แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

อิทธิพลของการเลี้ยงดูของผู้ปกครองและสภาพแวดล้อมของสถานศึกษาที่มีต่อการเรียนรู้ตลอดชีวิตของนักศึกษาระดับปริญญาตรีโดยมีการรับรู้ความสามารถของตนเองและแรงจูงใจในการเรียนเป็นปัจจัยส่งผ่าน
Influences of parenting and school environments on lifelong learning of undergraduate students with self-Efficacy and learning motivation as mediators

ThaSH: นักศึกษาปริญญาตรี -- ไทย -- เชียงใหม่
ThaSH: นักศึกษา -- การดำเนินชีวิต
ThaSH: ความสามารถในการเรียนรู้
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อพัฒนาและตรวจสอบความตรงของโมเดลการวัดการ เรียนรู้ตลอดชีวิตของนักศึกษาระดับปริญญาตรี 2) เพื่อศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเรียนรู้ตลอดชีวิต ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี 3) เพื่อศึกษาอิทธิพลส่งผ่านของการรับรู้ความสามารถของตนเองและแรงจูงใจในการเรียนระหว่างความสัมพันธ์ของการเลี้ยงดูของผู้ปกครองและการจัดสภาพแวดล้อมของสถานศึกษาที่มีต่อการเรียนรู้ตลอดชีวิตของนักศึกษาระดับปริญญาตรี จำนวน 417 คน เครื่องมือการวิจัยคือ แบบสอบถามการเรียนรู้ตลอดชีวิต ชนิดประมาณค่า 5 ระดับ จำนวน 53 ข้อ ค่าอำนาจจำแนกอยู่ระหว่าง 0.341 ถึง 0.782 ค่าความเชื่อมั่น 0.962 การวัดปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเรียนรู้ตลอดชีวิตประกอบด้วยการจัดสภาพแวดล้อมของสถานศึกษา จำนวน 12 ข้อ การรับรู้ความสามารถของตนเอง จำนวน 9 ข้อ การเลี้ยงดูของผู้ปกครอง จำนวน 10 ข้อ แรงจูงใจในการเรียน จำนวน 11 ข้อ ความเชื่อมั่นเท่ากับ 0.921 0.879 0.901 และ 0.850 ตามลำคับ การวิเคราะห์ข้อมูลประกอบด้วย 1) การวิเคราะห์สถิติเชิงบรรยาย (Descriptive Statistics) 2) การวิเคราะห์คอมโพสิตเชิงขึ้น (Confirmatory Composite Analysis: CCA) 3) สมการโครงสร้างกำลังสองน้อยสุดบางส่วน (Partial Least Square Structural Equation Model: PLS-SEM) 4) การวิเคราะห์อิทธิพลส่งผ่านอย่างง่าย (Simple Mediation) และอิทธิพลส่งผ่านแบบอนุกรม (Serial Mediation) ผลการวิจัยพบว่า 1. โมเดลการวัดการเรียนรู้ตลอดชีวิตของนักศึกษาระดับปริญญาตรีในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ประกอบด้วย 4 องค์ประกอบ 17 ตัวแปรสังเกตได้ ได้แก่ 1) อุปนิสัยในการเรียน จำนวน 4 ตัวแปร สังเกตได้ มีค่าน้ำหนักตัวแปรสังเกตได้อยู่ระหว่าง 0.102 ถึง 0.475 2) ความสนใจในเนื้อหาการเรียนรู้ ที่หลากหลาย จำนวน 4 ตัวแปรสังเกตได้ ค่าน้ำหนักตัวแปรสังเกตได้อยู่ระหว่าง 0.216 ถึง 0.445 3) ความสามารถในการเรียนรู้จากแหล่งเรียนรู้ที่หลากหลาย จำนวน 4 ตัวแปรสังเกตได้ ค่าน้ำหนักตักตัว แปรสังเกตได้อยู่ระหว่าง 0.278 ถึง 0.394 4) การพึ่งพาตัวเอง จำนวน 5 ตัวแปรสังเกตได้ ค่าน้ำหนักตัว แปรสังเกตได้อยู่ระหว่าง 0.103 ถึง 0.406 และ โมเดลการวัดการเรียนรู้ตลอดชีวิตมีความตรงเชิง โครงสร้าง โดยพิจารณาจากสถิติที่ใช้การประเมินคุณภาพโมเดลจากค่า SRMR = 0.0409 dULS = 0.2564 dG = 0.1350 2. ปัจจัยการจัดสภาพแวดล้อมของสถานศึกษา (SEM) แสดงอิทธิพลรวมสูงสุด (TE= 0.5864) ประกอบด้วยอิทธิพลทางตรง (β = 0.2293) และทางอ้อม (IE = 0.3571) โดยมีขนาดอิทธิพลระดับเล็ก (f2 = 0.1034) การรับรู้ความสามารถของตนเอง (SE) มีอิทธิพลรวม (TE=0.4487) ประกอบด้วขอิทธิพลทางตรง (β = 0.2590) และทางอ้อม (IE = 0.1898) โคขมีขนาดอิทธิพลระดับเล็ก (f2 = 0.132) แรงจูงใจในการเรียน (LM) แสดงเฉพาะอิทธิพลทางตรง (β = TE= 0.3970) โดยมีขนาดอิทธิพลระดับกลาง (f2 = 