กำลังแสดงหน้าที่ 1/3
แยกตามชนิดเอกสาร
แยกตามหน่วยงาน
ผลการสืบค้นหัวเรื่อง ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร 372.4 มีข้อมูลจำนวน 56 รายการ
ลำดับที่.หัวเรื่อง(จำนวนรายการ)
1372.4 (67)
(1) การศึกษาความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณและความสามารถในการอ่านภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ที่เรียนโดยใช้เทคนิคการคิดแบบหมวกหกใบร่วมกับ การบริหารสมอง.
รำพึง กลิ่นกลาง. ;มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) การพัฒนาชุดฝึกทักษะการอ่านเชิงวิเคราะห์ กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
พุทธชาติ กันยะกาญจน์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) การพัฒนาหนังสือส่งเสริมการอ่านจับใจความบทร้อยกรองกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มนัญญา ลาหาญ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) ผลการใช้ชุดการเรียนตามทฤษฎีสมองเป็นฐานเพื่อพัฒนาทักษะการอ่านภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่มีปัญหาด้านการอ่าน
ถวิล ทำนุ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) ผลการใช้แผนผังความคิดประกอบกลุ่มร่วมมือแบบ STAD เรื่องการอ่านและการเขียนสะกดคำ กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
;มหาวิทยาลัยนครพนม (งานวิจัย/Research report)
(6) การพัฒนาความสามารถในการอ่านจับใจความภาษาไทย โดยใช้หนังสือส่งเสริมการอ่านชุดคุณธรรมพื้นฐาน 8 ประการ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 2
ตวงรัตน์ สาขะจันทร์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) การศึกษาความสามารถในการอ่านจับใจความสำคัญภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยรูปแบบการสอน CIRC
พระเอกธนวัฒน์ กิตติปัญโญ รัตนปัญญานันท์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) การสอนอ่านจับใจความตามแนวการเรียนรู้โดยใช้สมองเป็นฐานที่มีต่อความสามารถทางการเขียนสรุปความของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
มธุรดา ท่าช้าง ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) การพัฒนามิติจิตปัญญาบัณฑิตผ่านกลไกการสื่อสารเต็มรูปแบบที่เรียกว่าศิลปะการละคอน
ศรวณีย์ สุขุมวาท;นฤมล ธีรวัฒน์;สุพรรณ ทองคล้อย;คำรณ คุณะดิลก;ธนันท์ เศรษฐพันธ์ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (งานวิจัย/Research report)
(10) ความสัมพันธ์ระหว่างการดำเนินงานกิจกรรมส่งเสริมนิสัยรักการอ่านกับ ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนในโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาเลย เขต 2
พานิชย์ ทันตาหะ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(11) รูปแบบการพัฒนาครูโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนในจังหวัดเลย เพื่อส่งเสริม ศักยภาพการจัดการเรียนการสอนทักษะการคิดวิเคราะห์ กลุ่มสาระวิชาภาษาไทย ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
นพพร แก้วมาก ;มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(12) ผลการใช้เพลงไทยลูกทุ่งที่มีต่อความสามารถด้านการอ่านจับใจความภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสุรินทร์ เขต 1
อานุศรา พิมพ์จันทร์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(13) การใช้สื่อสิ่งพิมพ์เพื่อพัฒนาทักษะการอ่านคิดวิเคราะห์ กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
ศรัญญา นาตา ;มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(14) การใช้แบบฝึกเพื่อพัฒนาทักษะการอ่านและเขียนคำในมาตราตัวสะกดแม่ ก กา ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
ดวงใจ ขาวสัก ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(15) การใช้หนังสือเล่มใหญ่เพื่อพัฒนาการอ่านภาษาไทยของนักเรียนชาวเขาเผ่ากะเหรี่ยงชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนบ้านพุย อำเภอฮอด จังหวัดเชียงใหม่
ธมลวรรณ สง่ารูป ;มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(16) การพัฒนาความสามารถด้านการอ่านเชิงวิเคราะห์ สาระการเรียนรู้ภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้เทคนิคการสอนแบบเลือกสรร
จิราภรณ์ ฤทธิชัย ;มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(17) การจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการอ่านสารานุกรมไทย สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษา
นันทวัน มณีวรรณรัตน์ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(18) ผลของการจัดการเรียนรู้แบบเทคนิคการใช้คำถามที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนด้านการอ่านเชิงวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนบ้านหนองชุมแสง (พัชรศาสน์ราษฎร์นุเคราะห์)
