กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
แยกตามชนิดเอกสาร
แยกตามหน่วยงาน
ผลการสืบค้นหัวเรื่อง ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร Facebook มีข้อมูลจำนวน 17 รายการ
ลำดับที่.หัวเรื่อง(จำนวนรายการ)
1Facebook (34)
(1) Customer communication improvement by social customer relationship management through facebook
Panadda Wongdermdee ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) การศึกษาพฤติกรรมการใช้เฟซบุ๊ก (Facebook ) ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
สรรค์ธนพงศ์ วงษ์ทองดี ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) พฤติกรรมการใช้งาน Facebook ของนักศึกษาระดับการศึกษาปริญญาโท มหาวิทยาลัยศิลปากร
ธีรพงศ์ พงศ์ฑีฆายุ ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) พฤติกรรมการใช้ Facebook และพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่าน Facebook ของนักศึกษามหาวิทยาลัยเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
อัมพร แซ่โซว ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) การพัฒนาช่องทางการจาหน่ายบนสื่อสังคมออนไลน์ Facebook ของ ผลิตภัณฑ์ชุมชนตาบลแม่ยาว อาเภอเมือง จังหวัดเชียงราย
รสริน สุภารัตน์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา (งานวิจัย/Research report)
(6) Facebook intergration and its measurement of success for fundraising activities by private international university in Thailand.
Diana Riesenberger ;Henry Foster ;มหาวิทยาลัยนานาชาติเอเชีย-แปซิฟิก (บทความ/Article)
(7) Factors affecting belief and shares of medical news on Facebook
Pongkasem Wintakorn ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) The study of Facebook usage on Thai baby boomer consumer
Phirada Sinthuwanichsaid ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) Code-switching functions in facebook wallposts
Su-Hie Ting ;มหาวิทยาลัยนานาชาติเอเชีย-แปซิฟิก (บทความ/Article)
(10) A study of online shoppers' journey in purchasing building materials for home use via Facebook
Kawin Tanthapruekpol ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(11) Facebook Integration and Its Measurement of Success for Fundraising Activities by Private International Universities in Thailand
Diana Riesenberger ;มหาวิทยาลัยนานาชาติเอเชีย-แปซิฟิก (บทความ/Article)
(12) Line, Facebook, and Youtube usage of Thai seniors when deciding travel destination
Apichaya Sukduang ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(13) The efficiency of using Facebook as a channel for English grammar and discussion
Duangkaew Thongsrisuntorn ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(14) การจัดการเนื้อหาและการสื่อสารการตลาดผ่าน Facebook Live ของสถานีโทรทัศน์ระบบดิจิทัลในประเทศไทย
สุณิสา สังข์วงค์. ;มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(15) การวิเคราะห์ความหมายของการกดไลก์ (Like) การคอมเมนต์ (Comment) และการแชร์ (Share) บนเฟสบุ๊กในบริบทของคนไทย
สุกัญญา ลัคนานิธิพันธุ์. ;มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(16) The impact and effect of social media via major social media platforms on restaurant selection in Thailand
Vorapin Naovaratanophas ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(17) Working professional attitudes toward buying ready to eat healthy food through Facebook and Instagram
Porntida Laochariyakul ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(18) The effective factors towards marketing on Facebook in Thailand (dietary supplement product)
Thanruthai Silapavithankul ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(19) การสื่อสารออนไลน์ทาง Facebook กับผลกระทบต่อ ความสัมพันธ์ครอบครัวของคนกรุงเทพ
ณัฐพันธ์ จันทร์เพ็ญ ;มหาวิทยาลัยศรีปทุม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(20) คำบริภาษภาษาไทยถิ่นเหนือในเฟซบุ๊กแฟนเพจ ฮาคนเมือง
นลินี สุวรรณโภค ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(21) การตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์และการยอมรับเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อการตัดสินใจ ซื้อสินค้าแฟชั่นผ่านช่องทางการถ่ายทอดสดเฟซบุ๊กไลฟ์ของผู้บริโภค ในจังหวัดพิษณุโลก
ศศิวิมล ขำโอด ;มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(22) An investigation of high school students writing self-efficacy of using Facebook
