แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

บทบาทของผู้บริหารที่มีต่อการจัดทำและการใช้หลักสูตรสถานศึกษา ในสถานศึกษาขั้นพื้นฐานช่วงชั้นที่ 1 - 2 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสุพรรณบุรี
ROLES OF ADMINISTRATORS IN DEVELOPING AND IMPLEMENTING SCHOOL CURRICULUM IN LEVEL 1 - 2 BASIC EDUCATION SCHOOLS UNDER THE EDUCATIONAL SERVICE AREA OFFICE SUPHAN BURI

Organization : โรงเรียนวัดโคกยายเกตุ จังหวัดสุพรรณบุรี
ThaSH: ผู้บริหารโรงเรียน
Classification :.DDC: 371.2
ThaSH: โรงเรียน -- การบริหาร
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาบทบาทของผู้บริหาร ที่มีต่อการจัดทำและการใช้หลักสูตรสถานศึกษา เปรียบเทียบบทบาทของผู้บริหารที่ปฏิบัติงานในสถานศึกษาขนาดเล็ก ขนาดกลางและขนาดใหญ่ ที่มีต่อการจัดทำและการใช้หลักสูตรสถานศึกษา รวมทั้งสังเคราะห์ปัญหาและแนวทางแก้ปัญหาการจัดทำและการใช้หลักสูตรสถานศึกษา ของผู้บริหารสถานศึกษาในสถานศึกษา ช่วงชั้นที่ 1 - 2 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสุพรรณบุรี กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัย คือ ผู้บริหารและครูวิชาการในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ช่วงชั้น ที่ 1 - 2 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสุพรรณบุรี จำนวน 270 คน ได้มาโดยการสุ่มตามระดับชั้นอย่างเป็นสัดส่วนตามขนาดของสถานศึกษา (proportional stratified random sampling) เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยคือ แบบสอบถามเป็นแบบมาตราส่วนประมาณค่า (rating scale) กำหนดคำตอบเป็นข้อความ 5 ระดับซึ่งมีค่าความเชื่อมั่น (reliability)เท่ากับ 0.974 วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้โปรแกรม SPSS for Windows version 10.0 สถิติที่ใช้คือ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการวิเคราะห์ความแปรปรวนแบบทางเดียว (One way ANOVA) ผลการวิจัยพบว่า ผู้บริหารปฏิบัติตามบทบาท ที่มีต่อการจัดทำหลักสูตรสถานศึกษาในภาพรวมอยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณาเป็นรายด้านอยู่ในระดับมาก 3 ด้าน เรียงตามลำดับการปฏิบัติจากมากไปน้อย ดังนี้ ด้านจัดให้มีแผนพัฒนาสถานศึกษา เพื่อใช้ในการดำเนินการจัดการศึกษาของสถานศึกษา ด้านเป็นผู้นำในการจัดทำหลักสูตร โดยร่วมประสานกับบุคลากรทุกฝ่าย เพื่อกำหนดวิสัยทัศน์และคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของผู้เรียน ตลอดจนสาระหลักสูตรของสถานศึกษา ด้านสนับสนุนการจัดสภาพแวดล้อมที่เอื้ออำนวยต่อการเรียนรู้ อยู่ในระดับปานกลาง 1 ด้าน คือ ด้านจัดให้มีการประชาสัมพันธ์หลักสูตรสถานศึกษา ส่วนการปฏิบัติตามบทบาทที่มีต่อการใช้ หลักสูตรสถานศึกษา ในภาพรวมอยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณาเป็นรายด้านอยู่ในระดับมาก 1 ด้าน คือ ด้านจัดให้มีการนิเทศภายในเพื่อให้มีการกำกับติดตามการใช้หลักสูตรสถานศึกษาอย่างมีระบบอยู่ในระดับปานกลาง 1 ด้าน คือ ด้านจัดให้มีการประเมินการนำหลักสูตรไปใช้ เพื่อการปรับปรุงพัฒนาสาระของหลักสูตรสถานศึกษาให้ทันสมัย สอดคล้องกับความต้องการของผู้เรียน ชุมชน และท้องถิ่น ผลการเปรียบเทียบบทบาทหน้าที่ของผู้บริหาร ที่มีต่อการจัดทำและการใช้หลักสูตรสถานศึกษาจำแนกตามขนาดสถานศึกษาขนาดเล็ก ขนาดกลาง และขนาดใหญ่ โดยภาพรวมและเป็นรายด้านไม่แตกต่างกัน ปัญหาที่พบมากและแนวทางการแก้ปัญหา ในการปฏิบัติตามบทบาทหน้าที่ของผู้บริหาร ที่ มีต่อการจัดทำหลักสูตรที่สำคัญ 3 อันดับแรก คือ ปัญหาขาดบุคลากรที่มีความรู้ในการจัดทำ หลักสูตรสถานศึกษา มีแนวทางแก้ปัญหา คือ จัดอบรมสัมมนาเชิงปฏิบัติการ โดยเชิญวิทยากรหรือผู้รู้มาให้คำแนะนำ ปัญหารองลงมา คือ ขาดแคลนงบประมาณในการดำเนินการเพื่อจัดแหล่งเรียนรู้ มีแนวทางแก้ไขโดย จัดการระดมทุนจากชุมชน และปัญหาแผนพัฒนาสถานศึกษาปฏิบัติไม่ได้ตามแผนที่กำหนดเนื่องจากขาดแคลนงบประมาณ มีแนวทางแก้ไขโดยจัดระดมทุนจากชุมชนและวางแผนกำหนดแนวทางปฏิบัติให้ชัดเจน