ชุลีรัตน์ สายัณห์รุจี ;มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(19) การสร้างแบบทดสอบวัดความสามารถในการอ่าน คิดวิเคราะห์และเขียนสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
ปราณี จันทวงค์ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(20) การสร้างหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ เรื่องมาตราตัวสะกด สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
พงษ์ศิริ บุญอำนวย ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(21) การใช้หนังสือเล่มใหญ่เพื่อพัฒนาทักษะการอ่านของนักเรียนบนพื้นที่สูงชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
อุดรพัฒน์ บุญมา ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(22) การพัฒนาความสามารถด้านการอ่านคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้เทคนิคการสอนแบบหมวกคิดหกใบ
นิรมล บางชัยภูมิ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(23) รายงานการวิจัยการจัดประสบการณ์แบบโครงการที่ส่งผลต่อความสามารถด้านการอ่านของเด็กปฐมวัย
เบญจวรรณ เบ็ญพาด ;เบญจวรรณ เบ็ญพาด และซูนีตา เจ๊ะนุ. ;มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม (งานวิจัย/Research report)
(24) การพัฒนาการอ่านจับใจความสำคัญจากนิทานคุณธรรมสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
จิรพรรณ ตุ้ยแก้ว ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(25) การพัฒนารูปบบการสอนอ่านเพื่อความเข้าใจในการอ่านภาษาไทย สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษา
พเยาว์ โพธิ์อ่อน ;มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(26) การพัฒนาความสามารถในการอ่านและการเขียนภาษาอังกฤษโดยการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค ซี ไอ อาร์ ซี สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนคลองแสนสุข สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสมุทรปราการ 1
นิกุล ไชยบัน ;มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(27) บทบาทของผู้บริหารในการส่งเสริมการจัดกิจกรรมสร้างนิสัยรักการอ่านของสถานศึกษาขั้นพื้นฐานตามความคิดเห็นของครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาญจนบุรี เขต 1
จุฑามาส เทวา ;มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(28) การพัฒนาการอ่านจับใจความวิชาภาษาไทยโดยการสอนแบบพาโนรามา (Panorama) สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 อำเภอนาน้อย จังหวัดน่าน
ชัชวาล ลักษณะ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(29) การพัฒนาความสามารถทางการอ่านเพื่อความเข้าใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้กิจกรรมการอ่านแบบกว้างขวาง
สิตรา ศรีเหรา ;มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(30) ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้วิธีการสอน SQ4R และเทคนิค CIRC สำหรับนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
ชนิดา ทินา ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(31) การพัฒนาแบบฝึกทักษะการอ่านคำยากสำหรับนักเรียนชาวเขา ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
สาวิณี อินตุ้ย ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(32) ผลการอ่านสะกดคำภาษาไทยใช้แบบฝึกร่วมกับโปรแกรมนำเสนอของนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้ชั้นนประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนพิษณุโลกปัญญานุกูล
สุธีรา จันทรา ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(33) การพัฒนาการอ่านภาษาไทยโดยใช้เพลง เกม และนิทานสำหรับนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้ ระดับชั้นประถมศึกษา
ปิยพร ประจง ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(34) การพัฒนาทักษะการอ่านจับใจความสำคัญของนักเรียนชั้นประถมศีกษาปีที่ 5 โดยใช้เทคนิค 9 คำความ
กวิน ทนันไชย ;มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(35) ผลการใช้แบบการเรียนการสอนฮาร์ทส (HEARTS Model) ที่มีต่อความสามารถด้านการอ่านของเด็กปฐมวัย โรงเรียนบ้านชัฏฝาง สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยนาท
จิรนันท์ เงินช้าง ;มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(36) การสร้างหนังสือส่งเสริมการอ่านชุด ตำนานเมืองปตานิ จังหวัดปัตตานี สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ตามกระบวนทัศน์สร้างสรรค์สังคม