Naruepohn Lumsangkul ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(23) รายงานการวิจัยประสิทธิภาพของการฝึกการเขียนภาษาอังกฤษนอกเวลาเรียนผ่านทางเฟซบุ๊ค (Facebook) สำหรับนักศึกษาที่ไม่ได้เรียนวิชาภาษาอังกฤษเป็นวิชาเอก
ลักษณ์มุนินทร์ สุระคาย ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ (งานวิจัย/Research report)
(24) ศึกษาปัจจัยที่มีต่อพฤติกรรมการรับชมการถ่ายทอดสดกีฬาอีสปอร์ต (e-sports) ออนไลน์ผ่านช่องทาง Facebook
ดนุพล พิริยะวรสกุล ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(25) อิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาด (4Es) ที่มีต่อการตัดสินใจลงทะเบียนเรียนคลาสออนไลน์ขนมไทยผ่าน Facebook ในประเทศไทย
วรินทร์ทิพย์ อาคมวิชิตชัย ;วิทยาลัยดุสิตธานี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(26) ข้อบกพร่องในการจัดเก็บภาษีบุคคลธรรม: กรณีศึกษาการขายสินค้าออนไลน์บนเฟซบุ๊ก
สุวิญชา วงศ์ใหญ่ ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(27) The objective endurance of the minimal self according to Dan Zahavi and its implication on the use of Facebook
Phanomkorn Yothasorn ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(28) โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของความตั้งใจซื้อเครื่องประดับผ่านเพจเฟซบุ๊ก สำหรับประชากรในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
วโรดม ขวัญเผือก;สุมามาลย์ ปานคำ ;มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ (Article/Proceeding)
(29) รูปแบบความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของความตั้งใจพรีออเดอร์สินค้าผ่านเฟซบุ๊กสำหรับประชากรในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ธัญรดา โสมกุล;สุมามาลย์ ปานคำ ;มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ (Article/Proceeding)
(30) การขายเสื้อผ้าชุดเดรสแฟชั่นมุสลิม ผ่าน Facebook
รัศมี เจะอะ;ฟารีดา เจ๊ะหะ;อามนียะห์ อาลี;วัชระ ขาวสังข์ ;มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ (Article/Proceeding)
(31) ส่วนประสมทางการตลาดในการซื้อสินค้าผ่านสื่อสังคมออนไลน์เฟซบุ๊ก ของผู้บริโภคในกลุ่มเจเนอเรชันวาย
วัฒนา วงศ์ลังการ์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(32) ศึกษาการรู้เท่าทันสื่อเฟซบุ๊ก (Facebook) ตามหลักโยนิโสมนสิการของพระสังฆาธิการ อำเภอเมืองเลย จังหวัดเลย
พระมหาธีระชัย สุจิตฺโต (ภักมี) ;มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(33) การพัฒนาระบบสนับสนุนการเรียนรู้ Homework Lab
อาภัสรา บุตรลพ;จิรนันท์ หมวดมะหิงษ์;พัชรินทร์ ส่วยสิน ;มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ (Article/Proceeding)
(34) ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจรับชมไลฟ์สดผ่าน Facebook เพจ Bigmall
ภูวเดช ตันประเสริฐ;มนตรี เผ่ากันทะ;พัชรินทร์ ส่วยสิน ;มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ (Article/Proceeding)
2Facebook ‪ (1)
(1) Heuristics used in credibility judgment of health information on Facebook
Yaninee Petcharanan ;จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
3Facebook (Electronic resource) (25)
(1) Awareness of office workers in Sukhumvit area towards products advertised on www.facebook.com
Rittipol Kantasuwan ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) The Potentiality of Facebook as a Maketing Promotional Tool : An Exploratory Study
Nalin Tangpanich ;มหาวิทยาลัยรามคำแหง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) Students' opinions on the impact of using Facebook for English reading and writing skill improvement
Panawan Tangpaiwan Nolan ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) Attitude towards Facebook advertising
Lukka, Ville ;มหาวิทยาลัยกรุงเทพ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) Attitude towards Facebook advertising
Lukka, Ville ;มหาวิทยาลัยกรุงเทพ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) Undergraduates' learning achievement and attitudes toward learner autonomy in a fundamental English course incorporating additional facebook group activities
Paunluck Puntahachart Sangsawang;พรลักษณ์ พันธหชาติ แสงสว่าง ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (งานวิจัย/Research report)
(7) Envy through facebook communication among humanities students at Chiang Mai University
Siriporn Chansiri ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) อิทธิพลของการใช้เฟซบุ๊กในความสัมพันธ์แบบคู่รักต่อการผูกมัดในความสัมพันธ์ และ ความหึงหวง : บทบาทส่งผ่านของความไว้วางใจคู่รัก