ส่วนปัญหาที่พบมากในการปฏิบัติตามบทบาทหน้าที่ของผู้บริหารที่มีต่อการใช้หลักสูตรสถานศึกษา ที่สำคัญ 3 อันดับแรก คือ ปัญหาครูขาดความรู้ในการวิเคราะห์และประเมินผลการนำหลักสูตรไปใช้ มีแนวทางแก้ปัญหาโดย จัดอบรมเชิงปฏิบัติการ ปัญหารองลงมาคือ การสร้างเครื่องมือเพื่อประเมินการนำหลักสูตรไปใช้ยังไม่เหมาะสม มีแนวทางแก้ปัญหาโดย ขอคำแนะนำจากศึกษานิเทศก์ของเขตพื้นที่การศึกษา และปัญหาลำดับสุดท้าย คือ ผู้บริหารและครูมีภาระงานอื่นมาก ทำให้การนิเทศขาดความต่อเนื่อง มีแนวทางแก้ปัญหาโดย แต่งตั้งคณะกรรมการนิเทศภายใน จัดทำปฏิทินการปฏิบัติงานและจัดลำดับความสำคัญของงาน
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: กาญจนบุรี
Email: tdc@kru.ac.th
Role: ประธานกรรมการที่ปรึกษา
Role: กรรมการที่ปรึกษา
Created: 2547
Issued: 2548-09-20
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
ISBN: 9747540835
CallNumber: 371.2 จ167บ
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 appendix.pdf 25.66 KB2032 2025-09-30 16:00:13
2 appendix-a.pdf 77.81 KB1404 2025-05-28 11:17:07
3 appendix-b.pdf 64.37 KB1170 2025-08-11 14:28:01
4 appendix-c1.pdf 114.33 KB1400 2025-06-23 19:34:00
5 appendix-c.pdf 33.4 KB1202 2025-08-11 14:27:48
6 bib.pdf 129.86 KB1622 2025-10-07 14:17:36
7 bio.pdf 54.55 KB1295 2025-09-28 14:04:38
8 ch1.pdf 109.3 KB2466 2025-10-13 13:04:01
9 ch2.pdf 430.25 KB3526 2025-10-11 14:22:34
10 ch3.pdf 131.32 KB1426 2025-06-30 09:44:13
11 ch4.pdf 202.49 KB1464 2025-05-19 10:40:55
12 ch5.pdf 144.68 KB1316 2025-07-05 15:04:15
ใช้เวลา
0.043468 วินาที

สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์
Title Creator Type and Date Create
บทบาทของผู้บริหารที่มีต่อการจัดทำและการใช้หลักสูตรสถานศึกษา ในสถานศึกษาขั้นพื้นฐานช่วงชั้นที่ 1 - 2 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์;ปราโมทย์ จันทร์เรือง
จริยา แก้วสะอาด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสอดคล้องของแผนปฏิบัติการประจำปีกับธรรมนูญโรงเรียนของโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์;พงษ์ศักดิ์ รวมชมรัตน์;พงษ์ศักดิ์ รักษาเพชร
กุมุท นิติสิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสอดคล้องของแผนปฏิบัติการประจำปีกับธรรมนูญโรงเรียนของโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์;พงษ์ศักดิ์ รวมชมรัตน์;พงษ์ศักดิ์ รักษาเพชร
กุมุท นิติสิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทักษะการบริหารที่พึงประสงค์ของผู้บริหารโรงเรียนประถมศึกษาในยุคปฏิรูปการศึกษา ตามทัศนะของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์;พินิจ สุทธิรัตน์;เกียรติพงษ์ กะลำพัก
ไชยโรจน์ ศรีวิเชียร
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของประธานคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ในการบริหารงานโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์;พงษ์ศักดิ์ รวมชมรัตน์;พงษ์ศักดิ์ รักษาเพชร
สุชิน โภชฌงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปฏิบัติตามนโยบายปฏิรูปการศึกษา ด้านการปฏิรูปครูและบุคลากร ตามโครงการปฏิรูปการศึกษาของกระทรวงศึกษาธิการ ของผู้บริหารสถานศึกษาในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอ่างทอง
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์;พงษ์ศักดิ์ รักษาเพชร;พงษ์ศักดิ์ รวมชมรัตน์
สาร สังข์ทองวิเศษ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างความสัมพันธ์ระหว่างโรงเรียนกับชุมชน ตามการรับรู้ของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์;มณฑล คงแถวทอง
จำเริญ สีสม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการบริหารงานวิชาการโดยใช้วงจรคุณภาพของผู้บริหารสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
วัชรี ชูชาติ;สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์;สายชล เทียนงาม