นายูฮัน กูจิ ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(37) การสอนอ่านแบบบูรณาการของเมอร์ดอกซ์ร่วมกับผังกราฟิกที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาไทยและการอ่านเพื่อความเข้าใจภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
สาวิตรี อินอุทัย ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(38) การวิจัยปฏิบัติการแบบมีส่วนร่วมเพื่อพัฒนาทักษะการอ่านแจกลูกสะกดคำ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปี ที่ 1
ทัดดาว ไชยสาร ;มหาวิทยาลัยนครพนม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(39) การพัฒนารูปแบบการบริหารโรงเรียนประถมศึกษาสู่ความเป็นเลิศด้านการอ่านในเขตพื้นที่การศึกษาภาคตะวันออก
นรารักษ์ ประดุจพรม ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(40) การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและการคิดวิเคราะห์ โดยใช้วิธีการจัดการเรียนรู้แบบ SQ4R กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
กุลวิชญ์ เพิ่มศรี. ;มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม (งานวิจัย/Research report)
(41) ผลสัมฤทธิ์การอ่านจับใจความภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่เรียนโดยประยุกต์ใช้การอ่านแบบ SQ4R
พัฒน์นรี ธรรมาภิมนฑ์ ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(42) ความสามารถด้านการอ่านและการเขียนภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค CIRC ร่วมกับแบบฝึกการอ่านและการเขียนภาษาไทย
บุญปารถนา มาลาทอง ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(43) การสร้างหนังสืออ่านเพิ่มเติม ชุด ดอกไม้บานที่บ้านบาละ เพื่อพัฒนาทักษะการอ่านเชิงวิเคราะห์โดยใช้เทคนิค SQ10R สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
ธีระพล พงษ์พิมาย ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(44) การใช้เทคนิคไฟว์ ดับเบิ้ลยู วัน เอช เพื่อพัฒนาทักษะการอ่านคิดวิเคราะห์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
กมลณัฐ จันทนจินดา ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(45) การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้แบบ Active learning โดยใช้สื่อมัลติมีเดียเรื่องประโยคเพื่อการสื่อสาร วิชาภาษาไทย สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
วรัญญา เสนสม ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(46) การพัฒนาทักษะการอ่านจับใจความสำคัญภาษาไทยของนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้เทคนิคแอลที
รุ่งนภา โถดอก ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(47) การใช้สื่อสิ่งพิมพ์เพื่อพัฒนาทักษะการอ่าน คิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
จุฑามาศ พวงจันทร์ต๊ะ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(48) การพัฒนารูปแบบการสอนโดยใช้เทคนิค SQ3R ร่วมกับ 5E เพื่อส่งเสริมทักษะการอ่านคิดวิเคราะห์และเขียน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
ปัทมาวดี ขันธ์ชัย ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(49) การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ด้านการอ่านและการเขียนสะกดคำพื้นฐานโดยใช้กิจกรรมการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค STAD ประกอบแบบฝึกทักษะ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
ประวีณ์นุช ศิริบูรณ์. ;มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(50) การประเมินโครงการส่งเสริมรักการอ่านโรงเรียนศรีอนุณวิทย์เสลภูมิจังหวัดร้อยเอ็ด
จตุพร รัตนชัยฤทธิ์. ;มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(51) การพัฒนาทักษะการอ่านจับใจความด้วยหนังสือส่งเสริมการอ่าน กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
วรรษมล ศุภคุณ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(52) การพัฒนาความสามารถด้านการอ่านคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้เทคนิค 5W1H ประกอบแบบฝึกกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย
ชนกพร สุริโย. ;มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(53) การพัฒนาความสามารถด้านการอ่านเชิงวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ด้วยการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบ SQ5R
วนิดา วันภักดี. ;มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(54) ผลการจัดประสบการณ์ทางภาษาโดยใช้วรรณกรรมเป็นฐานเพื่อเสริมสร้างพฤติกรรมการอ่านสำหรับเด็กวัยอนุบาล
วิมล นิราพาธ ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(55) ผลการใช้ชุดกิจกรรมการเรียนรู้ เรื่อง อ่านให้รู้ ดูให้แจ้ง เขียนให้คล่อง ที่มีต่อความสามารถด้านการอ่านและเขียนภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
