กำลังแสดงหน้าที่ 1/2
แยกตามชนิดเอกสาร
แยกตามหน่วยงาน
ผลการสืบค้นหัวเรื่อง ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร 372.6521 มีข้อมูลจำนวน 27 รายการ
ลำดับที่.หัวเรื่อง(จำนวนรายการ)
1372.6521 (75)
(1) การใช้เทคนิค เอส คิว ทรี อาร์ กับหนังสืออิเล็กทรอนิกส์เพื่อส่งเสริมความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษและความรู้คำศัพท์ของนักเรียนระดับกำลังพัฒนา
จุฑารัตน์ จันทร์คำ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) การศึกษาความสามารถในการอ่าน การเขียนภาษาอังกฤษ และพฤติกรรมการทำงานกลุ่ม ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่สอนด้วยเทคนิค CIRC ร่วมกับผังความคิด
ประมัย ธีรพงศธร ;มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) การพัฒนาบทเรียนภาษาอังกฤษโดยใช้แหล่งเรียนรู้ท้องถิ่นสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนชุมชนบ้านร้อง อำเภองาว จังหวัดลำปาง
มยุรี กาญจนาพิเชษฐ์ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) การพัฒนาระบบการบริหารแบบมีส่วนร่วมของโรงเรียนในโครงการการจัดการเรียนการสอนตามหลักสูตรกระทรวงศึกษาธิการเป็นภาษาอังกฤษ ในสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
ชนิษ์ฐภัค สิงหลกะ ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) การศึกษาทักษะการเรียนภาษาอังกฤษและความฉลาดทางอารมณ์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โดยการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ตามทฤษฎีพหุปัญญา
นพพร น้อยหมื่นไวย ;มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) การสอนภาษาที่เน้นเนื้อหาวิทยาศาสตร์เพื่อส่งเสริมความสามารถ ในการอ่านภาษาอังกฤษและความรู้ด้านวิทยาศาสตร์ของนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่6
ศรีวิมล วงศ์ชมภู ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) การใช้กลวิธีการเรียนรู้คำศัพท์เพื่อส่งเสริมความสามารถทางการอ่านและความรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
กรกนก ภู่ฉ่ำ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) การใช้การอ่านอย่างกว้างขวางเพื่อส่งเสริมความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษและความรู้คำศัพท์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
สาริศา แก้วอินตา ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) Enhancing english vocabulary learning and ability of retention through the use of call
Chulawan Bualuang ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(10) The effect of mnemonic : keyword methodon vocabulary acquisition and retention of grade six students under the office of pattani primary educational service area 1
Azmin Mula ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(11) The effect of repeated reading method on reading fluency of primary grade six students.
Fikree Beeding ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(12) Efficiency of using jazz chants in developing english speaking skills of primary grade 6 students
Kotiyoh Dintep ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(13) ผลการใช้แบบฝึกทักษะการเขียนภาษาอังกฤษโดยใช้แผนผังความคิดสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
วารุณี สุขชูเจริญกิจ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(14) การใช้เอกสารจริงในการพัฒนาความสามารถทางการอ่านภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
อารมณ์ สวัสดี ;มหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(15) ผลของการสอนแบบตอบสนองด้วยท่าทางและเล่าเรื่องที่มีต่อความสามารถ ในการฟังและการพูดภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนวัดหัวกระสังข์ จังหวัดฉะเชิงเทรา
มณี แก้วมณี ;มหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(16) การพัฒนาหนังสือเล่มใหญ่เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษและความพึงพอใจของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
ศุภกัญญา เพชรบุรี ;มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(17) ผลของการใช้ชุดกิจกรรมฝึกทักษะการฟังและการพูดภาษาอังกฤษ โดยใช้งานปฏิบัติเป็นฐานเพื่อพัฒนาความสามารถในการสื่อสารแบบเน้นบริบทท้องถิ่นของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 จังหวัดสุรินทร์
เครือวัลย์ ดวงพร ;มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(18) การใช้เพลงเพื่อพัฒนาการเรียนรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
