กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
แยกตามชนิดเอกสาร
แยกตามหน่วยงาน
ผลการสืบค้นหัวเรื่อง ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร 372.7044 มีข้อมูลจำนวน 17 รายการ
ลำดับที่.หัวเรื่อง(จำนวนรายการ)
1372.7044 (26)
(1) รายงานการวิจัยการศึกษานอกสถานที่เพื่อพัฒนาทักษะคณิตศาสตร์การรับรู้เรื่องเงินของเด็กชั้นอนุบาล 2/2 โรงเรียนสาธิตอนุบาลจันทรเกษม
ยุวดี แสงโพธิ์แก้ว;พิชญดา ลาล้ำ;นิชธาวัลย์ เกสรไพฑูรย์;กุลสตรี จิตติพร;ปัณฑิตา พิเชียรภาคย์;พิชามญชุ์ นาคะพันธ์;กาญจนา รุยันต์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม (งานวิจัย/Research report)
(2) ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้รูปแบบซิปปา (CIPPA MODEL) ที่มีต่อความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ และความสามารถในการทำงานเป็นกลุ่มของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
สุรินทร์ ตันสกุล ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) การพัฒนาความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์โดยใช้รูปแบบการจัดการเรียนรู้แบบสตาร์ร่วมกับเกมการศึกษา สำหรับนักเรียนที่มีปัญหาทางการเรียนคณิตศาสตร์ ในระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
วรัญญา เธียรเงิน ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคงทนในการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 ที่เรียนโดยวิธีสอนแบบแก้ปัญหาร่วมกับการเสริมแรงกับวิธีสอนตามคู่มือครูของ สสวท.ร่วมกับการเสริมแรง
โสภาภรณ์ วัจนพิสิฐ ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้แบบ 5E เพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ในการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ และความพึงพอใจต่อการเรียนคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
วีณารัตน์ ราศิริ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) การศึกษาผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบ 4 MAT กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่อง การบวก ลบ คูณ หารระคน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
นวพร คุ้มวงค์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) การจัดการเรียนรูปแบบซิปปา ร่วมกับการใช้เทคนิคของโพลยา ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
สุวภาพ พวงแก้ว ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) ผลการใช้รูปแบบซิปปา (CIPPA) ร่วมกับคอมพิวเตอร์ช่วยสอน (CAI) ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
นววรรณ แก้วหนู ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) การศึกษาความสามารถทางคณิตศาสตร์ด้านแบบรูปของเด็กปฐมวัยที่ได้รับการจัดประสบการณ์ด้วยกิจกรรมการร้อยลูกปัดอย่างมีแบบแผน
วลีรัตน์ อาทิเวช ;มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(10) การพัฒนารูปแบบการสอนแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
บุญรักษา ราสี ;มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(11) การพัฒนารูปแบบการสอนคณิตศาสตร์เพื่อเสริมสร้างความสามารถด้านการคิดอย่างมีวิจารณญาณสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
สุวิทย์ แบ่งทิศ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(12) การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรายวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง โจทย์ปัญหาทศนิยมโดยใช้แผนผังความคิด ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
จุฑามาศ บัวทอง ;มหาวิทยาลัยนครพนม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(13) ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ตามแนวทฤษฎีการสร้างความรู้ด้วยตนเองต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคงทนในการเรียนรู้คณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 เขตพื้นที่การศึกษานนทบุรี เขต 1
มะลิวัลย์ หมายเจริญ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(14) ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้วิธีสอน SSCS ร่วมกับเทคนิคการวาดรูปบาร์โมเดลที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
นันท์ธิดา กาพย์เกิด ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(15) ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์เรื่องสมการของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
กัญจน์วิภา ใบกุหลาบ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(16) การพัฒนาทักษะการคิดวิเคราะห์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ด้วยการจัดการเรียนรู้โดยใช้สมองเป็นฐาน (BBL) ร่วมกับแผนผังความคิด
ภัทราพร ทำคาม ;มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(17) การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการสื่อสารทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โดยการจัดการเรียนรู้แบบการใช้สมองเป็นฐาน (BBL) ร่วมกับเทคนิค STAD
วทันยา กฤตติกานนท์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(18) การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนแบบ MATH - 3C เพื่อพัฒนาทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ของเด็กปฐมวัย
เชวง ซ้อนบุญ. ;มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(19) ทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ของเด็กปฐมวัยที่ได้รับการจัดกิจกรรมการสาน
วันดี มั่นจงดี. ;มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(20) ผลของการเรียนรู้จากกิจกรรมปฏิบัติจริงที่มีต่อทักษะทางคณิตศาสตร์ของเด็กปฐมวัย
วรนุช นิลเขต. ;มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(21) การศึกษาพฤติกรรมด้านความคิดคล่องและความคิดยึดหยุ่นเรื่องจำนวนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ผ่านกิจกรรมการแก้ปัญหาและการตั้งปัญหาทางคณิตศาสตร์
วรรณพร เลิศอาวาส. ;มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(22) ผลการจัดกิจกรรมการเกษตรที่มีต่อทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ของเด็กปฐมวัย
ทัศนีย์ การเร็ว. ;มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(23) การจัดการเรียนรู้แบบสถานการณ์จำลองที่ส่งผลต่อมโนทัศน์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
วรรณวิสาข์ ปิติไหว ;มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(24) การศึกษาปัจจัยด้านรูปแบบการเรียนรู้และความวิตกกังวลในการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ที่ส่งผลต่อความสามารถในการคิดแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 กลุ่มกรุงธนบุรีเหนือ สังกัดกรุงเทพมหานคร
เยาวลักษณ์ ดุกขุนทด ;มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(25) การพัฒนากิจกรรมการจัดการเรียนรู้โดยการสอนผ่านการแก้ปัญหาเรื่อ โจทย์ปัญหาการบวก ลบ คูณ และหารจำนวนนับ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