อาจารีย์ สาธุวิจารณ์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(56) แนวทางการส่งเสริมการอ่านของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาร้อยเอ็ด เขต 2
พรรณนิภา หอมกลิ่น. ;มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(57) การพัฒนาการอ่านจับใจความสำคัญวิชาภาษาไทยโดยใช้วิธีการสอนแบบพาโนรามาร่วมกับหนังสือวรรณกรรมเยาวชนสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
สิริวรรณ ชัยชนะพีระกุล ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(58) การพัฒนาหลักสูตรส่งเสริมความสามารถในการอ่านจับใจความสำคัญ โดยใช้กลวิธีการสอนแบบดี อาร์ ที เอ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
จันทรรัตน์ จาดแห ;มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(59) การพัฒนาความสามารถในการอ่านจับใจความสำคัญของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้กระบวนการอ่านแบบ PAR
ยุทธการณ์ ศรีดวง ;มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(60) การจัดการเรียนรู้โดยประยุกต์ใช้ DLTV เพื่อพัฒนาทักษะการอ่าน คิดวิเคราะห์ และเขียน กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
วันทนิกา เพ็ญเวียง ;มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(61) การจัดการเรียนรู้โดยใช้เทคนิคตั้งคำถามหมวกหกใบร่วมกับสื่อหนังสือเล่มเล็กเพื่อพัฒนาความสามารถด้านการอ่าน คิดวิเคราะห์ และเขียนสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
สาวิณี จิตประจง ;มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(62) การจัดการเรียนรู้ทักษะการอ่านวิชาภาษาไทยโดยใช้เทคนิควิธีการสอนแบบบูรณาการสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
สุชาดา กล่ำใย. ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(63) รายงานการวิจัยนวัตกรรมเพื่อแก้ปัญหาการอ่านไม่ออกและการเขียนไม่ได้แบบบูรณาการความร่วมมือระหว่างบ้านและโรงเรียน
ชวนิดา สุวานิช ;มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม (งานวิจัย/Research report)
(64) รายงานการวิจัยการพัฒนานวัตกรรมเพื่อแก้ปัญหาการอ่านไม่ออกและเขียนไม่ได้แบบบูรณาการความร่วมมือสำหรับผู้เรียนในระดับประถมศึกษา
ชวนิดา สุวานิช ;มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม (งานวิจัย/Research report)
(65) การพัฒนาทักษะการอ่านและเขียนสะกดคำไม่ตรงตามมาตราตัวสะกด โดยใช้หนังสือนิทานอิเล็กทรอนิกส์ (e-book) สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนดาราวิทยาลัย
ศราพร กันทะนัน ;มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(66) การพัฒนาทักษะการอ่าน คิดวิเคราะห์ และเขียนภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้ชุดการเรียนรู้สื่อดิจิทัล
อัญชัน แก้วมณี ;มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(67) ผลการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค ซีไออาร์ซีร่วมกับสื่อประสมเพื่อพัฒนาการอ่านและเขียนสะกดคำของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนเจ้าฟ้าอุบลรัตน์
พรพักตร์ อินคง ;มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
2372.4 น16ผ (1)
(1) ผลของการใช้กระบวนการอ่านแบบปฏิบัติการที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านภาษาไทยและเจตคติต่อการอ่านภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
นภาพร มูลสุวรรณ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
3372.4 ป391ผ (1)
(1) ผลการสอนตามแนวการเรียนรู้โดยใช้สมองเป็นฐานที่มีต่อความสามารถในการอ่านจับใจความและความพึงพอใจต่อการเรียนวิชาภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
ประกาย ว่องวิการณ์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
4372.4 ป554ก 2558 (1)
(1) การพัฒนาผลสัมฤทธิ์การอ่านจับใจความภาษาอังกฤษและการคิดวิเคราะห์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยวิธีสอนแบบ SQ4R
ปาริชาติ ธีรกุลและศิริพร พึ่งเพ็ชร ;มหาวิทยาลัยราชภัฏชัยภูมิ (งานวิจัย/Research report)
5372.4 ส47ก (1)
(1) การศึกษารายกรณีนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่มีปัญหาในการอ่านและการเขียนภาษาไทย โรงเรียนบ้านแป้นสามัคคีราษฎร์บำรุง สสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1
สุรัตติยา วงศ์รำพันธ์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
6372.4 ส813ก 2564 (1)
(1) การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถทางการคิดอย่างมีวิจารณญาณ หน่วยการเรียนรู้ การอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่4 โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ (5E)
