กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
แยกตามชนิดเอกสาร
แยกตามหน่วยงาน
ผลการสืบค้นหัวเรื่อง ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร 153.42 มีข้อมูลจำนวน 6 รายการ
ลำดับที่.หัวเรื่อง(จำนวนรายการ)
1153.42 (32)
(1) การใช้ภาพประกอบกิจกรรมในการสอนเพื่อส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ในการเขียนเรื่องสั้นของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
เอกนรินทร์ สีฝั้น ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้ที่เสริมสร้างความสามารถในการคิดวิเคราะห์โดยใช้แนวคิดคอนสตรัคติวิซึมสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
รอสมะห์ กอตอ ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) การพัฒนาครูด้านการจัดการเรียนรู้ โดยเน้นทักษะกระบวนการคิดของนักเรียนโรงเรียนบ้านสามขัว สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษามุกดาหาร
มะลุตร์ สมยา ;มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) การพัฒนารูปแบบของปัจจัยที่ส่งผลต่อการคิดวิจารณญาณของนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ : รายงานการวิจัย
อัญชลี ดุสิตสุทธิรัตน์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ (งานวิจัย/Research report)
(5) การสร้างชุดฝึกกระบวนการคิดโดยใช้ผังกราฟิกร่วมกับเทคนิคการตั้งคำถาม สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
นันทกานต์ พิทยากรศิลป์ ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) การพัฒนาชุดการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานเพื่อพัฒนาความสามารถในการคิดวิเคราะห์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
โนชฮายาตี มามะ ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และการคิดแก้ปัญหาของนักศึกษาระดับอนุปริญญา (ปวส.) ปีที่ 2 ที่เรียนโดยการสอนคิดแบบโยนิโสมนสิการกับการสอนแบบสาธิต
เฉลิม แก้วจันทร์ ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) การส่งเสริมการคิดเชิงบวกของอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้านชุมชนช่างเคี่ยน ตำบลช้างเผือก อำเภอเมืองเชียงใหม่
อารีรัตน์ จรลังกา ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) การพัฒนาความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณโดยใช้การจัดการเรียนรู้ด้วยเทคนิคแบบหมวกหกใบ รายวิชาสุขศึกษา สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
ธนพร บุญประสิทธิ์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(10) ความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นที่ได้รับการสอนแบบซิปปา
ทอฉาย ถาวรชาติ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(11) การพัฒนาทักษะการคิดวิเคราะห์ โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบบันได 5 ขั้น วิชาวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น
พิชญะ กันธิยะ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(12) การพัฒนาความสามารถในการคิดแก้ปัญหาของนักเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา จังหวัดเพชรบูรณ์
ฐิติกานต์ แก้ววิเศษ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์ (งานวิจัย/Research report)
(13) การพัฒนารูปแบบการคิดอย่างมีวิจารณญาณสำหรับนักเรียนประถมศึกษา
สิริพร ดีน้อย ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(14) การวิเคราะห์ปัจจัยเชิงสาเหตุและการพัฒนากระบวนการคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ในเขตภาคตะวันออก
สิริลักษณ์ พรสุวรรณ์ ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(15) ผลการจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ สาระการเรียนรู้ทัศนศิลป์สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้กระบวนการตามแนวคิดแอนเดอร์สัน (Anderson)
นิยะดา คำสีทา ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(16) การพัฒนาโมเดลเชิงสาเหตุของความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา จังหวัดยะลา
มัสนี คงแก้ว ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(17) ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ตามแนวคิดสะตีม (STEAM) ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนความคิดสร้างสรรค์และเจตคติของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มัสยา บัวผัน ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(18) การเสริมสร้างชุดความคิดเติบโตของนักเรียนวัยรุ่นด้วยโปรแกรมการปรึกษากลุ่มเชิงบูรณาการทฤษฎีพฤติกรรมทางปัญญาร่วมกับกิจกรรมกลุ่มพัฒนาความคิด
กอบแก้ว บุญบุตร ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(19) การพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 กลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะเรื่องการสร้างหนังสือสามมิติโดยใช้การเรียนรู้แบบโครงงานเป็นฐาน
ศิริรัตน์ ทะนุก ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(20) ความคิดสร้างสรรค์ระดับบุคคลและระดับกลุ่มของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้เชิงรุกเรื่อง พันธุศาสตร์และเทคโนโลยีทางดีเอ็นเอ
