กำลังแสดงหน้าที่ 1/4
แยกตามชนิดเอกสาร
แยกตามหน่วยงาน
ผลการสืบค้นหัวเรื่อง ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร วจ 371.3 มีข้อมูลจำนวน 64 รายการ
ลำดับที่.หัวเรื่อง(จำนวนรายการ)
1วจ 371.3 (66)
(1) การประเมินประสิทธิภาพของการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญของคณาจารย์มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี ปีการศึกษา 2555
กรรณิกา สุขสมัย;พรทิพา นิโรจน์;ชุติมา พิมลภาพ;ปิยาภรณ์ กระจ่างศรี;อุไรวรรณ แสนเขียวงศ์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี (งานวิจัย/Research report)
(2) การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ระหว่างการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานและกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้สมองเป็นฐาน กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์
จุฑาทิพย์ ทิพเนตร ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) การพัฒนากระบวนการจัดการเรียนรู้โดยใช้วิธีสอนแบบทางตรงร่วมกับเทคนิคเพื่อนช่วยเพื่อนเพื่อส่งเสริมความสามารถด้านทักษะปฏิบัติผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความพึงพอใจวิชาศิลปะ สาระ นาฏศิลป์สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
เสาวรี ภูบาลชื่น ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) การพัฒนาการจัดการเรียนรู้โดยใช้วิธีสอนแบบตอบสนองด้วยท่าทาง (TPR) ที่มีผลต่อทักษะการฟังและการพูดภาษาอังกฤษสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
วารุณี ศิริ ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ส่งเสริมการคิดแก้ปัญหาอย่างสร้างสรรค์เรื่องปฏิกิริยาเคมี ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
ศิรินภา ชิ้นทอง ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) การพัฒนาชุดการเรียนการสอน หน่วยการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีโดยใช้กิจกรรมการเรียนรู้แบบวงล้อมแก้ปัญหา เพื่อส่งเสริมทักษะการพูดภาษาอังกฤษและทักษะการแก้ปัญหาสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
ยิ้มรมัย พลศรี ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) ผลการจัดการเรียนรู้ตามแนวทางสะเต็มศึกษาระหว่างผู้เรียนที่มีแบบการเรียนรู้แตกต่างกันวิชาวิทยาศาสตร์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
ปราณี นันทะแสน ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) กระบวนการหนุนนำต่อเนื่องเพื่อพัฒนาทักษะแห่งศตวรรษที่ 21 ของครูปฐมวัยในภาคตะวันออก
หฤทัย อนุสสรราชกิจ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี (งานวิจัย/Research report)
(9) การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติต่อการเรียนทัศนศิลป์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ด้วยการจัดการเรียนรู้โดยใช้สมองเป็นฐานประกอบกลุ่มร่วมมือ
กรรัตน์ จุลตามระ ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(10) การพัฒนาชุดการเรียนการสอนโดยใช้กิจกรรมการเรียนรู้แบบเน้นภาระงานร่วมกับเว็บเควสท์เพื่อพัฒนาความสามารถด้านการเขียนภาษาอังกฤษและการเรียนรู้แบบกำกับตนเองของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
ธนดล ดำคำ ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(11) การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานประกอบการเรียนรู้แบบอุปนัยวิชาสังคมศึกษาศาสนาและวัฒนธรรมชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
เกศรินทร์ เชนรัมย์ ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(12) รูปแบบการจัดการเรียนรู้เพื่อเปลี่ยนแปลงมโนมติที่คลาดเคลื่อนทางวิทยาศาสตร์สำหรับนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย
จตุพร พงศ์พีระ ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(13) ผลการจัดการเรียนรู้เน้นภาระงานสื่อสารเพื่อพัฒนาทักษะการพูดภาษาอังกฤษการใช้กลวิธีสื่อสารและความกล้าพูดของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
เพ็ญพักตร์ พินธุนิบาตร ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(14) การพัฒนาระบบการเรียนการสอนแบบผสมผสานโดยใช้โครงงานเป็นฐานเพื่อส่งเสริมทักษะการแก้ปัญหาและทักษะการใช้เทคโนโลยีสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 สังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดมหาสารคาม
สังคม ไชยสงเมือง ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(15) The Melody of happiness