0.2776) การเลี้ยงดูของผู้ปกครอง (PU) มีอิทธิพลรวม (TE=0.3034) ประกอบด้วยอิทธิพลทางตรง (β = 0.1255) และทางอ้อม (IE = 0.1779) โดยมีขนาดอิทธิพลระดับเล็ก (f2 = 0.0430) ปัจจัยทั้งสี่ร่วมกันอธิบายความแปรปรวนของการเรียนรู้ตลอดชีวิตได้ร้อยละ 79.49 (R2adg= 0.7949) ซึ่งถือว่ามีขนาดอิพลในระดับใหญ่ 3. ตัวแปรภายใน SE และ LM เป็นตัวแปรส่งผ่านแบบบางส่วนระหว่างตัวแปรภาขนอก (SEM, PU) และตัวแปรตาม (LLL) ในทุกกรณี โดยในการวิเคราะห์อิทธิพลส่งผ่านอย่างง่ายมีค่า VAF ดังนี้ PU ผ่าน LM ไปยัง LLL (0.6410), PU ผ่าน SE ไปยัง LLL (0.5421) SEM ผ่าน LM ไปยัง LLL (0.5508) SE ผ่าน LM ไปยัง LLL (0.5324) และ SEM ผ่าน SE ไปยัง LLL (0.4523) ส่วนการวิเคราะห์ อิทธิพลส่งผ่านแบบอนุกรม (Serial Mediation) พบว่า PU ผ่าน SE และ LM ไปยัง LLL (VAF = 0.7567) และ SEM ผ่าน SE และ LM ไปยัง LLLL (VAF = 0.6750) ทั้งนี้ การส่งผ่านแบบอนุกรมมีค่า VAF สูงกว่าการส่งผ่านเชิงเดี่ยว
Abstract: Influences of Parenting and School Environments on Lifelong Learning of Undergraduate Students with Self-Efficacy and Learning Motivation as Mediators - This research aimed to 1) develop and validate a measurement model of lifelong learning for undergraduate students, 2) study factors influencing lifelong learning of undergraduate students, and 3) examine the mediating effects of self-efficacy and learning motivation on the relationship between parental upbringing, educational environment, and lifelong learning of 417 undergraduate students. The research instrument was a 53-item, 5-point Likert scale questionnaire on lifelong learning, with discrimination power ranging from 0.341 to 0.782 and reliability of 0.962. Measurements of factors influencing lifelong learning included educational environment (12 items), self-efficacy (9 items), parental upbringing (10 items), and learning motivation (11 items), with reliabilities of 0.921, 0.879, 0.901, and 0.850 respectively. Data analysis included 1) Descriptive Statistics, 2) Confirmatory Composite Analysis (CCA), 3) Partial Least Square Structural Equation Model (PLS-SEM), 4) Simple Mediation and Serial Mediation analyses. Results:The measurement model of lifelong learning for undergraduate students at Chiang Mai University comprises 4 components with 17 observed variables: 1) Learning habits (4 observed variables, loadings 0.102-0.475), 2) Interest in diverse learning content (4 observed variables, loadings 0.216-0.445), 3) Ability to learn from diverse sources (4 observed variables, loadings 0.278-0.394), and 4) Self-reliance (5 observed variables, loadings 0.103-0.406). The model demonstrated structural validity (SRMR = 0.0409, dULS = 0.2564, dG = 0.1350). Educational environment (SEM) showed the highest total effect (TE = 0.5864), including direct (β = 0.2293) and indirect (IE = 0.3571) effects, with a small effect size (f² = 0.1034). Self-efficacy (SE) had a total effect of 0.4487 (direct β = 0.2590, indirect IE = 0.1898), with a small effect size (f² = 0.1132). Learning motivation (LM) showed only a direct effect (β = TE = 0.3970) with a medium effect size (f² = 0.2776). Parental upbringing (PU) had