ช่อรัก วงศ์สวรรค์ ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(21) การศึกษาสภาพทักษะการคิดแห่งศตวรรษที่ 21 ของสถานศึกษาในสังกัดสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน รายงานการวิจัย
กฤษกนก ดวงชาทม. ;มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม (งานวิจัย/Research report)
(22) ผลการเสริมสร้างการคิดเชิงบริหารของเด็กอนุบาลโดยใช้กระบวนการวางแผน ปฏิบัติ และทบทวนตามแนวคิดไฮสโคป
สุพัตรา สาริพันธ์ ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(23) การศึกษาแนวทางการพัฒนาการคิดวิเคราะห์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
ณัฐวัฒน์ ขันขวา. ;มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(24) การพัฒนาทักษะการคิดวิเคราะห์ และทักษะการคิดสังเคราะห์ ของนักศึกษาสาขาวิชาวิทยาศาสตร์
ดนุพล สืบสำราญ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ (งานวิจัย/Research report)
(25) การวิเคราะห์องค์ประกอบทักษะการคิดเชิงนวัตกรรมของครูในโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาน่าน เขต 1
ปิยะพันธุ์ ขันไร่ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(26) การตัดสินใจเลือกเรียนในระดับอุดมศึกษาของนักเรียนในเขตจังหวัดเพชรบูรณ์
ไมตรี ไชยมงคล ;มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์ (งานวิจัย/Research report)
(27) การพัฒนาความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณทางคณิตศาสตร์ เรื่อง การวิเคราะห์ข้อมูลเบื้องต้น ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่จัดการเรียนรู้โดยใช้วิธีการแบบเปิด
ฐิตาภา เตกฉัตร ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(28) การพัฒนามาตรวัดทักษะการคิดเชิงบวกสำหรับนิสิตระดับปริญญาตรี ในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก
อมรา ผดุงทรัพย์ ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(29) การพัฒนาแบบวัดทักษะการคิดเชิงวิพากษ์ สำหรับนิสิตระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยทักษิณ
ทิพยวิมล แซ่เห้ง ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(30) การนำกระบวนการคิดเชิงออกแบบมาใช้เพื่อแก้ปัญหาการขาดสภาพคล่องภายในโครงการก่อสร้าง บริษัท ABC
อิทธิกูล ทองคำ ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(31) การพัฒนาการจัดประสบการณ์ตามแนวคิดการเรียนรู้อย่างมีความสุขประกอบการใช้สื่อ EF for Fun เพื่อส่งเสริมทักษะการคิดเพื่อชีวิตที่สำเร็จสำหรับเด็กปฐมวัย
พิมพ์ปรียา อินวงค์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(32) การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้ชุมชนเป็นฐาน วิชาสร้างสรรค์วิถีภูมิปัญญาเพื่อส่งเสริมความสามารถในการคิดวิเคราะห์ และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนสำหรับนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ
อชิรวิชญ์ เชื้อคำ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
2153.42 น17ก (1)
(1) การวิจัยเพื่อพัฒนาคู่การจัดประสบการณ์ด้วยกิจกรรมการเรียนรู้แบบจิตปัญญาร่วมกับกิจกรรมศิลปะสร้างสรรค์ตามแนวคิดของวิลเลียมส์ ที่มีผลต่อความคิดสร้างสรรค์ ความรับผิดชอบ และทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ของเด็กปฐมวัย
นริสรา ปิตะระโค ;มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
3153.42 พ654ก 22 (1)
(1) การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยลักษณะทางการคิดแบบเป็นอิสระจากสิ่งรอบข้างและรูปแบบเรียนรู้กับการคิดอย่างมีวิจารณาณของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 เขตพื้นที่การศึกษากรุงเทพมหานคร เขต 2
พิเชษฐ์ แสนมุข ;มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
4153.42 ว169ก 21 (1)
(1) การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยบางประการกับการคิดอภิมานของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษานครปฐม เขต 1
วนิดา ทองดอนอ่ำ ;มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
5153.42 ว329ผ 22 (1)
(1) ผลของการใช้เทคนิคกระตุ้นการคิดที่มีต่อทักษะการคิดแบบลื่นไหลของเด็กปฐมวัย
วรินทรทิพย์ ปรมัตถ์ชญานนนท์ ;มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
6153.42 ส42ก (1)
(1) การเปรียบเทียบความสามารถในการคิดวิเคราะห์ ความสามารถในการคิดแก้ปัญหาและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ โดยใช้รูปแบบการสอนแบบ 4 MAT ร่วมกับการคิดแบบอริยสัจ 4 ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
สุจิตรา วภักดิ์เพชร ;มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
ปีที่สร้างเอกสาร
หัวเรื่อง
ผู้สร้างสรรค์ผล งาน
    กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,429
รวม 2,432 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 75,294 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 41 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 11 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 4 ครั้ง
รวม 75,350 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28