กำลังแสดงหน้าที่ 1/2
แยกตามชนิดเอกสาร
แยกตามหน่วยงาน
ผลการสืบค้นหัวเรื่อง ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร โจท มีข้อมูลจำนวน 21 รายการ
ลำดับที่.หัวเรื่อง(จำนวนรายการ)
1โจทก์ผู้แทนคดีของกลุ่มย่อย (1)
(1) การแบ่งกลุ่มย่อยในการดำเนินคดีแบบกลุ่ม
พิมพ์ปวีณ์ เสวตไอยาราม ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
2โจทก์เอกชนในคดีอาญา (2)
(1) สิทธิในการฟ้องคดีอาญาของเอกชน
อลงกรณ์ กลิ่นหอม, 2509- ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) การดำเนินคดีอาญาโดยองค์กรเอกชน
กรกัญญา เอี่ยมโอภาส ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
3โจทย์ทางจริยธรรม (1)
(1) ผลของการนําโจทย์ทางจริยธรรมและกฎหมายทางการพยาบาลต่อทักษะการเรียนรู้แบบนําตนเองของนักศึกษาพยาบาล
กิติวัฒนา ศรีวงศ์;ธนัฏฐธมน มัธยะจันทร์ ;วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดอุบลราชธานี (บทความ/Article)
4โจทย์ปัญหาการคูณและหาร (1)
(1) การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ เรื่อง โจทย์ปัญหาการคูณและการหาร ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
พรนภา ยุทธไกร ;มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
5โจทย์ปัญหาการคูณ (1)
(1) การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคงทนในการเรียนรู้ เรื่องโจทย์ปัญหาการคูณ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ระหว่างการเรียนโดยใช้แบบฝึกประกอบภาพแบบเลือกตอบกับแบบฝึกประกอบภาพแบบสร้างคำตอบ
ประคอง ธนูปกรณ์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
6โจทย์ปัญหาการบวก การลบ การคูณ (1)
(1) การวิจัยแบบผสานวิธีเพื่อพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่อง โจทย์ปัญหาการบวก การลบ การคูณและการหารทศนิยม สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
;มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
7โจทย์ปัญหาการบวก ลบ คูณ หารระคน (2)
(1) การพัฒนาจัดการเรียนรู้คณิตศาสตร์ด้วยเทคนิค KWDL เรื่อง โจทย์ปัญหาการบวก ลบ คูณ หารระคน เพื่อเสริมสร้างผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และทักษะการแก้ปัญหา สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
ชนัญทิตา กันทะวงศ์ ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง โจทย์ปัญหาการบวก ลบ คูณ หารระคน โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือ เทคนิค STAD ร่วมกับเทคนิค KWDL สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
รุจิราพร สายมณี ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
8โจทย์ปัญหาเกี่ยวกับร้อยละ (2)
(1) การศึกษาความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ เรื่อง โจทย์ปัญหาเกี่ยวกับร้อยละ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้กระบวนการแก้ปัญหาเชิงสร้างสรรค์ (CPS รุ่น 6.1)
สุนิสา ขวัญยืน ;มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) การศึกษาความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ เรื่อง โจทย์ปัญหาเกี่ยวกับร้อยละ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้รูปแบบ PGBE
กัญจน์รัชด์ สุขกุล ;มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
9โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ (9)
(1) การพัฒนาชุดการสอนเพื่อการวิเคราะห์โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 อำเภอลอง จังหวัดแพร่
ภูริช เชื้อสุริยะ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) การสร้างแบบทดสอบวิเคราะห์ข้อบกพร่องในการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ เรื่อง สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียวและระบบสมการเชิงเส้นของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ในเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานีเขต 5
วิชญารัตน์ บัวกิ่ง ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) การพัฒนาชุดการสอนกลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่องการแก้โจทย์ปัญหาสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
สรกมล เริงศิริ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) การพัฒนาแฟ้มสะสมผลงานเพื่อวัดและประเมินผลทักษะการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนบ้านดอนชาด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี เขต 2
อัษฎางค์ สืบหาแก้ว ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) การวิจัยเชิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนาความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนนาจิกพิทยาคม สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอำนาจเจริญ
งามพิศ มิ่งไชย ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) การศึกษาเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนโจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์เรื่องบทประยุกต์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้วิธีสตอรี่ไลน์กับการสอนแบบปกติ
จารุณี เซี่ยงเห็น ;มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา (งานวิจัย/Research report)
(7) การพัฒนาทักษะการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้แผนการจัดการเรียนรู้ที่ใช้ปัญหาเป็นฐาน สานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 2
ปราณี ค่อมบุญ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) การพัฒนากิจกรรมเรียนรู้การแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ เรื่องเศษส่วน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ ที่เน้นกระบวนการแก้ปัญหาของโพลยา