สุพัตรา แดนสิริ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏชัยภูมิ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
7372.4 ส873ก 2564 (1)
(1) การพัฒนาการอ่านจับใจความ กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย โดยการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค CIRC ร่วมกับแบบฝึกทักษะ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
สุวรรณา บัวกลาง ;มหาวิทยาลัยราชภัฏชัยภูมิ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
8372.4 อ317ก 2558 (1)
(1) การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการอ่านจับใจความ การคิดวิเคราะห์ และการใฝ่เรียนรู้กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทยโดยการสอนอ่านแบบบูรณาการ ของเมอร์ด็อค (MIA) ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
อรชุลี สัณหจันทร์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏชัยภูมิ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
9372.40284 บ673ผ 22 (1)
(1) ผลของการจัดกิจกรรมการเล่านิทานประกอบการเล่นเกมที่มีผลต่อการรักการอ่านของเด็กปฐมวัย
บุษนีย์ สมญาประเสริฐ ;มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
10372.4072 (1)
(1) การพัฒนาการจัดการเรียนรู้เชิงบูรณาการเพื่อพัฒนาความสามารถในการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
ประจักษ์ ทรัพย์อินทร์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
11372.41 (16)
(1) การพัฒนาแบบฝึกเสริมทักษะการอ่าน และเขียนคำประสมในแม่ ก. กา สำหรับนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
สมบัติ พลอยศรี ;มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) การระดมทรัพยากรทางการศึกษาด้านทรัพยากรบุคคลและด้านวัสดุอุปกรณ์ของโรงเรียนในอำเภอเซกา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาหนองคาย เขต 3
ยุภาภรณ์ สุทธิโคตร ;มหาวิทยาลัยนครพนม (งานวิจัย/Research report)
(3) การสร้างชุดการสอน เรื่อง คำและประโยคภาษาไทย สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ที่ใช้ภาษามลายูเป็นภาษาแม่
ศิริรัตน์ ศักดิ์จิระไพบูลย์ ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) การพัฒนาชุดการสอนการอ่านและเขียนคำที่มีตัวสะกดสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
รุ่งทิพย์ สุภาพ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) ผลการสอนอ่านโดยใช้ผังกราฟิกประกอบที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านและเจตคติต่อการอ่านของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
นิอร พิมพ์เสงี่ยม ;มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) ผลการสอนแบบ เค ดับเบิลยู แอล พลัส ที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านและเจตคติต่อการอ่านภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
ศิริรัตน์ บุญมาก ;มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) การใช้หนังสือเล่มใหญ่สองภาษาเพื่อพัฒนาความสามารถทางการอ่านของเด็กปฐมวัย
นิภาพร คำโพธิ์ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) การสร้างหนังสือชุด ยะลาเมืองแห่งนก (Yala Bird City) สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาในจังหวัดยะลา
สุรัสวดี นราพงศ์เกษม. ;มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา (งานวิจัย/Research report)
(9) การพัฒนาทักษะการอ่านจับใจความสำคัญภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้เทคนิคการสร้างแผนผังความคิด
อรทัย ชัยเลิศฟ้า ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(10) การใช้แบบฝึกทักษะเพื่อพัฒนาการอ่านและการเขียนภาษาไทยของนักเรียนชาวเขาเผ่ากะเหรี่ยง ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
จิราษา รังษี ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(11) ผลการสอนแบบวัฏจักรสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้น ในการพัฒนาการอ่านเพื่อความเข้าใจของนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
พัชรินทร์ พิมพ์โคตร ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(12) โครงการการพัฒนาแอนดรอยด์แอพพลิเคชันในการเรียนรู้เพื่อนำไปสู่การออกเสียงภาษาอังกฤษที่เข้าใจได้ดีของผู้พูดที่ไม่ใช่เจ้าของภาษา: กรณีศึกษาของนักเรียนชั้นประถมศึกษาในไทย
ลัชนา ระมิงค์วงศ์ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (งานวิจัย/Research report)
(13) การใช้เทคนิคเกมิฟิเคชันเพื่อส่งเสริมความสามารถการอ่านภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนบ้านหลวง จังหวัดเชียงใหม่
