ปัจจัยการตัดสินใจของผู้ค้าปลีกในจังหวัดเชียงใหม่ในการซื้อขนมปังกรอบจากบริษัทไหลเซ่งฮวด เอทีซี จำกัด
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
เรนัส เสริมบุญสร้าง;ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา;อรชร มณีสงฆ์ | ฐิติ ศรีไศลไพศาล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความพึงพอใจของร้านค้าส่งสินค้าอุปโภค-บริโภค ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ต่อการให้บริการขนส่งของธุรกิจขนส่งสินค้ารับช่วง
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
อรชร มณีสงฆ์;นฤมล พงศ์ชัยเดชา;ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา | พิรุณรัตน์ จักษ์เมธา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ทัศนคติของสมาชิกบัตรบางจากในจังหวัดเชียงใหม่ต่อโครงการ " บัตรบางจาก " เชื่อมโยงไทย
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปราณี คูเจริญไพศาล;ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา;นฤมล พงศ์ชัยเดชา | สุชาดา สกุลแต้
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมผู้บริโภคที่มีต่อหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปราณี คูเจริญไพศาล;ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา;เรนัส เสริมบุญสร้าง | อนุสรา พุทธรักษา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความพึงพอใจของลูกค้าที่ใช้บริการเครือข่ายดิจิตอลของ บริษัทไทยเทเลโฟนแอนด์เทเลคอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) ในเขตภาคเหนือ
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
นฤมล กิมภากรณ์;เรนัส เสริมบุญสร้าง;ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา | ศิริพงษ์ พุงไธสง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการหลังการขายของร้านคอมพิวเตอร์ในอำเภอเมือง จังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
นฤมล กิมภากรณ์;เรนัส เสริมบุญสร้าง;ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา | สุเชฎฐ์ ศิริวิวัฒนากุล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการซื้ออาหารเสริมสุขภาพของผู้บริโภคในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา;เรนัส เสริมบุญสร้าง;ดารารัตน์ บุญเฉลียว | อภิเดช ปิยพิพัฒนมงคล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความต้องการต่อการบริการไฟฟ้า ของผู้ใช้ไฟในนิคมอุตสาหกรรมภาคเหนือ และสวนอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์ จังหวัดลำพูน
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
จิราวรรณ ฉายสุวรรณ;สิริเกียรติ รัชชุศานติ;ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา | กมลชนก วิชัยสืบ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการให้บริการด้านสินเชื่อเช่าซื้อ ของบริษัทอินเตอร์ ลิสซิ่ง จำกัด จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา;นฤมล พงศ์ชัยเดชา;ดารารัตน์ บุญเฉลียว | กวิน พรเลิศ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการ ร้านเสริมสวย ของผู้บริโภคสตรี ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
เรนัส เสริมบุญสร้าง;สุจรรย์พินธ์ สุวรรณพันธ์;ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา | ดารารัตน์ สุพรรณบรรจง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการเลือกผลิตภัณฑ์ประตูพีวีซีเพื่อจำหน่ายของร้านค้าปลีกวัสดุก่อสร้าง ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
รวิพร คูเจริญไพศาล;ดารารัตน์ บุญเฉลียว;ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา | รสริน บุญเฉลียว
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความคิดเห็นของพนักงานองค์การบริหารส่วนตำบล ที่มีต่อการให้บริการเชื่อมต่อ อินเตอร์เน็ตตำบล โดยบริษัท ทศท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
จิราวรรณ ฉายสุวรรณ;ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา;เขมกร ไชยประสิทธิ์ | ศิริศักดิ์ นกมีรอด
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความคิดเห็นต่อการชำระค่าสินค้าผ่านอินเตอร์เน็ตของผู้ใช้บัตรเครดิตในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
นภาพร ณ เชียงใหม่;ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา;ปิติมา ดิศกุลเนติวิทย์ | ศุภชัย กรทิพย์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยด้านการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์จากโรงงานบุญญะศานต์ของผู้ซื้อในอำเภอเมือง จังหวัดอุตรอิตถ์
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
นภาพร ณ เชียงใหม่;รัตนา อัตตปัญโญ;ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา | พุทธชาติ คำมูล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยความสำเร็จของธุรกิจเกสท์เฮาส์ ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
