แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การบริหารจัดการองค์การที่ส่งผลต่อการรับรู้ความสำเร็จในอาชีพของพนักงานธนาคารออมสิน สายงานกิจการสาขา ภาค 14
Organizational management affects perceived career success of Government Savings Bank employees, Branch affairs department, region 14

keyword: การบริหารจัดการองค์การ
ThaSH: การบริหารองค์การ
; การรับรู้ความสำเร็จในอาชีพ
; ธนาคารออมสิน
; Organizational management
; Perceived career success
; Government savings bank
Abstract: การวิจัยเรื่องนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาความคิดเห็นต่อระดับความสำคัญของการบริหารจัดการองค์การของธนาคารออมสิน 2) ศึกษาความคิดเห็นต่อการรับรู้ความสำเร็จในอาชีพของพนักงานธนาคารออมสิน และ 3) ศึกษาการบริหารจัดการองค์การที่ส่งผลต่อการรับรู้ความสำเร็จในอาชีพของพนักงานธนาคารออมสิน สายงานกิจการสาขา ภาค 14 งานวิจัยนี้เป็นเชิงปริมาณ กลุ่มตัวอย่างคือ พนักงานธนาคารออมสินในระดับปฏิบัติการ สายงานกิจการสาขา ภาค 14 จำนวน 297 คน เก็บรวบรวม ข้อมูลโดยใช้แบบสอบถาม สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ค่าความถี่ค่าร้อยละค่าเฉลี่ย และการวิเคราะห์สถิติถดถอยพหุคูณเชิงเส้นตรง (Multiple Linear Regression) ผลการวิจัยพบว่า 1) ระดับความสำคัญของการบริหารจัดการองค์การของธนาคารออมสิน อยู่ในระดับมากที่สุด 2) ระดับการรับรู้ความสำเร็จในอาชีพของพนักงานธนาคารออมสิน อยู่ในระดับมากที่สุด และ 3) การบริหารจัดการองค์การของธนาคารออมสิน จำนวน 3 ด้าน ได้แก่ด้านการประสานงาน ด้านการควบคุม และด้านการจัดองค์การส่งผลในด้านบวกต่อการรับรู้ความสำเร็จในอาชีพของพนักงาน ธนาคาร ออมสิน สายงานกิจการสาขา ภาค 14 โดยมีอำนาจการพยากรณ์ร้อยละ 60.10 และมีค่าความ คาดเคลื่อนมาตรฐานของการพยากรณ์เท่ากับ 0.14972
Abstract: The research objectives were as follows. 1) Study the opinion level toward prioritizing organizational management of the Government Savings Bank. 2) Study opinion level toward the perceived career success of Government Savings Bank's employees. 3) Study of the prioritizing organizational management affects perceived career success perceptions of the Government Savings Bank's employees, branch affairs department, region 14. The study was a quantitative research. The sample consisted of 297 Government Savings Bank employees, branch affairs department, region 14. Data collection using a questionnaire. Then, analyze data by frequency, percentage, mean, and Multiple Linear Regression. The research found the following. 1) The prioritizing organization management of the Government Savings Bank at the highest level. 2) The perceived career success of Government Savings Bank's employees at the highest level. 3) Organizational management of the Government Savings Bank consists of three aspects: coordination, control, and organization. It positively affected the perceived career success of the Government Savings Bank employees, branch affairs department, region 14. The forecasting power is 60.10 per cent, and standard deviation of the forecast is 0.14972.
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: พระนครศรีอยุธยา
Email: library@rmutsb.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2566
Modified: 2568-11-12
Issued: 2568-11-12
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 36 Rmutsb 69.pdf 1020.54 KB1 2025-12-06 23:05:42
ใช้เวลา
0.028379 วินาที

วันวิสา วิเชียรพราย
Title Contributor Type
การบริหารจัดการองค์การที่ส่งผลต่อการรับรู้ความสำเร็จในอาชีพของพนักงานธนาคารออมสิน สายงานกิจการสาขา ภาค 14
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
วันวิสา วิเชียรพราย
นวพร รัตนบุรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
นวพร รัตนบุรี
Title Creator Type and Date Create
อิทธิพลของวัฒนธรรมองค์กรที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงาน บริษัทประกันภัยแห่งหนึ่ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
นวพร รัตนบุรี
ณัฐธิชา มานะกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารจัดการองค์การที่ส่งผลต่อการรับรู้ความสำเร็จในอาชีพของพนักงานธนาคารออมสิน สายงานกิจการสาขา ภาค 14
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
นวพร รัตนบุรี
วันวิสา วิเชียรพราย
วิทยานิพนธ์/Thesis
แรงจูงใจในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงาน มหาวิทยาลัยสายสนับสนุน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
นวพร รัตนบุรี
พรรษชล พานิจจะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณค่าตราสินค้าและส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อรองเท้าวิ่งของนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
นวพร รัตนบุรี
ระพีพล ศรมณี
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,264
รวม 3,267 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 20,151 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 11 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 6 ครั้ง
รวม 20,168 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.104