤษและแรงจูงใจของนักเรียนกลุ่มชาติพันธุ์
ชเนตตี พิชัย ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(13) การใช้แนวการสอนภาษาที่เน้นคำศัพท์เพื่อส่งเสริมความรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษ ความสามารถทางการอ่านและแรงจูงใจของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง
ชลฤทัย ชื่นบาน ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(14) การใช้กลวิธีการอ่านแบบ อาร์อีเอพี เพื่อส่งเสริมความสามารถในการอ่าน การเขียนสรุปความภาษาอังกฤษ และทักษะคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
เพียรศิลป์ ปินชัย ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(15) Language learning strategies and critical thinking skills of english majors of thaksin university
Duangkae Kaewla-iad ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(16) A study of thaksin university students motivation in english language learning
Sittichai Thongmark ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(17) ผลการใช้วิธีสอนแบบ MIA ร่วมกับเทคนิคผังกราฟิก ที่มีต่อความสามารถในการอ่านเพื่อความเข้าใจภาษาอังกฤษและความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
สุภิญญา ยีหมัดอะหลี ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(18) การใช้การสอนภาษาที่เน้นการปฏิบัติงานเพื่อส่งเสริมความสามารถทางการฟังพูดภาษาอังกฤษและความรู้แหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมในจังหวัดเชียงใหม่ของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง
ปิยะพันธ์ กันทิสา ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(19) การใช้กิจกรรมพหุประสาทสัมผัสเพื่อส่งเสริมความสามารถในการฟัง พูดภาษาอังกฤษของนักเรียนกลุ่มชาติพันธุ์
สุนิสา เบทส์ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(20) Using literature - based reading activities with Asian folk tales to enhance English reading comprehension of secondary grade 5 students
Orawan Kaeonunual ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(21) The use of local content-based english reading packages on critical readding of secondary grade 2 students
Supanee Morteh ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(22) การพัฒนาทุนมนุษย์เพื่อการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ด้านทักษะการใช้ภาษาอังกฤษสำหรับนักเรียนสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน
จินดา วรปัสสุ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(23) การพัฒนาทักษะการฟัง-พูดภาษาอังกฤษเบื้องต้นสำหรับนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้ชุดการสอน
จีระพันธ์ บุษดาคำ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(24) การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษ โดยใช้วิธีสอนแบบตอบสนองด้วยท่าทาง (TPR) ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
ภาคภูมิ กองแก้ว ;มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(25) การพัฒนารูปแบบการสอนอ่านภาษาอังกฤษเพื่ออาชีพของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ในบริบทพื้นที่เขตเศรษฐกิจพิเศษ จังหวัดสงขลา
ปิยรัตน์ ทองเต็ม ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(26) การพัฒนาทักษะการฟังและทักษะการพูดภาษาอังกฤษ ตามแนวการสอน ภาษาเพื่อการสื่อสาร สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปี ที่ 3 โดยใช้กระบวนการชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ
นฤมล โกพล ;มหาวิทยาลัยนครพนม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(27) ปัญหาของการพูดภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารในที่ชุมชนของนักศึกษาชั้นปีที่3 สาขาวิชาภาษาอังกฤษธุรกิจ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ
ธัญทิพ บุญเยี่ยม ;มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ (งานวิจัย/Research report)
(28) แนวทางการพัฒนาสมรรถนะครูสอนภาษาอังกฤษตามความต้องการของผู้จ้างงานเพื่อการเป็นครูมืออาชีพใน สปป. ลาว
คำแพง พัดทะดาวง ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(29) การสอนภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารร่วมกับการใช้ผังกราฟิกที่มีต่าความเข้าใจในการอ่านและการเขียนสรุปความของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
ละออ วัชราคม ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(30) ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้รูปแบบบูรณาการของเมอร์ดอกซ์ (MIA) ร่วมกับเรื่องราวในท้องถิ่นจังหวัดกระบี่ ที่มีผลต่อความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
อดิศักดิ์ ชนะเมือง ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(31) การพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรมผู้นำกิจกรรมค่ายภาษาอังกฤษสำหรับครูผู้สอนภาษาอังกฤษในระดับชั้นประถมศึกษา
อโณทัย พลเยี่ยม เพชรแสง ;มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์ (งานวิจัย/Research report)
(32) ผลของการใช้วัฏจักรการสอนการพูด (Teaching-Speaking Cycle) ที่มีต่อคุณภาพการพูดของนักศึกษามหาวิทยาลัย ที่เรียนภาษาอังกฤษเป็นภาษาต่างประเทศ