ศุภชัย ปานเกษม ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(14) การพัฒนาสมรรถนะในการอ่านคำควบกล้ำ ด้วยการจัดการเรียนรู้ Active Learning รูปแบบ GWM ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนขุมคำวิทยา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1
จิราภรณ์ ทองพูล ;มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(15) รายงานการวิจัยการพัฒนาสื่อมัลติมิเดียแบบมีปฏิสัมพันธ์เพื่อส่งเสริมทักษะการอ่านภาษาไทยสำหรับผู้เรียนที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้
ปิยาภรณ์ เตชะเรืองรอง ;มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม (งานวิจัย/Research report)
(16) การสร้างแบบฝึกการอ่านออกเสียงภาษาไทยมาตรฐานร่วมกับการสอนภาษาแบบโฟนิกส์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนตำรวจตะเวนชายแดน บ้านสำนักเอาะ อำเภอสะบ้าย้อย จังหวัดสงขลา
ทิฏฐา สุวรรณกิจ ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
12372.41 ธ619ก 2555 (1)
(1) การเปรียบเทียบความสามารถในการจำคำศัพท์และเจตคติต่อการเรียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่ได้รับการสอนโดยใช้เพลงประกอบการสอนกับเกมประกอบการสอน
ธีมาพร สลุงสุข ;มหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
13372.41 ร42ก (1)
(1) การวิจัยเชิงปฏิบัติการแบบมีส่วนร่วมเพื่อพัฒนาศักยภาพครูด้านการจัการเรียนรู้เพื่อแก้ปัญหาด้านการอ่านและการเขียน ของนักเรียนโรงเรียนบ้านโนนกุง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา
รุ่งนภา แก้วปัญญา ;มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
14372.41 ส47ก (1)
(1) การพัฒนาชุดกิจกรรมส่งเสริมการเขียนสร้างสรรค์สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
สุรีรัตน์ หอมเอื้อม ;มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
15372.41 ส51ก (1)
(1) การพัฒนาศักยภาพครูด้านการจัดการเรียนรู้เพื่อแก้ปัญหาด้านการอ่านและการเขียนของนักเรียนโรงเรียนบ้านโพนก่อ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนครเขต 3
เสกสันต์ จูมจันทา ;มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
16372.41 อ17ก (1)
(1) การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนการสอนภาษาไทยเพื่อพัฒนาการอ่านเชิงวิเคราะห์โดยใช้สื่อสิ่งพิมพ์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
อรทัย เรืองบุญ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
17372.41 อ253ก 2567 (1)
(1) การใช้กลวิธีนั่งร้านเพื่อแก้ปัญหาด้านการอ่านออกเสียงและการเขียนคำของนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษา
อภิชญา ชัยมาตร์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏชัยภูมิ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
18372.410 ด236ก 2564 (1)
(1) การพัฒนาการจัดการเรียนรู้แบบ SQ5R ร่วมกับแบบฝึกทักษะ เพื่อส่งเสริม ความสามารถในการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
ดรุณี จำรัสภูมิ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏชัยภูมิ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
19372.41072 (3)
(1) การพัฒนาทักษะการอ่านภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้รูปแบบการจัดการเรียนการสอนซิปปา
ลำเพย วงสวาห์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) การพัฒนาความสามารถในการอ่านออกเสียงของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้กระบวนการเรียนรู้แบบร่วมมือ เทคนิค STAD
อุบล ทรัพย์อินทร์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) การใช้แผนผังความคิดเพื่อพัฒนาความสามารถในการอ่านอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
สุกัญญา พิมพะรัตน์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
20372.412 (2)
(1) ผลการใช้วิธีสอนแบบมุ่งประสบการณ์ภาษาควบคู่กับสื่อภาพการ์ตูน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
ชรีรัตน์ ศรีสุวรรณ์ ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) การพัฒนาชุดกิจกรรมเสริมทักษะการอ่านเชิงวิเคราะห์สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
ศกลวรรณ นภาพร. ;มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
ปีที่สร้างเอกสาร
หัวเรื่อง
ผู้สร้างสรรค์ผล งาน
    กำลังแสดงหน้าที่ 1/3
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,067
รวม 2,068 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 63,688 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 27 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 9 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 4 ครั้ง
รวม 63,728 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28