สังคม ไชยสงเมือง ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(16) การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้วิทยาศาสตร์โดยใช้ปัญหาเป็นฐานร่วมกับการเรียนรู้แบบโครงงานชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
สุวิษา ไกรฉวี ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(17) การพัฒนาการจัดการเรียนรู้โดยผสานแนวคิดการใช้วิจัยเป็นฐานประกอบร่วมกลุ่มมือวิชาประวัติศาสตร์เพื่อส่งเสริมคุณลักษณะการนำตนเองในการเรียนรู้และการคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
เคียงขวัญ ดงภักดี ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(18) การนำเสนอรูปแบบการฝึกอบรมในงานด้วยเทคนิคการสอนงานเพื่อพัฒนาความรู้และทักษะการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ของครูปฐมวัยที่ไม่มีวุฒิการศึกษาปฐมวัยในโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุดรธานี
งามรัตน์ มีจันที ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(19) การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้วิทยาศาสตร์เพื่อส่งเสริมการกำกับตนเองในการเรียนสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
จินตวีร์ โยสีดา ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(20) การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้เพื่อเสริมสร้างความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 :
จิรา ลังกา ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(21) ผลของการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบ SSCS เพื่อส่งเสริมความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
จีราวะดี เกษี ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(22) การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้เรื่อง English in daily life ตามแนวการสอนภาษาเพื่อการสื่อสาร (CLT) ที่มีผลต่อความสามารถด้านการฟัง การพูดและความมั่นใจในการใช้ภาษาอังกฤษสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
ชไมพร ชาญวิจิตร ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(23) การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนการคิดแก้ปัญหาและเจตคติต่อวิชาสังคมศึกษาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่เรียนด้วยการจัดการเรียนรู้แบบซิปปาและการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน
ตฤณวัฒน์ พลเยี่ยม ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(24) การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ที่ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
พนาภรณ์ สุวรรณศรี ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(25) ผลการใช้การเรียนรู้แบบกลุ่มร่วมมือประกอบกิจกรรมโต้ตอบทางสรีระ (TPR) เพื่อส่งเสริมความสามารถการใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อ การคิดวิเคราะห์และความเชื่อมั่นในตนเองของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
จีระนันต์ ศรีภักดี ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(26) การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและการคิดเชิงวิทยาศาสตร์ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้กิจกรรมการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้นที่ส่งเสริมกระบวนการคิดเชิงวิทยาศาสตร์
บดินทร์ ปัดถาวโร ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(27) การพัฒนาความสามารถในการสื่อความหมายและเจตคติต่อการเรียนภาษาจีนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยการจัดการเรียนรู้ภาษาที่เน้นภาระงานเป็นฐาน
Menglan Luo ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(28) การพัฒนาชุดการเรียนรู้การแสดงนาฏศิลป์พื้นบ้านตามแนวคิดทักษะปฏิบัติของซิมพ์ซันที่ส่งเสริมบุคลิกภาพและความคิดสร้างสรรค์การปฏิบัติท่ารำนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
บุสรินทร์ พาระแพน ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(29) การพัฒนาการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ตามแนวคิดจิตปัญญาเพื่อส่งเสริมค่านิยมของเด็กปฐมวัย
ปนัดดา คำนวนดี ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(30) การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ที่ส่งเสริมการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