ทิวาพร ทาวะรมย์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ (งานวิจัย/Research report)
(33) การจัดการเรียนรู้แบบเน้นงานปฏิบัติที่มีต่อความสามารถในการพูดภาษาอังกฤษสำหรับนักศึกษาวิทยาลัยครู มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร
พิชามญชุ์ จำรัสศรี ;มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร (งานวิจัย/Research report)
(34) Narratives of school directors' lived experiences and attitudes towards global Englishes
Supawadee Noknoi ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
12420.7 Na174U (1)
(1) The Use of inductive approach to enhance tertiary education students lexico-grammatical patterns in business news writing ability in English
Namontra Khamhaengpol ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
13420.7 ช591ก 2558 (1)
(1) การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาอังกฤษและความใฝ่เรียนรู้ ของชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 ด้วยการจัดกิจกรรมการสอน แบบตอบสนองด้วยท่าทาง(TPR)
ชื่นชีวิัน คำเรืองศรี ;มหาวิทยาลัยราชภัฏชัยภูมิ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
14420.7 บ676ก (1)
(1) การพัฒนาแบบฝึกทักษะการอ่านจับใจความภาษาอังกฤษ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
บุษยวรรณ ไวยารัตน์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
15420.7 พ892ก (1)
(1) การพัฒนาแบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษโดยใช้เอกสารตามสภาพจริงที่เน้นสื่อในชีวิตประจาวันสาหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
เพ็ญพิชา ศิริวงษ์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
16420.702 (4)
(1) ผลการใช้แบบฝึกทักษะการเรียนรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษ โดยการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค STAD สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
สิริ์กาญจน์ สิงห์เสน ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) การพัฒนาสื่อประสมฝึกทักษะการคิดวิเคราะห์วิชาภาษาอังกฤษโดยใช้การเรียนแบบแบ่งกลุ่มสัมฤทธิ์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
วัลลภ ใหญ่เลิศ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) ผลการใช้กิจกรรมเพลงเพื่อส่งเสริมทักษะการฟัง - พูดภาษาอังกฤษและความรู้ด้านคำศัพท์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
สุภาวดี ขันบุญ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) การพัฒนาแบบฝึกทักษะการเขียนเชิงสร้างสรรค์โดยการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค STAD วิชาภาษาอังกฤษ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
สุรีรัตน์ แย้มศรี ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
17420.704 (3)
(1) ผลการใช้แบบฝึกทักษะการคิดวิเคราะห์วิชาภาษาอังกฤษที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการและความสามารถในการคิดวิเคราะห์สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
จุฬาลักษณ์ สุดา ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) ผลการใช้แบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจด้วยวิธีการสอนแบบร่วมมือเทคนิค STAD สำหรีบนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
สมบัติ สยามประโคน ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) ระดับความเต็มใจที่จะสื่อสารภาษาอังกฤษ ของนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก
ณัฏฐ์ธรรมา ทองเอี่ยม ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก (งานวิจัย/Research report)
18420.71 (1)
(1) การพัฒนาระบบการเรียนการสอนออนไลน์โดยใช้พอดแคสต์เพื่อพัฒนาทักษะการฟังภาษาอังกฤษ สำหรับนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง สถาบันการอาชีวศึกษาภาคใต้ 3
ศศิวิมล ศุกลรัตน์ ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
19420.711 (39)
(1) กิจกรรมการเขียนแบบร่วมมือ โดยยึดผลสะท้อนจากกลุ่มเพื่อพัฒนาความสามารถในการเขียนภาษาอังกฤษและทัศนะเกี่ยวกับปฏิสัมพันธ์ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี
พิมพรรณ์ ใจวงค์ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) การใช้วิธีสอนตามแนวคิดสร้างสรรค์ความรู้นิยมเพื่อส่งเสริมความสามารถทางการพูดภาษาอังกฤษ และทัศนคติของนักศึกษาปริญญาตรี
อัปษร ธรรมสโรช ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) การส่งเสริมความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษ ความสามารถในการเขียนสรุปความและความภาคภูมิใจในตนเองของนักศึกษา ระดับปริญญาตรีโดยการเรียนแบบ ซี ไอ อาร์ ซี
ศรัณย์ จันทร์ทะเล ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) การใช้วิธีการสอนตามแนวคิดสร้างสรรค์ความรู้นิยมเพื่อเพิ่มพูนความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษและการเห็นคุณค่าในตนเองของผู้เรียน
อรทัย ชัยญา ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) การสอนแบบเน้นเนื้อหาร่วมกับอีเลิร์นนิ่ง เพื่อส่งเสริมความสามารถในการพูดนำเสนองานภาษาอังกฤษ และการเรียนรู้ด้วยตนเองของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง
ปณิธิ อมาตยกุล ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) การศึกษาผลสัมฤทธิ์ในการใช้เว็บบล็อกเพื่อเพิ่มสมรรถนะด้านการเขียน ภาษาอังกฤษของนักศึกษามหาวิทยาลัย
เกร็ดทราย วุฒิพงษ์ ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (งานวิจัย/Research report)
(7) การสอนภาษาที่เน้นเนื้อหาศิลปะเพื่อส่งเสริมความสามารถทางการอ่านและพูดภาษาอังกฤษของนักศึกษาศิลปะระดับปริญญาตรี
พิณ พัวพันธ์สกุล ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) การใช้เรื่องขำขันเพื่อส่งเสริมความเข้าใจความหมายโดยนัยและความสามารถในการเขียนภาษาอังกฤษเชิงสร้างสรรค์ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี
ทิพย์วารี เรืองแจ่ม ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) การใช้กลวิธีความรู้ความเข้าใจและกลวิธีทางสังคม เพื่อส่งเสริมความสามารถในการฟัง พูดภาษาอังกฤษ และลดความวิตกกังวลในชั้นเรียนของนักศึกษาระดับปริญญาตรี
วรัญญา โอภาษี ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(10) การใช้กลวิธีอภิปัญญาเพื่อส่งเสริมความสามารถในการอ่านและการเขียนภาษาอังกฤษของนักศึกษาระดับปริญญาตรี
ชนิกานต์ สิทธิฟอง ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(11) การใช้กิจกรรมการอ่านแบบกว้างขวางเพื่อส่งเสริมความรู้คำศัพท์และความสามารถด้านการเขียนภาษาอังกฤษของพระนิสิต
ภาณุวัฒน์ รังสรรค์ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(12) การใช้วิธีสอนสตอรี่ไลน์เพื่อพัฒนาความสามารถทางการฟังพูดภาษาอังกฤษและทักษะสังคมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
ชรินภรณ์ สัจจธรรมวดี ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(13) การใช้กลวิธีความเข้าใจเพื่อส่งเสริมความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษและความสามารถในการเขียนสรุปความของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
นภาภรณ์ ไชยรัง ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(14) การใช้กิจกรรมผังความคิดเพื่อส่งเสริมความสามารถในการอ่านพุทธศาสนาภาคภาษาอังกฤษและเจตคติของพระนิสิต
ธันวา ชัยแก้ว ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(15) การใช้การสนทนาออนไลน์ เพื่อพัฒนาความสามารถทางการพูดภาษาอังกฤษและความมั่นใจในตนเอง ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี
กัลยาณี ภู่เจริญ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(16) The Effectiveness of negotiation of meaning strategies in two-way communication tasks for oral proficiency and grammatical development of higher education level students
Wilawan Champakaew ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(17) การใช้การสอนเขียนตามแนวคิดสร้างสรรค์ความรู้เชิงสังคมและการให้ข้อมูลย้อนกลับทางเฟซบุ๊ค เพื่อเพิ่มพูนความสามารถในการเขียนภาษาอังกฤษและแรงจูงใจของพระนิสิต
พงศ์ทวี ทัศวา ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(18) การใช้เฟซบุ๊คในการเรียนการสอนระดับอุดมศึกษา
จารุณี มณีกุล ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (งานวิจัย/Research report)
(19) การสร้างรูปแบบการสอนภาษาอังกฤษของนักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ : รายงานการวิจัย
ลีชัย ปัญญาวงศ์งาม;นิพนธ์ ทางทอง;ปราโมทย์ อนันต์วราพงษ์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ (งานวิจัย/Research report)
(20) การใช้กิจกรรมผังสัมพันธ์ทางความหมายเพื่อเพิ่มพูนความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษและความคงทนในการจำคำศัพท์ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี
พิมเนตร เทพปัญญา ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(21) Impact of teachers' perception of rating criteria on assessment process and teaching in critical reading and effective writing course at Chiang Mai University
Piyapat Chaichompoo ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(22) การพัฒนาบทเรียนการสอนภาษาที่เน้นสมรรถนะเพื่อส่งเสริมทักษะการฟัง พูดภาษาอังกฤษและความเชื่อมั่นในตนเองของนักศึกษา ระดับปริญญาตรี
วสันต์ เต็งกวน ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(23) Development of English for Social Sciences Curriculum using experiential learning with e-Learning to enhance paragraph writing ability, analytical thinking ability and moral awareness of undergraduate students
Wannaubon Singyoocharoen ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(24) ชุดการสอนการพัฒนาทักษะการฟังและการพูดโดยใช้ชุดการสอนตามแนวการสอนแบบสื่อสารในรายวิชาภาษาอังกฤษสำหรับครู คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม
กัญญาภัทร แสงแป้น;พรนภัส ทับทิมอ่อน ;มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม (งานวิจัย/Research report)
(25) รายงานการวิจัยการเชิงปฏิบัติการเพื่อส่งเสริมการอ่าน รายวิชาภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารของนักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม
วิชัย สิงห์ซอม ;มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม (งานวิจัย/Research report)