ปราณี นาครินทร์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) การจัดการเรียนรู้การแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์จากการบูรณาการเทคนิคการเรียนรู้แบบร่วมมือและขั้นตอนการสอนของโพลยา
ปรียพรรณ ลานแดง ;มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
10โจทย์ปัญหาซับซ้อน (1)
(1) การพัฒนาทักษะการแก้โจทย์ปัญหาซับซ้อน เรื่อง สมดุลเคมี ด้วยเทคนิค SSCS
พีรพงศ์ บุญฤกษ์;นลิตา สอนวารี;รุ่งโรจน์ ศรีจันทร์แก้ว ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (บทความ/Article)
11โจทย์ปัญหาทศนิยม (2)
(1) การพัฒนากิจกรรมการเรียนการสอนคณิตศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 เรื่องโจทย์ปัญหาทศนิยม ตามแนวทฤษฏีคอนสตรัคติวิสต์
อุไรวรรณ ปัตตานี ;มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) การปฏิบัติการพัฒนาทักษะแก้โจทย์ปัญหาทศนิยมโดยใช้การจัดการเรียนรู้ แบบอุปนัย-นิรนัย ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนบ้านโนนค้อลุคุ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 3
อรรณพ พ่วงพี ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
12โจทย์ปัญหาทางคณิตศาสตร์ (3)
(1) การสร้างชุดการสอนการแก้โจทย์ปัญหาทางคณิตศาสตร์ เรื่อง การบวกและการลบที่มีจำนวนผลลัพธ์และตัวตั้งไม่เกิน 20 ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
ภาสวรรณ ปิติพัฒน์ ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) การวิจัยปฎิบัติการพเพื่อพัฒนาความสามารถการแก้ไขโจทย์ปัญหาทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปี่ที่ 3 โรงเรียนชุมชน-ภูเรือ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเลย เขต 3
ภคมน โกษาจันทร์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) การพัฒนาหลักสูตรเสริมทักษะการแก้โจทย์ปัญหาทางคณิตศาสตร์โดยใช้แนวคิดกระบวนการแก้ปัญหาแคปิค สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
อภิชญาดา บุญวิรัตน์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
13โจทย์ปัญหาร้อยละสำหรับนักศึกษานอกโรงเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้น (1)
(1) บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนเสริมความรู้พื้นฐานวิชาคณิตศาสตร์เรื่องโจทย์ปัญหาร้อยละสำหรับนักศึกษานอกโรงเรียน ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น
สุดารัตน์ ชาติกิจอนันต์ ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
14โจทย์ปัญหาร้อยละ (2)
(1) การพัฒนาชุดฝึกเสริมทักษะการแก้โจทย์ปัญหา ร้อยละ โดยใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนของชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
พนมวรรณ มากนวล ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) การเสริมการเสริมสร้างการสื่อความหมายทางคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการแก้โจทย์ปัญหาร้อยละ
กาญจนา สมบัติ;Kanjana Sombut ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
15โจทย์ปัญหาระคน (4)
(1) การสร้างและหาประสิทธิภาพของบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่อง โจทย์ปัญหาระคน กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนบ้านดอนงาม สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาเชียงราย เขต 3
อารีรัตน์ ใจผาวัง ;มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) การเสริมสร้างความรู้เรื่อง โจทย์ปัญหาระคนโดยอาศัยวิธีเส้นทางของเรื่องราวและการจัดการเรียนแบบแบ่งกลุ่มผลสัมฤทธิ์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
จารุณี มุระ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) การพัฒนาผลการเรียนรู้เรื่องโจทย์ปัญหาระคน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่จัดการเรียนรู้โดยใช้สมองเป็นฐาน (BBL) ร่วมกับเทคนิค KWDL
อังสนา ศรีสวนแตง ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) ผลการจัดการเรียนรู้เรื่อง โจทย์ปัญหาระคน โดยใช้การเรียนรู้เทคนิคการจัดกลุ่มแบบรายบุคคลร่วมกับกระบวนการแก้ปัญหาของโพลยาที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการคิดแก้ปัญหาของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
อรวรรณ อยู่แท้กูล ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
16โจทย์ปัญหาเศษส่วน (2)
(1) การพัฒนาการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ เรื่อง โจทย์ปัญหาเศษส่วนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่เรียนโดยใช้รูปแบบการเรียนรู้แบบร่วมมือ (LT)
มยุรีย์ สีเฉลียว ;มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) การศึกษากระบวนการคิดวิเคราะห์ในการแก้โจทย์ปัญหา เรื่อง โจทย์ปัญหาเศษส่วน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
อัญชลี แสนสี. ;มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
17โจทย์ปัญหาสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว (1)
(1) การศึกษาความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ เรื่อง โจทย์ปัญหาสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยใช้กระบวนการแก้ปัญหาตามแนวคิดคณิตศาสตร์ศึกษาที่สอดคล้องกับชีวิตจริง (RME)
จุรีพร นาคินี ;มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
18โจทย์ปัญหา (28)
(1) การพัฒนาชุดฝึกเสริมทักษะการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