นภาพร ณ เชียงใหม่;ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา;โฉมสินี บาลโสง | วงศ์ปิติ พิทักษากูลเกษม
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการบริโภคกาแฟสดในร้านกาแฟของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา;นฤมล พงศ์ชัยเดชา;กฤษณา รัตนพฤกษ์ | ชลธิรา อินทรเทพ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงแรมของนักท่องเที่ยวชาวไทย บริเวณชายหาดชะอำ จังหวัดเพชรบุรี
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
นำชัย เติมศิริเกียรติ;อุเทน ปัญโญ;ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา | เสาวลักษณ์ เครืออารีย์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการห้องปฏิบัติการทันตกรรมของคลินิกทันตกรรมในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
นภาพร ณ เชียงใหม่;ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา;นำชัย เติมศิริเกียรติ | จักรพรรณ คำใจ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกรับประทานอาหารมื้อเย็นนอกบ้านของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
นภาพร ณ เชียงใหม่;สมชาย เตียวกุล;ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา | พิมพ์ใจ เรืองธนากร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ของร้านค้าตัวแทนจำหน่ายในศูนย์การค้าคอมพิวเตอร์ จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
อุเทน ปัญโญ;นำชัย เติมศิริเกียรติ;ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา | ปีใหม่ ศรีสิทธิสมบัติ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์นมของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดลำพูน
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สิริเกียรติ รัชชุศานติ;ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา;วิวรรธน์ วรรธนัจฉริยา | บุษบา ไชยอุปละ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อไส้กรอกของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สิริเกียรติ รัชชุศานติ;ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา;วิวรรธน์ วรรธนัจฉริยา | ปุณยวีร์ เรืองพิพัฒน์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารกล่องแช่แข็งของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
นภาพร ณ เชียงใหม่;ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา;วิวรรธน์ วรรธนัจฉริยา | สนิษฐา ขวัญศรีสุทธิ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารสุนัขสำเร็จรูปของผู้เลี้ยงสุนัขในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ศรีสุวรรณ นฤนาทวงศ์สกุล;ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา;วิวรรธน์ วรรธนัจฉริยา | พรรษยาพร ทวีกุล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อน้ำยาในการตรวจการเข้ากันได้ของเลือดของโรงพยาบาลในเขตภาคเหนือ
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
จิราวรรณ ฉายสุวรรณ;เรนัส เสริมบุญสร้าง;ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา | กิตตินาถ กาวี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการเลือกลงโฆษณาในสื่อสิ่งพิมพ์แจกฟรีเพื่อการท่องเที่ยวของลูกค้าใน จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
จิราวรรณ ฉายสุวรรณ;เรนัส เสริมบุญสร้าง;ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา | สุพิศ พุทธมี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อบ้านของพนักงานในนิคมอุตสาหกรรมภาคเหนือ จังหวัดลำพูน
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
นภาพร ณ เชียงใหม่;ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา;เขมกร ไชยประสิทธิ์ | ณัฐมน เจริญทวีทรัพย์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความพึงพอใจของผู้ประกอบการโรงงานอุตสาหกรรมเกษตรที่มีต่อการใช้บริการที่ปรึกษาของ บริษัท ทริปเพิล-เอ ควอลิตี้ เซ็นเตอร์ จำกัด
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สมชาย จอมดวง;สิริเกียรติ รัชชุศานติ;ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา | วิกรม จันทร์ศิริ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อลูกค้าในการตัดสินใจซื้อยางรถยนต์จาก บริษัท ยางทองอะไหล่ยนต์ จำกัด
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
นภาพร ณ เชียงใหม่;ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา;สมชาย เตียวกุล | วิญญู อริยะวุฒิกุล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อคุณภาพการบริการของบริษัทหลักทรัพย์ไทยในจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กฤษณา รัตนพฤกษ์;ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา;ธันยานี โพธิสาร | วิสาขา ลายชื่น