ทักษิณ อารยะจารุ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมการบริหารของผู้บริหารกับสภาพขวัญในการปฏิบัติงานของครู – อาจารย์วิทยาลัยเทคนิค สังกัดสถาบันการอาชีวศึกษาภาคกลาง 1-6 ในช่วงการปฏิรูปการอาชีวศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์;มณฑล คงแถวทอง
ทวีศักดิ์ กวยะปาณิก
Text
บทบาทผู้บริหารโรงเรียนในการส่งเสริมการสอนของครูตามความคิดเห็นของครูโรงเรียนมัธยมศึกษาสังกัดกรมสามัญศึกษา จังหวัดกาญจนบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
วัชรี ชูชาติ;ณรงค์ จิตมุ่งงาน;สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์
ศรีวรรณ สงวนทรัพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประกันคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษาขั้นพื้นฐานช่วงชั้นที่ 1 - 2 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์;พงษ์ศักดิ์ รวมชมรัตน์;พงษ์ศักดิ์ รักษาเพชร
รัตน์มณี รัตนปกรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณลักษณะของผู้บริหารโรงเรียนเทศบาล เขตการศึกษา 5 ตามเกณฑ์มาตรฐานการศึกษาโรงเรียนสังกัดเทศบาลและเมืองพัทยา
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์;พงษ์ศักดิ์ รักษาเพชร;พงษ์ศักดิ์ รวมชมรัตน์
มารินทร์ เมฆดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การมีส่วนร่วมของครูในการวางแผนปฏิบัติการประจำปีในโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
วัชรี ชูชาติ;สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์
พงษ์ศักดิ์ อันทรินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณลักษณะของผู้บริหารตามเกณฑ์มาตรฐานการประกันคุณภาพการศึกษาของผู้บริหารโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดกรมสามัญศึกษา จังหวัดกาญจนบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์;วัชรี ชูชาติ
พงศ์เพ็ญ ศรีทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการปฏิบัติงานในหน้าที่ของศึกษานิเทศก์ ตามทัศนะของผู้บริหาร และครูวิชาการในสถานศึกษาขั้นพื้นฐานสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษากาญจนบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์;อดุลย์ เพียรเสมอ ;สุนทร ไคลมี
ปริญญา มังกโรทัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การมีส่วนร่วมของครูในการดำเนินการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์;ธีระพร อายุวัฒน์
ประสาร แบงเพชร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาบทบาทการนิเทศงานวิชาการภายในโรงเรียนของผู้บริหารโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์;พูลศักดิ์ แย้มละออ
ประยูร ชินสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของผู้บริหารโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดกาญจนบุรี ในการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างโรงเรียนกับชุมชน ตามการรับรู้ของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์;อักษร ธัญญะวานิช
บำรุง ข่ายคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การดำเนินงานของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน โรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดกรมสามัญศึกษา จังหวัดสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์;ปราโมทย์ จันทร์เรือง
บังอร สันธนพิพัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของผู้บริหารสถานศึกษาในการส่งเสริมการดำเนินงานในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ช่วงชั้นที่ 1-2 ในฐานะที่เป็นนิติบุคคล สังกัดสานักงานเขตพื้นที่การศึกษากาญจนบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์
ไกรพจน์ บุญประเสริฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของผู้บริหารที่มีต่อการจัดทำและการใช้หลักสูตรสถานศึกษา ในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ช่วงชั้นที่ 1 - 2 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์