อุไรวรรณ พันธ์ศุภะ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(19) การใช้แผนการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดการทำงานของสมองเพื่อพัฒนาทักษะการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
สุดารัตน์ วงค์จู ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(20) การพัฒนาบทเรียนไวยากรณ์เพื่อการสื่อสาร เพื่อส่งเสริมความสามารถทางการพูดภาษาอังกฤษและความเชื่อมั่นในตนเองของนักเรียนโรงเรียนกวดวิชา
พัชรา มูลปัญญา ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(21) สภาพการเรียนการสอนวิชาภาษาอังกฤษของครูชาวต่างประเทศ ในโรงเรียนประถมศึกษา จังหวัดลำพูน
นวพร ชลารักษ์ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(22) ผลการสอนภาษาอังกฤษด้วยวิธีสอนอ่าน DR-TA ร่วมกับการใช้เพลงสากลที่มีต่อความสามารถในการฟังและความเข้าใจในการอ่าน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
สุภาวดี คงจันทร์ ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(23) การพัฒนาความสามารถด้านการฟัง - พูด ภาษาอังกฤษโดยใช้วิธีสอนแบบตอบสนองด้วยท่าทาง ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
ปทิตตา ติวงค์ ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(24) A study of the english reading comprehension ability of primary grade six students through the use of directed reading-thinking activity (DR-TA)
Supphawat Imamhem ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(25) ผลการสอนภาษาอังกฤษ ด้วยวิธี PANORAMAQ ร่วมกับเทคนิค KWL - PLUS ที่มีต่อการอ่านเพื่อความเข้าใจ และความสามารถในการคิดวิเคราะห์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
อัญมณี พันสุภัค ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(26) การใช้กิจกรรมชี้นำการอ่านการคิดร่วมกับหนังสืออิเล็กทรอนิกส์เพื่อส่งเสริมความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษและความพึงพอใจของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
แพรวพวง โยวะผุย ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(27) การใช้กิจกรรมเพลงภาษาอังกฤษเพื่อส่งเสริมความรู้คำศัพท์ ความรู้ด้านไวยากรณ์ และความสามารถในการฟัง พูด ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
กัญญ์ปภัส รัตนเรืองศิลป์ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(28) การพัฒนาชุดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมความสามารถการอ่านคำศัพท์ภาษาอังกฤษของนักเรียนที่มีความต้องการพิเศษโดยใช้เทคนิค Picture Me Reading
พรศิริ ศิริเรศ ;มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(29) สภาพ ปัญหาและความต้องการในการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนภาษาอังกฤษ เพื่อเตรียมความพร้อมสู่ประชาคมอาเซียนของโรงเรียนสังกัด สำหนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุตรดิตถ์ เขต 1
ธีระพงษ์ ใจใหญ่ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(30) กระบวนการจัดการเรียนรู้พัฒนาทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษโดยใช้วัฏจักรการเรียนรู้ 4MAT สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนหมู่ห้าสามัคคี อำเภอตรอน จังหวัดอุตรดิตถ์
ปวริศา อ่อนขำ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(31) การสร้างชุดกิจกรรมเพื่อพัฒนาทักษะการพูดภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวัน เรื่อง Everyday Activities โดยใช้ทฤษฎีการเรียนรู้แบบร่วมมือสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนเทศบาลหัวดง (ป.ฟักอังกรู)
ชานนท์ ภาคภูมิพงศ์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(32) การสร้างชุดกิจกรรมการจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษเรื่อง Thai Food and Drink โดยใช้ทฤฎีการเรียนรู้แบบร่วมมือสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนบ้านแสนขัน
อาริษา มาทำมา ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(33) การสร้างชุดกิจกรรมฝึกทักษะภาษาอังกฤษเรื่อง My school โดยใช้ทฤษฎีการสร้างความรู้ด้วยตนเองและทฤษฎีการเรียนรู้แบบร่วมมือสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนประชารัฐวิทยาคาร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาแพร่ เขต 2