เปรมสิณี ช่างยา ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(31) การพัฒนาการจัดกิจกรรมการเรียนรู้วิชาชีววิทยาโดยใช้ปัญหาเป็นฐานร่วมกับผังกราฟิกเพื่อส่งเสริมการคิดแก้ปัญหาและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มยุรี เทพถิล ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(32) การจัดกิจกรรมการเรียนการสอนแบบภาษาเพื่อการสื่อสาร (CLT) ประกอบชุดสื่อประสมเพื่อส่งเสริมทักษะการพูดภาษาจีนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
เยาวพร ศรีระษา ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(33) การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนการคิดแก้ปัญหาและพฤติกรรมเชิงจริยธรรมด้านความรับผิดชอบของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่ได้รับการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ร่วมกับประเด็นวิทยาศาสตร์กับสังคม
ลักคณา มหันต์ ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(34) การใช้รูปแบบอาร์ทีไอในการพัฒนาเด็กกลุ่มเสี่ยงที่มีปัญหาทางการเรียนรู้สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
สิริพิชญ์ กฤษณา ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(35) การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ตามแนวคิดของเดวีส์สาระนาฏศิลป์เรื่องฟ้อนหนุ่มมอหินขาว สาวลำปะทาว ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
เจษฎา ศิลาสิทธิ์ ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(36) การเปรียบเทียบทักษะชีวิต ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความพึงพอใจต่อการเรียนรู้วิชาฟิสิกส์เรื่องแสงและทัศนอุปกรณ์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ระหว่างการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบมีส่วนร่วม ร่วมกับเทคนิคคำถาม R-C-A กับการสอนแบบปกติ
วันวิสา ทิพวัตร ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(37) การพัฒนาแผนการจัดกิจกรรมการเรียนรู้กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม เรื่อง เหตุการณ์สำคัญทางประวัติศาสตร์ที่มีผลต่อโลกในปัจจุบัน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้แผนผังความคิด
สุภัทรา คล่องดี ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(38) การพัฒนาผลการเรียนรู้ภาษาไทย เรื่องสระเปลี่ยนรูปและลดรูป ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ด้วยการจัดกิจกรรมแบบ 4 MAT
สมใจ โสมรัตนานนท์ ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(39) การสังเคราะห์งานวิจัยเกี่ยวกับวิธีจัดการเรียนรู้สาระการเรียนรู้ประวัติศาสตร์ ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น การวิเคราะห์อภิมาน
วัชรภัทร เกตวงษา ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(40) การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ความสามารถการเขียนบทร้อยกรองและการยอมรับนับถือตนเองของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ระหว่างกลุ่มที่ได้รับการจัดการเรียนรู้ตามแนวทฤษฎีพหุปัญญาและการจัดการการเรียนรู้ด้วยกลุ่มร่วมมือแบบ CIRC กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย
วรภา สำเภาทอง ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(41) การเปรียบเทียบผลสัมทฤธิ์ทางการเรียนความสามารถการให้เหตุผลและแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ที่ได้รับการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ด้วยกลุ่มร่วมมือแบบ CIRC และกิจกรรมการเรียนรู้ตามแนวคิดสมองเป็นฐานกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย
สิริภา กาละพันธ์ ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(42) การพัฒนาทักษะการทำงานสำหรับนักเรียนชั้นมธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้กิจกรรมการเรียนรู้แบบโครงงานกลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี เรื่องการผลิตปุ๋ยชีวภาพจากเศษพืช
อินจันทร์ เป็งงำเมือง ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(43) การพัฒนาแผนการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบโครงงานกลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยีเรื่องการประดิษฐ์ของใช้จากวัสดุเหลือใช้ในท้องถิ่นชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
อำนวย กำเนิดคำ ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(44) ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยการใช้กิจกรรมหมวกหกใบที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะการคิดวิเคราะห์ เรื่อง ทวีปอเมริกาเหนือ และทวีปอเมริกาใต้ กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