ปาริฉัตร มาตรวิจิตร ;จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) Factors Affecting users' Attitude Towards Facebook Applications in Bhutan
Karma Dorji ;จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(10) FACTORS INFLUENCING INTENTION TO USE FACEBOOK: CASE OF UNIVERSITY STUDENTS IN BHUTAN
Sonam Choden ;จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(11) The effects of using facebook as supplementary tool in English classroom
Maliwan Chaiyakat ;มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(12) BEHAVIOR OF SELF-CENSORSHIP AMONG THAI FACEBOOK USERS
Apichaya Nithimethachoke ;จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(13) Building brand awareness through content marketing on a Facebook fan page a case study of Be1Sale
Pisit Methatham. ;มหาวิทยาลัยมหิดล (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(14) Facebook users behavior analysis using centrality measures with facebook page insights
Arunwan Kornchatree. ;มหาวิทยาลัยมหิดล (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(15) The use of social media for teaching culture in the instruction and study of German as a Foreign Language in Indonesia : a case study of facebook, instagram, and twitter
Muthmainah, Nur ;มหาวิทยาลัยรามคำแหง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(16) Empirical study of social media behavior in Thailand : uses and gratifications perspective
Apiwan Thumsamisorn ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(17) Quality factors that influence satisfaction of the football association of Thailand under patronage of his majesty the king facebook fanpage followers
Unyarat Intharaprasit ;จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(18) Consumers exposure to facebook fanpage, and their motivation, and loyalty to love and producer mobile game
Bhichamon Manomaiphibul ;จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(19) Facebook as relationship maintenance platform and users perceived tie strength: comparison between friendship types
Wykoff, Michael D. ;มหาวิทยาลัยกรุงเทพ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(20) รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ ขอบเขตของการนำเข้า เผยแพร่ และส่งต่อซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ ตามมาตรา 14 แห่งพระราชบีญญัติว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พศ 2550 กับการใช้เฟซบุ๊ก
วิวรรธน์ ดำรงค์กุลนันท์ ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (งานวิจัย/Research report)
(21) Facebook marketing in Thailand : Are they quality likes?
Atthasit Panvisavas ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(22) ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารผ่านสื่อสังคมออนไลน์บนเฟซบุ๊ก : กรณีศึกษากลุ่มเฟซบุ๊ก ของกินพร้อมส่ง พระราม 2-บางขุนเทียน-ท่าข้าม
วนัสนันท์ เกลื่อนเมฆ;Wanassanan Kluanmek ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(23) A Multimodal Analysis of News Posts on Facebook during the COVID-19 Pandemic
Engin Aras Bakhtiari ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(24) Depression detection using statistics and machine learning with post and behavior data : a case study on Facebook
Siranuch Hemtanon ;มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(25) Utilizing Facebook input in vocabulary knowledge enhancement of Thai EFL primary school learners
Noppadon Ponsamak ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
4Facebook (Electronic resource). (2)
(1) Facebook group usage as a learning management system for an ESP undergraduate course
Noparat Tananuraksakul;นพรัตน์ ธนานุรักษากุล ;มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ (งานวิจัย/Research report)
(2) การเปิดรับความพึงพอใจและความต้องการข่าวสารประชาสัมพันธ์ของประชาชนเขตจตุจักรผ่านเฟซบุ๊กสำนักงานเขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร
จีรษา หลักเมือง ;มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช (วิทยานิพนธ์/Thesis)
5Facebook Ads (1)
(1) The study of identifying key success factors in deciding the visual(1) types and elements using on Facebook Ads among fashion industry