ชายชาญ วงศ์ภักดี, พระ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(34) การพัฒนาความสามารถด้านการอ่านและการเขียนภาษาอังกฤษเรื่อง Daily Life โดยการใช้การเรียนการสอนแบบร่วมมือเทคนิค ซี ไอ อาร์ ซี (CIRC) ร่วมกับเกมสำหรับนักเรียนชาวเขา ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มุกดา ภาใจธรรม ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(35) รูปแบบการจัดการเรียนรู้ทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษเรื่อง My Routine โดยใช้ทฤษฎีการเรียนรู้แบบร่วมมือสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนบ้านแสนขัน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุตรดิตถ์ เขต 1
วิรัชตา แช่มช้อย ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(36) การสร้างชุดกิจกรรมเพื่อพัฒนาทักษะการอ่านและการเขียนภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร เรื่อง Happy Vacation โดยใช้รูปแบบซิปปา (CIPPA MODEL) สำหรับนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนสิงห์คอมพิทยา อำเภอท่าปลา จังหวัดอุตรดิตถ์
ภัทราพร ใจใหญ่ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(37) การสร้างชุดกิจกรรมการเรียนรู้ภาษาอังกฤษเรื่อง Happy Family โดยใช้ทฤษฎีการสร้างความรู้ด้วยตนเองโดยการสร้างสรรค์ชิ้นงานสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนนานกกก สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุตรดิตถ์เขต 1
แสงเดือน ใจจันทร์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(38) การสร้างชุดกิจกรรมการเรียนรู้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารเรื่อง Our ASEAN Community โดยใช้ทฤษฎีการเรียนรู้แบบร่วมมือสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนบ้านปอน จังหวัดน่าน
กล้าณรงค์ วงศ์สุวรรณ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(39) สภาพและปัญหาในการจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 4-6 เครือข่ายกลุ่มโรงเรียนดาราราชวิทย์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุตรดิตถ์ เขต 1
ทิพาชา นวลหลง ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(40) ชุดกิจกรรมฝึกเสริมทักษะการอ่านและการเขียนภาษาอังกฤษ เรื่อง Nice Weather โดยใช้ทฤษฎีการสร้างความรู้ด้วยตนเองสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนอนุบาลศรีนคร (ไทยธัญญานุกูล) อำเภอศรีนคร จังหวัดสุโขทัย
ชูศักดิ์ เจริญดี ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(41) การใช้การสอนแบบโฟนิกส์เพื่อพัฒนาการออกเสียงภาษาอังกฤษและความรู้คำศัพท์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
เรมิกา กุลาตี ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(42) การพัฒนาความสามารถการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจโดยใช้นิทานและวิธีสอนอ่านแบบบูรณาการของเมอร์ด็อค (MIA) สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5-6
วินัยนา สารสิทธิยศ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(43) บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วนสอนเสริมวิชาภาษาอังกฤษเรื่องคำศัพท์เกี่ยวกับเครื่องมือเครื่องใช้งานประดิษฐ์และงานช่างระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
วัฒนา ชื่นชมกลิ่น ;มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(44) ผลการใช้เทคนิควาดภาพตามคำบอกเพื่อเสริมสร้างความสามารถ ด้านการฟังภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนแจ้ห่มวิทยา จังหวัดลำปาง
ณัฐวดี ธรรมเดชะ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(45) การสร้างชุดกิจกรรมภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารเรื่อง On Holidays โดยใช้ทฤษฎีการเรียนรู้แบบร่วมมือสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนบ้านน้ำอ่าง จังหวัดอุตรดิตถ์
ศิรินภา อยู่เจริญ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(46) พัฒนาทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษเรื่อง Amezing Phu Doo โดยใช้ทฤษฎีพหุปัญญาสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนวัดจอมแจ้ง อำเภอบ้านโคก จังหวัดอุตรดิตถ์
สิริพนา เพียงตา ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(47) ข้อเสนอเชิงนโยบายเพื่อยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
เดือนกวี ทองก้อน ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(48) การพัฒนาทักษะทางภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้กิจกรรมการเรียนรู้แบบใช้สมองเป็นฐาน
ดรุณี เพียรอุตส่าห์ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(49) ความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษตามแนวการเรียนรู้แบบร่วมมือ โดยจัดกิจกรรมการเรียนรู้ด้วยวิธี ซี ไอ อาร์ ซี สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
