แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

INTEGRATED MARKETING COMMUNICATION STRATEGY AND SERVICE QUALITY STRATEGY AFFECT THE SELECTION OF CONSUMER FITNESS CENTER SERVICES THE OLYMPIC FITNESS CLUB CASE STUDY
กลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการและกลยุทธ์คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการฟิตเนสเซ็นเตอร์ของผู้บริโภค : กรณีศึกษา ดิโอลิมปิค ฟิตเนส คลับ

ThaSH: กลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการ
ThaSH: กลยุทธ์คุณภาพการบริการ
ThaSH: INTEGRATED MARKETING COMMUNICATION STRATEGY
ThaSH: SERVICE QUALITY STRATEGY
Abstract: MISS PATTRAMAS PROMSA: INTEGRATED MARKETING COMMUNICATION STRATEGY AND SERVICE QUALITY STRATEGY AFFECT THE SELECTION OF CONSUMER FITNESS CENTER SERVICES THE OLYMPIC FITNESS CLUB CASE STUDY: THESIS ADVISOR: PHRUTSAYA PIYAUSORN, PH. D The research objectives were to 1) Study integrated marketing communication strategy, service quality strategy, and decision to use fitness services. 2) Study the influence of integrated marketing communication strategies that affect the decision to use fitness services and 3) study the influence of service quality strategies that affect the decision to choose fitness services. This research was quantitative. The sample consisted of Those who use the Olympic Fitness Club, 400 people—collected data by questionnaire. Analyze data from frequency, percentage, and mean, and enter multiple linear regression. The research results found that: 1) Integrated marketing communication strategy of the Olympic Fitness Club is overall at a high level, including sales by employees, direct marketing, public relations promotion, and advertising, respectively. 2) The service quality strategy of the Olympic Fitness Club is overall at a high level, including the concreteness of the service, customer confidence, customer response, knowing and understanding customers, and trust, respectively. 3) The decision to use the fitness services of the Olympic Fitness Club is at a high level, including awareness of information search problems, evaluating purchasing options, post-purchase behavior, and searching for information. 4) The influence of integrated marketing communication strategies that affect the decision to use fitness services, statistically at 0.05, and 5) to study the influence of service quality strategies that affect the decision to choose to use fitness services, statistically at 0.05
Abstract: นางสาวภัทรามาศ พรหมสา: กลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการและกลยุทธ์คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการฟิตเนสเซ็นเตอร์ของผู้บริโภค : กรณีศึกษา ดิโอลิมปิค ฟิตเนส คลับ: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ภฤศญา ปิยนุสรณ์ การวิจัยเรื่องนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษากลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการ กลยุทธ์คุณภาพการบริการ และการตัดสินใจเลือกใช้บริการฟิตเนสเซ็นเตอร์ของผู้บริโภค ดิ โอลิมปิค ฟิตเนส คลับ 2) ศึกษาอิทธิพลของกลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการฟิตเนสเซ็นเตอร์ของผู้บริโภค ดิ โอลิมปิค ฟิตเนส คลับ และ 3) ศึกษาอิทธิพลของกลยุทธ์คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการฟิตเนสเซ็นเตอร์ของผู้บริโภค ดิ โอลิมปิค ฟิตเนส คลับ งานวิจัยนี้เป็นวิจัยเชิงปริมาณ กลุ่มตัวอย่างคือ ผู้ที่ใช้บริการดิโอลิมปิค ฟิตเนส คลับ เก็บรวบรวมข้อมูลโดยใช้แบบสอบถาม สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การวิเคราะห์สถิติถดถอยพหุคูณเชิงเส้นตรงแบบนําตัวแปรเข้าทั้งหมด ผลการวิจัยพบว่า 1) กลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการของดิโอลิมปิค ฟิตเนส คลับ ในภาพรวมอยู่ในระดับมาก ได้แก่ ด้านการขายโดยพนักงาน ด้านการตลาดทางตรง การส่งเสริมการขายการประชาสัมพันธ์ และการโฆษณา ตามลำดับ 2) กลยุทธ์คุณภาพการบริการของดิโอลิมปิค ฟิตเนส คลับ ในภาพรวมอยู่ในระดับมาก ได้แก่ ความเป็นรูปธรรมของบริการ การให้ความเชื่อมั่นต่อลูกค้า การตอบสนองต่อลูกค้า การรู้จักและเข้าใจลูกค้า และความเชื่อถือไว้วางใจได้ ตามลำดับ 3) การตัดสินใจเลือกใช้บริการ ดิโอลิมปิค ฟิตเนส ในภาพรวมอยู่ในระดับมาก ได้แก่ การรับรู้ปัญหาการค้นหาข้อมูล การประเมินผลทางเลือกการตัดสินใจซื้อ พฤติกรรมภายหลังการซื้อ และการค้นหาข้อมูล 4) กลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการฟิตเนสเซ็นเตอร์ อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 และ 5) กลยุทธ์คุณภาพการให้บริการส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการฟิตเนสเซ็นเตอร์ อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05
มหาวิทยาลัยศิลปากร. สำนักหอสมุดกลาง
Address: นครปฐม (Nakorn Prathom)
Email: wangthapralibrary@gmail.com
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
Modified: 2568-11-05
Issued: 2568-11-05
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
Spatial: ไทย
©copyrights มหาวิทยาลัยศิลปากร
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 MA_Pattramas_PROMSA.pdf 3.76 MB
ใช้เวลา
-0.973674 วินาที

ภัทรามาศ พรหมสา
Title Contributor Type
INTEGRATED MARKETING COMMUNICATION STRATEGY AND SERVICE QUALITY STRATEGY AFFECT THE SELECTION OF CONSUMER FITNESS CENTER SERVICES THE OLYMPIC FITNESS CLUB CASE STUDY
มหาวิทยาลัยศิลปากร
ภัทรามาศ พรหมสา
ภฤศญา ปิยนุสรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภฤศญา ปิยนุสรณ์
Title Creator Type and Date Create
INTEGRATED MARKETING COMMUNICATION STRATEGY AND SERVICE QUALITY STRATEGY AFFECT THE SELECTION OF CONSUMER FITNESS CENTER SERVICES THE OLYMPIC FITNESS CLUB CASE STUDY
มหาวิทยาลัยศิลปากร
ภฤศญา ปิยนุสรณ์
ภัทรามาศ พรหมสา
วิทยานิพนธ์/Thesis
FACTORS INFLUENCING INTENTION TO STAY OF GOVERNMENT EMPLOYEES IN CHATUCHAK DISTRICT BANGKOK
มหาวิทยาลัยศิลปากร
ภฤศญา ปิยนุสรณ์
อันดามัน วัฒนวรางกูร
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 0
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,669
รวม 3,669 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 48,434 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 19 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 17 ครั้ง
รวม 48,470 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.104