แสงจันทร์ ลายบุตรศรี ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(45) การพัฒนาผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ภาษาไทยแบบโครงงานเรื่องภูมิปัญญาท้องถิ่นชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
สุวดี ไตรรงค์ ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(46) การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน การคิดวิเคราะห์ และเจตคติ ต่อการเรียนวิชาคอมพิวเตอร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปี่ที่ 4 ระหว่างการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบ CIPPA กับการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน เรื่องการใช้คอมพิวเตอร์เพื่อการเรียนรู้
อุไร หาญชนะวงษ์ ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(47) การพัฒนาการจัดการเรียนรู้โดยประยุกต์แนวคิดอภิปัญญาและทฤษฏีพหุปัญญาเรื่องชีวิตกับสิ่งแวดล้อมวิชาวิทยาศาสตร์เพื่อส่งเสริมการคิดอย่างมีวิจารณญาณและการนำตนเองในการเรียนรู้ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
หัถยา บุญปก ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(48) การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ขั้นบูรณาการของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โดยการจัดการเรียนการสอนตามแนวทางสะเต็มศึกษา
รัตน์ดาวัล วรรณปะเถาว์ ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(49) การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนคณิตศาสตร์ที่ส่งเสริมการคิดแก้ปัญหาอย่างสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
สายใจ ปินะกาพัง ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(50) การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ความสามารถในการคิดวิเคราะห์ ความรู้สึกเชิงจำนวน และความพึงพอใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 เรื่อง ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับจำนวนจริง กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ระหว่างกลุ่มที่เรียนโดยใช้กิจกรรมเรียนรู้แบบ CIPPA
ชุติมา บัวจันทร์ ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(51) การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน กลุ่มสาระภาษาไทย เรื่องการใช้คำภาษาต่างประเทศในภาษาไทยและความคิดสร้างสรรค์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ด้วยกิจกรรมตามรูปแบบ 4MAT
นุชนารถ เรืองทองเมือง ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(52) การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและการคิดวิเคราะห์ของนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่เรียนด้วยกิจกรรมการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ ตามทฤษฎีคอสตรัคติวิสต์
ภูมรินทร์ เดียมขุนทด ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(53) การพัฒนาความพร้อมด้านสติปัญญาความคิดเชิงเหตุผลและความฉลาดทางอารมณ์ของเด็กชั้นอนุบาลปีที่ 2 ระหว่างการจัดประสบการณ์โดยใช้โครงการกับใช้สมองเป็นฐาน
สุภาภรณ์ จัตุรโพธิ์ ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(54) การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ด้วยกลวิธีอภิปัญญาร่วมกับชุดกิจกรรมการเรียนรู้เรื่องพัฒนาการทางประวัติศาสตร์ไทยสมัยอยุธยาสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
ทัศนีย์ ทองนำ ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(55) การศึกษาทักษะการพูดภาษาอังกฤษและความมั่นใจในตนเองโดยใช้กลวิธีด้านปัญญาและกลวิธีทดแทนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
จิตตาภัทร์ บุญมี ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(56) การพัฒนาชุดกิจกรรมการจัดประสบการณ์เพื่อส่งเสริมการคิดเชิงบริหารด้านการกำกับตนเองของเด็กปฐมวัยที่มีภาวะเสี่ยงสมาธิสั้น
กาญจนา บุญประคม ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(57) รูปแบบการจัดการเรียนรู้วิชาฟิสิกส์ที่ส่งเสริมการคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
จุฑามาศ อนันเต่า ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(58) การพัฒนาแนวทางการจัดกิจกรรมพัฒนาผู้เรียนสำหรับสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 26
ชุติมา ถิตย์ประเสริฐ ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(59) การพัฒนาการจัดการเรียนรู้วิทยาศาสตร์โดยใช้ผังกราฟิกประกอบการสอนแบบ Gi เพื่อส่งเสริมผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนความสามารถด้านการคิดวิเคราะห์และเจตคติต่อวิชาวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