นันทพร รารักษ์;มหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(50) การใช้วิธีการสอนแบบตอบสนองด้วยท่าทางเพื่อพัฒนาทักษะการฟังและการพูดภาษาอังกฤษสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
ทิพย์วลี สุขปาน ;มหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(51) การพัฒนาความสามารถด้านการฟังและการพูดภาษาอังกฤษโดยใช้รูปแบบสมองเป็นฐานสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4-6
ลลิตา ผลจันทร์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(52) การสอนภาษาที่เน้นภาระงานเพื่อส่งเสริมความสามารถในการฟัง พูด ภาษาอังกฤษและความมั่นใจในตนเองของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
อรวรรณ สินารุณ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(53) การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและพฤติกรรมใฝ่เรียนรู้ เรื่อง \"My Hometown\" กลุ่มสาระวิชาภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โดยการประยุกต์ใช้กระบวนการวิจัยและพัฒนา
นภัสสรณ์ โตใหญ่ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(54) การพัฒนาโปรแกรมอบรมเชิงปฏิบัติการในบริบทสถานศึกษาภายใต้ความดูแลของครูฝึกเพื่อพัฒนาสมรรถภาพการสอนภาษาอังกฤษแบบเน้นการะบวนการคิดที่ผสมผสานแนวคิดการจัดการเรียนรู้โดยใช้สมองเป็นฐานและแนวคิดพิจารณาไตร่ตรองศาสตร์การสอนสำหรับครูประจำการในโรงเรียนระดับประถมศึกษา
ศศิวรรณ พชรพรรณพงษ์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์ (งานวิจัย/Research report)
(55) ผลการใช้วิธีการอ่านแบบบูรณาการของเมอร์ดอกซ์ร่วมกับเรื่องราวในท้องถิ่น จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อพัฒนาความเข้าใจในการอ่านและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
พิรพัฒน์ โพชสาลี ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(56) การออกแบบการสอนห้องเรียนกลับทางสำหรับการอ่านบทความภาษาอังกฤษที่มีกริยาวลี
ธีรภรณ์ ไชยเวช ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(57) การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ตามแนวการสอนภาษาเพื่อการสื่อสาร โดยใช้การสอนแบบเรียนปนเล่น เพื่อพัฒนาทักษะการฟังและการพูดภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
วณิชชา ราชโยธา. ;มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม (งานวิจัย/Research report)
(58) การพัฒนาความสามารถด้านการอ่านภาษาอังกฤษ โดยวิธีสอนแบบบูรณาการของเมอร์ด็อคร่วมกับเทคนิคการใช้คำถามสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนบ้านสีเสียดบำรุง
ชนิกานต์ โนหลักหมื่น ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(59) การพัฒนาความสามารถด้านการอ่านภาษาอังกฤษโดยใช้วิธีสอนแบบโฟนิกส์ร่วมกับการใช้แอพพลิเคชันสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนบ้านป่าเลา
กันยารัตน์ เมธาวงศ์. ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(60) การศึกษาสภาพปัญหาและความต้องการในการจัดการเรียนการสอนภาษาอังกฤษในระดับประถมศึกษาของโรงเรียนสังกัดสำนักงานการศึกษาขั้นพื้นฐาน จังหวัดน่าน
พิภพ มณีจำนงค์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (งานวิจัย/Research report)
(61) การใช้เพลงเพื่อส่งเสริมความรู้ทางด้านคำศัพท์ภาษาอังกฤษและแรงจูงใจในการเรียนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนบ้านแม่ปอน จังหวัดเชียงใหม่
ปฏิภาณ จินาวงค์ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (งานวิจัย/Research report)
(62) ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้วิธีสอนแบบบูรณาการของเมอร์ดอกซ์ (MIA) ร่วมกับการใช้คำถามของบลูม (Bloom) ที่มีผลต่อความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษและความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
ชินโชติ มณีโชติ ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(63) The Use of Language Integrated Learning (CLIL) on EFL Interaction of Grade 6 English Program Learners at Choomchonbanpadang School, Songkhla Province
Rattana Yommanat;รัตนา ยมนัตถ์ ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(64) ผลการจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษด้วยวิธีสอนอ่านแบบ PANORAMA โดยใช้เรื่องราวในท้องถิ่นจังหวัดสงขลา ที่มีต่อการอ่านเพื่อความเข้าใจและความภาคภูมิใจในท้องถิ่นของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