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการร้านบ้านใร่กาแฟในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
นำชัย เติมศิริเกียรติ;อุเทน ปัญโญ;ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา | พรพิมล อารีประเสริฐกุล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจทำประกันชีวิตของพนักงานในอำเภอเมืองสมุทรสาคร
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
รวิพร คูเจริญไพศาล;ชนินทร์ สิงห์รุ่งเรือง;ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา | วิกานดา เสรีสมนึก
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อข้อเทียมของแพทย์ศัลยกรรมกระดูกในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
วิพร คูเจริญไพศาล;ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา;กุลสิรี โค้วสุวรรณ์ | อารี ตั้งฤทัยวานิชย์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการตัดสินใจเลือกใช้บริการสถาบันสอนภาษาญี่ปุ่นในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กฤษณา รัตนพฤกษ์;ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น | ชนิดา สมวานิช
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของ บริษัท เชียงใหม่เวียงพิงค์การยาง จำกัด
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
รวิพร คูเจริญไพศาล;เอก บุญเจือ;ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา | ลัดดาวัลย์ ศานติพันธ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการใช้บริการอินเตอร์เน็ตเคเบิลโมเด็มของบริษัททรูอินเตอร์เน็ต จำกัดในจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
นำชัย เติมศิริเกียรติ;อุเทน ปัญโญ;ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา | พงศกร พินิจชอบ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลในการซื้อเครื่องประดับเงินชาวเขาของลูกค้าของกลุ่มบริษัทเชียงใหม่ ดีไซน์ จำกัด
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
อรชร มณีสงฆ์;กฤษณา รัตนพฤกษ์;ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา | สิรินทิพย์ ลีลามานิตย์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อลูกชิ้นหมูของผู้ประกอบการร้านก๋วยเตี๋ยว ในอำเภอเมืองเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา;รัตนา อัตตปัญโญ;ศุภวัฒน์ สินสุวงศ์วัฒน์ | ฐิติวัฒน์ ตุวพลางกูร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อเครื่องใช้บนโต๊ะอาหารประเภทเซรามิคส์ของ ผู้ประกอบการร้านอาหารใน อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
รวิพร คูเจริญไพศาล;ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น | ณัฐนันท์ ผลเจริญ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องพิมพ์สำเนาระบบดิจิตอลของผู้ประกอบการโรงพิมพ์ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
รวิพร คูเจริญไพศาล;ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น | กิ่งดาว มันจีน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการร้านอาหารอิตาเลียน ในอำเภอเมืองเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา;อภิชาติ ชมภูนุช;กุลสิรี โค้วสุวรรณ์ | วิชญา บรรลือ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้ใช้รถยนต์ในการเลือกใช้บริการสถานตรวจสภาพรถเอกชนในจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา;อภิชาติ ชมภูนุช;กุลสิริ โค้วสุวรรณ์ | ศิรินทิพย์ ศุภตระกูล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
กระบวนการตัดสินใจซื้อยางรถยนต์นั่งส่วนบุคคลของผผู้บริโภค ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
นภาพร ณ เชียงใหม่;ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา;นฤนาถ ศราภัยวานิช | ศิรประภา ไพรินทร์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อพืชผักเมืองหนาวของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา;ศุภวัฒน์ สินสุวงศ์วัฒน์;วิวรรธน์ วรรธนัจฉริยา | ธนัท โชคชาญสิริ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อข้าวสารบรรจุถุงของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
รัตนา อัตตปัญโญ;ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา;วิวรรธน์ วรรธนัจฉริยา | ศุภวัชร์ ยาวิสิทธิ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกใช้บัตรเครดิตในกลุ่มสถาบันการเงินที่ไม่ใช่ธนาคารพาณิชย์ของพนักงานกลุ่มอุตสาหกรรมอาหารอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สิริเกียรติ รัชชุศานติ;ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา;วิวรรธน์ วรรธนัจฉริยา | พรปวีณ์ กองแพง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยจูงใจที่มีผลต่อการทำงานของพนักงานระดับปฏิบัติการบริษัท ผึ้งน้อยเบเกอรี่ จำกัด