จุไรรัตน์ ศรีธัญรัตน์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) การพัฒนาแบบทดสอบวัดทักษะพื้นฐานการแก้โจทย์ปัญหาทางคณิตศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
พรพิมล สร้อยสนธิ์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) การปฏิบัติการพัฒนาคุณภาพการเรียนรู้สาระคณิตศาสตร์ เรื่อง การแก้โจทย์ปัญหาของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
บุญพา อร่ามโชติ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน กลุ่มสาระการเรียนรู้ คณิตศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 เรื่องโจทย์ปัญหาเศษส่วน โดยใช้บทเรียน มัลติมีเดียที่มีภาพเคลื่อนไหว 2 แบบ
สุพีพร ยาสมร ;มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) การพัฒนาทักษะกระบวนการทางคณิตศาสตร์ เรื่องโจทย์ปัญหาการบวก ลบ คูณ หารเศษส่วน โดยใช้ชุดกิจกรรมประกอบการจัดการเรียนรู้แบบซิปปา ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสุรินทร์ เขต 1
กาญจนา กาบทอง ;มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) รูปแบบการพัฒนาทักษะการสร้างโจทย์ปัญหาที่เหมาะสมของนักเรียนช่วงชั้นที่ 1 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
นวพล นนทภา ;มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) ผลการฝึกทักษะแบบเป็นกลุ่มและรายบุคคล ในการเรียนรู้ยุทธวิธีการแก้โจทย์ปัญหาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
กมล ชายศรี ;มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้แบบร่วมมือโดบใช้แบบฝึกเสริมทักษะ เรื่อง โจทย์ปัญหาเศษส่วน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
อธิภัทร ถามะณีศรี ;มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) การเพิ่มพูนความสามารถในการแก้โจทก์ปัญหาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
ปรีชา เนาว์เย็นผล;ประพันธ์ เจียรกูล ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (บทความ/Article)
(10) การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 เรื่องโจทย์ปัญหาสมการเชิงเส้นสองตัวแปรโดยใช้กระบวนการสร้างทักษะการแก้โจทย์ปัญหากับการสอนปกติ
ศรีสมัย สอดศรี ;มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(11) การพัฒนาชุดการเรียนการสอนเพื่อแก้ไขข้อบกพร่องในการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
สุนีย์ เหมะประสิทธิ์ ;มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(12) นวัตกรรมเพื่อการแก้ปัญหาการเรียนการสอนคณิตศาสตร์ ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 เรื่องโจทย์ปัญหาร้อยละ
สมวงษ์ แปลงประสพโชค ;มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(13) การเปรียบเทียบผลการทํานายความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ของนักเรียนในระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ถึงชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ในจังหวัดสุรินทร์และศรีสะเกษ เมื่อใช้ความสามารถพื้นฐานในการคํานวณและความเข้าใจในด้านการอ่านเป็นตัวทํานาย
พิศิษฐ ตัณฑวณิช ;มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (บทความ/Article)
(14) การพัฒนาแบบฝึกทักษะกลุ่สาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์เรื่องการแก้โจทย์ปัญหา สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
โฉมยงค์ เยื่อใย ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(15) การปฏิบัติการพัฒนาทักษะการแก้โจทย์ปัญหาการบวก การลบ ตามทฤษฎีConstructivist ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนบ้านหนองสนม สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 5
เสาวคนธ์ ค่าแพง ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(16) ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โดยใช้ทักษะการคิดแบบฮิวริสติกส์เพื่อพัฒนาทักษะการแก้โจทย์ปัญหาสมการของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
กัลยา ปัญญาวัฒน์ธนกุล ;มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(17) ผลการพัฒนาทักษะการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ โดยการสร้างผังความคิดเพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ความพึงพอใจ และความคงทนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
นราทิตย์ วันกึ๋ง ;มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(18) ผลการพัฒนาทักษะการแก้โจทย์ปัญหาทางคณิตศาสตร์ โดยใช้กระบวนการแก้ปัญหาด้วยเทคนิค KWDL ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
โสภาวดี ทาประเสริฐ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(19) การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการแก้สมการและโจทย์ปัญหาตามแนวคิดของวิลสันโดยใช้การเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยรูปแบบ STAD สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
จักรกฤษ แกมเงิน ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(20) การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนชุดฝึกเสริมทักษะ การแก้โจทย์ปัญหาเศษส่วน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
สะดวก โสวะภาสน์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(21) การพัฒนาทักษะการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้แผนการจัดการเรียนรู้ที่ใช้ปัญหาเป็นฐาน สานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 2
ปราณี ค่อมบุญ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(22) การพัฒนาทักษระการแก้ปัญหาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 เรื่องการแก้โจทย์ปัญหาเกี่ยวกับเงินโดยใช้เทคนิค KWDL