รสรินทร์ นิลสุวรรณ ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(65) การจัดการเรียนรู้แบบ MIA เพื่อพัฒนาความสามารถในการอ่านเพื่อความเข้าใจและการคิดวิเคราะห์วิชาภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนสาธิต
วราภรณ์ พูลสวัสดิ์ ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(66) การจัดการเรียนรู้กลุ่มร่วมมือเทคนิค Co-op Co-op ที่ส่งเสริมผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
ธนานุช ศรีรังษ์. ;มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(67) การพัฒนาการเรียนรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษ โดยใช้เทคนิคการสอนแบบตอบสนองด้วยท่าทาง สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
ชิดชนก มโนขันธ์. ;มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(68) การพัฒนาความสามารถการอ่านภาษาอังกฤษ โดยใช้สมองเป็นฐาน (BBL) ร่วมกับกิจกรรมการเรียนรู้แบบเน้นภาระงาน (TBL) สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนบ้านห้วยลึก
ภัทรภร ศรีโยธา ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(69) Effects of using local culture lessons on english reading ability of prathom suksa six students
Ladajit Ruangpornsawat ;มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(70) การพัฒนาหลักสูตรเสริมการอ่านออกเสียงคำศัพท์ ภาษาอังกฤษ โดยการสอนแบบโฟนิกส์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
ขนิษฐา แก้วเรือง ;มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(71) ทัศนคติ ความมั่นใจ และแรงจูงใจของนักศึกษาสาขาวิชาภาษาอังกฤษธุรกิจที่มีต่อการเรียนภาษาอังกฤษด้วยวิธีการแบบซึมซับภาษา
ยงยุทธ ขำคง ;มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร (งานวิจัย/Research report)
(72) การพัฒนาแบบฝึกเสริมทักษะการอ่านภาษาอังกฤษด้วยตนเองโดยใช้กลวิธีการเสริมต่อการเรียนรู้สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
สุรศักดิ์ แจ่มเจริญ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร (งานวิจัย/Research report)
(73) ผลการจัดการเรียนรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษหน่วย What shall we do today? โดยการจัดการเรียนรู้แบบสมองเป็นฐาน (BBL) ร่วมกับสื่อประสมสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
เพ็ญพิชชา ระวันสุ. ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(74) บทเรียนการจัดการเรียนรู้ที่เพื่อพัฒนาความสามารถด้านการอ่านภาษาอังกฤษด้วยวิธีสอนแบบ CIRC ร่วมกับเกม สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4-6
นิศารัตน์ ชมเทศ. ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(75) รายงานการวิจัยการพัฒนาสื่อส่งเสริมการเรียนรู้ภาษาอังกฤษเพื่อยกระดับเจตคติและความเต็มใจในการสื่อสารภาษาอังกฤษในฐานะภาษาต่างชาติของนักเรียน ชั้นประถมศึกษาในโรงเรียนตำบลวังหมัน อำเภอวัดสิงห์ จังหวัดชัยนาท
ศุทธินี พัวพรพงษ์;พิรดา อนุเวช;กาณฑ์ พัวพงศธร;ชนัฏา โสมณวัฒน์;ถนอมจิตต์ สารอต;ปาริชาติ ฉิมคล้าย ;มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม (งานวิจัย/Research report)
2372.6521 พ346ก 2554 (1)
(1) การเปรียบเทียบความเข้าใจและความพึงพอใจในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่สอนโดยนิทานพุทธประวัติกับการสอนแบบปกติ
พระปรีชา สุดใจ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
3372.6521 พ358ก 2555 (1)
(1) การเปรียบเทียบความสามารถในการพูดภาษาอังกฤษและเจตคติต่อการเรียนภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่ได้รับการสอน โดยใช้กิจกรรมบทบาทสมมติ กับการสอนโดยใช้แนวคิดวิธีธรรมชาติ
พระมหายรรยง ลันลอด ;มหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
4372.6521 ว411ก 2554 (1)
(1) การเปรียบเทียบความเข้าใจในการอ่านและเจตคติต่อการเรียนภาษาอังกฤษระหว่างการใช้นิทานกับการใช้เพลงประกอบการสอนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
วัณฑณา ปิยรุ่งเรืองรัศมิ์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
5372.6521 ส219ก 2555 (1)
(1) การพัฒนาหนังสือส่งเสริมการอ่านจับใจความชุด Easy Reading วิชาภาษาอังกฤษ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 จังหวัดกาญจนบุรี
สำอางค์ บุญเสือ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
6372.6521 น127ผ (1)
(1) ผลการใช้กิจกรรมศิลปะเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
อัณณ์ชญาณ์ อินต๊ะเทพ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
7372.6521 บ525ก 2552 (1)
(1) การเปรียบเทียบความสามารถการอ่านจับใจความและเจตคติต่อการเรียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่ได้รับการสอนโดยใช้สื่อสิ่งพิมพ์ประกอบการสอนกับการสอนตามคู่มือครู