Fan, You Chiang ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
6Facebook advertising (1)
(1) A study of how the content of Facebook advertising influences consumer shabu restaurants choice's decision
Supapitch Poothong ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
7Facebook advertising effectiveness (1)
(1) Consumer reaction to online advertising related to Y-series in Thailand
Sarintip Chamkrachang ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
8facebook fan page (1)
(1) การศึกษาพฤติกรรมการสื่อสารการใช้ประโยชน์และความพึงพอใจจากการใช้สื่อสังคมออนไลน์เพื่อสร้างเครือข่ายกลุ่มแฟนคลับหมอลำ: กรณีศึกษาเฟซบุ๊กแฟนเพจ กลุ่ม “เทพไหล”
พิพัฒธนพงษ์ วัฒนกัลยากุล ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
9Facebook group (1)
(1) Facebook group usage as a learning management system for an ESP undergraduate course
Noparat Tananuraksakul;นพรัตน์ ธนานุรักษากุล ;มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ (งานวิจัย/Research report)
10Facebook Group ขายรถมือสองลำปาง (1)
(1) การตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์มือสองของสมาชิก Facebook Group ขายรถมือสองลำปาง
ธนากิต คำราช ;มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
11Facebook Live (2)
(1) การจัดการเนื้อหาและการสื่อสารการตลาดผ่าน Facebook Live ของสถานีโทรทัศน์ระบบดิจิทัลในประเทศไทย
สุณิสา สังข์วงค์. ;มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) รูปแบบการนำเสนอข่าวด่วนด้วยเฟซบุ๊กไลฟ์ (FACEBOOK LIVE) ของสถานีโทรทัศน์ทีวีดิจิทัล
ทองเนื้อเก้า คำพิมพ์ ;มหาวิทยาลัยศรีปทุม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
12Facebook Live sales (1)
(1) Consumer protection for Facebook Live sales
Wasin Chaisiri ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
13Facebook Media (1)
(1) การรับรู้ภาพลักษณ์ตราสินค้าผ่านสื่อเฟซบุ๊กต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มชาเขียวของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงราย
ณัฏฐกานต์ จันทร์ระวัง ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
14Facebook Page (1)
(1) รูปแบบการพัฒนาช่องทางการจำหน่ายสินค้าชุมชนด้วยการสร้างเพจบนเฟชบุ๊ค กรณีศึกษากลุ่มสินค้าชุมชนที่ได้รับมาตรฐานผลิตภัณฑ์ชุมชนจังหวัดนครศรีธรรมราช
ศิริลักษณ์ อินทสโร;จำเริญ ชูช่วยสุวรรณ;สุคนธรัตน์ สวัสดิกูล;เอกนุช ณ นคร ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย (งานวิจัย/Research report)
15Facebook Usage (1)
(1) การใช้เฟซบุ๊กเพื่อการข่าวสารที่มีอิทธิพลต่อการเข้าร่วมทางการเมือง
ณัฐรัชต์ หงษ์คำ ;มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น (Article/Proceeding)
16Facebook Usage and Teaching (2)
(1) ความสัมพันธ์ของการใช้ Facebook และการจัดการเรียน : กรณีศึกษาครู กศน. จังหวัดศรีสะเกษ
ปภัสรินทร์ แสนทวีสุข ;มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น (Article/Proceeding)
(2) การใช้Facebook ในการจัดการเรียนการสอนของผู้บริหารและครูโรงเรียน ประถมศึกษา จังหวัดอุบลราชธานี
ณญาดา ทาทอง ;มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น (Article/Proceeding)
17Facebook. (3)
(1) Facebook as smart and effective business weapons
Kamolchanok Sreshthaputra.;กมลชนก เศรษฐบุตร. ;มหาวิทยาลัยบูรพา (บทความ/Article)
(2) การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยด้านทัศนคติกับพฤติกรรมผู้บริโภค กรณีการซื้อสินค้าประเภทเครื่องแต่งกายผ่านทาง Facebook
เบญญาพร รัตนเจริญทรัพย์. ;มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย (งานวิจัย/Research report)
(3) การแบ่งกลุ่มผู้ซื้ออุปกรณ์ออกกำลังกายแบบมีแรงต้าน (Weight training) ผ่าน Facebook ในเขตกรุงเทพมหานคร โดยใช้ระดับความสำคัญของส่วนประสมการตลาดค้าปลีก
เมธาพัฒน์ ศรีมนัส. ;มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย (งานวิจัย/Research report)
ปีที่สร้างเอกสาร
หัวเรื่อง
ผู้สร้างสรรค์ผล งาน
    กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 9
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,125
รวม 2,134 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 24,660 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 29 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 19 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 6 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 1 ครั้ง
รวม 24,715 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.124