ศุภัคชญา แก้วขอมดี ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(26) ผลการจัดการเรียนรู้สะเต็มศึกษาร่วมกับทักษะปฏิบัติที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาทางวิทยาศาสตร์และความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
วรรณา สายสว่าง ;มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
2372.7044 ก277ก 2558 (1)
(1) การใช้ชุดลูกเต๋าประกอบการจัดประสบการณ์เพื่อพัฒนาทักษะพื้นฐานด้านคณิตศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัย
กฤติกานต์ กาลมงคล ;มหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
3372.7044 ช642ก 2557 (1)
(1) การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติต่อการเรียนคณิตศาสตร์เรื่องการคูณ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้วิธีสอนตามรูปแบบการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยกิจกรรม TGT กับกิจกรรม TAI
ชูขวัญ สารดิษฐ์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
4372.7044 น197ก 2556 (1)
(1) การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนตามแนวทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์แทรกด้วยเพลงเรื่องโจทย์ปัญหาการบวก ลบ คูณ หาร กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
นภาพร เขียวแก้ว ;มหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
5372.7044 พ247ผ 2554 (1)
(1) ผลการใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนตามแนวคอนสตรัคติวิสต์ เรื่อง จำนวนเต็ม กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ที่มีต่อความสามารถในการคิดวิเคราะห์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
พรพรรณ จันทร์วงค์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
6372.7044 ส712ก 2554 (1)
(1) การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้ เรื่องรูปเรขาคณิตคิดสร้างสรรค์ กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
สำเริง อนุศาสนนันท์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
7372.7044 ก172ผ (1)
(1) ผลการสอนโดยให้ผู้เรียนเป็นผู้สร้างความรู้ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคงทนในการเรียนรู้คณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
กรรณิกา ภาคีธง ;มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
8372.7044 ก279ก 22 (1)
(1) การศึกษาความสามารถด้านการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่มีการวัดและประเมินควบคู่กับการเรียนการสอนวิชาคณิตศาสตร์โรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นการศึกษานครราชสีมาเขต 4
กฤษฎา แก้วสิงห์ ;มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
9372.7044 จ225ค 21 (1)
(1) ความสามารถในการใช้กลวิธีการสร้างตาราง และกลวิธีวาดภาพในการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่ระดับการรับรู้ความสามารถของตนเองทางคณิตศาสตร์แตกต่างกัน
จักรพันธ์ นนทะโชติ ;มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
10372.7044 ซ116ผ 2554 (1)
(1) ผลการจัดการเรียนรู้ เรื่องโจทย์ปัญหาระคนกลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้รูปแบบการเรียนการสอนแบบแก้ปัญหากับรูปแบบการเรียนการสอนแบบเค ดัพเบิ้ลยู ดี แอล (K-W-D-L)
ซ่อนกลิ่น สุทธา ;มหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
11372.7044 ธ627ก 20 (1)
(1) การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เจตคติ และความคงทนในการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง การคูณ การหาร ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่4ที่ได้รับการสอนโดยใช้ชุดกิจกรรมการเรียนรู้แบบ 4 MAT
ธีรนุช นามประเทือง ;มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
12372.7044 ป554ก 2553 (1)
(1) การเปรียบเทียบผลการจัดการเรียนรู้ เรื่องสมการและการแก้สมการ กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ระหว่างการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ โดยใช้ปัญหาเป็นฐานกับการเรียนรู้ตามคู่มือครู
ปารียา ฟักอินทร์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
13372.7044 พ123ก 20 (1)
(1) การศึกษาความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาการบวก การลบ และความสนใจในการเรียนรู้ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 ที่ได้รับการสอนโดยใช้แบบเรียนเล่มเล็กเชิงวรรณกรรม
พงษ์ทิพย์ นวนิล ;มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
14372.7044 ว298ก 2553 (1)
(1) การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเีรียนและเจตคติต่อการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง โจทย์ปัญหาการบวก ลบ คูณ หาร ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ที่ได้รับการสอนโดยใช้วิธีการแก้ปัญหาตามขั้นตอนของโพลยากับเทคนิค KWDL ของคารร์ (Carr) และโอเกิล (Ogle)
วรางคณา บุญครอบ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
15372.7044 ส236ผ 2553 (1)
(1) ผลของการใช้แบบฝึกเสริมทักษะนิทานประกอบ เรื่องเศษส่วน สำหรับผู้เรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
สมจิตร ศรีเอี่ยม ;มหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
16372.7044 ส581ผ 20 (1)
(1) ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องเศษส่วนของนักเรียนที่มีปัญหาในการเรียนรู้ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 จากการสอนโดยใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน
สันติ เบ้าพูนทอง ;มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
17372.7044 ส739ก 20 (1)
(1) การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเจตคติต่อการเรียนและความคงทนในการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์เรื่องโจทย์ปัญหาของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ที่เรียนโดยใช้หนังสือเรียนเล่มเล็กเชิงวรรณกรรม
สุกัญญา เทียนพิทักษ์กุล ;มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
ปีที่สร้างเอกสาร
หัวเรื่อง
ผู้สร้างสรรค์ผล งาน
    กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 29
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,606
รวม 1,635 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 96,079 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 172 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 149 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 18 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 10 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 7 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
รวม 96,436 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28