a total effect of 0.3034 (direct β = 0.1255, indirect IE = 0.1779), with a small effect size (f² = 0.0430). These four factors collectively explained 79.49% of the variance in lifelong learning (R²adj = 0.7949), indicating a large effect size.SE and LM partially mediated the relationships between exogenous variables (SEM, PU) and the dependent variable (LLL) in all cases. Simple Mediation analysis showed VAF values as follows: PU through LM to LLL (0.6410), PU through SE to LLL (0.5421), SEM through LM to LLL (0.5508), SE through LM to LLL (0.5324), and SEM through SE to LLL (0.4523). Serial mediation analysis revealed higher VAF values: PU through SE and LM to LLL (VAF = 0.7567) and SEM through SE and LM to LLL (VAF = 0.6750).
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่. สำนักหอสมุด
Address: เชียงใหม่
Email: cmulibref@cmu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2568
Modified: 2568-10-04
Issued: 2568-10-04
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
Spatial: เชียงใหม่
©copyrights มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 650231008.pdf 18.85 MB2 2025-10-29 10:23:35
ใช้เวลา
0.023614 วินาที

สุนทรพจน์ ดำรงค์พานิช
Title Creator Type and Date Create
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการรับรู้ความสามารถของตนเองในวิชาคอมพิวเตอร์ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
สุนทรพจน์ ดำรงค์พานิช;ธัชชัย จิตรนันท์
จิราภรณ์ ธรรมวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความสามารถในการพึ่งตนเองของนักเรียนช่วงชั้นที่ 4 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาจังหวัดร้อยเอ็ด
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
สุนทรพจน์ ดำรงค์พานิช;ธัชชัย จิตรนันท์
อาภาพร กุลาเพ็ญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพการสอนของครูวิทยาศาสตร์ในโรงเรียนสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
สุนทรพจน์ ดำรงค์พานิช;บังอร กุมพล
ดลนภา กลางมณี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการรับรู้ความสามารถของตนเองในการวิจัย ของข้าราชการครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
สุนทรพจน์ ดำรงค์พานิช;พัชรี จันทร์เพ็ง
นิศากร ลอกไธสง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโมเดลปัจจัยเชิงสาเหตุที่ส่งผลต่อความสามารถในการเผชิญปัญหาและฝ่าฟันอุปสรรค (AQ) ของนิสิตระดับปริญญาตรีมหาวิทยาลัยมหาสารคาม : การวิเคราะห์กลุ่มพหุ
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
สุนทรพจน์ ดำรงค์พานิช;บังอร กุมพล
ศิริชนก จุลนาง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการปรับตัวทางสังคมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาในจังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
สุนทรพจน์ ดำรงค์พานิช;พัชรี จันทร์เพ็ง
ศุภศรีนวล ภาโนชิต
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ: การวิเคราะห์กลุ่มพหุ
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
สุนทรพจน์ ดำรงค์พานิช;บังอร กุมพล
สุพักตรา สำราญสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อยุทธศาสตร์การเรียนรู้ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาร้อยเอ็ด
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
สุนทรพจน์ ดำรงค์พานิช;ธัชชัย จิตรนันท์
เสาวคนธ์ พิมพ์วงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ : การวิเคราะห์กลุ่มพหุ
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
สุนทรพจน์ ดำรงค์พานิช;บังอร กุมพล
แหลมทอง สำราญสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของการเลี้ยงดูของผู้ปกครองและสภาพแวดล้อมของสถานศึกษาที่มีต่อการเรียนรู้ตลอดชีวิตของนักศึกษาระดับปริญญาตรีโดยมีการรับรู้ความสามารถของตนเองและแรงจูงใจในการเรียนเป็นปัจจัยส่งผ่าน
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สุนทรพจน์ ดำรงค์พานิช
หยิงหรอง กวอ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาพฤติกรรมชี้วัดและเกณฑ์สำหรับประเมินพัฒนาการด้านสติปัญญาของเด็กปฐมวัย
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
สุนทรพจน์ ดำรงค์พานิช;ปิยะธิดา ปัญญา
พรพิรุณ ตั้งชัยภูมิ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาและตรวจสอบความเที่ยงตรงของโมเดลการวัดความศรัทธาต่อพระพุทธศาสนาสำหรับนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น โรงเรียนพระปริยัติธรรม จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
วราพร เอราวรรณ์;สุนทรพจน์ ดำรงค์พานิช;สุนีย์ เงินยวง
ธีรชัย ใจดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อนิสัยรักการอ่านของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
สุนทรพจน์ ดำรงค์พานิช;ประธานกรรมการควบคุมวิทยานิพนธ์;สมทรง สิทธิ;กรรมการควบคุมวิทยานิพนธ์
พิศมัย ขวาไชยวี
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการจัดชุดข้อคำถามด้วยเทคนิคการสุ่มตัวอย่างแบบเมตริกซ์เชิงพหุคูณที่ส่งผลต่อความสอดคล้องกลมกลืนของโมเดลสมการโครงสร้างกับข้อมูลเชิงประจักษ์
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
วราพร เอราวรรณ์;สุนทรพจน์ ดำรงค์พานิช;น้ำผึ้ง อินทะเนตร
พิมพิไล ใจแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวบ่งชี้และเกณฑ์การประเมินหลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาสังคมศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ตามรูปแบบของแฮมมอนด์
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
อุเทน ปัญโญ;สุนทรพจน์ ดำรงค์พานิช;น้ำผึ้ง อินทะเนตร
อรรถพล ศิริมูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวบ่งชี้การประเมินหลักสูตรปริญญาตรีบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการบริหาร คณะเศรษฐศาสตร์และการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยสุพานุวง สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สมศักดิ์ ภู่วิภาดาวรรธน์;ฤตินันท์ สมุทร์ทัย;สุนทรพจน์ ดำรงค์พานิช
ซื่อลือ นอตัวลี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้การเรียนรู้ที่เน้นปัญหาเป็นฐานเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้แบบนำตนเองและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
่ผ่องฉวี ไวยาวัจมัย;ดวงหทัย กาศวิบูลย์;สุนทรพจน์ ดำรงค์พานิช
นภสร คำปิ่นแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์อภิมานและการวิเคราะห์กลุ่มแฝงเพื่อศึกษาคุณลักษณะนวัตกรรมที่พัฒนาทักษะและกระบวนการทางคณิตศาสตร์ของการศึกษาขั้นพื้นฐาน : การประยุกต์ใช้วิธีการจับคู่คะแนนโน้มเอียง
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
หนึ่งหทัย ชัยอาภร ;สุนทรพจน์ ดำรงค์พานิช ;น้ำผึ้ง อินทะเนตร
ชัชรีย์ วงศนิ้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้การเรียนรู้ที่เน้นปัญหาเป็นฐานเพื่อส่งเสริมการกำกับร่วมเชิงการรู้คิดในการเรียนรู้และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ผ่องฉวี ไวยาวัจมัย;ดวงหทัย กาศวิบูลย์;สุนทรพจน์ ดำรงค์พานิช
ธีรรักษ์ หาญสกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์โปรไฟล์แฝงคุณลักษณะผู้นำชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพครู โรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
หนึ่งหทัย ชัยอาภร;น้ำผึ้ง อินทะเนตร;สุนทรพจน์ ดำรงค์พานิช
เอมมิกา บัวดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์อภิมานงานวิจัยที่เกี่ยวข้องกับการจัดการเรียนรู้ตามแนวทางสะเต็มศึกษา
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สมศักดิ์ ภู่วิภาดาวรรธน์;ฤตินันท์ สมุทร์ทัย;สุนทรพจน์ ดำรงค์พานิช
ปรัชญา จีระยา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยและแนวทางสู่ความสำเร็จในการจัดการศึกษาโดยครอบครัว: การประยุกต์ใช้การวิเคราะห์ชาติพันธุ์วรรณนาอภิมานและการวิเคราะห์ผลกระทบไขว้
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สมศักดิ์ ภู่วิภาดาวรรธน์;ฤตินันท์ สมุทร์ทัย;สุนทรพจน์ ดำรงค์พานิช
ปัทมา กุออ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจำแนกกลุ่มครูด้านทักษะการคิดเชิงนวัตกรรมทางการศึกษา: การประยุกต์ใช้การวิเคราะห์โปรไฟล์
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
หนึ่งหทัย ชัยอาภร;น้ำผึ้ง อินทะเนตร;สุนทรพจน์ ดำรงค์พานิช
สุกฤษฏิ์ ศรีมา
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของรูปแบบการปรับตัวทางการสอนของครูและรูปแบบการปรับตัวทางการเรียนของนักเรียนที่มีต่อการรับรู้ความสามารถของตนเองของนักเรียนในกระบวนการจัดการเรียนรู้วิถีใหม่ ภายใต้สถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สุนทรพจน์ ดำรงค์พานิช
ธนัชพร พาสุริยันต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการบริหารระบบนิเวศการเรียนรู้สู่ผลลัพธ์ที่พึงประสงค์ของผู้เรียนระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
มนต์นภัส มโนการณ์;สุนทรพจน์ ดำรงค์พานิช
รัชฎาภรณ์ ซ่ามยอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาระบบนิเวศนวัตกรรมของสถานศึกษาระดับมัธยมศึกษา
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
มนต์นภัส มโนการณ์;สุนทรพจน์ ดำรงค์พานิช
ศิริวัฒน์ มูลวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาอิทธิพลของรูปแบบการจัดการเรียนรู้ที่พัฒนาทักษะการคิดขั้นสูงของนักเรียน: การวิเคราะห์อภิมานและการจับคู่คะแนนความโน้มเอียง
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สุนทรพจน์ ดำรงค์พานิช
สุพรรษา สุรินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการส่งเสริมการนำตนเองในการเรียนรู้ของครูระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
มนต์นภัส มโนการณ์;สุนทรพจน์ ดำรงค์พานิช
ธัชพล สุวรรณพงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 9
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 974
รวม 983 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 101,661 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 128 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 105 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 7 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 4 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 1 ครั้ง
รวม 101,909 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.33