จริยา แก้วสะอาด
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของผู้บริหารโรงเรียนที่มีต่อการส่งเสริมการวิจัยในชั้นเรียน ในโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานการประถมศึกษา จังหวัดสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์
จันทร์พิมพ์ วงศ์ประชารัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของผู้บริหารสถานศึกษาในการบริหารสิ่งแวดล้อมในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ช่วงชั้นที่ 1-2 สังกัดสานักงานเขตพื้นที่การศึกษาสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์
เฉลียว กล้าหาญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของผู้บริหารสถานศึกษาที่ปฏิบัติจริงและบทบาทที่คาดหวังในการพัฒนา ระบบการประกันคุณภาพภายใน ตามการรับรู้ของบุคลากรในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์
ดวงแก้ว โพธ์ิอ้น
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการบริหารงานตามเกณฑ์มาตรฐานของผู้บริหารสถานศึกษา กับการปฏิบัติงานของครูตามเกณฑ์มาตรฐานวิชาชีพครูในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ช่วงชั้นที่ 1- 2 สังกัดสานักงานเขตพื้นที่การศึกษาสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์
ถวิล ทองสัมฤทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การดำเนินงานโรงเรียนส่งเสริมสุขภาพของสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ช่วงชั้นที่ 1-2
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์
ชวนพิศ กระต่าย
บทความ/Article
ทักษะการบริหารที่พึงประสงค์ของผู้บริหารโรงเรียนประถมศึกษา ในยุคฏิรูปการศึกษาตามทัศนะของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์
ไชยโรจน์ ศรีวิเชียร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การดำเนินงานโรงเรียนส่งเสริมสุขภาพของสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ช่วงชั้นที่ 1-2 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษากาญจนบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์
ชวนพิศ กระต่าย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการระบบสารสนเทศเพื่อการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ช่วงชั้นที่ 1-2 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์
ธีรจิต พัฒนกิตติเวทย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นาเหนือผู้นำของผู้บริหารสถานศึกษาในโรงเรียนโสตศึกษา สังกัดสานักบริหารงานการศึกษาพิเศษ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์
นฤมล นามเอี่ยม
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณลักษณะของผู้บริหารสถานศึกษามืออาชีพ ตามทัศนะของครูในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสานักงานเขตพื้นที่การศึกษาสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์
บรรเจิด อินทร์กล่า
วิทยานิพนธ์/Thesis
การดำเนินของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน โรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดกรมสามัญศึกษา จังหวัดสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์
บังอร สันธนพิพัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของผู้บริหารโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานการประถมศึกษา จังหวัดกาญจนบุรี ในการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างโรงเรียนกับชุมชน ตามการรับรู้ของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์
บำรุง ข่ายคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมการบริหารของผู้บริหารกับสภาพขวัญ ในการปฏิบัติงานของครู – อาจารย์วิทยาลัยเทคนิค สังกัดสถาบัน การอาชีวศึกษาภาคกลาง 1-6 ในช่วงการปฏิรูปการอาชีวศึกษา สานักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์
ทวีศักดิ์ กวยะปาณิก
บทความ/Article
การประเมินการบริหารโครงการตามพระราชดำริสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ ในโรงเรียนสังกัด สำนักงานกาประถมศึกษาจังหวัดน่าน