กรณิกา แสงตารัตน์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(23) การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้แบบใช้ปัญหาเป็นฐาน ที่มีผลต่อความสามารถ ในการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ เรื่อง การประยุกต์เกี่ยวกับอัตราส่วน และร้อยละ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
ธันชนน ธรรมวิพากย์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(24) เจตคติและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์โดยใช้ชุดกิจกรรมการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 สังกัดสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน จังหวัดตรัง เขต 1
ประพิมพรรณ ไชยเสนีย์ = Praphimphan Chaisainee ;มหาวิทยาลัยหาดใหญ่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(25) การพัฒนาแบบฝึกทักษะการแก้โจทย์ปัญหาระคนสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
ดวงใจ วงษ์หนูพะเนา ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(26) การพัฒนาเทคโนโลยีความจริงเสริมวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง โจทย์ปัญหา สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
ทองมา แป้นดวงเนตร ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(27) การศึกษาความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ เรื่อง โจทย์ปัญหาระบบสมการเชิงเส้นสองตัวแปร ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้กิจกรรมการเรียนการสอนตามกระบวนการแก้ปัญหาของ Sayed
ปวีณา โอดรัมย์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(28) ความต้องการจำเป็นในการพัฒนาภาวะผู้นำเชิงนวัตกรรมของผู้บริหารสถานศึกษา โรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานนทบุรี เขต 1
สินีนาฎ ใสแจ่ม;พร้อมพิไล บัวสุวรรณ;สุดารัตน์ สารสว่าง ;มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์ (บทความ/Article)
19โจทย์และแบบฝึกหัด (10)
(1) การสร้างบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนกลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 เรื่องโจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์
อารยา ใจดา ;มหาวิทยาลัยรามคำแหง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) การเปรียบเทียบความเชื่อมั่นความเที่ยงตรงของแบบทดสอบวัดความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาทางคณิตศาสตร์สำหรับนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่มีจำนวนผู้ตรวจ คุณสมบัติของผู้ตรวจและวิธีการตรวจให้คะแนนต่างกัน
อาจหาญ นระราช ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) ผลของการพัฒนาความเข้าใจเกี่ยวกับสัญลักษณ์และการดำเนินการทางคณิตศาสตร์ที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาคณิตศาสตร์และความคงทนในการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 กรุงเทพมหานคร
รสอุบล ธรรมพานิชวงค์ ;จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) ผลการใช้คอมพิวเตอร์มัลติมีเดียร่วมกับกระบวนการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน วิชาคณิตศาสตร์ เรื่องโจทย์ปัญหาร้อยละชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
ละม่อม เปรมสระน้อย ;มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) การศึกษาความสามารถในการแก้โจทย์สมการของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 เขตการศึกษา 3
เจริญ แก้วประดิษฐ์ ;จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) การเปรียบเทียบความสามารถในการแก้ปัญหาโจทย์สมการ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ระหว่างกลุ่มที่มีความเชื่อในอัตลิขิตและปรลิขิต
วารี สีผึ้ง ;จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) การเปรียบเทียบความสามารถในการพิสูจน์โจทย์เรขาคณิต ระหว่างนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ในโรงเรียนรัฐบาลและโรงเรียนเอกชน เขตการศึกษา 6
เยาวเรศ สิงหนันท์ ;จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) ผลของการแก้ไขข้อบกพร่องในการแก้โจทย์ปัญหาเรื่องร้อยละของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ด้วยการสอนซ่อมเสริมโดยใช้เอกสารฝึกหัด
ปิยนุช ศรีบูรณ์ ;จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้การแก้ปัญหาแบบร่วมมือ
วิไลลักษณ์ สีประโคน ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(10) การพัฒนาความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ด้วยการจัดการเรียนรู้โดยใช้กระบวนการแก้ปัญหาของโพลยาร่วมกับบาร์โมเดล
กฤษณกัณฑ์ ศรีโนนยาง ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
20โจทย์วิจัย (1)
(1) รายงานการวิจัยการศึกษาสภาพปัญหาท้องถิ่นจังหวัดชัยนาทเพื่อพัฒนาโจทย์วิจัยตามนโยบายหนึ่งมหาวิทยาลัยหนึ่งจังหวัด
ภัทรพร กิจชัยนุกูล ;มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม (งานวิจัย/Research report)
ปีที่สร้างเอกสาร
หัวเรื่อง
ผู้สร้างสรรค์ผล งาน
    กำลังแสดงหน้าที่ 1/2
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 0
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,446
รวม 2,446 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 42,903 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 36 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 12 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 2 ครั้ง
รวม 42,953 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28