บุญมา อินทวงศ์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
8372.6521 ป356ท 2563 (1)
(1) ผลการจัดกิจกรรมค่ายพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ ที่มีต่อความสามารถในการพูดเพื่อการสื่อสารของนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษา
ประยูร เชาวนีนาท และอิสระพงศ์ ถนัดค้า ;มหาวิทยาลัยราชภัฏชัยภูมิ (งานวิจัย/Research report)
9372.6521 ป622ก 2565 (1)
(1) การพัฒนาทักษะการเขียนภาษาอังกฤษ ได้รับการจัดโดยใช้เทคนิค B-SLIM Model สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
ปิยะภรณ์ พิชิตชัย ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
10372.6521 พ523ก 21 (1)
(1) การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยบางประการที่ส่งผลต่อความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 สังกัดกรุงเทพมหานคร กลุ่มพระนครเหนือ
พัชรินทร์ ทะวะระ ;มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
11372.6521 ม346ก (1)
(1) การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่องคำศัพท์ภาษาอังกฤษ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มัทนา ติปยานนท์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
12372.6521 ว329ก 2555 (1)
(1) การเปรียบเทียบความสามารถด้านการฟัง พูด และเจตคติต่อการเรียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้โดยใช้เกมกับการใช้เพลง
วริยา ศรีสวัสดิ์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
13372.6521 ศ715ก 2565 (1)
(1) การพัฒนาชุดฝึกทักษะการอ่านจับใจความและการเขียนภาษาอังกฤษ โดยประยุกต์ใช้วิธีการสอนแบบบูรณาการของ Murdoch สําหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
ศุภรา แสนแดง ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
14372.6521 ส713ก (1)
(1) The Development of Reading Comprehension Package to Improve English Reading Achievement of Prathom 5 Students
สาลี ทองประสาร ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
15372.6521 อ15ก (1)
(1) การพัฒนากิจกรรมการเรียนการสอนโดยใช้การเรียนแบบร่วมมือแบบผสมผสานการอ่านและการเขียน(CIRC)วิชาภาษาอังกฤษ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
อนงค์ ยะไชยศรี ;มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
16372.6521 อ286ผ (1)
(1) ผลการใช้กิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้เทคนิคแผนที่ความคิดต่อความสามารถด้านการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนในเขตอำเภอลาดหลุมแก้ว สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาปทุมธานี เขต 1
อมรรัตน์ งามบุญสร้าง ;มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
17372.6521 อ497ผ (1)
(1) ผลการสอนโดยใช้เกมตามแนวการเรียนรู้โดยใช้สมองเป็นฐานที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติต่อการเรียนวิชาภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
อัจฉราพรรณ โพธิ์ตุ่น ;มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
18372.6521044 (2)
(1) การพัฒนาหลักสูตรกิจกรรมค่ายภาษาอังกฤษเพื่อเตรียมความพร้อมในการเข้าสู่ประชาคมอาเซียน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
ณิรชา กลิ่นสอน ;มหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้วิธีโฟนิกส์ เพื่อพัฒนาความสามารถในการอ่านออกเสียงและจำความหมายของคำศัพท์ภาษาอังกฤษ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
จารุวรรณ ไม้เลี้ยง ;มหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
19372.6521044 ก814ก 2559 (1)
(1) การพัฒนาแบบฝึกหัดทักษะการอ่าน และการเขียนภาษาอังกฤษตามแนวคิดของมอนเตสซอรี่ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
เกษร คำมูล ;มหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
20372.6521044 ก814ป 2554 (1)
(1) เปรียบเทียบการกระจายของหน่วยเสียงพยัญชนะภาษาอังกฤษในหนังสือ Say Hell, Smile และ Project : Play & Learn ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
เกษร นพคุณ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
ปีที่สร้างเอกสาร
หัวเรื่อง
ผู้สร้างสรรค์ผล งาน
    กำลังแสดงหน้าที่ 1/2
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,289
รวม 2,291 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 2,446 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 2 ครั้ง
รวม 2,448 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28