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์ฉัตรนภา พรหมมา
ทวีศักดิ์ กวยะปาณิกสนั่น ม้วนทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปราโมทย์ จันทร์เรือง
Title Creator Type and Date Create
การศึกษาความพร้อมเพื่อรับการประเมินคุณภาพจากภายนอกในปีการศึกษา 2546 ของโรงเรียนประถมศึกษาสังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
ชูชาติ พ่วงสมจิตร์;ปราโมทย์ จันทร์เรือง
นิรินธน์ กุลชาติวัฒนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของผู้บริหารที่มีต่อการจัดทำและการใช้หลักสูตรสถานศึกษา ในสถานศึกษาขั้นพื้นฐานช่วงชั้นที่ 1 - 2 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์;ปราโมทย์ จันทร์เรือง
จริยา แก้วสะอาด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพและปัญหาการบริหารงานความสัมพันธ์ระหว่างโรงเรียนกับชุมชนของโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดกรมสามัญศึกษา จังหวัดสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
ชูชาติ พ่วงสมจิตร์;ปราโมทย์ จันทร์เรือง
รัตนาภรณ์ สกุณี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การดำเนินงานของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน โรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดกรมสามัญศึกษา จังหวัดสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์;ปราโมทย์ จันทร์เรือง
บังอร สันธนพิพัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความพร้อมเพื่อรับการประเมินคุณภาพจากภายนอกรอบแรก ในปีการศึกษา 2546 ของโรงเรียนประถมศึกษาสังกัด สำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
ชูชาติ พ่วงสมจิตร์;ปราโมทย์ จันทร์เรือง
นิรินธน์ กุลชาติวัฒนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินโครงการเยาวชนคนดีศรีสุพรรณของโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
พรรณี สุวัตถี;ปราโมทย์ จันทร์เรือง
กรรณิกา เคลือบวัณณรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหลักสูตรวิชาสุขศึกษาและพลศึกษาช่วงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-3 ตามหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2544:ศึกษาเฉพาะกรณี โรงเรียนในเขตเทศบาลนครสวรรค์
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
ปราโมทย์ จันทร์เรือง;ธีราพร กุลนานันท์
รพีพรรณ ชมพูนุท, หม่อมหลวง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลการสอนโดยใช้เกมที่มีต่อผลสัมฤทธิ์การเรียนคำศัพท์ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
ปราโมทย์ จันทร์เรือง;จำรัส นวลนิ่ม
มงคล หมู่มาก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหลักสูตรท้องถิ่นเรื่องการอนุรักษ์โบราณสถาน โบราณวัตถุ อำเภออู่ทอง สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยศิลปากร
มาเรียม นิลพันธุ์;ปราโมทย์ จันทร์เรือง;อุษา ง้วนเพียรภาค
ชีวรัตน์ สาลีประเสริฐ.
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและแนวทางการมีส่วนร่วมของผู้ปกครองในการจัดการศึกษาของโรงเรียนอัสสัมชัญคอนแวนต์ ลำนารายณ์
มหาวิทยาลัยศิลปากร
มาเรียม นิลพันธุ์;ปราโมทย์ จันทร์เรือง;กาสัก เต๊ะขันหมาก
นิตยา กอบนิลพรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 24
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,218
รวม 3,242 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 122,876 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 73 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 41 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 8 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 8 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 5 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
รวม 123,014 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.46