สายชล แก้วเพชร ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(60) การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้ที่ส่งเสริมการเขียนอย่างมีวิจารณญาณวิชาภาษาไทยตามแนวคิดการให้เหตุผลและการสะท้อนกลับของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
สุภัตรา สฤษชสมบัติ ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(61) การพัฒนาชุดกิจกรรมการจัดประสบการณ์เพื่อส่งเสริมการคิดเชิงบริหารด้านการยับยั้งควบคุมตนเองและด้านความจำขณะทำงานของเด็กปฐมวัยที่มีภาวะเสี่ยงสมาธิสั้น
สุภาพร ทองสาดี ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(62) การพัฒนาการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ตามแนวคิดไฮสโคปเพื่อส่งเสริมการคิดเชิงเหตุผลและทักษะทางภาษาสำหรับเด็กปฐมวัย
สุมาลี เทพพร ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(63) การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษเพื่อส่งเสริมความสามารถด้านการสื่อสารของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น
สุวิทย์ คำมณี ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(64) การพัฒนาชุดกิจกรรมการจัดประสบการณ์เพื่อส่งเสริมการคิดเชิงบริหารด้านการควบคุมอารมณ์ของเด็กปฐมวัยที่มีภาวะเสี่ยงสมาธิสั้น
อรนุช ยังเจริญ ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(65) การพัฒนาแนวทางการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ สำหรับโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาฬสินธุ์ เขต 2
อัญชลี ภูคงคา ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
2วจ 371.3 ช24ก (1)
(1) การพัฒนาภาวะผู้นาครูในการจัดการเรียนรู้ ตามหลักปรัชญา ของเศรษฐกิจพอเพียง : กรณีโรงเรียนบ้านหนองแวง
ชาติชาย ก่อคุณ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
3วจ 371.3 ม249ก 2558 (1)
(1) การพัฒนาทักษะและเทคนิคการเรียนรู้สำหรับครูศูนย์การศึกษาอิสลามประจำมัสยิด(ตาดีกา)ในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้
มูหำมัดสุใหมี เฮงยามา ;มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา (งานวิจัย/Research report)
4วจ 371.3 ร42ก (1)
(1) การพัฒนาชุดกิจกรรมพัฒนาผูเรียนเพื่อเสริมสรางทักษะชีวิต โดยใชแหล$งเรียนรูในทองถิ่น สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาป-ที่ 1
รุจิรัตน์ แก้วคำแสน ;มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
5วจ 371.3 ว37ก (1)
(1) กลยุทธ์การนิเทศภายในที่มีประสิทธิผลของสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาในจังหวัดสกลนคร
วีระศักดิ์ สุวรรณไตร ;มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
6วจ 371.3028 ก58ก (1)
(1) การพัฒนากิจกรรมส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์เพื่อเสริมสร้างความสามารถด้านการเขียนเชิงสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
เกศินี คำเกษ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
7วจ 371.3078 บ54ค (1)
(1) ความต้องการจำเป็น และแนวทางการพัฒนาภาวะผู้นำดิจิทัล ของผู้บริหารโรงเรียนมัธยมศึกษา แขวงสะหวันนะเขต สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
เบดู สุทิลาด ;มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
8วจ 371.3078 ศ17ร (1)
(1) รูปแบบการพัฒนาภาวะผู้นำครูเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานเขตตรวจราชการที่ 11
ศรัณยา ใครบุตร ;มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
9วจ 371.32 ป34ก (1)
(1) การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนแบบผสมผสานตามแนวความคิดการเรียนรู้ร่วมกันและการเรียนรู้โดยใช้กรณีศึกษาเป็นฐาน เพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน การคิดแก้ปัญหา ทักษะการทำงานเป็นทีม และเจตคติต่อวิชาชีพพยาบาลสำหรับนักศึกษาพยาบาล
ปิติณัช ราชภักดี ;มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
10วจ 371.33 (8)
(1) พัฒนาการเรียนรู้ด้วยนวัตกรรมการสอน : E-Learning
อุดม เครือวัลย์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี (งานวิจัย/Research report)
(2) แนวทางการพัฒนาการใช้สื่อการเรียนการสอนของครูในโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 17
จุลลดา จุลเสวก;ประพรรธน์ พละชีวะ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี (งานวิจัย/Research report)
(3) การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนด้วยกระบวนการภาษาเพื่อการสื่อสารโดยใช้เทคโนโลยีเป็นฐานเพื่อพัฒนาทักษะสื่อสารภาษาอังกฤษสำหรับผู้เรียนปริญญาบัณฑิต