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
นำชัย เติมศิริเกียรติ;อุเทน ปัญโญ;ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา | กรวิทย์ ศานติอาวรณ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการสถานพยาบาลสัตว์ของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
อรชร มณีสงฆ์;ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา;กฤษณา รัตนพฤกษ์ | อภิษฎา วังมูล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการธุรกิจค้าส่งผลไม้สดในตลาดเมืองใหม่ อำเภอเมืองเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา;รัตนา อัตตปัญโญ;ศรีสุวรรณ นฤนาทวงศ์สกุล | รัศมี โพธิ์แฉล้ม
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
แนวทางการประยุกต์ระบบการจัดการความปลอดภัยของอาหารตามมาตรฐาน ISO 22000: 2005 ในการผลิตชาสมุนไพรขิงผสมชาเขียว ของบริษัท ชาระมิงค์ จำกัด
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สมชาย จอมดวง;รัตนา อัตตปัญโญ;ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา | รุ่งฤทัย รังษี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์วุ้นเส้นกึ่งสำเร็จรูปของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา;ศรีสุวรรณ นฤนาทวงศ์สกุล;อภิชาติ ชมภูนุช | วาสนา ศิลปวรเศรษฐ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ทัศนคติของนักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ที่มีต่ออาหารดัดแปรพันธุกรรม
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ศุภวัฒน์ สินสุวงศ์วัฒน์;ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา;ประเสริฐ หาญเมืองใจ | รินรดา ชุมภูเรือน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อหินและทรายขาวของโรงงายคอนกรีตผสมเสร็จ ในจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
นภาพร ณ เชียงใหม่;ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา;ปิติมา ดิศกุลเนติวิทย์ | ศรัณย์ ทองจำรูญ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการรักษาสิวฝ้า จากคลินิกเวชกรรมโรคผิวหนัง ของนักศึกษาปริญญาตรี ในจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
นภาพร ณ เชียงใหม่;ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา;บุญเรือง เจริญศรี | ธีรนันท์ ชูวีระ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเม็ดพลาสติกพอลิเอทิลีนชนิดความหนาแน่นสูงของโรงงานอุตสาหกรรมพลาสติกในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
รวิพร คูเจริญไพศาล;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา | จติรงค์ วรวิทย์สุรวัฒนา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการให้บริการของร้านกาแฟแฮปปี้ฮัท
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา;วิวรรธน์ วรรธนัจฉริยา;อภิชาติ ชมภูนุช | จเด็จ แสงสร้อย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อเครื่องดื่มผสมแอลกอฮอล์พร้อมดื่มในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สมชาย จอมดวง;ประเสริฐ หาญเมืองใจ;ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา | ณัฐพร จ่าหมื่นไวย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
วิธีการกำหนดราคากาแฟคั่วสีน้ำตาลเข้มตราดอยคำ
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา;นภาพร ณ เชียงใหม่;นัยทัศน์ ภู่ศรัณย์ | กมลวรรณ กลับศรี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อขนมปังโฮลวีทของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา;รัตนา อัตตปัญโญ;นภาพร ณ เชียงใหม่ | ยุพาพิศ อินทร์เฉลียว
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการซื้อลำไยของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
พัชรา ตันติประภา;ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา;สมชาย จอมดวง | เอื้องพร สุรินธรรม
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความพึงพอใจของร้านค้าปลีกในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ที่มีต่อส่วนประสมการตลาดของสินค้าถ่านไฟฉายยี่ห้อพานาโซนิค
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
รวิพร คูเจริญไพศาล;ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา;อภิชาติ ชมภูนุช | ระพีร์พร เลิศธนะโภค
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมผู้บริโภคต่อการเลือกซื้อนมข้าวโพดในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา;ศุภวัฒน์ สินสุวงศ์วัฒน์;นภาพร ณ เชียงใหม่ | สุรีย์พร แสงจำปา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจขายผลิตผลทางการเกษตรของสมาชิกสหกรณ์การเกษตรแม่แจ่ม จำกัด