(26) ผลการใช้วิธีผู้สอนชี้นำในศูนย์ศึกษาด้วยตนเองต่อผลการเรียนภาษาอังกฤษและทัศนคติต่อการเรียนด้วยตนเอง : กรณีศึกษานักศึกษาที่เรียนวิชาภาษาอังกฤษพื้นฐาน II (AE 102)
สรรพร ศิริขันธ์ ;มหาวิทยาลัยพายัพ (งานวิจัย/Research report)
(27) การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนกระบวนวิชาภาษาอังกฤษ 3 (GE208) ตามแนวคิดทฤษฎีการสร้างสรรค์องค์ความรู้ด้วยปัญญาเพื่อเพิ่มทักษะทางด้านการคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักศึกษามหาวิทยาลัยที่เรียนภาษาอังกฤษเป็นภาษาต่างประเทศ
สุลาวัลย์ รัตนทิพยาภรณ์ ;มหาวิทยาลัยพายัพ (งานวิจัย/Research report)
(28) โครงการวิจัยชั้นเรียน คณะศิลปศาสตร์ ประจำปีการศึกษา 1/2553
มาลี คงวรรณนิติ ;มหาวิทยาลัยพายัพ (งานวิจัย/Research report)
(29) ชุดกิจกรรมการเรียนรู้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารเรื่อง My Temple โดยใช้ทฤษฎีการสร้างองค์ความรู้ด้วยตนเองสำหรับผู้เรียนชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย วิทยาเขตแพร่
จิดาภา ปันทะนันท์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(30) การศึกษาสภาพปัญหาและความพร้อมในการเรียนรู้รายวิชาหลักการแปลของนักศึกษาชั้นปีที่ 3 หลักสูตรสาขาวิชาภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ : รายงานการวิจัยในชั้นเรียน
สุรพล สิงห์เนตร ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (งานวิจัย/Research report)
(31) การพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษของนักศึกษาหลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต ชั้นปีที่ 1 สาขาวิชาภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
อัญชลี วงศ์หล้า ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (งานวิจัย/Research report)
(32) การใช้กิจกรรมการสอนภาษาเพื่อการสื่อสารเพื่อเพิ่มพูนความสามารถในการฟัง พูดภาษาอังกฤษและความรู้ด้านไวยากรณ์ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี
เกรียงศักดิ์ ฐานะกอง ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(33) Integrating philosophy of sufficiency economy concepts in an English course to promote analytical thinking ability and English proficiency of Maejo University students
Saran Chantalay ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(34) รายงานการวิจัยผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้กิจกรรมแบบเน้นภาระงานร่วมกับสื่อสังคม เพื่อส่งเสริมทักษะการพูดภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารของนักศึกษาครู มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม
กัญญาภัทร แสงแป้น ;มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม (งานวิจัย/Research report)
(35) การพัฒนาความสามารถในการสื่อสารด้านการฟัง-พูดภาษาอังกฤษโดยใช้กิจกรรมการเรียนรู้แบบเน้นงานปฏิบัติของนักศึกษาสังกัดวิทยาลัยการฝึกหัดครู มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร
สุรศักดิ์ แจ่มเจริญ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร (งานวิจัย/Research report)
(36) การจัดการเรียนรู้โดยการประยุกต์ใช้วิดีโอบนยูทูปร่วมกับแนวคิดการสอนภาษาเพื่อการสื่อสาร เพื่อพัฒนาทักษะการฟังและการพูดภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
ธีรนันท์ ศรีวิทัศน์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(37) การใช้การเรียนรู้ภาษาแบบประสบการณ์เพื่อพัฒนาความสามารถในการฟัง พูด ภาษาอังกฤษ และความมั่นใจในตนเองของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
สิรินาถ ศรีอนันต์ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(38) ปัจจัยที่มีผลต่อความคาดหวังความต้องการของนักศึกษา อาจารย์ที่รับผิดชอบหลักสูตร จากการเรียนวิชาภาษาอังกฤษ
ปพิชญา วงศ์หล้า ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (งานวิจัย/Research report)
(39) Language proficiency and critical thinking skills: Students ability and teacher pedagogical approaches in English classrooms
Natthanan Thongmak;ณัฐนันท์ ทองมาก ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (งานวิจัย/Research report)
20420.711 จ274ก (1)
(1) การเรียนรู้ผ่านอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แบบพกพาในระดับอุดมศึกษา
จารุณี มณีกุล ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (งานวิจัย/Research report)
ปีที่สร้างเอกสาร
หัวเรื่อง
ผู้สร้างสรรค์ผล งาน
    กำลังแสดงหน้าที่ 1/2
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 18
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,966
รวม 2,984 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 117,346 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 154 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 145 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 42 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 19 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 13 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 7 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 5 ครั้ง
รวม 117,731 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.124