วิลาวัณย์ พรพัชรพงศ์ ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนแบบผสมผสานโดยใช้ปัญหาเป็นฐานเพื่อส่งเสริมทักษะกระบวนการทางคณิตศาสตร์สำหรับนักเรียนระดับประถมศึกษา
กนิษฐา ศิริวงษ์ขันธ์ ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) การพัฒนาชุดการเรียนรู้แบบจำลองสถานการณ์เพื่อเสริมสร้างทักษะภาษาอังกฤษโดยใช้เทคโนโลยี AR (Augmented Reality) สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
ปิ่นสุดา มังคะรัตน์ ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) การพัฒนาชุดฝึกอบรมแบบผสมผสานที่ส่งเสริมทักษะการแก้ปัญหาของพนักงานขาย :
มนฑิรา ยอดแสง ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) การพัฒนาระบบการจัดการสภาพแวดล้อมทางการเรียนการสอนภาษาจีนสำหรับนักเรียนระดับมัธยมศึกษา
ทิพย์ภากรณ์ ใจวัน ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้โดยใช้ผังกราฟิกเพื่อส่งเสริม ความสามารถในการคิดของนักศึกษาวิชาชีพครูในยุคการศึกษาไทย 4.0
นภัส ศรีเจริญประมง;วราลี ถนอมชาติ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี (งานวิจัย/Research report)
11วจ 371.33 ค216ก (1)
(1) การพัฒนาศักยภาพครูในการจัดการเรียนรู้โดยเน้นผู้เรียนเป็นสำคัญในโรงเรียนมัธยมสมบูรณ์โพนสิม สังกัดสำนักงานศึกษาและกีฬา เมืองไกสอนพมวิหาน แขวงสะหวันนะเขต สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
คำพอ แสงจันโท ;มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
12วจ 371.33 ด164ก 2558 (1)
(1) การผลิตสื่อสร้างสรรค์การเรียนรู้แบบสามมิติสำหรับนักเรียนอนุบาลเพื่อส่งเสริมความสามาถทางสติปัญญาด้วยเครื่องพิมพ์สามมิติที่ใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ออกแบบ
ดวงใจ รุ่งเรื่อง;ทวีศักดิ์ พนาสถิตย์;หฤทภัท อภิรัตน์;วรวิทย์ ลีลาวรรณ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี (งานวิจัย/Research report)
13วจ 371.33 ธ37ก (1)
(1) การพัฒนาศักยภาพครูด้านการทำวิจัยในชั้นเรียน โรงเรียนบ้านเหล่า สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษามุกดาหาร
ธีระวรรณ เฉลิมวัฒน์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
14วจ 371.33 ร42ก (1)
(1) การพัฒนารูปแบบการบริหารจัดการเรียนรู้ตามแนวสะเต็มศึกษา (STEM) ที่มีประสิทธิผล ของโรงเรียนมัธยมศึกษาในภาคตะวันออกเฉียงเหนนือ
รุ่งนภา พรหมภักดี ;มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
15วจ 371.33 ล114ข (1)
(1) ข้อเสนอเชิงนโยบายการบริหารจัดการเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารเพื่อการเรียนการสอนในมหาวิทยาลัยสะหวันนะเขต
ลัดดาวรรณ เนานาดี ;มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
16วจ 371.33 ว112ก (1)
(1) การพัฒนาศักยภาพครูในการผลิตสื่อนวัตกรรมโรงเรียนศึกษาประชาสามัคคี สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 23
วัชราพร ศรีสร้อย ;มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
17วจ 371.33 ส15ก (1)
(1) การพัฒนาศักยภาพครูในการผลิตสื่อวีดิทัศน์ โรงเรียนจุฬาภรณราชวิทยาลัย มุกดาหาร สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 22
สนั่น อุทธาพงษ์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
18วจ 371.3316 ร42ก (1)
(1) การส่งเสริมนิสัยรักการอ่านของนักเรียนโรงเรียนบ้านเหล่าหมี สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษามุกดาหาร
รุ่งฤดี อาจวิชัย ;มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
19วจ 371.333 น17ก (1)
(1) การพัฒนาหนังสืออิเล็กทรอนิกส เรื่อง โปรแกรมนำเสนองาน กลุมสาระการเรียนรู การงานอาชีพและเทคโนโลยี ชั้นประถมศึกษาป(ที่ 6
นราวดี นิกาญจน์กุล ;มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
20วจ 371.334 (17)
(1) การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนความสามารถในการแก้ปัญหาและการวิเคราะห์ระหว่างการเรียนด้วยบทเรียนออนไลน์แบบใช้ปัญหาเป็นฐานกับบทเรียนเว็บเควสท์ (WebQuest) เรื่อง การเขียนโปรแกรมภาษาซีเบื้องต้น ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
วรเดช ทุมมะชาติ ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) การพัฒนาบทเรียนเว็บตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์เรื่องการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศการนำเสนองานที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการคิดแก้ปัญหาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
ภัททิญา ศักดิ์พิพัฒน์ดำรง ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) การพัฒนาโปรแกรมบทเรียนตามแนวคิดอริยสัจ 4 เพื่อส่งเสริมความสามารถในการแก้ปัญหาวิชาพระพุทธศาสนา ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
พระมหาพุทธินันทน์ อภินนฺโท ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) ผลของการเรียนรู้ด้วยบทเรียนบนเว็บแบบค้นพบกับแบบทบทวนเนื้อหาที่มีผลต่อความสามารถในการคิดแก้ปัญหาในรายวิชาวิทยาศาสตร์เรื่องเสียงและการได้ยินสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
อลิศรา พิลาวรรณ ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) การพัฒนาระบบการเรียนการสอนบนเว็บตามแนวทางสะเต็มศึกษาเพื่อส่งเสริมความสามารถในการแก้ปัญหาอย่างสร้างสรรค์สำหรับนักเรียนประถมศึกษาโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา
กฤตยาณี กองอิ้ม ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) การพัฒนาระบบการฝึกอบรมบนเว็บเพื่อเสริมสร้างสมรรถนะการออกแบบการสอนของครูศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย
ศศิญานัยน์ แสนแพง ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) การนำเสนอรูปแบบการเก็บรวบรวมข้อมูลในการวิจัยโดยใช้สื่อสังคมสำหรับนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาสาขาเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษาของสถาบันอุดมศึกษาในประเทศไทย
ชิตพล เชื้อไพบูลย์ ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนแบบสถานการณ์จำลองประกอบการเรียนการสอนตามแนวคอนสตรัคติวิสต์เพื่อพัฒนาการคิดวิเคราะห์สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
ดารารัตน์ สมมาตย์ ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) การพัฒนาระบบการใช้สื่ออิเล็กทรอนิกส์สำหรับโรงเรียนประถมศึกษา
สุรเชษฎ์ เพ็ญพร ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(10) การพัฒนาการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนร่วมกับการสอนแบบปัญหาเป็นฐานเรื่องการถ่ายทอดทางพันธุกรรมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
จำปี ไชยเมืองคูณ ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(11) ผลการประยุกต์ใช้บทเรียนบนเครือข่ายแบบ WebQuest ร่วมกับ WebBlog ที่ส่งเสริมความสามารถในการคิดวิจารณญาณในห้องเรียนรายวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
ณัฐวุฒิ ศรีละโคตร ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(12) ผลการเรียนด้วยบทเรียนบนเว็บแบบ Blernded Learning และการเรียนแบบปกติ เรื่องการใช้โปรแกรมนำเสนอ ระดีบประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 3 สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ
ลีลาวรรธก์ เหมะธุลินทร์ ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(13) การพัฒนาตัวบ่งชี้สมรรถนะของทีมผลิตคอร์สแวร์สำหรับการเรียนการสอนแบบอีเลิร์นนิงในสถาบันอุดมศึกษา
ปิยฉัตร สุริยสาร ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(14) การพัฒนาบทเรียนบนเว็บตามหลักการสภาพแวดล้อมทางการเรียนรู้แบบเปิด (OLEs) ที่ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
นพวรรณ ทะวะลัย ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(15) การพัฒนาบทเรียนบนเว็บโดยใช้การเรียนรู้แบบใช้คำถามที่ส่งเสริมการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มัจฉวี ธุลารัตน์ ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(16) การพัฒนาโมเดลการฝึกอบรมแบบร่วมมือบนเว็บเพื่อเสริมสร้างสมรรถภาพด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารสำหรับนักศึกษาสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์
ณัฐวุฒิ ภูมิพันธุ์ ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(17) แนวทางการนิเทศติดตามผลการจัดการความรู้ด้วยกระบวนการชุมชนแห่งการเรียนรู้วิชาชีพโดยการสื่อสารผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ของครูผู้ช่วย สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาจันทบุรี เขต 2
เจนจบ สุขแสงประสิทธิ์;ฬิฏา สมบูรณ์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี (งานวิจัย/Research report)
ปีที่สร้างเอกสาร
หัวเรื่อง
ผู้สร้างสรรค์ผล งาน
    กำลังแสดงหน้าที่ 1/4
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,770
รวม 2,771 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 67,001 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 29 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 16 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 16 ครั้ง
รวม 67,062 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.124