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
นำชัย เติมศิริเกียรติ;อุเทน ปัญโญ;ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา | ประยุทธ เป็นมูล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจของผู้รับเหมาในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อผลิตภัณฑ์ท่อคอนกรีตสำหรับงานระบายน้ำ
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา;นภาพร ณ เชียงใหม่;มาลีมาส สิทธิสมบัติ | จิรกฤต จันทรางกูร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านซัก อบ รีด ในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา;นฤมล กิมภากรณ์;เรนัส เสริมบุญสร้าง | วีรยา จอมภักดี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความคิดเห็นของผู้ชมในเขตกรุงเทพมหานครต่อรายการคลีนิกชีวรักษ์ของสถานีโทรทัศน์ดาวเทียมเอชพลัชแชลแนล
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา;อภิชาติ ชมภูนุช;นฤนาถ ศราภัยวานิช | มินทร์ณุดา บุญครอง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ทัศนคติของนักศึกษาหญิงในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อการซื้อเสื้อผ้าที่ผลิตจากผ้าฝ้ายพื้นเมือง
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ศุภวัฒน์ สินสุวงศ์วัฒน์;ศรีสุวรรณ นฤนาทวงศ์สกุล;ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา | ชลิตยา สนธิไชย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้น้ำมันเชื้อเพลิงทางเลือกของผู้ใช้รถยนต์นั่งส่วนบุคคลในอำเภอเมืองเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ศรีสุวรรณ นฤนาทวงศ์สกุล;ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา;สมชาย จอมดวง | กณกนภา ไพรศรี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการของธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สาขาหนองแขม ในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
รวิพร คูเจริญไพศาล;ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น | อาทิตย์ โลหะญาณจารี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อน้ำมันพืชของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ศุภวัฒน์ สินสุวงศ์วัฒน์;ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา;วิวรรธน์ วรรธนัจฉริยา | วิมลวรรณ เมืองจันทร์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการบริโภคช็อกโกแลตของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ยุทธนา พิมลศิริผล;นิรมล อุตมอ่าง;ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา | กมลรัฐ ลิ้มไขแสง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกใช้ผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้บริโภค ในนครหลวงเวียงจันทน์ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
นภาพร ณ เชียงใหม่;ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา;บุญเรือง เจริญศรี | ทะนงเดือน ตุริหงส์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการชำระค่าใช้บริการโทรศัพท์ของบริษัท ทศท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
นภาพร ณ เชียงใหม่;ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา;เขมกร ไชยประสิทธิ์ | ธนนท์ ศรีใย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อสบู่สมุนไพรชนิดก้อนของผู้บริโภค ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
จิราวรรณ ฉายสุวรรณ;ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา;อรชร มณีสงฆ์ | ธิดารัตน์ เอี่ยมศิริรักษ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยความสำเร็จของถนนคนเดินบริเวณราชดำเนิน จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา;อภิชาติ ชมภูนุช | อุษณา แจ้งเรืองทอง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมลูกค้าในการซื้อสินค้าตราเฉพาะของห้างเทสโก้ โลตัส ในจังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
อรชร มณีสงฆ์;เอก บุญเจือ;ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา | กุลธารินทร์ ปัญญา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ทัศนคติของพนักงานที่มีต่อระบบของวิเคราะห์อันตรายและจุดวิกฤติที่ต้องควบคุม (HACCP) ในบริษัท ลำปางฟู๊ดโปรดักส์ จำกัด
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สมชาย จอมดวง;ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา;วิวรรธน์ วรรธนัจฉริยา | อภิวันท์ อินต๊ะวงค์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ทัศนคติของผู้บริโภคกาแฟที่มีต่อผลิตภัณฑ์กาแฟดอยตุงในจังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา;อภิชาติ ชมภูนุช ;วิวรรธน์ วรรธนัจฉริยา | พงศกร เชื้อเจ็ดตน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |